这个祷告手的睡姿也太可爱了吧,今晚的荷包有点可爱耶。#一直在长大的Hehe#

荷包最近好爱我,他会用怜惜的眼神看我,然后轻轻摸摸我的脸又摸摸我的胳膊,像一个看到了心爱玩具的小孩子,我问他:你这么喜欢妈妈吗?他点头说是:妈妈我好喜欢你哟。我揽过他来抱住,我说妈妈也很喜欢你呀。

孩子把注意力放在你身上的时候还是挺幸福的,这种幸福也随着他们长大开始变淡了,养小孩是失去自己的开始,也是治愈孤独的开始。然而孤独是无法治愈的,它只能被短暂的遗忘。

上帝在这孤独中盔甲遁地,为你在孤独的坟墓中栽出了花朵,让人在仰望天空的时候,眼中空虚万里,心中却脚踏实地。#god#

#2020 Summer Love Journey#*
Một ngày dài quá dài, vui quá vui! Yeah! [鲜花]
Chỉ cần đi chung với An Tú Hà Tâm Hiền Thiên Di, chắc chắn sẽ vui rồi nè. Lần này không có Tú Tâm Thiên Di, hy vọng lần sau sẽ đầy đủ mọi người nhe, yeah! [太开心]
Sáng 7:04am xuất phát, được "đi 1 vòng hết huyện Phù Cát", vì chú Hiền hỏi chị "Gồ Lé", chỉ lé nên chỉ chỉ vòng 1 vòng lớn, hết 2 tiếng rưỡi, tầm 80km thay vì chỉ 40km, đi hướng từ Quy Nhơn haha! Nhưng nhờ vậy được trải nghiệm đi phượt, ngắm cảnh nguyên huyện Phù Cát, thích chớ bộ hehe! [嘻嘻][耶]
9:38am đến nhà chú Đủ, chú dắt đi gặp 2 em học sinh Cát Thành, Võ Thị Trọng và Huỳnh Thị Hài. Mình nói chuyện với các em đến tận 11:52am mới tạm biệt gia đình em Hài, ra đầu ngõ nói chuyện thêm vài phút với chú Điềm, và tạm biệt chú. Cám ơn chú đã giúp đỡ các em. Mới đó đã 5 năm từ lần đầu mình về khảo sát Học bổng Phù Cát đến nay, nhanh thật. Rất nhiều thứ thay đổi, nhất là đường xá và nhà cửa. Lúc về đường gần hơn - đoạn đường xe buýt Đề Gi hay chạy, thấy nhiều Khách sạn, khu resort ven "núi - biển" đang được xây dựng. Ngoài ra, đường xá đều tráng nhựa, rất dễ đi, còn đang cho nổ mìn ở núi, làm đường rộng gấp 3 luôn.
Ngôi Tượng Phật khổng lồ 5 năm trước mình đi ngang qua thấy đang xây dựng, giờ đã hoàn thành. 2017 đi ngang mình lại không nhớ cho lắm. Lần này thì sau khi ghé biển Cát Hải gần đó ăn trưa, tắm biển và "quậy", cười no nê đã đời, nhóm 4 người mình - An Thủy Hà Hiền - đã ghé chỗ Tượng Phật, và đi bộ lên tham quan, bái Phật. Thế là lần này không chỉ nhìn từ xa, mà mình đã được lên đến nơi, chiêm ngưỡng tận mắt khoảng cách gần bức tượng Đức Phật tôn kính. Hồi 2015 mới đang xây dựng tượng trên núi, đường đi cũng chưa có luôn. Giờ mọi công trình bậc thang gần như hoàn thành. Quả là một kiệt tác!
Sau này du lịch biển Phù Cát Bình Định chắc chắn còn phát triển hơn nữa, tạo việc làm cho người dân vùng biển, như vậy rất tốt nè!
Mấy ngày nay ở cạnh An Hà Hiền vui quá xá vui, quyến luyến không nỡ xa luôn, hihi! [太开心]
5:50pm về tới Khách sạn, lấy đồ, trả phòng, 6:09pm tiễn mọi người tới bến xe Qui Nhơn, rồi mình cũng ra trạm xe Phương Trang ở đường Tây Sơn gần đó luôn. Vé xe đề 8:30pm, nên gởi đồ, 6:53pm mình đi dạo, 6:57pm ghé quán cafe "Thủy Mộc" 209 Tây Sơn, ngồi viết Nhật kí đến giờ nè. Chuẩn bị quay lại trạm xe ha.
Thời gian thật tuyệt vời. Nhớ mọi người quá hà. Mới nói chuyện đùa giỡn trong nhóm "Vui Chơi Khắp Phố Phường", lại cười no rồi nà, hahaha! [哈哈]
Hẹn gặp các anh chị yêu quý nha! Yêu mọi người quá đi thôi! Muah! Mỗi một giây phút của chuyến hành trình chúng ta mấy ngày nay đều vô cùng ý nghĩa, vui vẻ, may mắn, hạnh phúc tuyệt vời! [太开心][心]
#安水荷賢#*
Pics PrtScr Messenger.
8:09pm*Diary
-----
Hành trình lầy lội á nhầm "hoành tráng" T6 Ngày 28/8 Phù Cát Bình Định của 4 thành viên tưng tửng á nhầm hài hước của Quỹ Học Bổng Golden Hearts sắp bắt đầu, yeah!
2 em ở Phù Cát, quãng đường khoảng 40km đi xuống. Mọi lần đều là mình đi xe buýt, lần này có anh An chở, Hà Hiền đi cùng, quá thích luôn hihi! Yeah! Muah! [太开心][耶]
6:51am*Diary

"或許我們不能改變世界,但至少我們可以不被世界改變。讓我們將愛帶到更多和更遠的地方。"
#胡鴻鈞#*
#胡鸿钧[超话]# https://t.cn/R2WJvx9

• 明朝,文若虚跟商船出海,捡回一个大龟壳。有胡商来问价,文若虚伸出一个指头还没说话,胡商就道:“1万两?这么便宜你开玩笑吧!”文若虚咬咬牙道:“5万两!”胡商眼中
  • 曾经我也不过是一个小小孩童,天性烂漫活泼,被冠上各种恶心的字眼,即便那时我连思考的能力都不具备,长大后试图改变在他们眼中的我,可笑啊可笑!开始享受我在别人眼里的
  • 留在南京黑色的夜空没有繁星一轮残月寂静清冷浓雾下的城市闪烁着霓虹我的心留在了这个城市独自前行远离地面穿越云层耳边是隆隆的轰鸣满目仍是你离开的背影我想走得潇洒雨水
  • 他们介绍,东洲区在优化产业结构上做文章,聚焦补齐产业短板,加快第三产业发展步伐,当前,紫花岭景区升级改造工程已完成开发立项,正在修改设计报告;通航机场项目成立了
  • 压马路小日常妃[思考]:大哥,你知道你这个刘海像什么吗?灿[怒][怒]:什么妃思考ing老shir:像那个鲶鱼xuxu灿[衰][衰]妃[吃瓜][吃瓜]:不不,像
  • 我们之前说过,梁朝伟是个内向的人,可是在这部片子中他却将欧阳锋饰演的疯疯癫癫,塑造了香港喜剧电影上一个经典的角色。等到离开TVB后,梁朝伟便将重心放在了电影方面
  • 试想一下,你是否有过这样的经历:小时候常常听到父母的责备,从小没有得到足够的爱一直被老师否定,仿佛成绩不好的学生就不值得被尊重被同伴排挤、瞧不起,他们眼神、笑容
  •  说到这块,网上那群人肯定已经翻白眼,说什么不要凡尔赛了,你有privilege就要懂得闭嘴,因为沉默是美德[鲜花] 但我的朋友没有这样,我鼓励他以梦为马的勇气
  • 这封信在这个还未遇见你的夏天,跨越了时空的界限来到你的手中。[月亮]桃子和猫猫说很多事她们都是摸索清楚了,再带着大家冲,真的很不容易的两个宝宝,总是会被她们为小
  • [微风]转 离别是为了更好的重逢(4)很多东西今生只可给你,保守直到永久,别人如何明白透回成都的途中,坐在了机翼的位置,此刻出现了耳鸣想象,但是内心还是非常冷静
  • ​​​每一次努力,只是为了让成功离得更近一些,再苦再累,只要坚持向前走,属于你的风景终会出现。 ​​​​人在旅途,肯陪你一程的人很多,能陪你一生的人却很少。
  • 热闹的日子总是过的快,看着住处收拾好的家用,才明白我是如此的依恋。在独自背着行囊的日子里,激励我做好该做的事的,是挥手转身时那一双双期盼的眼睛,是身边故事里那一
  • #广西[超话]##疫情##桂林身边事# 【桂林新增4例本土无症状感染者】8月29日0-24时,广西新增本土无症状感染者14例,其中防城港东兴市9例,桂林市象山区
  • 宝宝们: 国庆节来临之际也即将迎来中秋中. 这几箱 家用品、昨天刚刚搬回来的. 打算送你们的哟扫码进我店铺任意购买90元以上即可送一袋原生态竹浆抽纸(10小包一
  • 今天是《侦探过早2 春天的诡计反击祭》的大结局!最終回です!
  • 你自己就可以感受到自己做什么会开心。做人就如同插秧一样,心中要有目标,手上要有动作。
  • 2021年,是高新区三十而立再出发之年,进入新阶段,迈向新征程,高新区将继续努力满足人民群众对优美生态环境的需求,让蓝天白云、繁星闪烁、清水绿岸、鱼翔浅底的美好
  • 愿新的一年开开心心的愿我爱的人和爱我的人2022能顺顺利利的 #阳光信用[超话]##阳光信用# ❤️#每日一善# 打开幸福之门有四把钥匙:口中有德,目中有人,心
  • 了‬当然,我们要‮口开‬说别人好‮也话‬是难得的,一般‮人的‬都不愿意‮别说‬人的好‮,话‬这是人性决定的。愿你职场⽣活,⼀切如意!  4.⼈⽣不如意的事太多,
  • 到了40岁、50岁随着年龄增长,活动的时间会愈来愈短,活动量也降低,所以更容易发胖-这就是「中年肥胖」的真相!例如得流感发高烧后,有时会变瘦2~3公斤,除了是因