2023.5.14
蔡亨源coenffl ins更新
5월14일. 참 의미 있는 날 함께 해줘서 고맙고 사랑합니다.앞으로도 오래오래 옆에 있을게요. 처음 데뷔 한 날부터 지금까지 받기만 했는데 앞으로는 제가 더 많이 줄래요.사랑해 몬베베 May 14th. I’m more than thankful that I get to spend this precious and meaningful day with you. I will always be there for you with the love that I can share. Right from our debut, I was the one who always received this great love but from now I wanna be the one who can give this love back to you. Love you MONBEBE, I really do.

Chào Chi Pu! Tôi có vài lời muốn nhắn nhủ tới em. Em có thể nhận không?...
Trước hết, tôi xin lý giải vì sao tôi sống ở Việt Nam mà tôi phải lòng vòng chạy đến tận đây để gửi tới em những lời yêu thương này, mà không phải nơi nào khác gần hơn tại VN. Lý do rất đơn giản, vì ngoài Sunny Family, ở đây em có Zhifubao, Zhifubao cũng là gia đình của em.
Tôi không phải là fan của em, mà chỉ là một người qua đường. Mấy tháng gần đây thấy em xuất hiện nhiều trên Youtube qua show truyền hình xứ Trung, tôi đã tò mò dừng lại quan sát em, rồi đi từ tò mò sang yêu thích, theo fan Trung tìm lại quá khứ của em. Tôi đã thật sự đau lòng khi xem những video mà em đã chia sẻ về những nỗi đau mà em đã phải trải qua. Tôi ấn tượng nhất với câu trả lời của em khi MC Trấn Thành hỏi: “Điều tồi tệ nhất em đã từng nghĩ là gì?”. Và em đã trả lời: “Là em mất niềm tin vào chính bản thân mình”. Đúng, đó là một điều thật là tồi tệ, quá là tồi tệ khi ai đó phải trải qua nó. Khi rơi vào trạng thái đó, nhiều người đã không tự chủ được, và đã có những hành động cực đoan, thậm chí có người còn tự tước bỏ cuộc sống của chính mình không một chút nuối tiếc. Nhưng em đã vượt qua được nó, vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân và kiên định theo đuổi ước mơ của mình. Em đã thành công!... Giờ em đã và đang nhận được trái ngọt, đó là sự yêu mến của các fan hâm mộ, của Sunny , của Zhifubao và đặc biệt là em đã được sự công nhận của cộng đồng.
Tiết mục trình diễn của em tại Miss Grand Vietnam thật tuyệt vời. Nó đã chấn động showbiz Việt, không chỉ bởi màn trình diễn hoàn hảo. Điều này tôi biết. Và cũng không chỉ tôi biết, mà còn rất nhiều người đều biết, vì sao em lại mang 3 bài hát đó vào trong bản trình diễn của mình. Nó không chỉ là sự kết hợp thuần tuý, mà nó là một lời tự sự, cất chứa một thông điệp có ẩn ý sâu sắc mà em muốn gửi tới cộng đồng. Mỗi người sẽ có một cảm nhận riêng, có người sẽ thấy đau, thấy cảm thông, thấy thấu hiểu và vui vẻ thay em. Nhưng sẽ có những người sẽ cảm thấy xấu hổ, sẽ cảm thấy rát mặt, như mình vừa nhận một cái tát vậy,…Tôi không muốn nói nhiều, thôi thì hãy để cho mọi người tự cảm nhận đi. Tôi đã chạy qua tất cả các nền tảng Facebook, Youtube, TikTok và tỉ mỉ đọc các cmt của mọi người dưới những video trình diễn của em. Tôi thật vui mừng, cũng thật hạnh phúc và tự hào thay cho em. Thái độ của cộng đồng với em đã thay đổi hẳn. Đang có sự chuyển hoá ở đây. Ngoài những lời khen tấm tắc của các fan hâm mộ thì những người hóng hớt qua đường cũng đều là những lời bình luận tích cực, ít ra là cũng công nhận sự tiến bộ rõ rệt trong giọng hát của em. Tất nhiên đâu đó vẫn còn sót lại một vài ý kiến cực đoan của mấy đứa trẻ trâu nuôi mãi không lớn. Cái đó chả tính làm gì.
Xin chúc mừng em, chúc em ngày một thành công trong sự nghiệp của mình. Hãy tận hưởng tình yêu mà mọi người đang dành tặng cho em, biến nó thành động lực để tiếp tục phấn đấu.
Tôi không biết tiếng Trung, nhưng không muốn dùng Google Dịch để bày tỏ bằng tiếng Trung, vì sợ nó dịch không đúng nghĩa, nhưng tôi muốn fan Trung cũng đọc được những dòng chia sẻ này. Tôi muốn để Zhifubao biết là ở quê nhà cũng có rất nhiều người đang yêu thương và trân quý em, giống như cách mà họ đang yêu thương và trân quý em vậy. Tôi cũng muốn thay mặt cho quê nhà, cảm ơn fan Trung vì họ đã yêu thương em. Chính sự trân quý của họ đã làm thay đổi cái nhìn của một bộ phận không nhỏ người dùng Việt Nam, để ngày càng nhiều người yêu thương em hơn.
Chúc em luôn vui vẻ và hạnh phúc mỗi ngày!...

Vừa dứt lời xong cái lên fb thấy liền =)))))) Bà Thần với mình mbti khác nhau mỗi chữ cuối nhưng lại khác dữ lắm[委屈] Bà ấy gặp người lạ còn có ý thức khuấy động bầu không khí, còn tôi căn bản là mặc kệ: thân ai nấy lo, nước sông không phạm nước giếng. Thậm chí, tôi cảm thấy không thích năng lượng của ai đó mà người ta bắt chuyện nhiệt tình thì tui cũng chỉ cười trừ cho qua[委屈][委屈][委屈] Nom rất là đăc biệt cao lãnh a... Nhưng thật ra là do tui ngại người lạ đó[委屈][委屈][委屈]


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • ‘’我話:‘’呢家先十幾日️‘’佢話:‘’我一直心心念念個六千利息,你會唔會唔比我嘎?第二日一早收到佢電話,佢話:‘’我呢家係銀行了,比妳帳號我!
  • —天秤座—超级大旺日:9日、10日、17日、20日、26日、30日9日:恋爱机缘很多,最容易在职场上遇到;10日:异性缘超级旺的,容易得到异性朋友的关照;15日
  • 吃的部分可凑149-15吃货券 虾选雨伞【12.9】 美菱饮水机【99】 隅田川精品0蔗糖黑咖啡50条【29】 草原鲜乳大饼原味800g【14.9】 维他奶姜味
  • [抱一抱]我觉得 肖战工作室 和 肖战粉丝 发的图更清晰,更帅气喜欢早上起床吃着 肖战代言 的 开小灶 中午来一瓶 真果粒 晚上出去和懒惰 大决战 锻炼身体 回
  • 隔壁夫妻常吵架,隔着院子就听见男人在骂女人,最喜欢用的句子就是“家庭妇女什么都不懂”“洗好衣服就可以别的不要管”起初女人会反驳,但一反驳就会被打,渐渐也沉默了。
  • 每一个人,都可以成为一个杰出的、有思想、有意识和富有创造力的人——成为一个成就斐然的人,一个赢者。#情感[超话]# 是呀人都会犯这样的错误在一段文字里只看到自己
  • 我想每天早‮醒上‬来​‎ ͏  就看‮你到‬和阳光 你揉着我的‮发头‬说 宝宝‮床起‬吧 我想‮你在‬身边 为你祝福‮你与‬淘气 带给‮我你‬的微笑 我‮从们
  • 当然她们还有自己的路要走,有自己的人生追求与探索,有更新颖的方式来证明自己,但在这漫漫旅途中那些刻骨铭心的阴暗不会如藤蔓缠住她们的手脚,她们只需勇敢的试练、自信
  • 然山盟犹在,情已无踪,纵有千千浓情蜜意,锦书已然难托。然山盟犹在,情已无踪,纵有千千浓情蜜意,锦书已然难托。
  • #鲜花#你是无垠夜空中的耀眼星辰你是雨过天晴后的绚烂虹芒与你相识是刚好那一瞬幸运与你相遇是追逐那一束微光愿二十三岁的你一直初心不忘愿二十三岁的你一直意气飞扬一岁
  • 1.试运行路线 闽宁商贸中心(始发)—新镇区中心路(红酒一条街)—福宁路—110国道—原隆村(掉头)—110国道—南绕城快速路—丽景街—兴燕路—清和街—银
  • 可能最近开始 如果看到我不常来 就是可能在忙三次学业 累了有时间会来看看老婆宝贝们但是应该不会很勤 有事或者想和我聊天什么的分享什么的 来vx 如果想要的来找我
  • 全新路虎揽胜运动版SVR竞速绿定制版捷豹路虎中国与奇瑞捷豹路虎联合市场销售与服务机构总裁李大龙(Richard Shore)先生表示:“这款全新路虎揽胜运动版
  • (Hang it in the Louvre) 马德里竞技凭借苏亚雷斯在西甲37轮比赛中的绝杀进球,在落后的情况下成功反杀了奥萨苏纳,将争夺冠军的主动权牢牢掌握
  • “四大权利”是文化大革命的灵魂
  • [蜡烛]【新书】《官僚之夏》是日本经济研究者,“经济小说”先驱城山三郎(1927—2007)的长篇代表作,1975年初版至今已经超越小说意义成为学术研究参考资料
  • #电影你的婚礼# 剧情很扯很狗血 前一个小时我甚至想逃离电影院 这故事还不如让我当编剧但许光汉值得[鲜花]真的把我帅拉了[鲜花]“少年感”这三个字仿佛为他量
  • #陪你买房#知道一个人买房压力有多大知道买房中有多少坑也知道你对天津还不熟悉刚好有机会来北京去天津陪你走走看看了解你要待下去的这座城市看看规划算算账你知道我过来
  • 【绝不觊觎你男友的闺蜜星座】情比金坚啊♐️射手女:「说真的,射手座这个没心没肺、想一出是一出的性格,跟谁都能玩到一起,但ta自己有数,要找到愿意一直包容、看重自
  • 网课分享【中国瘦身女王亲授】精准代谢燃脂术,3周掉10斤,甩肉不反弹【完结】购即赠送【超级简单的傻瓜饮食法+食谱清单】以及【三组提升免疫能力的呼吸法】王媛老师的