Phóng Đãng Tình Dục sẽ dẫn các con đến Hỏa Ngục
Thứ ba ngày 19 tháng 4 năm 2011, lúc 23:50

Con gái của Cha, khi thế giới chia thành những thành phần khác nhau – những người sống một cuộc sống đơn giản và có trật tự, một số khác sống trong sự giàu sang và an bình, lại có những người cực khổ vì nghèo đói và bệnh tật, hoặc những người là nạn nhân của chiến tranh và những kẻ cầm quyền – tất cả sẽ cùng được chứng kiến những biến cố sắp xảy ra trong sự kinh ngạc.

Nhiều người sẽ chứng kiến những thảm họa sinh thái do bàn tay của Thiên Chúa. Những người khác sẽ nói rằng chúng là dấu chỉ của Thời Cuối, trong khi một số người còn lại sẽ nói rằng tất cả xảy ra là do sự nóng lên toàn cầu. Nhưng vào lúc này, điều quan trọng nhất là các con phải hiểu được rằng nếu tội lỗi cứ gia tăng đến những mức chưa từng thấy, thì chúng sẽ gây ra sự tàn phá nơi cuộc sống ổn định của các con. Nhưng khi tội lỗi gia tăng đến những mức độ phổ biến mà tất cả các con trong thế giới ngày nay đều đã trải nghiệm và chứng kiến, thì các con có thể tin chắc rằng những thảm họa này là do bàn tay của Thiên Chúa.

Thiên Chúa Cha Hằng Hữu đã trả lời và hành động theo cách này. Giờ đây đã đến lúc tiếp cận để tiêu diệt Satan và những đồ đệ của hắn, hơn nữa tình trạng bất ổn sinh thái sẽ được Thiên Chúa cho phép xảy ra bởi Lòng Thương Xót của Người. Người sẽ thực hiện điều này để ngăn chặn Satan và tất cả những kẻ đồi bại bị hắn giật dây, những kẻ đang thèm thuồng trước những viễn cảnh về sự giàu có và vinh hoa do Satan hứa hẹn với họ thông qua năng lực hiểu biết tâm lý mà hắn có được.

Satan gieo những tư tưởng và hành động xấu xa vào trong những tâm hồn yếu đuối để họ tự phơi bày bản thân họ trước quyền lực chiếm hữu của Satan. Những người như vậy có những đặc điểm chung. Họ tự cho mình là trung tâm điểm, bị ám ảnh bởi những tham vọng thế gian, sự giàu có và bị nghiện theo những xu hướng tính dục lệch lạc và đam mê quyền lực. Tất cả sẽ kết thúc trong Hỏa Ngục nếu họ lại còn tiếp tục đi theo ca ngợi tên Phản Kitô, kẻ đang chuẩn bị để tỏ mình ra cho toàn thế giới.

Nhiều người ngây ngô không tin rằng có Satan, tên Phản Kitô hay thực sự có Thiên Chúa Cha Toàn Năng. Vì vậy, họ nhắm mắt làm ngơ. Tuy nhiên, họ lại tự chất vấn tại sao chính xã hội mà họ đang sống lại bị sụp đổ. Họ không hiểu được sự ào ạt đáng sợ trong sự sụp đổ của nền tảng gia đình truyền thống. Họ xem thường nền tảng này trước những căn bệnh của xã hội hiện đại.

Điều mà họ không biết chính là việc Satan đang nhắm vào gia đình như là ưu tiên hàng đầu của hắn. Đó là bởi vì hắn biết rằng nếu gia đình sụp đổ thì xã hội cũng sẽ sụp đổ. Nhiều người biết được điều này bởi vì sự việc này ngày càng trở nên rõ ràng hơn trong thế giới ngày nay.

Kế đến hãy nhìn vào sự Phóng Đãng Tình Dục. Các con tự hỏi không biết xã hội đã bị tiêm nhiễm khủng khiếp đến mức nào trước tình trạng suy đồi này. Tuy nhiên một lần nữa, điều mà các con không nhận ra đó là Satan có liên quan đến mọi hành động vô luân sa đọa trên thế giới. Trong khi những ai trong các con bị lôi cuốn vào một thế giới chung chạ bừa bãi, tình dục lệch lạc và lạm dụng người khác, các con sẽ biện minh rằng những hành vi đó là một nguồn vui chơi giải trí, và trong một số trường hợp, đó là một hình thức kiếm thêm lợi tức – các con phải biết rằng những hành động vô luân đó sẽ là giấy thông hành đưa các con đi vào lửa Hỏa Ngục đời đời.

Đối với mỗi hành vi tình dục đồi trụy mà các con góp phần vào thì cơ thể của các con, cho dù các con ở trong trạng thái của linh hồn, cũng sẽ chịu sự thiêu đốt như thể là bằng xương bằng thịt, cho đến muôn đời. Từng phần cơ thể mà các con đã lạm dụng để phạm tội trọng sẽ chịu nỗi đau đớn khôn cùng trong lửa Hỏa Ngục. Tại sao các con muốn điều này? Nhiều người trong các con, những linh hồn đáng thương bị lừa dối không nhận ra rằng các con chưa từng được dạy bảo cho biết Sự Thật. Sự Thật là Thiên Đàng, Luyện Ngục và Hỏa Ngục có tồn tại. Nhiều tôi tớ được thánh hiến tốt lành của Cha trong Giáo Hội đã không nhấn mạnh những Giáo Huấn này trong một thời gian rất dài. Thật đáng xấu hổ cho họ. Cha khóc cho nỗi đau của họ, vì chính nhiều người trong số họ không thực sự tin có Hỏa Ngục. Vậy thì làm sao họ có thể rao giảng về sự kinh hoàng của Hỏa Ngục? Họ không thể rao giảng bởi vì nhiều người trong số họ đã chọn câu trả lời dễ dàng. “Thiên Chúa là Đấng luôn luôn nhân từ. Người sẽ không bao giờ đưa các con vào Hỏa Ngục. Đúng vậy không ?”

Câu trả lời là đúng – Người không làm như vậy. Điều đó là đúng vì Người không bao giờ có thể quay lưng lại với con cái của Người. Nhưng thực tế là rất nhiều linh hồn, bị ngăn chặn bởi các tội trọng mà họ đã bị cám dỗ để trót phạm, lại trở thành nô lệ cho tội lỗi của họ hết lần này đến lần khác, lặp đi lặp lại nhiều lần. Họ đang ở trong tình trạng quá tối tăm, hài lòng với sự vô luân của chính họ – đến nỗi họ tiếp tục chọn sự tối tăm này, ngay cả sau khi chết. Trong truờng hợp đó, họ không thể được cứu. Họ đã chọn con đường này bằng ý chí tự do của riêng họ – một Tặng Ân từ Thiên Chúa mà Người không thể can thiệp vào. Nhưng Satan thì có thể. Và hắn đang thực hiện điều đó.

Hãy chọn lấy cuộc sống mà các con muốn, là con đường của sự sống hướng về Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu để lên Thiên Đàng, hay là Satan, tên lừa dối trong nơi lửa Hỏa Ngục đời đời. Hỡi con cái của Cha, không có cách nào rõ ràng hơn để giải thích về hậu quả cho các con hiểu được. Chính vì Tình Yêu và Lòng Trắc Ẩn của Cha mà Cha phải dạy cho các con biết Sự Thật.

Thông Điệp này có phần làm cho các con sợ hãi, bởi vì nếu Cha không dạy cho các con biết những gì thực sự sắp xảy ra, là Cha đã không tỏ bày Tình Yêu Đích Thực của Cha dành cho tất cả các con.

Đã đến lúc phải đối mặt với tương lai, không chỉ của chính bản thân các con mà còn là của bạn bè, gia đình và những người thân yêu, những người mà các con tác động lên họ qua hành vi cư xử của chính các con. Hành động làm phát sinh hành động. Trong trường hợp của một người vô tội, các con cũng có thể vô tình hướng dẫn và dẫn đưa họ trên con đường đến sự tối tăm đời đời do thiếu sự hiểu biết.

Hãy chăm sóc linh hồn của các con. Linh hồn là một Ân Ban từ Thiên Chúa. Đó là tất cả những gì mà các con sẽ mang theo bên mình vào thế giới bên kia.

Đấng Cứu Thế của các con

Chúa Giêsu Kitô

Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth

#美依礼芽[超话]# MIRAI

-

GARNiDELiA

( ga ru ni de ri a )先背五十音,再背歌词,演唱会要唱的,没事的都来学学!
「大丈夫」一人で全部
「 da i jo u bu 」 hi to ri de ze n bu
抱え込むキミの悪い癖
ka ka e ko mu ki mi no wa ru i ku se
いつになっても治らないから
i tsu ni na 't te mo na o ra na i ka ra
今日も静かに手をつないだ
kyo u mo shi zu ka ni te wo tsu na i da
世界がキミを弾き出しても
se ka i ga ki mi wo ha ji ki da shi te mo
私がそばに居るから
wa ta shi ga so ba ni i ru ka ra
恐れなくていい扉を開けて
o so re na ku te i i to bi ra wo a ke te
キミの未来が私の未来
ki mi no mi ra i ga wa ta ku shi no mi ra i
キミが居るなら何も怖くない
ki mi ga i ru na ra na ni mo ko wa ku na i
二人を繋ぐ重ねた手と手
fu ta ri wo tsu na gu ka sa ne ta te to te
離れないように
ha na re na i yo u ni
強く握りしめて行こう
tsu yo ku ni gi ri shi me te i ko u
誰よりも優しく強い
da re yo ri mo ya sa shi ku tsu yo i
誰よりも脆く弱い人
da re yo ri mo mo re ku yo wa i hi to
たくさんの痛みを知って
ta ku sa n no i ta mi wo shi 't te
悲しいことも隠して笑う
ka na shi i ko to mo ka ku shi te wa ra u
ホントは強くなんかないこと
ho n to wa tsu yo ku na n ka na i ko to
私だけは知ってるよ
wa ta shi da ke wa shi 't te ru yo
忘れないでねここに居ること
wa su re na i de ne ko ko ni i ru ko to
キミを信じる私を信じて
ki mi wo shi n ji ru wa ta shi wo shi n ji te
キミの隣にずっといさせて
ki mi no to na ri ni zu tto

i sa se te
迷った時は優しく照らす
ma yo 't ta to ki wa ya sa shi ku te ra su
光のように
hi ka ri no yo u ni
キミを包み込めるように
ki mi wo tsu tsu mi ko me ru yo u ni
違う場所違う時代違う世界に
chi ga u ba sho chi ga u ji da i chi ga u se ka i ni
迷い込んでしまっても
ma yo i ko n de shi ma 't te mo
きっと私キミを見つけて
ki tto

wa ta ku shi ki mi wo mi tsu ke te
また愛するでしょう
ma ta a i su ru de sho

u
生まれ変わっても
u ma re ka wa 't te mo
キミを信じる私を信じて
ki mi wo shi n ji ru wa ta shi wo shi n ji te
キミの隣にずっといさせて
ki mi no to na ri ni zu tto

i sa se te
迷った時は優しく照らす
ma yo 't ta to ki wa ya sa shi ku te ra su
光のように
hi ka ri no yo u ni
キミを包み込めるように
ki mi wo tsu tsu mi ko me ru yo u ni
キミの未来が私の未来
ki mi no mi ra i ga wa ta ku shi no mi ra i
キミが居るなら何も怖くない
ki mi ga i ru na ra na ni mo ko wa ku na i
二人を繋ぐ重ねた手と手
fu ta ri wo tsu na gu ka sa ne ta te to te
離れないように強く
ha na re na i yo u ni tsu yo ku
握りしめて行こう
ni gi ri shi me te i ko u
愛という奇跡をこの手に誓うよ
a i to i u ki se ki wo ko no te ni chi ka u yo

#all洁#
【便利店深夜抢劫】【拜拜,大小姐】

对应原文片段:
“啊,对了,千切。”
“嗯?”女装美男听到你叫他,下意识站起来向你身边走来,从视线的死角里突然切出一把锤子精准的击碎了他的右腿假肢关节球。一阵震颤引发的疼痛,突如其来的失衡,千切扑通一声扑倒在地上。
啊?
发生了什么事?
千切精致的帽子掉了下来,长发脱出散落,他抬起那双妩媚的红色眼睛看着你,愣愣地看着你手上从柜台死角里抽出来的工具锤。
“I—SA!!!GI!!”
千切发出了一种扭曲又异样的吼叫,他下意识地死死地瞪着你,但心里一片茫然。为什么,发生了什么,为什么……
“啊……”千切喘了口气平复心情,扭曲着表情,却恢复了平静:“是的,你就是这样的家伙吧,明明我都知道了,明明已经看出来了。”
“千切也是很理智的那类型人呢。”你蹲下身,和这个站起来比你高挑很多,现在却跪在你面前无法站起来的陌生男人说着话:“帮我个忙吧千切,尤伯斯的人大概就要来了,千切很强,很强而且很帅气,所以帮帮我吧大小姐~”
千切看着你这永远看上去很真挚的笑容咬了咬牙:“那你就自己跑啊,你直接逃跑不就好了。”
“跑不掉的,因为我的力量太弱了,也没什么特别的能力,我跑不了的。”你试图瞪出自己真挚的狗狗眼攻击千切:“我跑不了了,所以拜托你啦~求 求 你啦~帮 帮 我吧!大小姐~”千切一把薅住你头顶的小草冷冷讥讽:“起远点,别以为这招对谁都管用。”
……
千切松开你的小草,狠狠瞪了你几眼,才开口道:“你知道的吧,不管你躲多快我抬抬手就能弄死你。”真好懂,你有点想笑,明明不是这么想的,也要放点狠话掰回面子:“嗯,我知道。”你歪歪头,从裤口袋里艰难地摸出那张千切豹马的名片抵在舌头上,卷进唇里含住,含糊不清地说:“我知道的,但毒物百步有解,千切身上的体香就是制毒的时候浸入身体的解毒剂吧。虽然我没办法抵抗千切的毒,但这个至少可以让我坚持到逃走。”
“……哼…”千切注视着你,终于笑起来松缓了态度:“行吧。该死的,狡猾的利己主义者,逃吧,跑的远远的。”


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 如果我在践行我个人价值观的同时,顺带得到了大家内心深处那份源自于大众正义感的认可与共鸣,那就是我的荣幸,但我绝不想做大众意义上的所谓“英雄”因为大众最喜欢干的事
  • A:前几年盐湖的技术不够成熟,现在逐渐成熟,以及锂盐价格的上升,现在开发盐湖的积极性也是非常高的,是好事儿,对国内锂资源安全性方面有很大帮助。 7.Q:资本开支
  • 一、主演名单:这部剧里有很多好演员,张译、王俊凯大家都非常熟悉;冯娟出演过《中国机长》在那么多明星的电影里,只有两个镜头,给观众留下了深刻的印象;这部剧里的反派
  • 哈哈哈哈那真就不叫小丫头了 XXX说小丫头人家不CUE端午节了 直接开CUE距离最近的后天礼拜六……哈哈我CAO这谁能想到?为什么大家都说跑调了不知道是什么
  • 7、我还是得不动声色地走下去,说这天气真好,风又轻柔,还能在斜阳里疲倦的微笑,说人生极平凡也没有什么波折和忧愁。10、所谓的花季,就是所有生命没有高低之分,偶然
  • Meta公司并未明说MR摄像头功能可以在安卓手机上使用,但是在该功能的介绍中写支持“所有型号”手机,以及一系列适用游戏。 最后,Meta公司还推出了Hori
  • 就像故事中的盖尔,她的视线中,只有捉襟见肘的日薪,即便有无数改变现状的方法,她也无法看到。努力很重要,怎么强调都不为过,但没有方向的努力是无头苍蝇,没有思考的勤
  • :你sen莫意思哦,是嫌兄弟吵嘛对面貂蝉越塔秀钟无艳,秀得剩丝血的时候呆子的曜一个飞扑把貂蝉给偷了,美滋滋的离开貂蝉:这大黑耗子,吓我一跳:哪里黑了 [哼]加拉
  • 在今天结束的一场季后赛中,猛龙103-88击败76人,大比分追到2-3。他没有任何爆发力和能量】76人在季后赛首轮第五战中88-103不敌猛龙,目前大比分3-2
  • 喜欢是多么罕见的事情,你生活的圈子就那么大,好不容易碰到一个有好感的人,把你折磨的彻夜难眠,告诉他一下,怎么了,矜持要是有用的话,哪来的那么多单身,你说你没那么
  • 我玩过的几个月卡制点卡制游戏都有通行证,EVE,FF14,但是情况会有所不同EVE侧重点都在技能点,所有就算价值大概4折,不是所有人都感冒,也有人喷FF14的夏
  • #西藏变迁之我见# 一处庭院,繁花盛开,朴意简洁,开窗看绿,推门闻香,移步见景,这便是坐落在索盖村东、西户的顿珠、米仓家。南昌旭辉Cmall,空间层次分明,书架
  • 但是后来人事找我说公司考虑到母亲手术需陪护周期长,对我做1个月的停薪留职处理(父母60多岁了,我是独生子女)我表示可以线上办公,但公司不允许。但今天却通知我4月
  • 莲出淤泥,但从未离开,莲出离本源,身不在,但心永远在,因此莲心所在即是本源所在,红尘淤泥中的你可懂得这份不容染浊的真爱?#成毅迷局破之深潜# #成毅云弘深# 愿
  • #中国和所罗门群岛签署安全合作协议#【寇可往,吾亦可往】第一,中所开展安全合作基于相互平等、互利共赢的原则,是中所全面合作的应有之义,也是两个主权独立国家的正当
  • 4/30⌚️14:00熬夜福利,先康康这期新品[奥特曼]留言喜欢那个抽一位送,都好看埃哈哈哈哈点赞、转发抽一位送/宝:蓝羽 LANYU1⃣️高端施华洛世奇版本真
  • #sky光遇[超话]#来蹲个CPor固玩本人女 19岁 集结季入坑3个多月 已经不是萌新了 会跑全图 会打卡很多景点 现在在学驯龙 性格一点点慢热 游戏关系不复
  • 奥斯卡梅开二度,沧州雄狮2-0击败大连人保级成功,大连人降至保级组第7位,落后身前对手1分,他们末轮将对阵青岛。第78分钟,季骁宣禁区外一脚技惊四座的吊射,洞
  • 生于仲夏末尾,但我总觉得大考官的人生真正起始于深冬,融合于两种很矛盾的性格,像是深冬里的一杯烈酒,又疯又独,一身伤站在暴雪里还好有秦究的光明炽热带着大考官走过所
  • 虽然 33 平时也有约会其他人(没有玩得很疯,大概就只有三个这样,而且也是比较普通的想有感情的约会)但是还是更加……在乎66。33不会把这些猜疑憋在心里,而是直