#mosbanky[超话]#
IG更新
cr:artonabangkok
มอส ภาณุวัฒน์
เตรียมพบกับรายการ #ystarchallenge ได้เร็วๆนี้ เริ่มศุกร์ที่ 8 กันยายน ทางช่อง#GMM25 ติดตามข่าวสารของทางรายการได้ที่ #Artonabangkok ได้ทุกช่องทาง#moslhong
moslhong
准备迎接计划#ystarchallenge 即将推出,从 9 月 8 日星期五开始在 #GMM25 频道上播出关注节目新闻: #Artonabangkok所有频道
#moslhong
—————————————————————————
官方粉丝群:https://t.cn/A6Oq4aqH
招新:https://t.cn/A6OytWay
MB资料卡:https://t.cn/A6Oq4aq8

#sunnypak[超话]# #sunnypak#

20230902
IG: sunnywnrt

ยุคของโจรสลัดมาถึงแล้ว
กับซีรีส์ ONE PIECE live-action ‍☠️ สตรีมทาง Netflix เท่านั้นนา! การผจญภัยในทะเลลึกระดับตำนานครั้งนี้จะเป็นอย่างไร มาร่วมหาคำตอบไปพร้อมๆ กันและมาสนุกกับโลกของ ONE PIECE ☠️ ที่ @NetflixTH รังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษ

แล้วทุกคนยังไปร่วมกันสำรวจโลกของ ONE PIECE ได้ที่ ICONSIAM ชั้น 3 ลาน Wattana Hall ตั้งแต่วันที่ 1-10 กันยายนนี้เท่านั้น

海賊時代已經到來
海賊王真人劇 ‍☠️ 僅在 Netflix 上播出! 這場傳奇的深海冒險將會是什麼樣? 讓我們一起來尋找答案吧。 快來加入我們,享受 @NetflixTH 專門打造的《ONE PIECE ☠️》世界吧。

而且大家仍然可以在 9 月 1 日至 10 日期間,一起去 ICONSIAM 三樓 Wattana Hall 區一起探索海賊王的世界。

#รวมพลคนรักวันพีซ##OnePieceNetflix##NetflixTH##sunnywnrt##pakfaiiii#

2 / 9 / 2023

ฟังผู้เฒ่า วิเคราะห์และมันในอารมณ์พอจะนึกภาพออกอะนะ ว่าอะไรคืออะไรอะนะ นี่หละ เค้าเรียกว่า แสดงให้เห็นตัวตนเองจริงๆหลังแตกกับทักษิณและไม่ตะบัดสัตย์และอยู่ได้ด้วยลำแข้งตนเอง ไม่ต่างรูปแบบเหมือนโลกในนักการเมืองจริงๆแบสนมัยปู่ผมเป็นนักการเมือง และไม่เป็นคนลิ้นสองแฉก นกสองหัว และ ซื้อตัวกันได้ตลอดเวลา แบบการเมือง ไอ้ สิงห์เฒ่า ทักษิณ แม้ ผู้เฒ่า สนธิเป็นอีก หนึ่ง บุคคลที่ผม ฟัง การวิเคราะห์และพูดเล่นเรื่อง ต่างๆ แต่ เค้าไม่ใช่นักการเมือง และ ตอนนี้ ไอ้สิงห์เฒ่ากลับมาไม่ต่างจากข้างนึงของตนเองกลับมามีอำนาจและ ตอนนี้ เหลือ ชงักติดหลังที่ตนเองต้องหาทางดึงถ่วงเวลาต่อให้มากที่สุดหาทางออกกับคุกอีก 354 วันที่เหลือ จะทำอย่างไร ที่หาทาง ถ่วงให้ตนเองต้องอยู่ในคุก ราชทัณท์ จริงๆ อะนะ เพราะ ข่าวออกแล้วจออนุญาติอภัยโทษอะไรไม่ได้ อีกแล้ว หรือ เค้าเตรียมห้องเดี่ยวไว้ให้กันและแบบนอนสมัยตนเองไม่ต่างแบบทักษิณ เรียน เป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจ และ มีห้องนอน แบบ รวมกับเพื่อนร่วมรุ่น แต่นี่พิเศษไม่ต้องนอนกับใครในแบบพัดลม มาต่อ แต่มีเรื่องนึง ผมยังสงสัยมองไม่ออกว่าผู้เฒ่าท่านนี้ คุณ สนธิ และ ไม่ใช่นักการเมือง ด้วย แม้จะเคยรู้จักมักจี่กับ สิงห์เฒ่าทักษิณ ชอบคอ และ เหมือนทำงานให้กันมาและยืนเคียงข้างทักษิณ ด้วยตลอดเวลา ก่อน แตก หัก อะนะ และตอนนี้ ไอ้สิงห์เฒ่ากลับมามีอำนาจและเหมือนจะมีเพื่อนใหม่พวกใหม่เพื่อน ที่หลายคน กลับลำ หรือเป็นกิ้งก่าเปลี่ยนสี อะนะ คำนี้หลายคนอาจไม่ชอบอะนะและอาจอุทานไอ้คนที่เขียนข้อความพวกนี้ไอ้สวะ อมรเกียรติ อมรเสนีย์ มันเป็นใครมึงกล้ามาห้าวและมาพูดแบบนีักับคนในโลกนักการเมืองเลยหรือ พอดีเออซิวะ จะทำไมหรือ นี่หละวาทะ ศิลป์พื้นฐานการพูดทักทาย ของพวกคุณ นักการเมืองที่ผมคุ้นเคยไม่ได้คำพวกนี้ของคนในโลกปู่ตนเองที่เป็นนักการเมืองนานเพราะผมเลิกติดตามการเมืองไทย มา 20 ปี ตั้งแต่เกิด อะไรหลายอย่างในชาติไทยตามที่เคยโฟสต์ไว้ในชาติไทยอะนะ แต่ผมไม่รู้ว่าเบื้องหลัง คุณสนธิจะเหมือน นายธนาธรเปล่าอะนะ ในความจริง ที่คุณ สนธิ พูดบางอย่างในพฤติกรรม ของนายธนาธรกับพวกทักษิณในคลิปนี้อะนะ งั้นผมก็ยังโง่เหมือนควายกว่าคนทั่วไปหรือแม้แต่ไอ้รากหญ้าคนหลายสังคมบ้าการเมืองไทย ในชาติไทย เหมือนต่ำกว่าอีกขั้นหละดิ ที่เมื่อวาน พอผมรู้ความจริง เรื่อง อภัยโทษ สิงห์เฒ่าผมเลยโฟสต์เรื่องนึง รู้ว่ามันจะออกมาเป็นแบบนี้ ผมน่าร่วมช่วยโหวต นาย พิธา ดีกว่า แต่พอเอาจจริงๆ พิธาก็เสียงเดี่ยวๆไม่พออะนะก้าวไกลที่จะจัดตั้ง รัฐบาลโดยไม่มีพรรคอื่นอะนะ พอ ผมมารู้ความจริงและประมวลเบื้อง ต้น ด้วยตนเองตามสันดาลประสบการณ์ลูกหลาน นักการเมืองที่คุ้นเคยตั้งแต่เป็นเด็กนักเรียนประถมอะนะ

พอประมวลผม อีกที แม้ร่วมโหวต นายพิธา ผม มันก็คงไม่ต่างแบบนี้ เพราะ นายพิธา ก็ต้องไม่ต่าง ธนาธร เพราะนายธนาธร คือหัวหน้าพรรคไม่ต่างออกทุนให้นายพิธา อีกที อะนะ ก็อีลอบ เดิม อะนะ แม้วก็ได้อภัยโทษ เหลือ 1ปี อยู่ดี ผมก็เหมือนไอ้ควายโง่อยู่ดี เหมือนเสียโง่ถูกหลอก ใข้ อีกที ด้วย และต้องใช้เส้นสายที่ตนเองมีทั้งหมด ช่วยออกเสียงออกแรง ช่วยโหวต นายพิธา อะนะ หรือ แม้อาจจะถูก เอาเสียงหรือพรรคพวกตนเองไปเป็นของ พวกนาย พิธา เองก็ได้ ในกรณี ผลประโชน์บางอย่าง ที่ผม อาจให้พรรคพวกผมไม่ได้ เกิดในกรณีพรรคพวกผมมีสันดาลอยากได้ผลประโยชน์อะไรและคนอื่นที่ไม่ใช่ในสังคมพรรคพวกผมเห็นและเกิดความแตกต่าง จากโลกคนอื่นเค้าใจกว้างแจกกันอะนะและไม่ได้ทำกันเพราะความชอบใจและความเห็นเดียวกันช่วยกันเต็มที่และไม่ใช่เงินคือเครื่องจูงใจ หรือแม้แต่ผลประโยชน์ก้อนใหญ่ที่สวยงามกว่าเงินอ่ะนะ สุดท้าย สิ่งที่ผม สงสัยคือถ้าผู้เฒ่า สนธิ ไม่ได้เป็นคนประเภท นาย ธนาธร และตอนนี้ไอ้สิงห์เฒ่าไม่ต่างเหมือนจะกลับมามีอำนาจ และคุณสนธิไม่มีผลกระทบกับตนเองและพรรคพวกครอบครัวหรือที่ยังยืนต่างโลกทัศนคติกับ สิงห์เฒ่าทักษิณ เพราะตอนนี้ไปไหนก็พวกแม้ว ทักษิณกลับมามีอำนาจและกร่างได้และ เหมือนแม้วยังมีอำนาจล้นชาติไทยอะนะ เพราะ คนแม้ว ก็ไม่ต่างต้องหาทางสะสางบัญชีคนที่กร่างหรือ หักหลังด่าว่าทักษิณ ในอดีตหรืออื่นๆอะนะแม้แต่แปร พรรค และไม่รักษาหน้า สิงห์เฒ่าเลย หรือระลึกถึงพระคุณต่างๆที่เลี้ยงดูชุบเลี้ยงทีน้ำใจและมิตรด้วยอะนะมีหรือ พวกแม้วมันไม่สะสางบัญชี นี้ในใจและสมองพวกมันเหมือนสั่งสอนอีกที มันคงไม่ใจกว้างเหมือนเทพบุตรหรอกมั้ง หรือไม่จริงในบรรทัดฐานนีัแบบไม่ต้องอ้าปากก็เห็น ลิ้นไก่ หรือ สันดาล และ แบบสุภาษิตไทยอะนะ

https://t.cn/A6O5OG8x


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  •   (三)病例12  8月4日 16:10—16:38丽园小区双合幼儿园核酸采样点。  (四)病例13  8月4日 9:00—9:50秋林可园小区;10:00—
  • 4.水电气暖、物流等城市运转保障行业,需连续生产的企业,以及与居民生活密切相关的大型超市、水果蔬菜市场店铺、药店、医疗机构正常营业,务必严格通风消杀、扫码测温,
  • 不过,多重迹象指法国的怒火仍在燃烧,23日,法国外长勒德里昂向国务卿布林肯表示,在美英澳三国建立新关系引发的“潜艇风波”后,法国重树对法美关系的信心需要“时间和
  • [星星][星星][星星][星星],#加勒比海盗5:死无对证# 呐,我麻麻出去玩,我们也要去浪啦~我们德普叔依然是那么的讨喜,“我要去最爱的天边赴一个约会”你向
  • #交易复盘##田姝丽[超话]# 2022.08.21 口袋房间1⃣️最近每一次晚安的时间和早安的时间都非常靠近 小甜最近辛苦了希望过了这段时间可以睡一个饱觉2
  • #道教文化## 道教祖师##祖师圣诞# 【骊山老母圣诞[蛋糕]|听圣母指授黄帝天机《阴符》秘要】 骊山老母,又称黎山老母、梨山老母。在道教尊为“懿德玄妙慈尊
  • 而娱乐圈这些黑黑红红打架撕比都是小点心,最后都都要下沉到市场变成可视化经济苹台做数据是日常,zb愿意给明星代言只是顺便,主要还是为了推自家流量而⭕内yxh矩阵打
  • 后段酒精感压制的很好,柑橘、葡萄柚的香气依旧丰满,但就是甜度太高,不知道是不是批次的问题,感觉太“果汁”了也不好。开罐非常典型的西楚酒花所带来的柑橘、芒果和凤梨
  • [带着微博去旅行][带着微博去旅行][带着微博去旅行]今日份早餐:鸡肉肉丝加馍+八宝粥(第一次喝维克里的粥,我很怀疑这是八宝粥嘛[笑cry])『今日份小确幸』八
  • 【随想】~231 不要一遇挫折就躺平,就不想爬起来,不要被别人说一两句坏话,就久久不能释怀,不要动不动就讨厌人,憎恨人,不要孤立自己,人要合群才能让信息畅通,信
  • 我可真是一个机智的铲屎官[笑cry][笑cry][笑cry]记账翻到23号付了个水滴筹 回想一下感觉应该是交了智商税的 但我记得当时应该是一个小女孩 和我差不多
  • #樊治欣[超话]# [蛋糕] #樊治欣0620生日快乐# 萤光幕前的你很闪亮是家庭里的护兄狂魔是宫殿里的翩翩仙官是大学里的最佳校草是医院里的帅气医生是古街上的酒
  • 书中认为,所谓“合”就是“和谐” 的意思,为什么合化以后就和谐了呢? 书中的说法 是,东方甲乙木最怕西方庚辛金来克,甲是阳木为兄,乙是阴木为妹, 于是甲木就想方
  • Lois said:'……Of course they'll fall in love with anything; but what they want to
  • 10周年的时候演爱波宁,都过去15年了真的完全没变老[跪了][米奇大哭] 而且还比那时候更有魅力了OMG人真是越老越迷人啊...好爱lea姨… 今时今日,在我
  • 吳曉樂知道,從今以後自己就是一個有筆的人了。 寫完《你的孩子不是你的孩子》之後,她很有自覺地離開家教這份工作。有人問她會不會有第二集時,她毫無猶豫地否認。「妳知
  • #南京租房[超话]# 好房推荐 地铁阳台房 可短租 碧水湾西园 距离三号线胜太西路站500米 超大朝南独立阳台 采光一级棒 面积22平➕ 小区旁边就是便利店
  • #絮絮叨叨小型观影记录#看了个《ssss电光机王》不太推荐,看的时候一半时间都想睡觉冲着宝多六花和感情线来的结果一个都没看到这个感情线啊只能说被剧情衬托得还行是
  • 知道是我们的应援后,还特别使用了恭喜的手势,祝福大家新年快乐也非常感谢你用手机记录下我们对你的爱虽然我们没能到现场,但是微笑们爱你的心填满了整个放映厅,我们相信
  • #厦门婚纱照# #厦门婚纱摄影##徐彰彬[超话]#Day30此时你想对彬尼说的话不知不觉真的坚持了一个月,想说:彬尼呀,你真的做的很好了,是实力很强并且不停进步