#水仁間#*
Mới đó, đã về lại Đà Lạt được ngày rưỡi. Nhớ thứ 6 tuần trước, buổi mới xuống tới SG quá. Dự tính ở chơi nhiều ngày, nên cảm giác "thời gian còn nhiều", thật là hạnh phúc.
Sáng đó, mới 6:10am mình đã tranh thủ dậy. Thật ra, còn dậy sớm hơn đó chứ, chỉ gần 6am. Cảm giác "tí xíu nữa thôi sẽ được gặp anh", rất là vui.
7am đã lên taxi ra sân bay. Đến sân bay chỉ khoảng 7:35am. 7:55am check in. 9:33am bắt đầu lên máy bay, 10:10am máy bay cất cánh, 10:40am hạ cánh, 10:50am ra đến cửa Ga Quốc nội, anh đã đứng đó sẵn chờ mình, mà núp ở một góc, làm mình loay hoay nhìn nhìn, đưa máy lên "quay", mới nhìn thấy anh bên góc đó, hihi! [可爱]
Hôm đó anh chở mình về nhà, lần đầu tiên mình "gặp" 2 em Đậu Phụng với Đậu Xanh. Ta nói, thằng Phụng nó đẹp trai quá xá luôn hà. Thằng Văn Xanh cũng đẹp. Nhỏ Dương thì không hiểu sao ốm nhom đi hà, nhìn giơ cả xương, thương lắm luôn! Chắc do mấy bữa triệt sản, cơ thể yếu hơn, ăn ít đi. Thằng Phụng thì ngược lại, ăn quá chừng ăn, giành ăn với chị Dương, nên ú nù nà, haha! [哈哈]
Tối đó đi cafe với Tuyết và Quý, vui lắm nè. Được anh chở đi chơi, thì đi đâu cũng vui, hihi! [太开心]
Nay T6-2/, sáng anh ngủ trễ, 10:30am mình gọi, anh mới dậy. Do hôm qua - T5-25/11, đầu giờ chiều - 1pm anh mới về tới SG, anh chạy cả quãng đường dài đưa mình về Đà Lạt, rồi chạy trở vô SG liền, về tới chưa kịp nghỉ ngơi, đã đi làm đến tận 9 rưỡi tối. Mệt quá, nên sáng nay anh ngủ bù một xíu, đến trưa 12pm đi ăn, rồi ghé nhà khách làm việc. Anh nói chiều nay làm 4 chỗ lận. 6:25pm mình tính nhắn hỏi anh xong việc chưa, thì anh gọi, vừa đến quán 407 Hậu Giang, gọi cơm, chờ người ta bưng lên. Anh nói ngoài đường ồn quá, không nghe gì, nên 5' sau, cơm bưng lên, mình nói anh ăn đi. Ăn xong anh chạy về nhà rồi, không biết có lăn ra ngủ một xíu không nữa.
Cứ một tuần rồi một tuần thời gian. Chỉ mong dịch đừng bùng lên nữa, có như vậy mới có thể không bị ngăn cách bởi khoảng cách địa lý và thời gian. Sẽ nhanh gặp lại thôi nè. Nhớ anh! [心] *7:12pm*Diary
8:12pm: Nãy 7:17pm nhá máy, tưởng anh ngủ. Anh gọi lại, thì ra mới tắm xong. Anh ra, nằm nói chuyện với mình một lúc, đến 7:56pm mới chạy qua Đạo Tràng. Anh với mình nhắc chuyện tuần trước, lúc đó 7:23pm, mình nói là vừa đến Chùa Quảng Đức Hóc Môn, chuẩn bị ăn tối. Anh nói, cũng là chuẩn bị đi lạc. Từ Chùa rẽ qua bên trái, chỉ mất tầm 5 phút đổ lại, là đến cafe Lão Hạc. Còn đằng này rẽ nhầm bên phải, đi cả 7', quành lại 7', vướng cái đèn xanh đèn đỏ nữa, cũng cả 15'. Anh tiếp lời: Rẽ đúng hướng, đi ngang qua quán, quành lại gần tới, còn chạy thêm vòng nữa. Ừa thì nói mình á. Cafe Lão Hạc gần quán Koi, đi ngang qua Koi phải 20m, là đến quán Rin, 2 quán đều trang trí đèn dây sáng rực, mình nhớ nhầm Rin thành Koi, nên nói anh quành lại. Anh "chiều ý", quành lại, sau đó thì tha hồ cười mình, vì nhớ nhầm, đi lạc, haha! [哈哈]
Giờ này tuần trước, là đang nói chuyện cùng Quí với Tuyết, vui lắm nè. [可爱]
Tối nay anh qua Đạo Tràng bốc thuốc nữa, muốn qua cùng anh quá! Nãy nói giỡn, anh qua bốc thuốc rồi canh giờ, sao cho 9:50pm chạy về, mình chờ đến 10:05pm, để anh đón, chở về đó. Còn sáng mai, cũng 5:50am sang, chở mình đi làm, haha! [哈哈]
Nói chuyện hài xong, nhìn đồng hồ, 7:20pm, mình nói anh chạy đi sân bay liền. Cái mình tính thử, hỏi anh từ nhà ra sân bay bao nhiêu phút. Anh nói gần, tầm 20' à. Mình tính, khoảng 7:45pm đến sân bay, mua vé, 9pm bay, 9:30-10pm tới, đón taxi vô Đà Lạt, cũng phải 10 rưỡi, trễ rồi. Anh nói, phải tầm 6pm có mặt ở sân bay, mua vé, đi là vừa. Nói y như thật vậy á, haha! [笑cry]
Hẹn cùng qua Đạo Tràng bốc thuốc nữa nha anh. Còn rất nhiều việc muốn làm cùng nhau lắm. Như anh lên Đà Lạt, đi cắt rau chung nè, hihi! [可爱] Tối về gọi ha! [耶]

- 7:16-7:32am: Cảnh trên đường mình đi sân bay.
- 8:04am, lúc check in, thấy em bé cưng ơi là cưng đang ngủ say trong lòng mẹ, thương quá, mình lén chụp hình lại. [可爱][心]
- 8:19-8:35am: Ngồi ở phòng chờ, "check in" với tấm vé, ăn bánh mì bữa tuần trước má cho 2 cái, mà mới ăn 1 cái, còn 1 cái, hihi!
- 9:33-10:45am: Lên máy bay, máy bay cất cánh, hạ cánh, xuống máy bay, di chuyển bằng xe buýt vào cửa ra sân bay. Trên không, ngắm những đám mây thật đẹp! [心][可爱]
- 10:50am: Ra tới cửa sân bay, chụp tấm hình, thấy anh đã đứng đợi ở góc phía sau.
- 4:16-4:44pm: Mình pha xong nước cam, đợi anh về uống.
- 5:05-5:50pm: Chơi với Méo Mèo, xem Đậu Phụng dòm mình trân trân, với lăn ra ngủ trong ba lô.
- 6:49pm: Xuất phát đi Hóc Môn, hẹn Quí Tuyết.
- 7:25-7:48pm: Tới quán ăn trong Chùa Quảng Đức Hóc Môn, tranh thủ ăn tối, rồi chạy qua chỗ hẹn.
- Đi lạc, khoảng 8:15pm mới đến. Gặp Quí Tuyết, nói chuyện đến 9:37pm mới tạm biệt.
- 10:09pm về tới nhà, dòm Méo Mèo. 11:15pm anh trộn bánh tráng trộn ăn, uống với trà sữa.
#Fri, Nov 19, 2021#*
11:13 (2 pics) - 11:14 (1 pic) - 11:15pm (3 pics)
#陰陽花生綠豆#* ​​​
#水仁間#*
Sáng nay 7:35am đã đến sân bay, 7:55am mới đến giờ check in. Check in xong, ngồi chơi, đợi đến 9:33 mới chuẩn bị ra máy bay. 10:10am máy bay mới cất cánh, 10:40am hạ cánh, 10:50am ra đến cửa Ga Quốc nội, là thấy anh đang chờ sẵn rồi. [可爱]
Anh chở đi vòng xuống Gò Vấp, 11:15am đến tiệm thuốc, tính mua thuốc cho anh hai anh, mà đến nơi, thấy em trai mua rồi, nên quành về. 11:25am anh ghé quầy bán bao tay khẩu trang ven đường gần đó, mua cho mình đôi bao tay. Tại trời nắng quá, mình nhắn anh tìm chỗ mua, vài bữa còn đi vòng vòng SG mà, hihi. [可爱]
11:52am về đến cổng nhà, đói bụng với khát nước quá, nên nhắn anh để đồ, rồi quành ra Đại Bi ăn trưa. Mà ngoài đó đông người quá, nay rằm tháng 10 âm lịch mà, nên anh mua cháo, mua thêm ly trà tắc, về nhà cùng ăn, nghỉ trưa. Đến 1h56 anh đi làm, 4:15pm mình pha sẵn "tô" nước cam, chờ anh về uống. [可爱]
4h40 anh ghé về nhà, uống được xíu nước cam, lại vác cái lồng giặt đi sửa tiếp, 5h14 mới về. Giờ mình với anh chuẩn bị đi ăn, rồi chạy xuống Hóc Môn, có hẹn Quý với Tuyết đi cafe nè, hihi. [可爱]
Hôm nay của tuần trước phải tạm biệt, hôm nay của tuần này gặp lại, vui quá hà. [太开心]
Gặp lại cả Âm Dương Méo Mèo, lần đầu "gặp ngoài đời" Đậu Xanh Đậu Phụng, "cả nhà" bên nhau, vui quá, hihi! [太开心][心] *6:10pm*
10:30pm: Chiều 5:14pm anh làm về, đến 6:42pm vừa ra khỏi cửa, chuẩn bị chạy xuống Hóc Môn hẹn với Tuyết, thì bé Bích giao trà sữa với ngọc bội bữa mình đặt đến. Đứng nói chuyện một xíu, 6:49pm vào lại nhà cất trà sữa, 6:53pm mới chính thức xuất phát.
7:25pm đến gần chỗ hẹn, ngang qua Chùa Quảng Đức gần ngay Trung Tâm Văn Hóa Quận 12, ghé vào, tranh thủ ăn 2 phần cơm chay. Cơm ngon, rẻ ghê, có 15 ngàn 1 phần hà. Thấy có bán bánh chuối, thế là nhờ anh mua cho 2 bịch, bữa nào đem về Đà Lạt, hihi. [嘻嘻]
Chạy nhầm đường, nên 8:03pm mới đến quán Cafe "Lão Hạc", Tuyết đã chờ mình ngay ngoài cửa quán. Quán Lão Hạc, mà không thấy "Cậu Vàng", lúc về, mình đã chọc ghẹo, hỏi em nhân viên ở quầy pha chế, là cậu Vàng đâu rồi, em ấy nói bị bán rồi. [允悲]
Gặp Tuyết, Quý, mình với anh nói chuyện vui lắm luôn. Đến 9:40pm quán gần đóng cửa, mới tạm biệt. Chạy về đến nhà ở Quận 6, là 10:09pm, tính ra chỉ tầm 25' - nửa tiếng hà.
Nay vui quá. Gặp lại anh, Quý Tuyết, gặp lại bé Âm Dương, gặp được Đậu Phụng Đậu Xanh, quá vui luôn. [太开心]
Ngày may mắn, ấm áp, hạnh phúc! [心]
À, hồi sáng trước khi ra sân bay, tranh thủ nói chuyện với má và Ngoại mấy câu. Khoảng 6:50am má thay tã, lau mặt cho Ngoại xong, rồi thay đồ mới. Thay đồ xong, má nói Ngoại tự bận áo len, mà Ngoại xọt tay hơi lệch một xí, nhìn hài lắm. Mình phải bận lại cho Ngoại. Xỏ thuận tay Ngoại mới bận dô được nè. Giờ ở nhà, chắc Ngoại với má đều ngủ rồi.
Nãy 7:59pm má gọi, mà đang trên xe đến Cafe hẹn với Tuyết bên 23/6 Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Hóc Môn, nên 8:12pm mình mới gọi lại. Má lo dưới SG đang bùng dịch, dặn mình cẩn thận. Chắc chắn rồi nè. Nhớ Ngoại với má ghê! Ngoại, má ngủ ngon! [鲜花][心]

#Fri, Nov 19, 2021#*
8:33 (6 pics) - 8:41 (6 pics) - 8:42 (2 pics) - 8:44pm (4 pics)
#小雪表妹#*

#Fri, Nov 19, 2021#*
8:43 (3 pics) - 8:44pm (1 pic)
#小雪表妹#*
#Fri, Nov 19, 2021#*

• 整期节目下来,邓超和宁静其实并没有给出太多专业的评价,而现场气氛也没有调动起来,2个多小时的节目没有起伏,非常的平,看的人昏昏欲睡而且邓超的性格太好了,第一个舞
  •  #跨古越今云启幻境# lyx#罗云熙入驻上海杜莎# lyx#罗云熙# 每一个恰到好处的眼神,每一场行云流水的打戏,所有的精彩演绎,背后都是不变的坚持与敬畏,他
  • 溪聲仍是此聲,而當將別之際,卻極其自然地感覺這溪水的“潺湲一夜聲”如同是它的深情的惜別之聲。由於溫庭筠對羈旅行役生活深有體驗,對朋友間的情誼分外珍重,他才能發現
  • 兩位用的下午茶可獲贈由英皇珠寶特別製作的香薰擴香組套裝,每盒包括兩個擴香瓶連獨立藤枝,分別是玫瑰與櫻花香氣。Rosemantic Summer 英式下午茶地點:
  • 诚然,安东尼披上红魔战袍后,自会迎来证明自己的机会,但高价加盟,低能收场,这样的剧本人们已在老特拉福德看到过太多太多次,很难不担心如今的安东尼也会重蹈覆辙。花上
  • 2.为了确保面试工作顺利进行,参加面试的应聘人员应提前查询交通路线,合理安排出行时间,注意交通安全,并仔细阅读公告及附件人员预分组,熟悉本人面试时间、分组(上午
  • 趁现在你我都在努力的活着的时候,能好好珍惜眼前的人,下辈子不一定遇见。假如我还没遇见你,那你一定要小心火烛,相信车水马龙的人间少年。
  • 还有基于老师的话语,俺今天在洗漱间真的是说话口无遮拦,暴露了内心,大丢人! 我真的不想谈恋爱,是真的不想好嘛!可是这不代表我不想看帅哥啊!
  • 原来最近七魔女的另外一位成员也已经到了梁靖琪家里探望她们母子俩了,她也是开心抱着这位小baby,并且开心合影,她也是把梁靖琪的两个儿子认作干儿子了。而七魔女成员
  • 巴别十书十五块钱真的很值诶玩了14个小时全结局就是还有三个隐藏成就我找不到…也不想再来了 为了把所有结局打出来剧情快刷吐了找了一些别的像素风乙游但是不太喜欢 大
  • #水逆退散# #星座##大学时影响一生的爱好# 说起大学时选的专业和爱好,我感觉我是幸运的,选择了我喜欢的摄影和影视制作专业,可以轻松的记录编辑点滴瞬间。之前看
  • ●淡说·散场◎猝不及防的辞行未做准备的告别红尘骚乱、欢合聚散凡间清醒、宿醉一场穿越于人潮汹涌之中、时而发生翻滚在星光交汇之际、稀疏平常我于人间流浪、端行山川河流
  • 本来已经不想写林生斌了,不想给他任何眼神,奈何他昨天连发5条微博,居然还有要洗白的意思,那就只好写一写。 除此之外,朱小贞的哥哥,也回应了。 杭州保姆纵火案事件
  • 渣渣也走了它是我的第一只猫寄托了我非常多的回忆从刚来时躲在床底下不肯出来到如今蹿上床趴我身边咕噜咕噜睡觉它会调皮 和笨笨一起咬断电线 打翻水杯和花盆它也会敞开肚
  • 过着最底层的生活,拥有彼此却让他们感受到幸福与满足,在四季时光的流转中,他们那些散落在别人不解目光中的爱,都在比心洁净的土地里结出果来…放生蝌蚪,燕子安窝,放驴
  • 十二生肖的财位方向 ! 俗话说:“钱不是万能的”,但是没钱也是万万不能的。凡世上之人,熙熙攘攘;一为名来,二为利往。人可以唱高调,绝不可以跑调。毕竟没钱的日子不
  • 展现出这种稳稳吞食掉各种情绪入肚 再转化成爱无差别喂养全生物的可靠样子,是连接我和妈妈之间的纽带又一次强化升级的快捷键,在妈妈这里我整个人是一张妥帖的纸,没有褶
  • 余生很短 一定要去爱一个:一见你 就笑 一见 你就笑的人 最浪漫的遇见大概就是你刚好转头 他刚好抬头。没想过这辈子会遇见你 很高兴遇见你从籍籍无名开始喜欢你刘
  • #考研[超话]#首先我看了王江涛老师的视频课,深深被王江涛老师的人格魅力吸引,像打了鸡血一样开始背他的10篇大作文和10篇小作文。每天基本都花一个多小时背,背的