#鞠婧祎[超话]# #鞠婧祎0618生日快乐# #鞠婧祎花戎# #鞠婧祎魏枝# #鞠婧祎杨采薇# #鞠婧祎花间令# #鞠婧祎仙剑奇侠传四# #鞠婧祎韩菱纱#

Cuộc sống là một hành trình đầy màu sắc, mong cậu bình an vui vẻ tận hưởng mỗi chặng đường và thực hiện những ước nguyện của cậu.
Sinh nhật vui vẻ, cậu là điều tuyệt vời nhất.
Cùng tin tưởng, cùng đồng hành.

人生是一场很美丽的路,愿你平安开心享受每一段美丽的路和实现你的梦想。小鞠祝你生日快乐,你是最好的,一起相信,一起同行吧。

Life is a colorful journey, I hope you will enjoy each journey and make your wishes come true. Happy birthday to one of the greatest people I’ve ever known. Let's believe, let's accompany!

Ngạo Tình - 在越南的老婆等你多来娶 [太开心]

Không ai có nhiệm vụ phải yêu quý chúng ta, chúng ta cũng không thể yêu cầu họ ngừng soi mói, và cư xử tử tế với chúng ta hơn vì đó là cách xã hội vận hành, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể cư xử tử tế với bản thân chính mình.
Yêu thương và trân trọng chính mình, cố gắng hạn chế tiếp nhận năng lượng xấu từ cuộc đời, dung nạp nhiều năng lượng tích cực hơn, không tranh cãi với những kẻ không xứng đáng, và đặc biệt tập trung vào sức khoẻ bản thân nhiều hơn nữa vì không ai sống thay chúng ta được cả.

Một trong những bệnh viện nổi tiếng nhất trên thế giới đã thay đổi quan điểm của mình về bệnh ung thư.

Thân gửi quý bằng hữu, tôi nghĩ các bạn nên bỏ ra vài phút để đọc bài này, có thể lúc nào đó ta cần đến nó cho chính mình, bạn bè hoặc người thân,
Đa tạ. Nhuận Huỳnh.

Tôi có một người bạn, anh ta mắc chứng bệnh ung thư cuống phổi, cục bướu ác tính to bằng cái chén nằm ở cuống phổi. Bác sĩ nói về nhà ăn uống chờ chết, không thể cắt bỏ vì nó nằm sát với động mạch chủ. Tôi đến chơi hỏi thăm, anh ta cho tôi xem hình chụp X-Ray của cục bứu.
Anh ta đã chữa trị bệnh ung thư bằng phương pháp dưới đây: Không ăn đường, không ăn thịt, cá, cơm, chỉ uống nước xay bằng rau, củ như củ cà rốt, của cải, củ dền, cam, táo ...
Sau ba tháng uống liên tục cục bướu to bằng cái chén thu nhỏ lại chỉ còn bằng cái khu chén, sau chín tháng bướu ung thư biến mất. Bây giờ anh ta khoẻ mạnh làm việc và ăn uống bình thường. Bốn người cùng chứng bệnh ung thư như anh ta chữa bằng phương pháp chemical therapy đã chết hết rồi.
Những chi tiết của bài viết dưới đây rất đúng, tế bào ung thư khi đã không được nuôi dưỡng bằng thịt bò, đường.. thì nó sẽ chết. Nên phổ biến tài liệu này cho mọi người cùng biết.
Thân mến

Một tài liệu nói về bệnh Ung thư của
Bệnh viện Johns Hopkins, trường đại học Baltimore, Maryland ở Hoa Kỳ.
bài viết rất ngắn,
có nhiều điểm rất thú vị,
quý vị đọc thử coi thấy sao?

- Xuân Phong dịch từ bản tiếng Pháp
- Tài liệu thảo luận của CFQ (Cercle Francophone à Quinhon) ngày 21/3/2013
- Tài liệu này có giá trị nên đọc đi đọc lại.

Một trong những bệnh viện nổi tiếng nhất trên thế giới thay đổi quan điểm của mình về bệnh ung thư. Bệnh viện Johns Hopkins là một bệnh viện trường đại học nằm ở Baltimore, Maryland ở Hoa Kỳ.
Được thành lập nhờ tài trợ từ John Hopkins, ngày hôm nay nó là một trong những bệnh viện nổi tiếng nhất trên thế giới và năm thứ 17 liên tiếp được phân loại ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng của các bệnh viện tốt nhất tại Hoa Kỳ.

Sau nhiều năm nói với mọi người hóa trị liệu là cách duy nhất để điều trị và loại bỏ ung thư, Bệnh viện Johns Hopkins đã bắt đầu nói với mọi người rằng có những lựa chọn thay thế khác với hóa trị liệu: một cách hiệu quả để chống lại ung thư là không nuôi các tế bào ung thư với các chất dinh dưỡng cần thiết cho nó để nó không phát triển được.

THỨC ĂN CỦA TẾ BÀO UNG THƯ

A/- ĐƯỜNG là một loại thực phẩm của bệnh ung thư. Không tiêu thụ đường là cắt bỏ một trong những nguồn quan trọng nhất của các tế bào ung thư. Có sản phẩm thay thế đường như saccharin, nhưng chúng được làm từ Aspartame và rất có hại. Tốt hơn nên thay thế đường bằng mật ong Manuka hay mật đường nhưng với số lượng nhỏ. Muối có chứa một hóa chất phụ gia để xuất hiện màu trắng. Một lựa chọn tốt hơn cho muối trắng là muối biển hoặc các loại muối thực vật.

B/- SỮA làm cho cơ thể sản xuất chất nhầy, đặc biệt là trong đường ruột. Tế bào ung thư ăn chất nhầy. Loại bỏ sữa và thay thế bằng sữa đậu nành, các tế bào ung thư không có gì để ăn, vì vậy nó sẽ chết.

C/- Các tế bào ung thư trưởng thành trong môi trường axit. Một chế độ ăn uống là THịT Đỏ có tính axit, tốt nhất là ăn cá, và một chút thịt gà thay vì thịt bò hay thịt heo. Hơn nữa, thịt chứa kháng sinh, hormon và ký sinh trùng, rất có hại, đặc biệt đối với những người mắc bệnh ung thư. Protein thịt khó tiêu hóa và đòi hỏi nhiều enzym. Thịt không tiêu hóa ở lại và hư hỏng trong cơ thể dẫn tới tạo ra các độc tố nhiều hơn.

GÓP PHẦN GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ
a) Một chế độ ăn uống gồm 80% rau quả tươi và nước ép, ngũ cốc, hạt, các loại hạt quả, quả hạnh nhân và một ít loại trái cây đặt cơ thể trong môi trường kiềm. Chúng ta chỉ nên tiêu thụ 20% thực phẩm nấu chín, bao gồm cả đậu. Nước ép rau tươi cung cấp cho cơ thể co-enzyme có thể dễ dàng hấp thu và ngấm vào các tế bào 15 phút sau khi được tiêu thụ để nuôi dưỡng và giúp định hình các tế bào khỏe mạnh. Để có được các enzyme sống, giúp xây dựng các tế bào khỏe mạnh, chúng ta phải cố gắng uống nước ép rau (tất cả, bao gồm cỏ linh thảo) và ăn nhiều rau quả tươi 2 hoặc 3 lần mỗi ngày.
b) Không nên dùng CÀ PHÊ, TRÀ và SÔ CÔ LA có chứa nhiều caffeine. TRÀ XANH là một lựa chọn tốt hơn vì có chất chống ung thư. Tốt nhất là uống nước tinh khiết hoặc nước lọc để tránh các chất độc và kim loại nặng trong nước thường. Không uống nước cất vì nước này có chứa axit.

c) Các thành các tế bào ung thư được bao phủ bởi một loại protein rất cứng. Khi không ăn thịt, những thành tế bào phóng thích nhiều enzim hơn, tấn công các protein của các tế bào ung thư và cho phép hệ thống miễn dịch tiêu diệt các tế bào ung thư.

d) Một số chất bổ sung giúp xây dựng lại hệ thống miễn dịch: Floressence, Essiac, chất chống oxy hóa, vitamin, khoáng chất, EPA, dầu cá … giúp các tế bào để chiến đấu và tiêu diệt các tế bào ung thư. Các chất bổ sung khác như vitamin E được biết đến bởi vì nó gây ra apoptose, cách bình thường của cơ thể để loại bỏ các tế bào vô dụng hoặc bị lỗi.

e) Ung thư là một căn bệnh của cơ thể, tâm trí và tinh thần. Một thái độ hoạt động và tích cực hơn sẽ giúp các bệnh nhân ung thư chiến đấu và sống còn. "Giận dữ và không hiểu biết, không tha thứ sẽ đặt cơ thể vào tình trạng căng thẳng và một môi trường axit".
Học để có tâm hồn khả ái và yêu thường với một thái độ sống tích cực là rất có lợi cho sức khỏe. Học thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

f) Các tế bào ung thư không thể sống trong một môi trường dưỡng khí (oxygénée). Luyện tập thể dục hàng ngày, hít thở sâu giúp lấy thêm nhiều oxy vào các tế bào. Liệu pháp oxy là một yếu tố giúp tiêu diệt các tế bào ung thư.

1. Không để hộp nhựa trong microwave.
2. Không để chai nước trong tủ lạnh.
3. Không để tấm nhựa trong microwave.

g) Các hoá chất như dioxin gây ung thư, đặc biệt là ung thư vú. Dioxin rất có hại, đặc biệt là đối với các tế bào cơ thể. Đừng để trong tủ lạnh chai nước nhựa bởi vì nhựa sẽ "đổ mồ hôi" dioxin và làm nhiễm độc nước uống.

Gần đây, Tiến sĩ Edward Fujimoto, Giám đốc chương trình Wellness ở bệnh viện Castle, xuất hiện trong một chương trình truyền hình giải thích sự nguy hiểm của dioxin.
Ông nói rằng chúng ta không nên đặt hộp nhựa trong microwave, đặc biệt là các loại thực phẩm có chứa chất béo. Ông nói rằng do sự kết hợp của chất béo và nhiệt lượng cao, nhựa sẽ truyền dioxin vào thực phẩm và do đó vào cơ thể chúng ta. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng thủy tinh như Pyrex hoặc gốm sứ để đun nấu.

"Hãy vui lòng chia sẻ bài viết này với tất cả bạn bè của bạn."
https://t.cn/A6pKNuQX…/22506_phan-biet-te-bao-thuong-v…

Những công dụng tuyệt vời của tinh bột nghệ với sức khỏe
Tinh bột nghệ hiện nay khá là phổ biến và hữu dụng. Nguyên liệu này được sử dụng nhiều trong việc hỗ trợ chữa bệnh đau dạ dày, hỗ trợ chữa đau nhức xương khớp, hỗ trợ điều trị ung thư, dùng cho phụ nữ sau khi sinh uống giúp sức khoẻ, vóc dáng mau hồi phục.... và nhiều công dụng khác.

Phòng ngừa ung thư
Hỗ trợ tiêu hóa
Ngăn ngừa viêm nhiễm
Phòng bệnh tim mạch
Thanh lọc gan
Tăng cường hệ thống miễn dịch
Điều trị viêm khớp
Kiểm soát tiểu đường
Cải thiện trầm cảm
Chữa trị vết thương hở
Bảo vệ não phát triển
Khắc phục hen suyễn


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 06、在别人眼中,你的价值不是由你的痛苦和泪水决定的,而是由你的能力和成就来衡量的。03、别再相信那些虚假的友情了,真正的朋友,是那些在你最困难时依然愿意伸出援
  • 你们真的特别特别好,以后也会一直顺顺利利哒,下次见面不知道什么时候啦,很希望能有缘份再相聚,真心希望我们404的每位仙女在接下来的生活以及工作都能顺心如意[送花
  • 1⃣6⃣不要怕画的差,如果真画的差,其实更容易找出缺点改正,去克服这样画好画差的功利包袱,最重要的是投入进去。5⃣画室不是培养艺术家的地方,教学的目的就是为了让
  • 且看P6,倩缘妹的敷衍P7-P15 和阿蕖蕖一起去看展 不愧是艺术家 真的画得很好P16-P18 和阿蕖蕖、邓一起去逛公园,逛公园的时候阿蕖蕖很开心,记录生活中
  • 下面这三碗补血汤,经常喝其中的一种汤,能把失掉的血补回来,让你血不虚,身体暖,气色好,抗衰老!四物汤——补血抗衰、“妇女之圣剂”女人补血,首推“四物汤”。需要提
  • 改革开放以来,广大党员干部以敢闯敢拼、自我革新的勇气和担当,实现了中华民族从“富起来”到“强起来”的伟大飞跃。改革开放以来,广大党员干部以敢闯敢拼、自我革新的勇
  • 4.交通配套:3高速1城轨1大旺大道,畅达广佛肇5.品牌价值:也是开头说过的“保利”买房选保利,相信国家,世界500强 #国家高新区##保利##买房##麒麟湖#
  • 如果客户赶时间,可以提供相应的加急服务,比如48小时出鉴定结果,24小时出鉴定结果,最快可当天出结果,但需要支付一定的紧急费用。如果客户赶时间,可以提供相应的加
  • 虽然妈妈在我假期最后一天已经给了惊喜礼物,但是今天收到的第一个祝福还是妈妈的,随后看到妈妈发的抖音大概意思就是不想我长大,她很开心也很难过。今天的操作,大概的赌
  • 因为严历地处理了之前的事情,于是它们不再是我的阴私、沉默的创痛,它们成为我光明正大的履历上的一部分,成为我自我审视和确认的一部分,成为我想起来有时候“咯咯”地笑
  • 以后有想法,大家按照流程开会,我会好好审核,大家都在一个躯体,都好好的,相信哥就完了[微笑]趴桌子上瞌睡躺床上又睡不着应该是我被子太厚了现在我命令各部门降低功率
  • 第六集结尾看小率忍痛拒绝善宰能共情到那份无可奈何,毕竟小率尊重年少不懂事的自己,既然无法负责也只好放弃这份爱,第八集结尾小率终于回应了善宰,那里有一个细节是善宰
  • Unhappy moments 不开心的时点 并分析[发芽]1. 两个朋友第一句话就问:我怎么这么emo/焦虑,说明我的焦虑程度已经显化,并且表现在我的面容上/
  • #背着善宰跑# 太会拍了韩剧你真的!下雨在泳池待了一整天出来如果碰上湿淋淋的下雨天 我就会很烦躁可是第一次遇见你的那天在下雨 那天我很开心讨厌了一辈子的事怎么会
  • 弗洛姆在《爱的艺术》中提到“童稚的爱”遵循的原则是”我因被爱而爱“即”我爱你,因为我需要你””成熟的爱“遵循的原则是”我因爱而被爱“即“我需要你,因为我爱你”爱
  • #光遇美工[超话]#♡北岛离荒ℓσиɛʕ•̫͡•ʔ ❥❥❥❥上新日记 ᴴᴬᵛᴱ ᴬ ᴳᴼᴼᴰ ᵀᴵᴹᴱ☻ ᜊ•ᴗ•ᜊ 上新日期:2024.5.9 ᜊ•ᴗ•ᜊ 上
  • . 国风晚宴——享受美食盛宴穿越时空的国风晚宴,美味的茶点+美食,别有一番风味~.⭕【活动主题】乘风破浪,方能出粽端午粽动员,欢乐嗨翻天嗨玩仲夏,一见粽情肆意放
  • 注:此线路全程没有任何回头路,景色多样,从中国最北的漠河,一路玩到美丽的呼伦贝尔大草原,精华景点全覆盖,十分推荐的热门线7月和8月,新疆的喀纳斯湖和天山大峡谷是
  • #每日一善[超话]##每日一善[超话]#[太阳]#阳光信用# [太阳]#每日一善#【极好可互 ️不吞必hui 较好及以上 ️一般h字tag】岁月的风雨,并不是
  • (难得硬气)[抓狂]不要让我一直转来转去!忘了)又整段垮掉,宝宝大笑,馨仪:“