11:04pm: Đang xem hài với má và anh, hài này đai ghê, xem từ gần 10h đến giờ rồi í. Sáng nay má nấu bánh canh cho anh với mình ăn. 8h36 mình xuống, thấy má với anh đang ngồi ăn sáng, Ngoại cũng ăn xong rồi, đang ngồi chơi. Ngồi nói chuyện với má một lúc, 9h14 mình xuống nói chuyện với Ngoại, ghẹo Ngoại một xíu, rồi má xuống cho Ngoại dựa lưng vào gối, ngồi chơi tiếp.
Nói chuyện với Ngoại, rồi mình xuống ăn sáng. Mợ Thảo mang khoai tây cà rốt với xà lách về, má nhờ mua dùm, để anh mang về Sài Gòn gởi cho mẹ. Trưa hôm qua sau khi ghé nhà dì Hồng với ra chợ gặp mợ Hồng, mình dắt anh ra chỗ cô Thanh mua mật dâu, mứt làm quà cho hàng xóm với Ngân, ghé tiếp quầy len mua 4 cái bịt tai làm quà cho 4 đứa nhỏ cháu anh rồi.
À, 9h16 má đưa mình 2 chai dầu gội với dầu xả má mua bên cô Dung cho mình. Chiều hôm kia T5-21/4 mình hỏi má dầu gội mua ở đâu mà gội mượt tóc quá, vậy là má nói để má mua cho mình, đem về SG xài, hihi. [可爱]
Ở nhà thích quá hà, má lo cho đủ thứ. [心] Má đang làm đồ ăn trưa cho Đăng ăn đi học nè. Đăng thích đồ ăn cô Hạnh nấu lắm nha. [可爱] *11:17am*
12:02pm: Cả nhà lại vừa bàn chuyện cưới hỏi của mình với anh. Mọi người háo hức chuẩn bị lắm. Thật sự mong mọi chuyện thuận lợi, để mình và anh có thể chính thức về chung một nhà. [可爱][心]
Dự định là ngày ba mẹ anh lên xem mắt, cũng là ngày đám hỏi luôn. Để anh về bàn tính xem sao. Thời gian vẫn chưa được xác định. Hồi đó thì muốn từ từ, chứ giờ mình muốn cưới liền rồi nà hihi! [太开心][鲜花] *12:06pm*
10:25pm: Đã về đến SG. 9:15pm ghé ngang chỗ chè mâm ở Quận 10 ăn bánh flan, gọi điện báo cho má rồi. Ăn xong, về đến nhà là 10pm.
Trưa má chiên trứng, nấu miếng canh mướp với xào rau cho mình và anh ăn trưa. Ăn xong, anh soạn đồ. Nay má có hẹn học sinh 2h dạy, mà mấy em nhỏ sợ mưa, nên 1h15 đã ghé xuống rồi. Vậy là má dạy sớm cho mấy em luôn, hihi. [可爱]
1h45 mình với anh mới xuất phát về SG. Tối gần 6h ghé ăn cháo đậu đen ở Tân Phú. Dọc đường từ Đà Lạt xuống Đức Trọng có gặp mưa một xíu, ở gần Bảo Lộc cũng vậy, đến đầu Tân Phú thì hoàn toàn khô ráo, nên có thể bỏ áo mưa ra. Chuyến đi hôm nay nhanh hơn so với mọi lần. Mai anh sẽ đón 2 đứa Méo Mèo về, hihi! Má có gởi cà rốt khoai tây với rau xà lách cho mẹ nè, có cả quà cho 4 đứa nhỏ, mai anh sẽ mang về.
Sáng nay khoảng 7 rưỡi, còn ngủ mơ mơ, mình nghe má hỏi Ngoại, sao 3h sáng lại ngồi dậy, má dặn Ngoại đừng có dậy như vậy nữa. Thế là 8 rưỡi mình xuống, má kể chuyện, hồi 3h sáng má nghe Ngoại đọc kinh hồi lâu, má xuống, thấy Ngoại đã kê 3 cái gối lên ngồi, 2 cái khăn lót thì bỏ qua một bên. Vậy là má thay tã, rồi dặn Ngoại ngủ lại. Hôm nay mình ngủ mê quá, 3h sáng Ngoại nói chuyện, rồi má đi xuống, mình không biết gì hết á. [笑cry]
1h35 lúc gần đi SG, mình xuống nói chuyện với Ngoại, ngoắc anh xuống chung, vậy là lần đầu tiên mình - Ngoại và anh cùng chụp hình rồi nè, hihi! [太开心][心]
Ngoại ơi, nay Ngoại ngủ ngoan nha. Nhớ Ngoại! Má ngủ ngon! [心]

#美麗的新娘#*
#新郎新娘#*
#Sat, Apr 23, 2022#*
1:37 (2 pics) - 1:38pm (3 pics)

Nay gọi hơi trễ, 9:34pm gọi, hỏi thử xem má ngủ chưa, má nói đang ngủ rồi, nên nói chuyện có gần 2’ hà, hỏi thăm vài câu rồi nói má ngủ tiếp. Nay má ngủ sớm đó chứ, mọi ngày giờ này má còn đang xem phim nè.
Má nói bà Cố ngoan, đúng giờ ăn ngủ, không có “quậy”. Nay thứ 2, ngày 11/4, thứ 4 tuần sau 20/4 sẽ cùng anh về nhà, chờ đợi quá hà, còn 1 tuần nữa. Hy vọng mọi chuyện thuận lợi.
Hôm bữa anh nói chủ nhật là hôm qua 10/4 về nhà mẹ anh, hôm nay T2-11/4 về nhà bố anh, kết quả là hôm nay anh nói không đi, cả ngày ở nhà thôi. Dậy trễ, nên anh mua đồ ăn sang trễ, 9:54am mới ăn sang, xong mình nói là mình muốn ăn lẩu nữa, nên 10:50am anh đi chợ, mua rau củ nấm về nấu lẩu, sẵn 10:55am anh vừa đi, mình lại gọi điện “xin” ly trà sữa nữa, thế là anh đi chợ, mua trà sữa về cho mình luôn, hihi!
Anh nấu lẩu, “khai trương” cái nồi nấu lẩu anh mua lâu rồi mà chưa xài. 1h bắt đầu chuẩn bị ăn trưa, lẩu ngon tuyệt. Ăn vẫn còn dư nửa nồi nè, nhưng tối chưa ăn tiếp, tại hồi chiều 4:51pm anh đi mua bột chiên cho mình với bé ăn rồi. Mình ăn lửng bụng, chưa thấy đói. Khoảng 6:40pm anh đi Đạo tràng rồi. Đợi anh về hâm nước lẩu ăn tiếp nè hihi!
Ngoại, má ngủ ngon. Để mai gọi thủ cho má Hằng hỏi thăm cô xem. Mong má, Ngoại và má Hằng luôn bình an, khỏe mạnh mỗi ngày. [心]
À, mấy đứa Méo Mèo nhà mình, sáng giờ bày đủ trò, mình chụp mình gần cháy máy luôn rồi, haha! Cưng quá hà Phụng Dương Dương! [嘻嘻][耶]
À, thằng Thị Phụng, tối qua khoảng 9 rưỡi lại bỏ nhà đi chơi đêm, đến 1h53' sáng mới "Meo" 1 tiếng, xin vô nhà. Vừa vào nhà là ăn liền, sau đó thì lăn ra ngủ. Hồi sáng cái ba lô bị để nghiêng, mà hắn cũng vào ngủ ngon lành được luôn, haha! [嘻嘻]
Love all the time! Love my home sweet home! [太开心][心]
#南無阿彌陀佛#*
#阿姮的媽媽#*
#陰陽貓貓#*
#Mon, Apr 11, 2022#*
9:43 (5 pics) - 9:44am (2 pics)

• 当时那个相当糟糕,门把都生气了,被叫到乐屋后,虽然是被发火了,但是整蛊!因为大家是开免提播放,所以不同的音乐响彻乐屋,已经是乱糟糟的(笑)。
  • 根据疫情防控需要,经专家评估,自9月20日起,对石角镇碧桂园假日半岛部分区域及大家元商圈周边区域(详见附图黄线区域)实行“足不出区、错峰取物”临时管控措施,9月
  • 尽管在其再次表示计划收购之后,推特股价飙升 22%,但相关人士认为,马斯克的出价过高。此前马斯克再三否决440亿美元收购推特,并把话都说死,如今却突然毫无征兆的
  • 有些东西真的是要靠自己的意志,这些年关于体重关于饮食作息,我听到了家人朋友太多建议,早起 吃早饭 多喝水 多运动 不要总吃外面的烧烤火锅炸鸡 不要半夜夜宵 自己
  • 昨天的天气告诉我,不必悲观,雨停就晴了,为九寨祈福;雨后的夜幕,看到见白云;朋友说疲乏后喝点果酒就能元气满满;早上醒来依然有早已准备好的早餐,即使简单的生不出花
  • 下周六一模了 好快 感觉去年一模也没过去多久吧 过的好快 现在离联考也只剩54天 我刚来的时候我记得是一百多天吧 一半就这样过去了 今年呢 不敢保证能去特别好的
  • 表现在日常生活中,激情是不怕失败的尝试,是挑战权威的勇敢,是风风火火的行动,是宏亮的声音,是自信的目光,是阔步行走,是坚持己见,是喜欢运动,是精力充沛,更是一种
  • 比如,这件事我知道是不对的,但两个人都做了,你就不能说我做的是错的,你说我我就要骂你。今天这画面说明了一切了,俩人成长这么多,就算有什么恩怨也早在八百年前解决了
  • 最近太忙了,初三抓的太紧了,加上刚当上中层,级部的活也是一堆,焦头烂额。任何烦恼总是会被家人轻易治愈[爱你]初中超爱吃的凉粉 又上网课咯记录一下第一次背完的单词
  • 我常常遗憾的只是,我们在一起时我对你不够好,不够温柔,教你的东西不够多,不够理解甚至暴躁,现在看来绝对错误,毕竟我比你成熟,我的肩膀没有让你依靠,没有遮风挡雨的
  • #最美警察# 素昧平生 用“熊猫血”传递生命2017-05-11 10:39 编辑:余泽伟 来源:中国江西网 作者:张凯  男子在赣州突遇车祸需要输血,可他的
  • #顾魏说我的女朋友我想怎么抱就怎么抱#余生请多指教真的好看,我今天本来想给我同事看抖上余生视频,没想到她一看就说不要给我看,她在囤,不要给她剧透[允悲][允悲]
  • 今天发现了一件有趣的事就是原来我不是脱离了我的角落而是换了另一个角落 就是我的手帐角落啦❤️我称它为充电区!虽然还是个角落但比起以前黑暗的角落好很多很多很多了❤
  • 这几天陆续有不少车迷问我对Gravel比赛的看法,好像我是个Gravel爱好者就应该对此感兴趣,但其实我真的兴趣不大,最主要的原因是我并不知道Gravel作为一
  • 轮下重量有多重要, 这两天一台大魔鬼来提升性能,换了一对Rotobox的碳纤轮圈, 原厂轮圈一对是13.25 公斤,碳纤轮圈一对是6.15 公斤,轻了一半都不止
  • 而且,我觉得人要有积极的心态,是要来遇见更好的人,更好的事物,一些恶心的人和事物,一定要从大脑里删除或者选择性失忆,不要在不值得的人身上浪费一丁点时间,这才是美
  • #最近买了什么呢# Urban Decay 色号Solstice[兔子]本来想买雅诗兰黛副线的猩红色眼线膏,最后还是买了我入彩妆坑的初心,tb里第一个彩妆收藏哈
  • 那个村里的木工师傅,成了10天涨粉116万,是怎么出圈的一位来自绍兴新昌的农民,他怎么也没有想到自己会在十天涨粉一百多万。来自帅农鸟哥哔哩哔哩动态: ​互动抽奖
  • 紧跟政策航向,抓牢发展机遇集体项目便农惠农,为壮大村级集体经济发展,2020年,双河彝族乡党委、政府深入挖掘乡内资源,展开长远谋划,向上级争取资金130万将原老
  • 南怀瑾老师:把宇宙的功能感召到自己身上来,这里面的秘诀告诉你了原创 南怀瑾先生著述真正的采日月精华很不容易的,必须很有定力,也不是对着太阳月亮看的。所以你要采药