Il vasto mare di persone, come posso imbattermi in te; le strade, dove esattamente trovarti; ovunque tu, non sei il mio te; piena di gente, non sei la mia persona.Dalla città al paese, dai grandi alberghi ai piccoli ristoranti, la mano che mi appartiene è sparita.Sto aspettando che tu esca, cammini con me, aspetta i tuoi occhi, toccami, aspetta che la tua mano calda mi abbracci!Non è che sto aspettando, è la mia vita che ha bisogno di te.

#工会普法#【喜大普奔,学民法典还可以抽奖啦】四川省总工会特此举办《民法典》知识竞赛。展示你知识库的时间到啦!欢迎小伙伴们来围观!转发抽奖走起~
[心]奖品1:华为P40(1台)
[心]奖品2:小米无线吸尘器(1台)
[心]奖品3:海牌便携加热饭盒(2台)
[心]奖品4:小米(MI)AI音箱(2台)
[心]奖品5:九阳热水壶(2个)

抽奖规则:关注@四川工会法律援助 转发此微博并@ 1位好友,看看谁会是幸运的获奖者!
抽奖截止时间:2020年10月29日 16:00 @微博抽奖平台 https://t.cn/A6bnCTgW

Đã lâu lắm rồi mới viết 1 bài Nhật kí để nhắc đến cậu ấy, Đào Văn Trung. Thời gian qua tình cảm của mình đã lặng dần. Giờ đây, mỗi buổi tối và sáng khi thức dậy, người mà mình nhớ đến là Đại Sư Huynh Trần Vỹ Đình hay Hubert Hồ Hồng Quân, chứ không còn là ĐVT nữa.
Hỏi bản thân có còn thích cậu ấy không, câu trả lời là không, và có.
Không, là đã quen với việc không nghĩ đến, không nhớ đến và không gặp cậu ấy nữa. Từ khoảng 2/7 đến nay, 3 tháng rưỡi, hơn 100 ngày trôi nhanh như chớp mắt, mà không có nỗi nhớ miên man.
Còn có, là vì vẫn thỉnh thoảng đi theo nhịp bước "quan tâm" các động thái của cậu ấy. Và, sau hơn năm rưỡi từ ngày tự nhiên "chặn" không cho mình xem Nhật kí Zalo, mình rốt cuộc cũng đã thành công add Zalo cậu ta bằng nick "Tường Vy" như bên FB, vào 3 hôm trước (T5-15/10). Hôm qua (T7-17/10) quỡn, ngồi "soi" hết lại những động thái từ hồi đầu 2019 phát hiện mình bị chặn, không xem được đến nay. Cũng chẳng có gì đặc biệt, na ná bên FB thôi.
À, sở dĩ nhắc đến ĐVT trong đoạn Nhật kí này, là không hiểu hôm nay - CN-18/10, FB mình bị "bệnh" gì, ĐVT ngẫu nhiên like bài FB của mình, lại hiện tên Đào Văn Trung lên đầu tiên, nghĩa là "ĐVT và abc người thích"...
Xem, đến thời điểm 9:22pm này, thì "Đào Văn Trung và 43 người khác", còn trưa nay 12:34pm là "ĐVT và 23 người khác" bày tỏ cảm xúc về bài viết của mình.
Lâu lắm rồi, có lẽ trước cả tháng 7 vừa rồi, từ lúc chưa gặp lại đến giờ, mình đoán cậu ta đã unfollow mình. 1 tháng, chỉ khoảng ngày 9 hay 10 mỗi tháng, cậu ta mới "ấn like" 1 lần. Tuần trước, cũng tầm thời gian đó, có like, mà FB không hiện tên lên đầu tiên như hôm nay. Vậy rốt cuộc là sao nhỉ?
Mình ghét cái sự "unfollow" mình ấy, cho nên cậu ta có đăng gì "công khai", mình cũng đã unfollow lại từ nick Bích Thủy. Mình quyết không thèm like bài của cậu ta, cho biết mặt.
Ừ, vậy nên mình không nghĩ hôm nay cậu ta like bài mình, lại càng không nghĩ tên cậu ta sẽ hiện lên đầu tiên, vì đã qua "thời gian like 1 lần duy nhất mỗi tháng" của cậu ta.
Mình đã nhớ những cái like "suốt" ấy, thời gian này của 2 năm trước, hay như năm ngoái, cũng không gặp mấy tháng, nhưng đã follow lại mình, chứ không unfollow vô duyên như năm nay. Chính vì lơ mình, mình lại càng không muốn chạy qua gặp. Sao mình lại phải chủ động chứ. Không hẹn trước, không nhắn hỏi thăm mình 1 câu, thì mình cũng đáp trả lại y như thế. Lần này, mình làm được 1 cách dễ dàng rồi, cho dù mỗi lần FB nhắc kỉ niệm, những bài like có tên cậu ta đầu tiên, mình đều chụp màn hình lại, có chút hoài niệm. Ừ, nhưng chỉ là ngẫu nhiên nhớ lại 1 chút xíu. Mình đã nghĩ, chắc sau này sẽ không bao giờ có chuyện tên cậu ta hiện lên đầu tiên nữa đâu, thế nên hôm nay khá bất ngờ đấy. FB bị man thật hả? Haha! [哈哈]
Nói hết tâm tư suy nghĩ về cậu ta ra rồi. Tình cảm này, không còn yêu vẫn có thể làm bạn, nhưng phải xem cậu ta thế nào. Lơ mình thì mình lơ lại thôi. Bây giờ trong lòng mình sẽ không yêu ai "ngoài đời thật" cả, kể cả cậu ta, ĐVT. Yêu Đại Sư Huynh Trần Vỹ Đình qua các vai diễn của anh trong Túy Linh Lung, Lão Cửu Môn..., mới là tình yêu đích thực, mãi mãi không thay đổi của mình. Mình hạnh phúc với tình cảm này. Mình thật sự yêu "Vỹ Đình Đại Sư Huynh" rồi! [可爱][心]
#年華如水#*
#愛在陽光燦爛時#*
#My Lovely Trung#*
#水中天#*
#碧水藍天#*
#碧水愛文忠#*
#水玲瓏#*
#太陽#*
#做好自己的太陽#*
#Happy Everyday#*
#God Bless Us#*
#Sun, Oct 18, 2020#*
Pics PrtScr BT FB: 12:34-9:22pm
9:42pm*Diary. https://t.cn/R2WJvx9


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 一直以来,在人们的思想观念中,我们的富贵贫贱、吉凶祸福、穷通寿夭、乃至运势高低,无不取决于一种神秘的难以把控的力量,大家都称其为命运。 命运是人在成长和生活过
  • #王伟墓前有人送来歼20模型#《请你回答》抬头看 遥远的天空中有一颗心 永远在那里等候日复一日闪烁 守候着世间万千变化 多美样有你夙愿模样 是否曾经也出现在梦里
  • 【粮食会短缺吗?粮价会上涨吗?官方回应来了!】4月4日下午,国务院联防联控机制召开新闻发布会,介绍做好疫情期间粮食供给和保障工作情况,农业农村部、国家粮食和物资
  • #管栎出道一周年快乐# 阿拉小栎出道一周年快乐 ✨简单的抽个奖 带#管栎出道一周年快乐# 话题转发 不限hyq 三十张左右的手幅(都是很好看的[好喜欢] ✨0
  • #天秉小语# 3月30日心理测试和新徒弟同时夸我“火眼金睛”—— 1. 如图③,我最喜欢“育儿观”部分,但补充一点“宠夫狂魔”>“宠儿狂魔”,事业观偏严肃
  • #离婚律师婚姻法律抚养权财产分割#情绪是一种非常可怕的东西,对周围人的影响也是非常庞大的,尤其是对宿主本身。 一个开心乐观的人面对生活总是会非常的积极热情,而
  • 叮~按时变老 农历2020.04.04 ♈白羊座 有文案 有配图 祝自己生日快乐 ♡  ʜᴀᴘᴘʏ ʙɪʀᴛʜᴅᴀʏ ᴛᴏ ᴍᴇ ♡ 管他几岁 开
  • 我算是这两天发火发到没脾气了 泼墨和披肩衬衫出货了但我没收 全废重做 同一家厂 裁花位和郁金香同一个情况 裁床裁错导致成件定位定错 花型位置不对 工厂准备就这
  • “妈妈你现在帮我带孩子不能去上瑜伽课,太可惜了”。 “不可惜,陪着图图长大多好”。 “你上小学前,姥爷一定带着你开车出去玩一圈” “来叫一声姑奶奶,哎呦”
  • 勿忘初心 从未忘记过这四个字 其实比谁都清楚自己要的是什么 “两点之间直线最短”“ 成年人的世界要的是结果” 道理都懂 可是这世界上哪里有那么多直线呢 都是探
  • 生一个留守儿童,然后去跟这没人性的现实拼命拉锯,薪水最薄的职业往往也是最丢脸的案例,亲近的老婆或许希望你葬身矿井拿到抚恤金,越拼你越没头绪越觉得乏力,生活真够刺
  • 我们1️⃣9️⃣5️⃣9️⃣年德国锦标赛冠军成员伊斯特凡·斯坦尼今天就8️⃣3️⃣岁啦!祝我们的老鹰生日快乐,身体健康! Alles Gude zum 8⃣3
  • #星座运势##十二星座运势##星座# 今日幸运值⭐️ 今天遇到看起来不错的机会的时候,最好控制一下自己的冲动,因为你的财运其实没有你看起来的那么好,今天
  • 老板(凌晨2点):你这个模型思路不对啊,早上11点我们讨论下。 -->早上11点 老板:你改xxxx这些地方,不要考虑收购和置出。 我:好的 -->下午4点
  • 这是一条伤心的围脖 我中午和晚上只喝了一盒特仑苏所以我现在好饿 好饿我肚子在咕噜咕噜叫 咕噜咕噜叫我心情就不好 心情不好我就想吃东西 想吃东西就减不了肥 减不
  • 今天尽量不去搜关于他的词条,不看这些没有热度就起不来,闭麦,忍住,有公关有法律,我们不怕。今天是公祭日,我们一定禁娱!默打榜!不发声! 过了十二点也勿立刻开安利
  • 在票圈康到[doge]突然想参加……虽然也说不出什么来,也不怎么看电影……(?) Day1记忆能追寻到人生中的第一部电影是《查理和巧克力工厂》,记得电影频道当时
  • 【粮食够不够吃?要不要囤积?这四组数据让你安心】 #小麦稻谷库存可够全国吃一年# 在4月4日的国务院联防联控机制发布会上,农业农村部发展规划司司长魏百刚说,
  • 知道今天要悼念逝者,要默哀三分钟,出门之前也没有在意时间,在雨润路口,警报突然响起,汽车全部鸣笛,周围的人也都停下脚步不动了,雅宝没见过吓得把我报的紧紧的,我就
  • 《小武摄影班》 如果你也喜欢拍照,那就跟我一起记录生活吧 还是那句话:“约拍看的是摄影师的作品,而报班看的更多的是学员作品。” P1-P3:课程详情。 P4-P