Bấy lâu nay mình vẫn luôn có một quan điểm rằng bất kì ai trên thế giới này đều mang một điểm nổi bật khiến người khác phải công nhận, hâm mộ và học hỏi họ. Và thường thì bản thân mỗi người sẽ không nhận ra điều ấy. Mình cũng vậy. Bản thân mình luôn cho rằng mình chưa đủ giỏi, chưa đủ tốt SO VỚI người khác. Đôi lúc mình cảm thấy tự ti và áp lực rất nhiều. Nhưng khi lắng nghe những lời khen ngợi của mọi người dành cho mình, mình cảm thấy bất ngờ vô cùng và tất nhiên là vui nữa.

Mình khá thích ca hát và có lần bạn thân mình dùng sự chân thành để nói rằng mình đã hát ca khúc này hay hơn chủ nhân của bài hát ấy. Mình luôn cố gắng học tập hết sức mình và mong muốn sẽ chẳng hối hận khi quay đầu nhìn lại và các bạn cùng lớp đại học đều khen mình chăm chỉ và học giỏi, cũng bởi vậy mà mới đây mình gặp lại một vài người bạn từng học chung các học phần đại cương, họ gọi mình là “idol khoa Khoa học giáo dục”. Ôi cảm xúc sau khi nghe những lời khen, lời nhận xét ấy sẽ mãi in hằn trong trái tim mình.

Vậy đấy, dù luôn mang suy nghĩ rằng mình chỉ là một người bình thường nên mình luôn cố gắng và nỗ lực hơn từng giây, từng ngày, từng năm.

Điều mình nhận thấy rằng trong chúng ta, ai cũng sẽ có một vẻ rực rỡ riêng biệt của chính mình. Nếu có sự so sánh thì phải so chúng ta của ngày hôm nay với chúng ta của ngày hôm trước để luôn hoàn thiện bản thân trở nên tốt đẹp và để sống trọn vẹn cuộc đời này.
Ahihi. Vui nhắm nhắm khi được khen.

P/s: Đây là hình của idol Lâm Nhất(林一)mỗi lần lười học thì lấy tấm hình này ra xem để tiếp thêm sự chăm chỉ

Trời chiều với sắc xanh nhẹ tạo nên không gian mở rộng đến kinh ngạc. Mình thật sự choáng ngợp bởi cái cao xanh của bầu trời lúc đó. Trong rất nhiều lần đi dạo, đây có lẽ là lần đầu tiên mình được nhìn thấy khung cảnh như thế này. Mình có rất nhiều điều muốn nói, nhưng vẫn không biết nên lựa lời thế nào.

Khoảng thời gian gần đây mình nhận ra được nhiều điều, cũng dần chấp nhận một số việc không như ý khi nó xảy ra. Mỗi ngày mình đều cố gắng, quan sát mọi suy nghĩ, cảm xúc và làm quen với những sự thay đổi liên tục. Với một thái độ bình thản hơn, mình thừa nhận những gì vẫn còn tồn tại như là khuyết điểm của bản thân. Bản ngã là thứ vẫn khiến mình cảm thấy chật vật và mâu thuẫn. Mình hiểu rõ mong cầu của bản thân, cũng biết rằng chẳng có ai phải có nghĩa vụ chiều lòng mình. Tình yêu? Mở rộng ra hơn nữa là cách mình đối xử với mọi người xung quanh. Càng chạy trốn thì chỉ càng mãi chẳng thể thoát ra khỏi vòng lặp.

Chỉ là lúc này mình thấy thật mệt mỏi, không muốn phải suy nghĩ về một người mà mình biết sớm muộn gì cũng sẽ không còn xuất hiện trong cuộc đời mình. Mình tự hỏi rất nhiều lần, Li à, rốt cuộc thì chúng ta là gì vậy? Mỗi lần mình muốn rời đi, thì đâu đó sâu thẳm bên trong luôn có tiếng nói: "Đừng làm vậy." Mình không nỡ bỏ đi như vậy. Không hiểu sao mình lại cảm thấy người ấy cũng rất cô đơn.

Mỗi khi ngồi trước màn hình và phát sóng trực tiếp, cứ lặp đi lặp lại, người ấy có cảm thấy ổn không? Và phải chăng sự đơn độc của mình, sẽ giống như chú cá voi trong bài hát Whalien 52? Hành trình đơn độc ở kiếp sống này có phải sẽ dạy mình bài học lớn nhất, chính là sự bao dung và tình thương vô điều kiện?

Gần đây mình rất thích nghe album Indigo của RM. Forg_tful là bài hát rất hợp với khung cảnh bầu trời lúc chiều mình đã chụp. Thật ra bài mình thích nhất trong album là Still Life. No.2 cũng là một bài hát hay, khi nghe lần đầu tiên mình đã muốn recommend cho cậu ấy.

Mình sẽ ổn hơn thôi.
Dù chỉ là một chút mỗi ngày.

准备好了,开始啦。
在币quan的花园里面挖呀挖呀挖,种什么样的种子都开红红的花。
在defi的花园里面挖呀挖呀挖,种最大种子挨最毒的打。
在土狗的花园里面挖呀挖呀挖,渣男骗我感情你却抄我家。
在减半币的花园里面挖呀挖呀挖,一路挖到第下十八层的彼岸花。
在公链的花园里面挖呀挖呀挖,一路持仓我踏马苦哈哈。

Btc eth


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 缺点当然还是有的,叉烧我觉得还是过于普通了,太精,导致和汤的味道融合得不好。店里可能是考虑到和炸葱的口感呼应,但事实上现在的口感像方便面一样没有亮点。
  • 北京做隐形矫正比较的医院,性价比高的整牙医生推荐,陶瓷托槽矫正哪家医院好?联系@爱优牙隐适美牙齿矫正平台 可以推荐全国的优秀正畸医生。
  • 12.18,我偷偷飞回来给你过生日,你感动哭了。[二哈]每次回家你的衣服我都会给你洗干净,每次归队都会给你带很多我吃不完的零食,我怕你没钱,我给你转账,你着急和
  • 爆朋友圈|iNS風潮流街拍街拍是今年很流行的拍摄模式,它不同于原有的固定摆拍模式,而是用纪实的手法拍摄,更加贴近生活还原生活的本质。街拍可以打破婚照的安静印记若
  • 但是如果已经坐上了,也别沮丧,以一种"猝然临之而不惊,无故加之而不怒"的心态面对,脱掉你脆弱的外套,你会发现,新的生活才刚刚开始公元前207
  • 世间最动人的,不过深情二字,纳兰容若,以他最凄美的词笔,写尽了人间多少爱恨情愁与相思之苦。 何时,用自己限有的文字去描述生命中遇见的每一种心情,韩式婚纱照听过的
  • 我爸:八百八!大概就是晚上跟我爸妈视频 说到脱发的问题 我爸说要给我寄何首乌丸 多少钱我爸:八百八 哈?
  • #马兰欧尼时装学院实况##服装设计[超话]# 我们一定是你身边最专业,最用心,最可靠的专注于时尚文化的公司,无论是服装设计作品集辅导,时尚奢侈品牌管理论文辅导,
  •   2月29日22时17分,“国兴1”号向日方通报,其在日本青森县六所村的泊渔港以东约12公里海域与日本籍渔船“第八富丸”号发生碰撞,船体进水。#货船在日本海域
  • #愿你遇到的人都是温暖的# 什么是最好的生活状态:当你与外界再无交集时,你会发现其实这样的生活状态很不错,不掺杂任何感情,过着平淡无奇的生活。以前的自己会因为感
  • 找寻真相的过程,也是一次深度阅读的美好体验。活动主题:从古人的社会历史逻辑返归当下,诗人—西川用诗歌的创作现场带领我们重回唐人的生活世界。
  • 这是我永远永远不想看到的,我不想用消失”来证明一个人的珍贵,你是最美的风景,是我未来路上的向往和追求,我们有很多话没有说完,我们有很多约定好的事情没有做 ,我不
  • 在收购结束后,吴江鲈乡小贷公司名称将改为“Wheat Finance Service Group”。美股上市公司鲈乡小贷发布预收购事项公告,根据该收购内容,在收
  • [冰雪奇缘雪宝][冰雪奇缘雪宝]信用卡协商还款准备工作准备工作1,确定将要协商的银行自己最大偿还的月供金额是多少,只有在确定自己目前还款能里情况下才可以根据自己
  • 人生不如意事十之八九,所以,常思那其余的一二,才是生活正确的打开方式吧。纵有种种不如意,但总可以在幸福和不幸之间选择。
  • #好朋友失恋找你哭可以糊弄他吗#从青葱岁月的陪伴一直到彼此成熟懂事,世界上总有那么些人一直陪伴着你。迷弟认为,如果自己的好朋友失恋找自己倾诉,迷弟一定不会糊弄他
  • 全国百城交车活动中,各城市经销商们以用户为中心,秉持五菱凯捷“用心对待每一位”的沟通主张,通过打造舒适交车体验区、家庭亲子互动环节、专属礼遇等不同形式,促进品牌
  • 在《脱口秀大会》舞台上,李雪琴和王建国的cp,是被杨天真和李诞一手炒起来的。繁花似锦时你独自美丽,需要帮助时我义不容辞,谢哥是李雪琴当之无愧的挚友,也是她背后的
  • [Microphone][Real-time broadcast-answering situation]Someone said,Monday is a &q
  • #张新成[超话]#zxc#张新成微博之夜# ❗今日团建控评文案❗花字评论区自取,改动花字评论区自取,改动他是决心满满,专心追逐梦想的黎语冰;也是恒心永固,痴心于