不要忘记(写词作曲:金在中,演唱:东方神起)
ベッドに座って 君のことを考えていた
be do ni su wa te ki mi no ko to wo kan ga e te i ta
坐在床上 考虑着你的事情

逢えなくてもいい 逢いたい
a e na ku te mo i i a i ta i
无法见面没关系

この気持ちだけでいいから
ko no ki mo ti da ke de i i ka ra
只要有想见的心情就可以了

强く 残っている记忆
tu yo ku no ko te i ru ki o ku
强烈残留的记忆

君からの短いメッセージが
ki mi ka ra no mi ji ka i me se ji ga
你发来的简短信息

切なく 胸缔めつけるけど
se tu na ku mu ne si me tu ke ru ke do
即使难过地紧紧揪住我的心

永久の幸せ 仆が守り続けたい
to wa no si a wa se bo ku ga ma mo ri tu du ke ta i
我也想永远守护你的幸福

いつもの歩道に 君の影を感じていた
i tu mo no ho do ni ki mi no ka ge wo kan ji te i ta
走在熟悉的街道上 感觉着你的身影

静かに目を闭じ 祈る
si zu ka ni me wo to ji i no ru
静静地闭上眼睛 祈祷

いつまでも消えないように
i tu ma de mo ki e na i yo u ni
祈祷着永远不要消失

深く 伤ついていたこと
fu ka ku ki zu tu i te i ta ko to
深深地被伤害过

気付かせず 笑っていた君に
ki du ka se zu wa ra te i ta ki mi ni
连这些都没有发现 却还微笑的你

「ずっと大切にするから」
zu to ta i se tu ni su ru ka ra
“我会永远珍惜的”

叫び続ける ありふれた言叶でも
sa ke bi tu du ke ru a ri fu re ta ko to ba de mo
对你这样呼喊着 连同那些平常的话语

君に触れた夜 壊れてしまうほどに
ki mi ni fu re ta yo ru ko wa re te si ma u ho do ni
与你相见的那个夜晚 仿佛全部都倒塌了

漂う香りに また想いが募る Oh Baby
ta da yo u ka o ri ni ma ta o mo i ga tu no ru
洋溢在空气中的香气 再一次想念愈发强烈

いつまでも 果てないように
i tu ma de mo ha te na i yo u ni
永远都不会终结

もっと强く つないだ手 离れないように
mo to tu yo ku tu na i da te ha na re na i yo u ni
更紧的牵在一起的手 不会分离

待ってるから 待ってるから
ma te ru ka ra ma te ru ka ra
我会等候 我会等候

ここにいるよ 忘れないで
ko ko ni i ru yo wa su re na i de
我在这里 不要忘记

11:04pm: Đang xem hài với má và anh, hài này đai ghê, xem từ gần 10h đến giờ rồi í. Sáng nay má nấu bánh canh cho anh với mình ăn. 8h36 mình xuống, thấy má với anh đang ngồi ăn sáng, Ngoại cũng ăn xong rồi, đang ngồi chơi. Ngồi nói chuyện với má một lúc, 9h14 mình xuống nói chuyện với Ngoại, ghẹo Ngoại một xíu, rồi má xuống cho Ngoại dựa lưng vào gối, ngồi chơi tiếp.
Nói chuyện với Ngoại, rồi mình xuống ăn sáng. Mợ Thảo mang khoai tây cà rốt với xà lách về, má nhờ mua dùm, để anh mang về Sài Gòn gởi cho mẹ. Trưa hôm qua sau khi ghé nhà dì Hồng với ra chợ gặp mợ Hồng, mình dắt anh ra chỗ cô Thanh mua mật dâu, mứt làm quà cho hàng xóm với Ngân, ghé tiếp quầy len mua 4 cái bịt tai làm quà cho 4 đứa nhỏ cháu anh rồi.
À, 9h16 má đưa mình 2 chai dầu gội với dầu xả má mua bên cô Dung cho mình. Chiều hôm kia T5-21/4 mình hỏi má dầu gội mua ở đâu mà gội mượt tóc quá, vậy là má nói để má mua cho mình, đem về SG xài, hihi. [可爱]
Ở nhà thích quá hà, má lo cho đủ thứ. [心] Má đang làm đồ ăn trưa cho Đăng ăn đi học nè. Đăng thích đồ ăn cô Hạnh nấu lắm nha. [可爱] *11:17am*
12:02pm: Cả nhà lại vừa bàn chuyện cưới hỏi của mình với anh. Mọi người háo hức chuẩn bị lắm. Thật sự mong mọi chuyện thuận lợi, để mình và anh có thể chính thức về chung một nhà. [可爱][心]
Dự định là ngày ba mẹ anh lên xem mắt, cũng là ngày đám hỏi luôn. Để anh về bàn tính xem sao. Thời gian vẫn chưa được xác định. Hồi đó thì muốn từ từ, chứ giờ mình muốn cưới liền rồi nà hihi! [太开心][鲜花] *12:06pm*
10:25pm: Đã về đến SG. 9:15pm ghé ngang chỗ chè mâm ở Quận 10 ăn bánh flan, gọi điện báo cho má rồi. Ăn xong, về đến nhà là 10pm.
Trưa má chiên trứng, nấu miếng canh mướp với xào rau cho mình và anh ăn trưa. Ăn xong, anh soạn đồ. Nay má có hẹn học sinh 2h dạy, mà mấy em nhỏ sợ mưa, nên 1h15 đã ghé xuống rồi. Vậy là má dạy sớm cho mấy em luôn, hihi. [可爱]
1h45 mình với anh mới xuất phát về SG. Tối gần 6h ghé ăn cháo đậu đen ở Tân Phú. Dọc đường từ Đà Lạt xuống Đức Trọng có gặp mưa một xíu, ở gần Bảo Lộc cũng vậy, đến đầu Tân Phú thì hoàn toàn khô ráo, nên có thể bỏ áo mưa ra. Chuyến đi hôm nay nhanh hơn so với mọi lần. Mai anh sẽ đón 2 đứa Méo Mèo về, hihi! Má có gởi cà rốt khoai tây với rau xà lách cho mẹ nè, có cả quà cho 4 đứa nhỏ, mai anh sẽ mang về.
Sáng nay khoảng 7 rưỡi, còn ngủ mơ mơ, mình nghe má hỏi Ngoại, sao 3h sáng lại ngồi dậy, má dặn Ngoại đừng có dậy như vậy nữa. Thế là 8 rưỡi mình xuống, má kể chuyện, hồi 3h sáng má nghe Ngoại đọc kinh hồi lâu, má xuống, thấy Ngoại đã kê 3 cái gối lên ngồi, 2 cái khăn lót thì bỏ qua một bên. Vậy là má thay tã, rồi dặn Ngoại ngủ lại. Hôm nay mình ngủ mê quá, 3h sáng Ngoại nói chuyện, rồi má đi xuống, mình không biết gì hết á. [笑cry]
1h35 lúc gần đi SG, mình xuống nói chuyện với Ngoại, ngoắc anh xuống chung, vậy là lần đầu tiên mình - Ngoại và anh cùng chụp hình rồi nè, hihi! [太开心][心]
Ngoại ơi, nay Ngoại ngủ ngoan nha. Nhớ Ngoại! Má ngủ ngon! [心]

#美麗的新娘#*
#新郎新娘#*
#Sat, Apr 23, 2022#*1:39pm

• 这背后有一位高铁女总师:她主持研制的CRH380A动车组,创造了时速486.1公里的世界铁路运营试验最高速;主持研制的“复兴号”动车组实现时速350公里运营,使
  • 对六境(色声香味触法)有顽固的执着,就无法静心,因为心像很轻的金属,而外在的六境像沉重的磁铁,一旦相遇就会被吸引,心就会动摇,所以要先斩断对外境的执着,方法有观
  • 因为是给自己的,做的时候就随意些,袖口和底摆随便缝点好玩儿的,不对称也没关系[奸笑]前天看嵊泗岛枸杞岛攻略和美景心动,问同事相关信息同事A:你要实在想去,问xx
  • 对于离家2300多公里的张子琛来说,“度假”是他在这个国庆假期当中的关键词,然而,十几个小时后,面对一场生死考验,他把自己的生命永远留在了波涛汹涌的大海之中……
  • 去年的时候有一个小姑娘发私信跟我说,她发现自己有一些轻微的抑郁,过得不是开心,她说她喜欢读我的故事会,说能被我的开心所感染到。其实我不是特别会安慰人,但是我知道
  • ”但无论如何,这样大批量的谷糠的出土,说明了屈家岭文化早期鸡叫城遗址稻作农业已经发展到一个相当高的水平,能够供养大量人口。面积约80平方米、平均厚约15厘米的谷
  • 只是暂时糟糕 没有什么是永远的 好运回以你努力的方式向你靠近.不是每个人都要负责闪闪发光,我在角落里就好了,我其实不太会交朋友.人生总是充满意外,愿那些不好的“
  • #张靓颖[超话]##和张靓颖一起云旅行# [偷乐]说到旅行,我就要派这只猫猫上场了,这只可爱的Hello Kitty 充电宝是某年微博活动靓颖手动亲抽给我的新
  • 还没上到自己想要的段位就赶紧啦,代练陪玩都可以接的~~双系统接单~~~便宜不贵~~犹豫的小伙伴不妨来主页看看~~有图的,下单就可以立刻打哦,简介里有vx,直接加
  • 何太姜皂角洗发水和普通洗发水的区别:市面上大多数洗发产品中含有:大量化学起泡剂,添加剂,增稠剂,防腐剂,人工色素香精等石化原料[骷髅][玫瑰]何太姜秉承与人为善
  • 4、从仪表上辨别油箱盖方向很多人在加油的时候都遇到过这种事,就是原本记得自己爱车的加油口在车的哪边,但是一旦要确定方向的时候却不敢确定了,只能凭感觉开。也有另外
  • 在很多人看来,红矮星意味着长达数千亿甚至上万亿年的寿命,是远比太阳这类黄矮星更适合成为“母恒星”的存在,所以《流浪地球》中,人类文明的最终目标也是驾驶地球泊入比
  • #棕榈君の理工科项目简析#CMU卡内基梅隆大学 机械工程⚙️卡内基梅隆大学在世界各地均设有合作研究机构,包括纽约、洛杉矶、华盛顿特区、中国、澳大利亚、葡萄牙、
  • #驻下你的故事##每日一善[超话]#[心] #阳光信用# 【指路互链】莎士比亚曾言:“人的一生是短的,但如果卑劣地过一生,就太长了。收佛‮代牌‬理✅​‎ ͏ 观
  • 10月10日,龙湖冠寓在武汉举办主题为「Give me five」的五周年品牌发布会,现场分享了冠寓五周年的发展历程与成果,并诠释了GOYOO星球为租住生活带来
  • 实施基础能力提升行动完善现代化南阳建设支撑体系建设全国性综合交通枢纽。实施产业强市行动创造产业链集群发展新优势推动先进制造业发展大突破。
  • 美食、三农博主疯狂种草超多好吃的湖北美食;读书、科普博主讲述湖北历史文化,带你领略不一样的湖北【蔡林记与德华楼两个老字号的?“楚风楚味每日报”第1?期荆楚启“城
  • 各地公安机关累计投入社会面巡逻防控力量245万人次,组织群防群治力量1440万人,有力维护了良好的社会治安秩序。各地公安机关累计投入社会面巡逻防控力量245万人
  • #龚俊张哲瀚# 感谢小狗老师文字一直治愈着我我没有办法否认一个会在房车里准备好小包装的宠物粮,因为片场经常会遇到流浪猫狗的人是善良的;我没有办法否认一个毫不掩饰
  • 暴发性痤疮、聚合性痤疮及较重炎症反应的重度痤疮,可选择口服泼尼松;女性痤疮患者可选择口服短效避孕药和螺内酯。主要针对玫瑰痤疮的红斑型,酒槽鼻以及炎性皮损,另外对