#TWICE[超话]##九人九色兔瓦斯#
220407 官推更新TWICE相关
TWICE 4TH WORLD TOUR ‘Ⅲ’ ENCORE / ADDITIONAL SHOW INFO

■SHOW INFO
-LOS ANGELES 2022.05.15 (SUN) 7:30PM @ BANC OF CALIFORNIA STADIUM

■TICKET OPEN
-2022.04.11 (MON) 3PM (PDT)

■MORE INFO

#TWICE_4TH_WORLD_TOUR_ENCORE

【zy:Youuu】
【SCIENTIST MV: https://t.cn/A6xb91qN】

#我親愛的媽媽和外婆#*
願上天保佑我親愛的媽媽和外婆,我朋友阿姮的媽媽天天都健康平安!感恩![心]
Tối qua gọi cho má, mà điện thoại báo thuê bao, nghĩ là do hết pin. Tối nay 9:11pm gọi lại, cũng y vậy luôn. Mình gọi số bàn ở nhà, cũng bị ngắt, chắc là đã cắt điện thoại bàn rồi. Mở thử Zalo, gọi cho má xem sao, hên là bắt máy. Thì ra điện thoại của má bị man, má nói mấy lần bị vậy, phải nhờ cô Dung tắt nguồn bật lại dùm. Thế là má qua bên phòng Thục Đoan, nhờ Đăng làm dùm, rồi má gọi lại.
Má nói nhờ mợ Thảo, mà mợ Thảo không biết, thế là nhờ em Đăng, em Đăng làm được nè. Đoan nghe tiếng chị Thủy, thế là “Hế lô chị Thủy? Bao giờ chị Thủy về?” Mình nói Sinh nhật Đoan chị Thủy sẽ về. Đoan nghe vậy, nói: “Sắp đến Sinh nhật em rồi.” Mình giả bộ hỏi: “Sinh nhật em ngày nào?” Đoan nói: “Ngày 21 tháng bốn.”
Ừa thì chị Thủy biết rồi mà, chị Thủy định ngày 20/4 về, 21/4 mừng Sinh nhật Thục Đoan luôn í. Mà chị Thủy còn chọc ghẹo, nói: “Nhưng Đoan toàn tổ chức bên nhà bà Ngoại không hà, tổ chức bên bà Nội đi.” Mẹ Đoan nói vô: “Đoan nhiều tiền mà, tổ chức 2 nơi luôn.” Haha!
Thế là “kết” lại, chị Thủy nói Đoan tổ chức buổi sáng bên bà Nội, cho bà Nội chụp hình với. Buổi tối thì bên bà Ngoại. Đoan gật đầu “Dạ.” Mà trước đó Đoan có nói: “Sinh nhật em chị Thủy về, còn tặng quà cho em nữa chứ.”
Để Đoan nói chuyện với mình một chút, rồi má về phòng. Má kể chiều nay mẹ Oggy gọi điện, Oggy nói qua điện thoại: “Con chào bà. Hôm nay con đi học lại rồi, mà đường xa, đường lạ quá, con không có nhớ đường về.” Ừa, Oggy mới tầm 4 tuổi rưỡi thôi, mà cứ làm như phải tự đi bộ đi học í, nói chuyện nghe “già” dễ sợ. Giống hồi vô nhà bà Cố chơi, đứng phía trên cầu thang mà không dám xuống, hô ầm lên: “Con cảm thấy nguy hiểm quá.” Cả nhà nghe xong, ai cũng cười hết, haha!
Má dặn khi nào về thì gọi báo má. Đợi ngày 19 rồi báo, 20 về, hihi!
Hồi chiều này nói anh, Chủ nhật 10/3 âm lịch, cũng là 10/4, chở mình về nhà mẹ anh để gặp mẹ. Bữa đó bé cũng qua chơi, đi chung. Tối qua bé ngủ lại, sáng anh chở đi học sớm. Đến gần 11 rưỡi anh đi đón, nói sẽ chở về chỗ Bình Thạnh, vậy là mình đi theo, để anh chở đi dạo 1 vòng, hết tiếng rưỡi, đi qua nào là Phan Xích Long, Trường Sa, đường song song với Phạm Văn Hai, rồi Lý Thường Kiệt, Lạc Long Quân... Lúc đi 1 đường, lúc về 1 đường khác, toàn những đường quen, mình gần thuộc hết bản đồ rồi đó hihi!
Hôm qua mua 2 cái bánh Pizza, ăn chưa hết, gần 11h trưa anh hâm lại, anh với mình “ăn sáng”, xong đi 1 vòng, về nghỉ, đến gần 2h anh đi làm, 4h14 vê, cất đồ, trời gần mưa, anh đi mua cơm về cùng “ăn trưa” luôn. Ăn xong, 6h anh lại đi làm đến 7h, rồi 9h qua Đạo tràng bốc thuốc. Lát về anh sẽ mua bắp cho mình ăn nè, hihi!
Nhỏ Méo Mèo Âm Dương nãy leo lên bàn máy tính của mình, đúng tư thế “với” mấy lon bia. Sau đó nhỏ béo bụng lăn ra ngủ, và mình đã sáng tác 1 câu chuyện khá thú vị trên FB, hahaha!
Má ngủ ngon, Ngoại ngủ ngon.
Hồi chiều 3h hơn Hằng gọi, nói chuyện cũng cả 40 phút. Hằng nói mấy nay cảm, giọng biến đổi, không có gọi cho má Hằng, sợ má lo. Để cuối tuần mình gọi hỏi thăm cô. Mong má Hằng, Ngoại và má mình mỗi ngày đều khỏe mạnh, vui vẻ, bình an! [心]
Love all the time! Love my home sweet home! [太开心][心]
#水仁間#*
#碧水成仁#*
#阿姮的媽媽#*
#美妙的禮物#*
#陰陽花生#*
#陰陽貓貓#*
#Mon, May 24, 2021#*Love time [心]
#Wed, Apr 6, 2022#*
*10:46pm*Diary
**

#我親愛的媽媽和外婆#*
願上天保佑我親愛的媽媽和外婆,我朋友阿姮的媽媽天天都健康平安!感恩![心]
Diary.

Chiều nay đi làm mẫu makeup ở ngay 1594/2 Võ Văn Kiệt. Có câu chuyện dễ thương lắm nè. Hẹn 1h, 1h04’ mình đến, cũng xem như vừa giờ. Ngồi trễ hơn đến 3h10’, xem như là tròn 2 tiếng nè. Chỗ mình đậu xe là con hẻm cụt, hẻm hơi nhỏ, chỉ có tầm 5 nhà ở trong khu đó. Mình dựng xe trước sát vách tường của một nhà. Theo quán tính, mình bỏ nón bảo hiểm vào cốp xe, rồi đóng cốp, khóa xe.
Khi mình về, khoảng 3h15’, trời bắt đầu mưa. Mình chạy ra xe, thì dì chủ nhà, căn 1594/12 từ trong nhìn ra, nói: “Nãy thấy mưa, dì chạy ra ụp nón giúp con đó, nhưng mà vướng rồi, ụp xuống không được. Lần sau cứ để nón ở ngoài là được rồi, yên tâm đi, hẻm này an toàn lắm, không có mất đâu.”
“Dạ, con cảm ơn dì.” Nghe xong, mình nói lời cảm ơn, mà trong lòng ấm áp lắm luôn. Cám ơn dì. Ở Sài Gòn bây giờ, một con hẻm “tình làng nghĩa xóm”, mà thân thiết với một người chưa quen biết như mình, thật làm cho mình vui và cảm động mà. Trời hơi mưa hạt lớn hơn, nhưng mình vẫn muốn ghi lại một chút khoảnh khắc quang cảnh khi ấy, ngôi nhà của dì dễ thương. Dì tự xưng là dì luôn, chứ không phải xưng cô.
Con cảm ơn dì. Con chúc dì và gia đình luôn bình an, khỏe mạnh mỗi ngày. Sự quan tâm, giúp đỡ người khác một cách nhẹ nhàng của dì, lan tỏa một sự ấm áp, một năng lượng đặc biệt. Dù thành phố này như thế nào, sự ấm áp, nhất định lan tỏa. Con cũng sẽ ghi nhớ, để giúp đỡ mọi người, từ những điều nhỏ bé nhất. Cảm ơn dì!
Chỗ Makeup Cao Mỹ Phượng, mình làm mẫu vẽ chân mày – bài học đầu tiên cho bé tên Nguyễn Thùy Lam. Không nhìn thấy mặt, vì em ấy đeo khẩu trang, nhưng qua ánh mắt và dáng cao thiệt cao, em ấy dễ thương lắm. Sau 2 tiếng, mình nhận 70K nè. Dưới tầng trệt, là bà Ngoại của bạn Phượng, dọn gọn 1 nửa căn nhà, bà bán tạp hóa ngay đó.
Lúc mình về, bạn Phượng với dì hỏi mình có mang áo mưa không, mình cười, nói: “Dạ, hình như là có.” Mà đúng là mình có mang thiệt mà. Chiếc áo mưa ngắn má đưa, với quần ủng đi mưa, mà lười, nên mình chỉ bận áo mưa ngắn thôi.
Trên đường về, trời mưa to hơn, vẫn ghé mua ly trà sữa. Về đến nhà, thấy anh đi làm về rồi. Hồi sáng thương lắm luôn. Biết mình hết tiền rồi, 6:50am trước khi đi làm, anh để tiền trên bàn máy vi tính, dặn mình ở nhà mua đồ ăn sáng với trưa. 9:28am mình xem thử, anh cho 141K lận à nha.
Anh nói anh lại hết việc rồi, sắp tới tiền kiếm ít đi. Nay mình nhận dịch phim lại, mỗi ngày 1 tập, thêm 1 buổi đi làm mẫu makeup, hy vọng thu nhập tháng này sẽ ổn nha. Chờ ngày 20/4 cùng về Đà Lạt “ra mắt” gia đình, thăm má với Ngoại nha, hihi!
Nay không gọi cho má, mai gọi nè. Mong má, Ngoại và má của Hằng luôn khỏe mạnh. Má ngủ ngon, Ngoại ngủ ngon! [心]
Love all the time! Love my home sweet home! [太开心][心]
#水仁間#*
#碧水成仁#*
#阿姮的媽媽#*
#美妙的禮物#*
#路上遇到的阿姨#*
#平安喜樂#*
#幸福每一天#*
#南無阿彌陀佛#*
#Home Sweet Home#*
#Mon, Apr 4, 2022#*3:18pm (2)
*10:51pm*Diary
**


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 现在私信还有机会免费获得价值3000元的[羞嗒嗒][羞嗒嗒]定制减重肥胖一疗程哦~#吸脂瘦身##腿部抽脂#【做吸脂手术】【伯爵茶征婚】女,93年,上海人,166
  • 终于有时间把きょう何食べた?的sp看完了。。。之前觉得sp太长一直拖着没看[二哈] 呜呜呜这部真的太治愈了!一开始笑的停不下来,中间和后面又很感动,眼泪没忍住又
  • 13.我在云中独行 给人间的街灯撒上细盐 灯火朗照 盐粒里藏着我酿了一秋的甜一些关于秋天的句子:1.秋天也很好。8.夏日的遗憾一定会被秋风温柔化解9.你走之后
  • 词汇课让我收获很多,记法和逼格比朱伟强太多了,记住了好多单词,还能用逻辑串起来。[洛基] #2021考研[超话]# [带着微博去旅行]倒计时256天a[钢铁侠]
  • I strove with none, for none was worth my strife; Nature I lov’d, and next to Na
  • 这几天我们使馆先后对外发布了一些这方面的信息,我们了解了在西班牙当地的哪些同学有特殊的困难,我们现在正在运作,由中国国际航空公司承办的首架商业包机,接有特殊困难
  • 一笑了之,给自己一个灿烂的阳光,一片自由的海洋,让自己不断变强,其实就是最好的蔑视。一笑了之,给自己一个灿烂的阳光,一片自由的海洋,让自己不断变强,其实就是最好
  • 《短距坠落》(The Short Drop)是一部政治悬疑小说,由马修·费兹西蒙斯(Matthew FitzSimmons)执笔,这位居住在华盛顿特区的小说作家
  •  #REAL演员金秀贤#  #电影Real#  #金秀贤,kmoon 等你回来#@金秀贤  【金秀贤real】【金秀贤壁纸】【金秀贤不演戏的时候】【金秀贤最新】
  • 96本单反摄影入门教材 ,帮你快速成为摄影达人单反相机因为能实现无视差的取景方式,在应用上比其它系统具有更好的扩展性和适应性,因此逐渐成为高品质摄影器材的主流选
  • #弘愿寺[超话]# 凡夫之心无决定,决定者名号也 法雨流芳 因决定往生之信不立故,人皆深叹,此无谓之事也。 凡夫之心无决定,决定者名号也;虽决定往生之信不立,
  • 心事就散在酒里,喝酒就胃疼,却没人把酒拿走换成热水,你总是喜欢熬夜到眼红,但还是每天熬夜,你把朋友看的很重,但你似乎好像没有朋友,会一个人听着歌,想着自己做过的
  • [加油] 4月16日上午,小四川工作组携手几位爱心包包来到@成都爱之家动物救助中心 进行公益捐赠,一下车,热情的狗狗们就扑了上来,我们通过直播镜头带大家看了看救
  • 一路陪伴,最好的“李”。愿坚持都得到回报,愿有梦想的人前程似锦。
  • 平日我们两位创始人只授教一对一定制课程和星级化妆师专业课程~这次的课程含金量那么重,报了就是赚到啦!#化妆教学##化妆##时尚美妆##化妆师##欧美##美妆手帐
  • 然而,当地时间3月27日,解放军中部战区总医院、陆军军医大学(第三军医大学)、解放军联勤保障部队第967医院等团队在医学预印本平台medRvix共同发文(未经同
  • #甘甘和六儿的小世界# 近日份生活中的小开心,通过大半个月的折腾,各种湿床单湿衣服,大小腿可算是各瘦有2⃣️cm多[跪了]。但大腿下50,小腿围保持在30,中间
  • 下午看结果的时候就像在等死神宣判,结果没有任何问题[并不简单]我寻思咱大陆百姓啥时候才能在搜索引擎上找到真实可靠的信息,远程医疗何时才能真正落地造福社会【覃思斋
  • #内蒙古新闻# 【内蒙古自治区教育厅发出通知,明确学校开学复课时间】经自治区新冠肺炎疫情防控工作指挥部同意,4月21日,自治区教育厅发出通知,就全区初三高三年级
  • #michi美智[超话]##ミチ# insMARUYAMA NATIONAL MARKET をテーマにした「GU×KEITA MARUYAMA」スペシャルコレク