28 / 8 / 2023

นึกถึงตอนไว้ผมเปีย ถักเปีย อะนะ และถ้ากลับจีน ใส่เสื้อผ้าแนวนี้ได้ทั้งสี่ฤดูเลยอะนะ แต่ตอนนี้ผมสั้นไปและ ก็ยังใส่ได้อยู่เสื้อผ้าแนวนีัแม้จะ 43 ปีแล้วอะนะจริงๆนิยมกันมานานแล้วอะนะแต่ตอนผมไปจีนช่วงปี 2012 จำได้ไหมที่เล่าให้ฟังและไม่สบายกลับไม่ถึงจังหวัดบ้านเกิดบรรพบุรุษยายตนเองอะนะแม่ของแม่ สักทีและต้องกลับไทยขนาดอยู่ในย่านคนเจริญอย่าง เซี่ยงไฮ้เดินเที่ยวเล่นเจอวัยรุ่นก็ไม่เจอวัยรุ่นจีนแบบลูกคนมีตังค์และใส่เสื้อผ้าดีไซร์แนวนี้อะนะ ไม่ทีนักออกแบบดีไซร์เสื้อผ้าจีนประยุกตร์เสื้อผ้าแนวคิดพวกนี้เองมนชาติจีนและตัดใข้ใส่ยี่ห้อตนเองเลย อะนะไม่ต้องใช้ ใช้ แบรนด์ดัง ทั้วโลก อย่าง กุ๊ซชี่ พราด้า หรือแบรนต์อื่นๆอะนะ ก็น่า ดังได้ ทำยี่ห้อคุณภาพไล่ กับ แบรนด์ นี้พบ หรือ แก๊ป

ก็พอและ หรือ ฉีกตลาดเลย ราคา ประหยัดไม่แพงหาใส่ได้ง่ายทุกชนชั้นแบบยูนิโคล่เลย หรือ จะแรงกว่า ยูนิโคล่ในราคาหน่อย ก็แนว จี ทู เทาซั่นเลยอะนะ หรือ จีออนาโด้

28 / 8 / 2023

เหมือน สกุล พาทยโกศล จะเหมือนออกแนว บิดาดนตรี ไทย จริงๆอะนะ ญาติ ที่สัมพันธ์ทางแม่บรรพบุรุษ ผม พระยามหามนตรี อ่ำ อัมรานนท์ อะนะ ที่ผมยังไม่ทราบว่า เป็นญาติ กับ พ่อ ของ นาง เปีย หลวงพิชัยวารี ไม่ทราบชื่อ จริง สกุล ณ มหาไชย ทางไหนอะนะ เหมือน มีตราสัญลักษณ์ วงดนตรี ตระกูลตนเองด้วยอะนะ แต่คน ที่ดังเหมือนเป็นบิดา คือ จาวาง ทั่ว พาทยโกศล อะนะ

บ้านพาทยโกศล คือบ้านของต้นตระกูล "พาทยโกศล" ซึ่งบรรพบุรุษคือ จางวางทั่ว พาทยโกศล ครูดนตรีไทยผู้มีชื่อเสียง โดยเฉพาะในเรื่องของ ฆ้องวง โดยนามสกุล "พาทยโกศล" สมเด็จฯ เจ้าฟ้ากรมพระนครสวรรค์วรพินิต ทรงประทานให้เมื่อวันที่ ๖ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๔๖๐

ลายพระหัตถ์ทูลกระหม่อมบริพัตร ประทานนามสกุลแก่จางวางทั่ว

นอกจากฝีมือการเล่นดนตรีอันเป็นเอกของท่านแล้ว ท่านยังได้ชื่อว่าเป็นนักแต่งเพลงที่มีความสามารถมากอีกท่านหนึ่ง โดยได้แต่งเพลงไว้เป็นจำนวนมาก เพลงเถาเพลงแรก ที่ท่านแต่งคือคือ เพลงหกบท (ประมาณปี พ.ศ. ๒๔๕๓-๒๔๕๕) ส่วนเพลงเถาอื่นๆ ได้แก่ เขมรปากท่อ เถา, เขมรเขียว เถา, แขกสาหร่าย เถา, ดอกไม้ร่วง เถา, โอ้ลาว เถา, เขมรเหลือง เถา, เขมรครวญ เถา, เขมรน้อย เถา, พม่าห้าท่อน เถา, บังใบ เถา, พม่า เถา, สี่บท เถา, แปดบท เถา, กลยาแย้มบท เถา, เขมรเอวบาง เถา, เขมรพวง เถา, เขมรชมจันทร์ เถา, แขกมอญบางช้างเถา และเสภานอก เถา เป็นต้น

ส่วนประเภทเพลงตับ ได้แก่ ตับลาวเจริญศรี (เป็นผู้เรียบเรียงนำมาขับร้องบรรจุเพลงเป็นคนแรก), ตับชุดแขกไทร, ตับนกสีชมพู เป็นต้น

นอกจากนี้ ท่านยังมีผลงานในการประพันธ์เพลงประเภทเพลงเดี่ยว ได้แก่ เพลงอาเฮียทางเดี่ยว (ทางเดี่ยวแต่ละเครื่องมือสำหรับปี่พาทย์ทั้งวง ใช้แสดงในงานฉลองพระชันษาครบสี่รอบ ของสมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอ เจ้าฟ้ายุคลทิฆัมพร กรมหลวงลพบุรีราเมศวร์) เพลงหกบท เถา ทางเดี่ยว (สำหรับทุกเครื่องมือ) พญาโศก สามชั้น ทางเดี่ยว (ระนาดและฆ้องใหญ่) เพลงทะแยเถา ทางเดี่ยว (ทุกเครื่องมือ) เพลงลาวแพน (ทางระนาดเอก ฆ้องใหญ่ จะเข้) เป็นต้น

จางวางทั่ว เป็นผู้มีอุปนิสัยโอบอ้อมอารี จึงมีศิษย์มาฝากตัวศึกษาวิชาดนตรีไทยจำนวนมาก ศิษย์เอกที่มีฝีมือสูงและมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักทั่วไป ได้แก่ นายทรัพย์ เซ็นพานิช (ระนาดเอก), นายเตือน พาทยกุล, นายฉัตร สุนทรวาทิน (ระนาดทุ้ม), นายช่อ สุนทรวาทิน (ฆ้องใหญ่), นายฉ่ำ เกิดใจตรง, นายเจียน มาลัยมาลย์, นายสาลี่ มาลัยมาลย์ (ฆ้องเล็ก,ปี่ใน),นายปูน คงศรีวิไล (ปี่), นายยรรยงค์ โปร่งน้ำใจ, นายอาจ สุนทร, นายพันตรี หลวงประสานดุริยศัพท์ ผู้บังคับแตรวงทหารบก, นายร้อยตรีแจ้ง วิเศษฤทธิ ผู้บังคับหมวดกองแตรวงทหารบก กองพันทหารบกที่ ๓ เป็นต้น

เป็นหมดอะนะ ปี่มอญ เพลงเขมร อะนะ เหมือนแต่งเองด้วยหรือเปล่าในหลายเพลง เพื่อสำหรับ เล่นดนตรี ไทย

มีที่อยู่บ้าน ประจำตระกูลด้วยอะนะแต่ไม่น่าใช่บ้านจากต้นตระกูล สกุล พาทยโกศล หลวง กัลยาณมิตตาวาส ทับ พาทยโกศล มีที่อยู่บ้านด้วยอะนะเหมือนเป็นพิพิทธภัณท์ให้คนมาเยื่ยมชมได้เหมือน เป็น ของสาธารณะเลยอะนะหรือแม้แต่เรียนดนตรีหรือเปล่า แต่ไม่ใช่ลูกหลานในสายเลือด สกุล ของ พาทยโกศล สอนอะนะ และสรุป ลูกหลานในลือดเค้าไม่ดูแลหรืออยู่บ้านบรรพบุรุษ ตนเองต่อหรือ งงดี ไม่เข้าใจ แต่ไกลเหมือนกัน ผมไปลำบากด้วยอ่ะนะ น่าไปติดต่อสอบถามเรื่อง ความสัมพันธ์ แม่ บรรพบุรุษ ผม พระยามหามนตรี อ่ำ อัมรานนท์

ที่มาจาก สกุล ณ มหาไชย ลูก หลวงพิชัยวารี ไม่ทราบขื่อ จริง อะนะ ที่มีแจ้งไว้ ในหนังสือ ของ พระยา เถ่อ ทรรพนันทน์ ลูกคนหนึ่ง ของ พระอินทร์เทพ ทับ ทรรพนันทน์ สกุล หลวงพิขัยวารี ณ มหาไชย กับ สกุล พาทยโกศล เหมือนพี่ตัองร่วมสายเลือดเดียวกันอะนะ มาอีกและอีดอกทองร่านแสดงบุญญาธิการมัน ตรงไหม กับข้อความที่ผมกำลังเขียน อยู่และโฟสต์ อะนะ ตรงไหม เจอพวกมันอย่าลืมบอกให้ผมด้วยอะนะ จำได้ไหมผมเคยบอกว่าอะไร

นี่ ที่อยู่ บ้าน พาทยโกศล อะนะ จากเว็บ เพจ

ที่อยู่ : บ้านพาทยโกศล 78 ถนนอรุณอมรินทร์ตัดใหม่ แขวงวัดกัลยาณ์ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร 10600

https://t.cn/A6OyODVm

หุ่นพยนต์พ่อรวย สุดยอดวิชากันภัยในอดีตกาล ที่มีความขลังยิ่งนัก หนึ่งในวิชาไสยศาสตร์โบราณที่จอมขมังเวทย์ และผู้รู้ในไสยศาสตร์อาคมนิยมสร้างกัน เพื่อให้ผลทางด้านคุ้มครองเหย้าเรือน ทรัพย์สินเงินทอง เฝ้าสมบัติเรือกสวนไร่นาแลวัวควายจากโจรผู้ร้าย​‎ ͏ 

หุ่นพยนต์พ่อรวย สานด้วยตอกอาคม พันด้วยด้ายจูงศพอาถรรพ์ เป็นหนึ่งในไสยเวทย์ที่พระอาจารย์คำท่านชำนาญและรู้แจ้งเห็นจริงในศาสตร์นี้มากที่สุด และเกิดประสบการณ์กับลูกศิษย์ที่นำไปบูชาอย่างต่อเนื่องทั้งเรื่องคุ้มครอง ป้องกันภัย เตือนเหตุร้ายล่วงหน้า ดูแลเคหะสถาน บ้าน ไร่นา ทั้งทรัพย์สินและบริวารให้อยู่ดีมีสุข อีกทั้งให้โชคลาภตามโอกาส นั้นเป็นเพราะ ความขลัง ความศักดิ์สิทธิ์ในอาคมหมื่นยันต์พันคาถาทีท่านประจุลงสู่ในตัวหุ่นพยนต์นั่นเอง พระอาจารย์คำได้ทำการเรียกสูตร เรียกนาม เรียกอาการ 32 จนครบทีละองค์จนเกิดดวงจิต มีดวงธรรม จึงทำให้หุ่นพยนต์พ่อรวยสำนักนี้ไม่แพ้สำนักอื่นอย่างแน่นอน

หุ่นพยนต์ท่านผ่านการปลุกเสกจากพระอาจารย์คำนั้น เป็นพยนต์ที่มีดวงจิตบารมีธรรมขั้นสูงสถิตแฝงในตัวพยนต์ทุกองค์ เพื่อมาช่วยสร้างบารมี จึงไม่ต้องกังวลเรื่องบูชา เลี้ยงแล้วของเข้าตัว กลัวหน้าดำ หากินไม่ขึ้น เพราะพระอาจารย์เสกโดยใช้อภิญาญาณและกรรมฐานคุมกำกับไว้อย่างดีแล้ว ใช้ด้วยความศรัทธาและหมั่นทำบุญ ใช้แล้วรุ่ง ใช้แล้วรวยอย่างเดียว

คาถาบูชาหุ่นพยนต์
"จิเจรุนิ จิตตัง เจตสิกัง รูปัง นิมิตตัง อิติภูตะ เอหิจิตติ มานิมามา นะมะพะทะ"#泰国佛牌#


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 但是现在事件反转了之后,大S遭到了不少网友的嘲讽,之前在谈的合作现在也取消了,毕竟现在让大S出来代言品牌,恐怕品牌也会受到波及。 作为张颖颖来说,的确该抓
  • #以闪亮之名[超话]# 以闪亮之名Ⅰ花见遇见花开-今日灵感喜欢花见之约本来的配色,温柔清新那这就是一个温柔清新的搭配叭(废话文学)碎碎念:喜欢用蓝调影棚拍照,感
  • N线有工作电流通过,PE线平时无电流;在380V低压配电网中为了从380V线电压中获得220V相电压而设N线,有的场合也可以用来进行零序电流检测,以便进行三相供
  • 10.这个冬天,愿你的世界春暖花开;这个冬天,愿你的房间洒满阳光。9.当雪花邂逅大地,冬天的冷才有了意义。
  • #心灵打开,不断解锁新技能#成为陪读妈妈后,不得不入厨房,开始研究菜谱,好在现在抖音、小红书……很多平台上都有教程,只有你想不到,没有搜不到的,加上现在食材、调
  • 居住在管控区内考生(非密接、非次密接)在福田区或龙岗区备用隔离考点参加考试,由就读学校组织安排车辆转运至备用隔离考点,每间考场最多20人参考。居住在封控区内考生
  • “半称心”不是无奈和消极,而是一种豁达和智慧:自古人生最忌满,半贫半富半自安;半命半天半机遇,半取半舍半行善;半聋半哑半糊涂,半智半愚半圣贤;半人半我半自在,半
  • ヨルシカ「夏草が邪魔をする」インタビュー|気鋭ボカロP・n-bunaが新たに挑む“バンド”という表現手段 「ウミユリ海底譚」「メリュー」など、Vocaloidク
  • 最开始来这里,看到很多比我更优秀的人,让我挫败迷失,我不知道自己能否在这个地方过得很好,但是这半年我一直很努力的在生活,真的是遇强则强,我发现我慢慢融入了这个环
  • ”吕玉听罢,抱住小孩叫道:“我正是你的亲爹,没想到失散几年,竟然在此相遇!吕宝得了银子向客人道:“家嫂有些固执,好好请他出门,一定不肯,所以今夜黄昏时分,派人抬
  • 【对话前沿经济学家丨变与不变——挺进欧亚大陆的“大别山”】受新冠疫情和俄乌战争等一系列冲击,2022年全球经济面对了前所未有的新局面,在能源、医疗健康、消费等领
  • 我首先一愣,然后心里想(你一个做比特币的也未见得在海外为国争光吧[晕])然后我问他,如果一个老外当着你的面,看到你是中国人,就无故骂你病毒你会怎么做?但由于部分
  • 但问题是具俊晔并没有接到过几场商演,所以想承担台北的高房价,依具俊晔的现状来说,怕只能是买个厕所吧,所以说这几乎是异想天开的想法了。更搞笑的是,张兰还在直播间卖
  • 现在不养懒人,你要比别人生存的好,就唯有当主角,让别人去做龙套。人在职场想要过的轻松,不想往上爬那就只能做一辈子龙套。
  • [doge]今日份的爱豆自拍大赏来啦,来和君君说说你pick那一张吖?[给力][赞啊]最后但同样重要的是[笑哈哈]:祝愿蒲公英们女神节快乐[打call],当然大
  • 1.苹果宣布特别活动,这是一场虚拟活动,计划将在4月21日召开,预计将带来不下于三款新品,iPad Pro 2021,AirTags,新的手机保护壳等等;2.关
  • #鹿晗[超话]#直奔主题♥腾讯新闻男歌手,这个其他家都做了,我们人缺少的可怜,鹿晗男歌手,谁还记得他歌手的身份,我们能不能努努力给他个成绩。我理解有些姐妹对圈子
  • 疫情快退[作揖][鲜花]我的好朋友们都有了自己的电动神兽,据不完全统计,我已经做过小马、鸽子的VIP坐席啦,希望早日可以一起并驾齐驱!有天我突发奇想,如果以后有
  • #上海租房[超话]#[爱你]实图实价3600 17号线汇金路地铁站步行十分钟到家,朝南户型整租一室一厅,精装修 户型通透采光好, 民用水电,无中介费房东直租1
  • 鸡蛋新鲜还不贵,我们买了好几盒,兴冲冲地离开,但一个重要的东西落下了…… 衢山岛 最美的海上风车岛 衢山岛像个安静的美少女,位于嵊泗列岛与岱山岛之间,原生态的