#王一博[超话]#sinh nhật vui vẻ
Chúc anh tuổi 26 trưởng thành và kiên định . Hy vọng cậu trở thành dáng vẻ mà cậu yêu thích , luôn tự do , luôn rực rỡ . Không cần vì ai mà lấy lòng .
Bước đi không câng vội vã , cứ chậm chậm mà rẽ sóng mà lên . Cảm ơn vì đã xuất hiện , cảm ơn vì chúng ta đều cùng nhau đồng hành
Cậu mãi là gió mùa hạ , ấm nóng nhưng dịu dàng . Cũng là đó hoa mạch mẫu đơn cao lãnh , mắt hạnh phủ sáng mai .
Chủ chúc anh thật nhiều sức khoẻ , sức khoẻ thật nhiều sức khoẻ . Muốn nghỉ liền được nghỉ
Ngôi sao thứ 26 , tôi vẫn cùng cậu đến trạm tuổi tiếp theo . Vẫn nguyện đi cùng #王一博0805生日快乐#越南人

薅羊毛!Uber在澳推出限时优惠活动,乘车出行可享50%折扣(图)

《每日邮报》8月3日报道称,本周末,澳人乘坐Uber出行可享受高达50%的折扣。
这项限时折扣活动是为了配合TikTok上的“机场爸爸”热潮——孩子们取笑父亲或朋友在度假时压力大、准备过度。
乘客只需预订Uber Reserve,并使用代码AIRPORTDAD,最多可省30澳元,每个乘客帐户可以使用一次。
-
“机场爸爸”的行为包括反复检查护照和登机牌,前一天晚上把每个人的行李都搬到走廊上,然后带着所有的行李站在外面等车。
虽然这些A型人格的人现在可能会被嘲笑,但研究表明,数以千计的澳人在乘坐飞机旅行时都会有这种情况。
事实上,超过三分之一(35%)的澳人承认,计划和安排假期比工作更有压力,造成压力的主要原因包括可能错过航班、交通拥堵和机场安检。
-
Hoa Nguyen是Uber Reserve的发言人,他对自己在旅行方面的过度热情感到自豪,并分享了他的一些团队旅行经历。
他说:“未雨绸缪,提前做好旅行计划,包括预订旅行和住宿。有了明确的行程安排,就可以相应地安排时间。”
-
此外,Nguyen还总是确保在离开家之前和前往目的地的途中反复检查每件事。“尽可能多地检查你是否带了护照和登机牌。”
Nguyen自称“行李管理员”,他总是在前一天晚上把行李搬到走廊上,并在车来的时候把行李放在人行道上。
-
他笑着说:“分秒必争,你也可以利用像Uber这样的预约服务去机场。提前预定可以帮助你放松,还能帮你完成旅行待办事项清单上的一项任务。”
“额外的时间是关键。机场爸爸喜欢在飞机起飞前至少5个小时到达。因此,请考虑到前往机场的额外缓冲时间。提前到达会让你心情平静,并帮助你避免匆忙的压力。”

【更多墨尔本/澳洲资讯访问猫本在线门户网站:https://t.cn/A6p0zrYr】#澳大利亚##墨尔本##猫本在线##澳洲##悉尼##珀斯##阿德莱德##布里斯班##吉朗##塔斯马尼亚##塔斯在线##猫本折扣# https://t.cn/RU1yXtO

Phóng Đãng Tình Dục sẽ dẫn các con đến Hỏa Ngục
Thứ ba ngày 19 tháng 4 năm 2011, lúc 23:50

Con gái của Cha, khi thế giới chia thành những thành phần khác nhau – những người sống một cuộc sống đơn giản và có trật tự, một số khác sống trong sự giàu sang và an bình, lại có những người cực khổ vì nghèo đói và bệnh tật, hoặc những người là nạn nhân của chiến tranh và những kẻ cầm quyền – tất cả sẽ cùng được chứng kiến những biến cố sắp xảy ra trong sự kinh ngạc.

Nhiều người sẽ chứng kiến những thảm họa sinh thái do bàn tay của Thiên Chúa. Những người khác sẽ nói rằng chúng là dấu chỉ của Thời Cuối, trong khi một số người còn lại sẽ nói rằng tất cả xảy ra là do sự nóng lên toàn cầu. Nhưng vào lúc này, điều quan trọng nhất là các con phải hiểu được rằng nếu tội lỗi cứ gia tăng đến những mức chưa từng thấy, thì chúng sẽ gây ra sự tàn phá nơi cuộc sống ổn định của các con. Nhưng khi tội lỗi gia tăng đến những mức độ phổ biến mà tất cả các con trong thế giới ngày nay đều đã trải nghiệm và chứng kiến, thì các con có thể tin chắc rằng những thảm họa này là do bàn tay của Thiên Chúa.

Thiên Chúa Cha Hằng Hữu đã trả lời và hành động theo cách này. Giờ đây đã đến lúc tiếp cận để tiêu diệt Satan và những đồ đệ của hắn, hơn nữa tình trạng bất ổn sinh thái sẽ được Thiên Chúa cho phép xảy ra bởi Lòng Thương Xót của Người. Người sẽ thực hiện điều này để ngăn chặn Satan và tất cả những kẻ đồi bại bị hắn giật dây, những kẻ đang thèm thuồng trước những viễn cảnh về sự giàu có và vinh hoa do Satan hứa hẹn với họ thông qua năng lực hiểu biết tâm lý mà hắn có được.

Satan gieo những tư tưởng và hành động xấu xa vào trong những tâm hồn yếu đuối để họ tự phơi bày bản thân họ trước quyền lực chiếm hữu của Satan. Những người như vậy có những đặc điểm chung. Họ tự cho mình là trung tâm điểm, bị ám ảnh bởi những tham vọng thế gian, sự giàu có và bị nghiện theo những xu hướng tính dục lệch lạc và đam mê quyền lực. Tất cả sẽ kết thúc trong Hỏa Ngục nếu họ lại còn tiếp tục đi theo ca ngợi tên Phản Kitô, kẻ đang chuẩn bị để tỏ mình ra cho toàn thế giới.

Nhiều người ngây ngô không tin rằng có Satan, tên Phản Kitô hay thực sự có Thiên Chúa Cha Toàn Năng. Vì vậy, họ nhắm mắt làm ngơ. Tuy nhiên, họ lại tự chất vấn tại sao chính xã hội mà họ đang sống lại bị sụp đổ. Họ không hiểu được sự ào ạt đáng sợ trong sự sụp đổ của nền tảng gia đình truyền thống. Họ xem thường nền tảng này trước những căn bệnh của xã hội hiện đại.

Điều mà họ không biết chính là việc Satan đang nhắm vào gia đình như là ưu tiên hàng đầu của hắn. Đó là bởi vì hắn biết rằng nếu gia đình sụp đổ thì xã hội cũng sẽ sụp đổ. Nhiều người biết được điều này bởi vì sự việc này ngày càng trở nên rõ ràng hơn trong thế giới ngày nay.

Kế đến hãy nhìn vào sự Phóng Đãng Tình Dục. Các con tự hỏi không biết xã hội đã bị tiêm nhiễm khủng khiếp đến mức nào trước tình trạng suy đồi này. Tuy nhiên một lần nữa, điều mà các con không nhận ra đó là Satan có liên quan đến mọi hành động vô luân sa đọa trên thế giới. Trong khi những ai trong các con bị lôi cuốn vào một thế giới chung chạ bừa bãi, tình dục lệch lạc và lạm dụng người khác, các con sẽ biện minh rằng những hành vi đó là một nguồn vui chơi giải trí, và trong một số trường hợp, đó là một hình thức kiếm thêm lợi tức – các con phải biết rằng những hành động vô luân đó sẽ là giấy thông hành đưa các con đi vào lửa Hỏa Ngục đời đời.

Đối với mỗi hành vi tình dục đồi trụy mà các con góp phần vào thì cơ thể của các con, cho dù các con ở trong trạng thái của linh hồn, cũng sẽ chịu sự thiêu đốt như thể là bằng xương bằng thịt, cho đến muôn đời. Từng phần cơ thể mà các con đã lạm dụng để phạm tội trọng sẽ chịu nỗi đau đớn khôn cùng trong lửa Hỏa Ngục. Tại sao các con muốn điều này? Nhiều người trong các con, những linh hồn đáng thương bị lừa dối không nhận ra rằng các con chưa từng được dạy bảo cho biết Sự Thật. Sự Thật là Thiên Đàng, Luyện Ngục và Hỏa Ngục có tồn tại. Nhiều tôi tớ được thánh hiến tốt lành của Cha trong Giáo Hội đã không nhấn mạnh những Giáo Huấn này trong một thời gian rất dài. Thật đáng xấu hổ cho họ. Cha khóc cho nỗi đau của họ, vì chính nhiều người trong số họ không thực sự tin có Hỏa Ngục. Vậy thì làm sao họ có thể rao giảng về sự kinh hoàng của Hỏa Ngục? Họ không thể rao giảng bởi vì nhiều người trong số họ đã chọn câu trả lời dễ dàng. “Thiên Chúa là Đấng luôn luôn nhân từ. Người sẽ không bao giờ đưa các con vào Hỏa Ngục. Đúng vậy không ?”

Câu trả lời là đúng – Người không làm như vậy. Điều đó là đúng vì Người không bao giờ có thể quay lưng lại với con cái của Người. Nhưng thực tế là rất nhiều linh hồn, bị ngăn chặn bởi các tội trọng mà họ đã bị cám dỗ để trót phạm, lại trở thành nô lệ cho tội lỗi của họ hết lần này đến lần khác, lặp đi lặp lại nhiều lần. Họ đang ở trong tình trạng quá tối tăm, hài lòng với sự vô luân của chính họ – đến nỗi họ tiếp tục chọn sự tối tăm này, ngay cả sau khi chết. Trong truờng hợp đó, họ không thể được cứu. Họ đã chọn con đường này bằng ý chí tự do của riêng họ – một Tặng Ân từ Thiên Chúa mà Người không thể can thiệp vào. Nhưng Satan thì có thể. Và hắn đang thực hiện điều đó.

Hãy chọn lấy cuộc sống mà các con muốn, là con đường của sự sống hướng về Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu để lên Thiên Đàng, hay là Satan, tên lừa dối trong nơi lửa Hỏa Ngục đời đời. Hỡi con cái của Cha, không có cách nào rõ ràng hơn để giải thích về hậu quả cho các con hiểu được. Chính vì Tình Yêu và Lòng Trắc Ẩn của Cha mà Cha phải dạy cho các con biết Sự Thật.

Thông Điệp này có phần làm cho các con sợ hãi, bởi vì nếu Cha không dạy cho các con biết những gì thực sự sắp xảy ra, là Cha đã không tỏ bày Tình Yêu Đích Thực của Cha dành cho tất cả các con.

Đã đến lúc phải đối mặt với tương lai, không chỉ của chính bản thân các con mà còn là của bạn bè, gia đình và những người thân yêu, những người mà các con tác động lên họ qua hành vi cư xử của chính các con. Hành động làm phát sinh hành động. Trong trường hợp của một người vô tội, các con cũng có thể vô tình hướng dẫn và dẫn đưa họ trên con đường đến sự tối tăm đời đời do thiếu sự hiểu biết.

Hãy chăm sóc linh hồn của các con. Linh hồn là một Ân Ban từ Thiên Chúa. Đó là tất cả những gì mà các con sẽ mang theo bên mình vào thế giới bên kia.

Đấng Cứu Thế của các con

Chúa Giêsu Kitô

Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 就是感觉实在没有人会懂得我眼中的世界到底有着什么色彩或者是是怎样的奇妙kkkk~~~虽然但是也不是很care别人懂不懂~~因为自己在一个人的想象的伊甸园里过的真
  • 延伸话题老白茶,不仅仅是饼茶,也有散茶,但是散茶的存放需要很大的空间,许多爱存茶的茶友们并没有足够大的空间存放很多散茶,压成茶饼是为了方便存放,节省了空间。老白
  • #学在山管##那年今日#【季羡林:任何人的一生,都是一场搏斗】1911年的今天,季羡林出生。 ​​​via.央视新闻#历史上的今天# 【季羡林:任何人的一生,都
  • #菌菌双①①预售精选# 合集一今晚0点预售会场入口>>0点去手桃搜【元气冲冲冲】领2个荭包,最高可中1111[心]【249】韩束 红胶囊水乳套装*2
  • 于是,我和很多人说过,我硕有多么辛苦,可得到的回复无异不是,“没关系,他做的是他喜欢的事,甘之如饴。每一次,至多只是从他外部的憔悴,和手上,脸上的OK绷,才想象
  • 自从上了俄语翻译课之后,才关注到这些问题,怎么这么多翻译腔,比如:你社交方面的事我可要多操心了。果然知识在丰富,自己看东西的眼界也会不同,只是想表达,翻译一个文
  • 弥勒菩萨说:我又看见一些菩萨,为得身口意三业清净,远离戏言,不与任何人开玩笑,对不信佛法的人,哪怕是自己的亲人,也从心里疏远他们,只亲近有出离三界智慧的人,自己
  • #源基金[超话]#[鲜花] #跟着王源益起来# @TFBOYS-王源 每一个人的成功之路或许都不尽相同,但我相信,成功都需要每一位想成功的人去努力、去奋斗,而每
  • ”“我只能在我的能力范围之内,尽量通过文明的手段来表达我的意见”“然后是诉讼请求,肯定不能提赔钱,不然我可以预料到我会被骂的多惨。”“做完这一切,我的内心开始感
  • 【图六】超级想吃,但是忍住的面包。仟吉的新品个个都是我的心头爱 第一次喝他们家的饮品包装就很对我的胃口了一共买了三杯,每个都好喝,不分高下哈哈✌ 桃桃气泡这个夏
  • 黎浅算计了陆天擎,她不爱他,嫁他不过另有所图。黎浅算计了陆天擎,她不爱他,嫁他不过另有所图。
  • 整个8月都过得不太开心,顶着述职的压力还做出艰难的决定,还没来得及安慰自己的时候还要安抚妈咪因我给的空欢喜而破碎的心。越是离约定的日期越近,越是动摇,而动摇已经
  • 现在工厂剩余十来件,亏本出价格确实是很合适,能穿的非常划算。❗注意事项❗详见图❗一定要拍开箱视频❗#每日一善[超话]#[微风]#阳光信用[超话]#[心] h
  • 要怎么说呢 人生真是好不容易啊太阳又重新升起 没有被留在昨天的人还是要前进4.28日静姐解盘:今天是五一节前的最后出金日,所以抛压不小,刚好上午人民币还短线快
  • love u,Felix.生活工作大失衡也能收集到快乐碎片kyc是最可爱的修勾没有第二浦哥五点送机后直接去公司当卷王火烧云好吃好吃好吃好吃下次还排美女扫楼真的好
  • 大家好,我是项目部的石红星,一个经常疯癫偶尔安静的女汉子,喜欢稀奇古怪的东西,爱好上下五千年历史,钟情所有简单的事,希望遇见所有简单的人。生命中总有一段回忆起
  • 之前微信个签一直挂着的/拒绝亲密关系 /也是和这个有关 亲密关系对我来说宁缺毋滥 我讨厌短暂性陪伴 无论朋友或是爱人 任何一种亲密关系。你值得拥有一个能带给你快
  • 有时候会很怀念以前想见面穿过一座桥就能见到的日子 却又很庆幸我们经历了太多最后身边仍是彼此 虽然相隔很远每次要等好多天要请假要在路上很久才能见一面 讨厌异
  • ”——黄仁俊 ​“如果想着我什么都做不到,就什么都不去做的话,就只会成为什么都没做成的人。#黄仁俊# “如果想着我什么都做不到,就什么都不去做的话,就只会成为什
  • #周生辰什么时候爱上时宜的#点点滴滴,他所有的一切都在慢慢浸透她的生活,不管前世今生,周生辰始终都没有变过,不谈情不言爱,却能让她知道, 他在乎她。这样的爱情真