anh không bao giờ biết được rằng , bản thân anh đã ảnh hưởng đến cuộc đời em và ám ảnh nó nhiều đến nhường nào đâu . ví dụ như tất cả những người có họ hay tên giống với 1 từ trong họ tên anh …. em đều rất sợ tên của họ vang lên bên tai và sợ phải nói ra những cái tên ấy …. vì em luôn thường trực 1 nỗi sợ , chính là sợ mọi người phát hiện ra rằng em thích anh …. cảm giác xấu hổ và tự ti về tất cả mọi thứ của bản thân khiến em chỉ có thể giữ tình cảm ấy ở trong lòng , sẽ không có ai biết không có ai chế nhạo mỉa mai hay đánh đồng tình cảm của mình với những cô gái khác hâm mộ anh vì vẻ ngoài hay sự nổi bật giữa đám đông , bởi vì tình cảm của em không phải như vậy , không ảo tưởng không hi vọng không ích kỷ không căm hận không vụ lợi cũng không mong cầu có được sự thấu hiểu sẻ chia hay cảm thán của bất kỳ ai .
ví dụ như đối với em ngày trước , anh luôn ở 1 vị trí mà bản thân vĩnh viễn không thể tới gần , thế giới xung quanh bên ngoài và cả thế giới nội tâm của chúng ta hoàn toàn không có dù chỉ 1 chút liên hệ hay 1 điểm nào tương đồng với nhau và cả sự sợ hãi bị bạn bè thầy cô hay gia đình phát hiện ra rằng em vẫn chưa buông được thứ tình cảm sai trái và đáng xấu hổ ấy xuống …. thế nên ngay cả tên gọi của cả 2 , em cũng chưa bao giờ để cho nó có cơ hội được đặt cạnh nhau dù chỉ là 1 suy nghĩ nhen nhóm cũng đều bị dập tắt . có lẽ …. chính bởi vì thứ chấp niệm không thể buông được ấy , thế nên ngày trước em bị ám ảnh với 1 cụm từ viết tắt …. có thể bắt gặp ở vô vàn nơi vô vàn tình cảnh trong đời .
anh biết thành phố giàu có nhất của đất nước có nền kinh tế đứng đầu thế giới không ? anh có biết New York City không ? anh có biết viết tắt của cụm từ này là gì không ? và nếu anh là em chỉ 1 trong 1 lần này thôi , anh có nhìn ra được gì không , có hiểu vì sao nó lại là nỗi ám ảnh đối với suốt 1 phần cuộc đời của em không ? đối với em , có được trái tim chân thành và cả sự ấm áp nhường nhịn dịu dàng hay sự đồng cảm hi sinh của anh …. là điều chắc chắn , mãi mãi , vĩnh viễn , tuyệt đối , không thể , không bao giờ có thể
dù cho em có chấp nhận thay đổi hay đánh đổi tất cả bất cứ thứ gì …. thì cũng chỉ giúp em đủ dũng cảm đối diện với sự thật và kiên cường vượt qua thất bại của mình mà thôi

những người có nhiều nỗi đau thường không ở cùng thế giới này lâu . bởi vì thế giới này từng ngày đều mang lại nỗi đau cho họ . như những người ung thư giai đoạn cuối , khi họ còn hiện diện ở thế giới này thì cũng là những giây phút chịu đựng sự dày vò của nỗi đau , và cũng chính vì thế nên những người thân - gia đình của họ - đều mong họ sớm được rời đi khỏi thế giới này để không còn phải chịu đựng những đớn đau nữa .
những người có nhiều nỗi đau thường không ở cùng thế giới này lâu . bởi họ rời đi là điều khiến thế giới này bất ngờ còn họ thì không . những nỗi đau không quy định tuổi tác giới tính hay bất cứ 1 giá trị nào cả , thế nên khi nó bất chợt tìm đến và kéo họ rời đi khỏi thế giới này , nó cũng không bị ảnh hưởng bởi bất cứ hoàn cảnh nào . những nỗi đau không chỉ tìm đến 1 lần và không phải lần nào nó đến con người cũng đủ tha thiết đối với thế giới này mà không chọn cách rời đi .
những người có nhiều nỗi đau thường không ở cùng thế giới này lâu . bởi những người đã ít nhất 1 lần gặp gỡ nỗi đau , họ đều sẽ kể về nó cho thế giới này biết , nhưng thế giới này luôn dành những thứ cảm xúc để hồi đáp lại khiến họ thất vọng và lạc lõng . vậy nên khi nỗi đau tìm đến và cả 2 gặp gỡ nhau thêm nhiều lần nữa , những người đó cảm nhận được sự đồng điệu thấu hiểu mà nỗi đau dành cho họ và rồi vào 1 ngày bình thường như bao ngày khác , thế giới này mới phát hiện ra họ đã rời đi khỏi cùng nỗi đau mất rồi .
những người có nhiều nỗi đau thường không ở cùng thế giới này lâu .
những người có nhiều nỗi đau thường không ở cùng thế giới này lâu . .

.

.
----
để nhìn thấy em khóc tới mắt cũng sưng lên thế này , tôi nghĩ thật không nhẹ nhàng dễ dàng . ừ , 1 điều này tôi cũng giống người yêu cũ của em , cũng muốn nói “ Thật lòng anh mong thế giới này dịu dàng với em… ”
mẹ nó , tôi còn nói chưa xong cũng đã nghẹn ứ ở cổ họng hốc mắt cay xè đi rồi ….

#荷花微资讯##中越对译# 【京族一年一度最盛大的节日#哈节#来了 Lễ hội hát cửa đình lớn nhất hàng năm của dân tộc Kinh đã diễn ra 】7月26日农历六月初九,广西东兴市江平镇尾村迎来了一年中最重要的节日——哈节。京族人民身着民族盛装倾岛而出,载歌载舞欢聚哈亭,庆祝本族人民最盛大的传统佳节。唱哈、独弦琴、拉大网、高跷捕鱼等物质文化和非物质文化活态展示。2006年,京族哈节列入国家首批非物质文化遗产名录。Ngày 26 tháng 7, tức ngày 9 tháng 6 âm lịch, tại thôn Vạn Vĩ, thị trấn Giang Bình, thành phố Đông Hưng, Quảng Tây đã diễn ra lễ hội quan trọng nhất trong năm - Lễ hội Hát đình. Người dân tộc Kinh xuất hiện trong trang phục dân tộc lộng lẫy, họ ca hát, nhảy múa, vui vẻ tụ hội ở đình Cáp, chào mừng lễ hội truyền thống lớn nhất của dân tộc mình. Hát đình, chơi đàn bầu, kéo lưới, câu cá trên cọc kheo..., giới thiệu văn hoá vật thể và văn hoá phi vật thể một cách sống động. Năm 2006, Lễ hội hát cửa đình dân tộc Kinh được đưa vào Danh sách Di sản văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia đợt đầu tiên của Trung Quốc. (来源:广西北部湾之声班媛媛 梁俭 陈达 李江、东兴融媒;越文翻译:《荷花》杂志)


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • #重庆装修设计##重庆室内设计工作室##室内设计##装修设计##好咖啡和好地方# ☕️广州 | Green House2015 年底,当整个广州只有寥寥几间咖啡
  • 丢,幻想结束... 干了这杯酒,老老实实准备明天要讲的内容先吧...(等放假了,我一定要好好研究下,以后摇骰子就不怕了)大晚上的气了一整夜真的是醉了起因也就是我
  • 乔布斯就是这样做的,他没有自己制作出iPod的样机,也没有亲自参与制造、市场和售后服务的管理。有人说新能源啊,但问题是其他车企也有新能源,而且单把新能源拎出来,
  •   阿难很有礼貌的向这位老妇恭敬的作揖,说:"老人家啊可以跟你要一桶水吗?"   那老妇一抬起头望见这年轻人,不由怒从心生,很生气的说:
  • 幸福存在于闲暇,我们为争取闲暇而工作轻松时别忘了努力,忙碌时别忘了梦想星光不问赶路人,时光不负有心人不抱怨,不解释,要做的就是坚持(≖‿≖)✧知世故而不世故,处
  • ”等等 ▫️他俩还一起回顾了下热恋时期的事儿…真甜啊[允悲]❗️最猛烈的来了,他俩是这个节目开播以来,第一对同房同床共枕的[允悲][允悲]然后节目组,正好那天摄
  • 还有最近在某些城市坐地铁和公交,会看到「送你一朵 ​[并不简单]最近就小朋友幼儿园一事,我们家内部终于达成了协议,对于托班这件事,从一开始的非常支持,到现在,我
  • #甜品培训[超话]#❤️ 如果您需要详细咨询,想要了解更多的课程时间安排,可以添加WeChat15195946625开课时间,年后同学们复课报道时间暂定于: 4
  • 市领导到曲梁人大代表联络站接待选民
  • 此时的郭翼青也才仅仅49岁,按理说,她的年纪也不是很大,如果郭翼青选择嫁给他人的话,获得一个安心舒适的晚年生活也是正常不过的了。古往今来,也不乏年龄悬殊的夫妻,
  • 去年6月,株洲市中心医院成为了中国红十字会成长天使基金合作医院,通过该平台,该院儿童保健科对基层儿科医生、校医进行培训,开展校园健康教育、“身高拔一拔”等形式
  • 另外,针对单方向返乡人员集中的企事业单位,铁路部门今年继续推办“包车”业务,满足受理条件的团体客户可自选日期、时段、车型、席别和发到站,定制专列。上海站售票值班
  • 肖战,希望你现在已经可以休息了之前多少有些遗憾和你相遇太晚但是,不管错过了多少次我一定会在以后的某个节点里爱上你你的眼里有浩瀚星河,你够温柔,也够坚定我沉醉在你
  • 未来可期 s j x,时间会向我证明[心]btw 这个年度歌单,除了第一首和米津玄师我认,其余的听了太多次了我都不想再听了,要从歌单里全部删除了,2021了,
  • 外面的世界邪祟太多了, 被子想保护你。 妖魔们一个个都化妆成人的样子, 西装革履的, 成功人士。 他们都说着好听的话, 却想用这些好听的话来吸干你的血肉, 然后
  • 深圳做牙缝大整牙的哪个医院好?上海哪里有虎牙正畸的医院?
  • 会议现场,在来自营销界、传媒界、创意界、设计界等领域的精英们的见证下,张默闻策划集团董事长张默闻先生获得中国广告营销大奖——年度广告创意人物奖。疫情期间,为了联
  • 《中国国际新闻传媒网:12月9日中国以外主要国家和地区疫情综述》世卫组织:全球累计新冠确诊病例达67780361例世卫组织网站最新数据显示,截至欧洲中部时间9日
  • 很惭愧,在18岁以后常常仗着年轻的身体,通宵达旦、以供玩乐。直到近两年,才发觉自己的身体状况越发向“亚健康”靠拢。
  •   印度有四句极具灵性的话:  无论你遇见谁,他都是对的人;  无论发生什么事,那都是唯一会发生的事;  不管事情开始于哪个时刻,都是对的时刻;  已经结束的,