CHỦ ĐỀ GIỚI HẠN:
Chia sẻ kinh nghiệm về nơi ở có vong, bị ai oán, cuộc đất đối phần trung giới.

Vấn đề này rất nhiều bạn hỏi, tuy có thể không hoàn toàn giống trường hợp của các bạn, nhưng đây là thực tế mà chúng tôi đã kinh nghiệm 60 năm, hy vọng có thể mở rộng tâm trí và giúp ích phần nào trường hợp riêng của từng bạn.

Gia đình tôi sống tại số nhà 11 phố Tông Đản, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã 4 thế hệ. Nguồn gốc địa điểm đó có vấn đề. Tòa nhà khá to, vốn là bệnh viện tư kiêm nơi ở của Le Roy des Barres – Giáo sư tiến sỹ phẫu thuật người Pháp đã sang Việt Nam từ 1902 sau khi hoàn thành luận án và kỳ thi tuyển đặc biệt cho vùng Đông Dương, ông sống ở Hà Nội ba chục năm xây dựng ngành phẫu thuật cho École de Médecine de l’Indochine [trường Y khoa Đông Dương] sau ông trở thành Hiệu trưởng của trường nhiệm kỳ 1929-1934. Chính Barres phát hiện tài năng Hồ Đắc Di và mời giảng dạy ở Trường Y.

Nhà 11 Tông Đản theo kiến trúc hiện đại đời đầu – thời đó kiểu kiến trúc này rất hiếm ở Hà Nội. Tầng bán hầm là nơi giặt, bếp, kho, gara, người làm ở, nhà vệ sinh chung, nhà xác. Tầng trệt [bây giờ gọi là tầng 2] cánh phải là phòng hội họp; cánh trái là phòng khám và phòng phẫu [bên dưới có nhà xác]. Gia đình Barres sống tầng lầu phía trước là phòng tôi ở bây giờ [gọi là tầng 3]. Mái nhà [bây giờ gọi là tầng 4] có một phòng nhỏ cho quản gia trông nom xử lý đóng mở giếng trời tùy theo thời tiết.

Khi Barres về Pháp ngôi nhà qua nhiều chủ nhưng không được lâu, người mua lại cuối cùng là ông bà chủ hiệu buôn đăng-ten Trần Văn Ngữ, Lê Thị Tý. Ông bà Trần ủy thác chính phủ cho thuê ngôi nhà này để làm trụ sở Uỷ hội Quốc tế Kiểm soát đình chiến, thành lập theo điều 34 của hiệp định Genève [International Control Commission]. ICC gồm có đại diện của Ấn Độ, Ba Lan, Canada, do Ấn Độ chủ toạ đã đóng tại đây trong 3 năm. Cụ Trần Văn Ngữ bị lực lượng dân quân đưa đi mất tích, thủ tiêu giống như trường hợp họa sỹ Nguyễn Cát Tường chủ thương hiệu Áo dài Lemur. Cụ bà và 7 người con [con thứ ba là bà Trần Lệ Thu vợ sau của ông Cù Huy Cận] còn được nhận tiền nhà thêm một thời gian nữa rồi chấm dứt, thế là họ mất tài sản như các gia đình tiểu tư sản khác ở Hà Nội khi đó. Cụ Lê Thị Tý sau vào Nam sống với con.

Thời gian đó gia đình tôi sống ở số 10 Lê Thạch bây giờ là Sở Ngoại vụ [đối diện Lầu Kèn tức là nhà con công trong vườn hoa cụ Lý] rồi chuyển tới biệt thự 18 Tông Đản [bây giờ là nhà riêng Đại sứ Hoa Kỳ].

Năm 1958, gia đình tôi nhường biệt thự 18 Tông Đản cho cụ Phan Kế Toại, nguyên Khâm sai Bắc bộ của Chính phủ Trần Trọng Kim, khi đó nhậm chức Phó Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa [cụ làm 4 nhiệm kỳ liên tục] và chuyển tới 11 Tông Đản, chỉ cách hơn nửa con phố.

Trong ngôi biệt thự có vong và có oán trái này còn có một số hộ khác nên trở thành chung cư theo luật còn kết cấu là biệt thự. Không có hộ nào yên, chướng nạn không kiểu này thì kiểu khác sơ bộ thì: chết yểu ít nhất 5 người, một gái chết đuối khi vừa xuất ngoại, chết bệnh lao, điên cuồng nặng phải vào Châu Quỳ, vỡ nợ chạy trốn, vô sinh, anh vợ em rể tranh đoạt diện tích rồi đào cả mả bố lên, học sinh cầm dao đâm bạn ở trường, hàng xóm làm nhục nhau rồi bị giam, 4 người tai biến não sống thực vật nhiều năm, trộm cắp bị phát giác nhưng tha, trộm cắp đi tù dài hạn, chết bất đắc trong WC không ai biết, gẫy chân tay, ngoại tình đánh nhau, say rượu chửi bới la hét, ung thư, gia đình ly tán tới chết, đưa cô đồng về nhà cúng rồi hủ hóa… đặc biệt việc em gái đào mả bố để triệt hạ anh em trai thì vô tiền kháng hậu, người Á Đông không bao giờ làm.

Trộm vía, gia đình tôi may có người giúp, ông bà đức độ, con cháu chịu tu nên thoát nạn. Thường xuyên đá lăn ầm ầm trên mái nhà khoảng giờ Sửu, lên mái xem thì không có hòn đá nào, có tiếng gõ cửa lịch sự nhưng ra mở không có ai, có đêm gõ hai ba lần, thậm chí gõ cả ban ngày, có hôm nửa đêm có người quét lá trên mái nhà nhưng lên mái xem thì sạch bong không có cọng lá nào, tự nhiên có cột lửa cháy ngay trên sàn gỗ nhưng không để lại bất kỳ vết tích... Mẹ tôi tốt nghiệp ngành Nhân chủng và Lịch sử, được học với các giáo sư nổi tiếng của MGU nên hiểu biết rộng về các sự việc được cho là của cõi vô hình [tất nhiên chỉ vô hình với mắt thịt]. Ông Nguyễn Phúc Giác Hải và tiến sỹ Lê Xuân Tú đưa mẹ tôi gặp cụ Chưởng Cần tức khí công lão gia Nguyễn Đức Cần [1909-1983] ở làng Đại Yên, xin cụ chỉ giáo và từ đó rất thân quý. Cụ Chưởng Cần là nhà ngoại cảm nổi tiếng nhất miền Bắc, cụ xếp bằng rung đùi đi trên mặt ao [lần khác kể].

Vấn đề của khu này không chỉ là nhà có vong, có oán trái, mà cả khu đất rất rộng bao gồm Thành ủy Hà Nội và mấy nhà quanh quanh Tông Đản là vùng đối phần trung giới, thích hợp xây đền miếu, bãi tha ma, đài phun nước chứ không phù hợp xây dương phần, người Pháp đã xây nhà máy nước đá có tháp nước rất lớn phun suốt ngày đêm, sau bị phá để xây Vietcombank nhưng cả khu đó không vượng. Trên mái nhà của Ban Kiểm tra Đảng họ dựng cây hương cúng bái suốt bởi họ cũng không yên mặc dầu là cơ quan.

Cụ Chưởng Cần chỉ dẫn pháp hồi hướng, trì chú, cúng lễ, dặn giữ mái nhà thật sạch, dặn không áp dụng các biện pháp phù thủy trù yểm, tổn âm đức mặc dầu tác dụng ngay trước mắt. Khi cụ Chưởng Cần mất đi, lại có các vị khác giúp. Chúng tôi cứ vậy mà làm, hằng ngày tôi trì chú, hồi hướng thiện pháp, cúng dường thanh tịnh, thực hành bố thí, khi nào thấy lăn đá thì cúng một hai mâm đồ ăn đặt trên mái nhà, khoảng cách lâu nhất giữa hai lần cúng là 8 tháng.

Các “thế lực” tồn tại ở đây rất đông, họ phát các tín hiệu mà mình có thể hiểu được như ngôn từ và linh nghiệm, đôi lần họ hiện tướng toàn vẹn trong lúc tôi ngồi thiền, đã 3 lần họ đỡ khi bị ngã, hàng xóm điên dại đập phá tới mức phải chích thuốc để bắt lên xe điên nhưng không làm phiền nhà tôi, vào nhà tôi rất hiền, nhiều lần vác gối sang ngồi thiền cùng. Đi xa mấy trăm cây số mệt quá chỉ mong về ngủ ngay nhưng vừa vào nhà tự nhiên quên mất là mệt. Người già đều muốn mất ở nhà, ông tôi, mẹ tôi mất khi tôi ngồi cạnh, cận kề lâm chung mây cầu vồng xuất hiện, lãng đãng rồi tan. Đêm mở cửa thì dơi bay vào, ngày cúng dường thì ong mật, bướm thụ hưởng các thứ nước cúng.

Các kinh nghiệm truyền thống thực sự hiệu quả về khả năng tịnh hóa không gian, nâng cao sức khỏe của người trong nhà, khách được mời, vừa bước qua cửa đã thốt lên dễ chịu quá, bọn trẻ con thích tụ tập, lớp thiền rất kết quả và duy trì cả chục năm tới khi tôi bận quá phải nghỉ. Cách đây khoảng một tháng, con trai chị Dao Hanh tới gặp tôi hỏi vài chuyện trước khi cháu du học, câu hỏi cuối cùng của cháu là: “Bác làm thế nào để có được không khí như thế này?” Tôi trả lời là tôi hành thiền, không sát sinh, không cãi nhau, đọc sách có tần số tốt, khi nào bật TV thấy phim bạo lực hay quái thú chảy giãi là hôm sau tôi trì chú miên mật để tẩy trược… Cháu nói rằng, sau này cháu muốn mở nhà hàng mà có được không khí như thế này để khách không chỉ ăn dinh dưỡng mà còn ăn văn hóa, tôi nói cháu phải bán đồ chay, bán thịt sẽ không bao giờ có không khí an tịnh.

Có những sự ngoài khả năng của mình, hàng xóm không vượng, họ không có tình yêu với nơi sống, họ bẩn lắm và nhếch nhác, thường xuyên cướp lấn chiếm xâm phạm khu vực chung, họ chuyển đi nơi khác thì chủ thuê tới không đậu được lâu, ở thuê cũng nhếch nhác không ra thể thống gì.

Đôi khi, phải nhìn xa ra mới thấy được lợi ích duyên khởi, nếu tổ tiên không vì cộng nghiệp mà tới ngôi nhà này thì chắc gì tôi gặp Thầy, gặp Pháp, chắc gì tôi nghiên cứu siêu hình.

Hy vọng kinh nghiệm của tôi giúp gì đó tới các bạn.
-----
Các bạn tìm đọc cuốn "Nguyễn Đức Cần – Nhà văn hóa tâm linh". Sau cụ, Việt Nam chưa có ai tài giỏi, đức độ, khí phách, đủ bi trí dũng như thế. Cụ bị chính quyền CS hành hạ rất lâu rồi mới ‘đành’ công nhận. Bia mộ cụ chúng đổ mắm tôm lên, mẹ tôi biết tin đã khóc. Nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác Hải viết bài bảo vệ cụ Chưởng Cần lập tức bị Tố Hữu đuổi ra khỏi biên chế nhà nước để trừng phạt, từ đó ông dạy tiếng Pháp, tiếng Anh, vật lý, dịch sách khoa học để sống. Tôi cũng học ngoại ngữ với thầy.
Nguồn FB Cô Liên Hương

Chuyện Ăn Uống

Tích lũy sinh học là quá trình hóa chất nội sinh, ngoại sinh ô nhiễm tích tụ trong một cơ thể sống. Đặc điểm của quá trình này là độc chất tích lũy gia tăng theo chuỗi thức ăn, càng ở cuối chuỗi thức ăn thì càng tích độc. Đặc điểm nữa là độc chất tập trung cao độ trong mô mỡ, trong chất bài tiết như sữa có nhiều chất béo, đây là một trong những lý do vì sao người ta tách bớt chất béo ra khỏi sữa.

Khi ăn thực vật, chúng ta chỉ ô nhiễm hóa chất từ rau củ quả do không được canh tác hữu cơ, sinh thái tự nhiên, nếu ăn thực vật hữu cơ thì vừa tránh được ô nhiễm này vừa được nạp nhiều chất thực vật bổ dưỡng.

Khi ta ăn thịt thú, gia cầm, thủy sản chăn nuôi thì bị ô nhiễm cùng lúc:
- Ô nhiễm trong thực vật mà vật nuôi ăn, bản thân thực vật đã bị ô nhiễm từ canh tác hóa chất.
- Ô nhiễm từ các chất nội sinh trong quá trình sống của chúng, con vật càng già, càng bị nhốt căng thẳng càng tích nhiều chất độc.
- Ô nhiễm từ các hóa chất mà ngành chăn nuôi sử dụng như kháng sinh, hormone, vaccine. Thuốc thú y có 103 loại chứa asen đang được vận động để loại bỏ dần. Dư lượng kháng sinh trong chăn nuôi gây kháng kháng sinh ở người tiêu thụ thường xuyên.

Một ví dụ cụ thể để chúng ta thấy rõ hơn sự tích độc: trước đây, trong chăn nuôi nhỏ hộ gia đình, người ta nuôi một vài con lợn, nó ăn cỏ, ăn bèo, ăn thân chuối, ăn cám đều là các thức ăn tươi giàu sinh tố vi khoáng và cả năm chúng mới lớn đủ, hiếm khi chúng bị bệnh để phải tiêm chích, không có chuyện tiêm hoá chất kích thích để tăng trọng nhanh hay để tạo nạc như bây giờ. Trước đây, chúng ta ăn thực vật là chính cùng với tôm cá nhỏ, thịt heo chưa bao giờ là thức ăn hằng ngày, thịt bò thì khi người Pháp sang mới du nhập chứ không phải là thức ăn truyền thống của người Việt.

Để gia tăng lợi nhuận và phục vụ dân số tăng, chăn nuôi quy mô lớn ra đời và khi chăn nuôi quy mô lớn đã hoạt động thì người ta dùng truyền thông để kích hoạt nhu cầu tiêu thụ thịt mặc dầu con người không cần một lượng thịt lớn như vậy, đặc biệt là vùng khí hậu nóng ẩm. Lợn ăn cám công nghiệp chứa ngô GMO, đậu nành GMO, phụ phẩm của cá nuôi công nghiệp. Bản thân các thực vật GMO này đã ô nhiễm nghiêm trọng từ vô số hóa chất [như thuốc diệt cỏ glyphosate], ô nhiễm từ các gen dị biệt không có trong tự nhiên. Cá nuôi cũng ô nhiễm kháng sinh. Lợn ăn trái tự nhiên, nhốt mật độ cao, viêm nhiễm, sa tử cung, tiêm đủ mọi loại thuốc, trong các thuốc này đều có hóa chất độc, kim loại nặng. Như thế vẫn chưa đủ, ngành chăn nuôi tiêm các hormones để kích thích tạo nạc ở những vùng cơ thể theo mong muốn. Phân chuồng ô nhiễm đem bón ruộng và đất bị ô nhiễm, đất như vậy thì ăn rau củ cũng không an toàn. Đó là vì sao tôi khuyên các bạn chọn thực vật hữu cơ làm thức ăn chính. Thêm nữa, để trồng cây cho chăn nuôi người ta phá rừng nguyên sinh dẫn tới sói mòn, bạc màu, lũ quét…

Trong thịt nạc hay phủ tạng cũng có chất béo nhưng nếu ăn riêng mỡ thì độc chất nhiều hơn. Thay vì ăn dầu thực vật ép lạnh không tinh luyện như dầu lạc, dầu dừa, dầu vừng và thay đổi thói quen chiên lửa cao thì người ta lại tuyên truyền ăn mỡ lợn công nghiệp đầy chất độc.

Tiêu thụ những thức ăn ô nhiễm như vậy, cơ thể chúng ta, dù đang trẻ không thể tránh khỏi các hội chứng hoặc bệnh lý về sức khỏe [nhẹ nhất là tình trạng mụn đỏ, mụn đầu mủ trên da, tóc bết, rụng tóc, đau mắt, cáu gắt…], không sao, đã có công nghiệp dược phẩm và các dịch vụ chữa đón đợi, tha hồ thanh toán hóa đơn, bây giờ là tới con người bị khai thác sau khi con vật bị khai thác.
_____
Ảnh bò nuôi công nghiệp ăn ngô GMO chứ không được ăn cỏ là thức ăn phù hợp sinh lý loài bởi vậy nó tiết ít sữa, người ta chích hormones cho nó, và trẻ con uống những thứ đó.
Nguồn FB Cô Liên Hương

Thử một lần cho cơ thể nghỉ ngơi với dịch vụ Massage Body tại Levenin Spa!
Việc massage kết hợp hai phương pháp TINH DẦU và ĐÁ NÓNG giúp tối ưu việc tác động vào làn da, tập trung vào việc kéo giãn các bó cơ, lưu thông tuần hòan máu, các khớp xương và cẳng cũng được thư giãn tối đa.
Massage Body ngoài việc đem lại một cơ thể khỏe mạnh hơn và còn giúp tinh thần được thoải mái, giảm stress, căn bằng tâm lý và cảm thấy hạnh phúc hơn.
❤️ Hãy lắng nghe sức khoẻ của bản thân, yêu thương cơ thể mình hơn, và Levenin Spa sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên con đường chăm sóc sức khoẻ nhé! ❤
BOOKING NOW IS AVAILABLE
-------------------------------------------
For any further information, please contact:
: (+84) 0794510520
Kakaotalk : leveninspa
Wechat : leveninspadanang
Whatsapp: ⁨079 451 0520⁩
231 Dương Đình Nghệ, Sơn Trà, Đà Nẵng
-------------------------------------------
Levenin Spa on Map: https://t.cn/A6C7GfQT
Website: https://t.cn/A6C7GfQY
#spa #massage #danangspa #spadanang #massagedanang #danangmassage #footmassage #massagebody #leveninspa #다낭마사지 #다낭스파 #마사지 #스파 #Spa_Đà_Nẵng #Massage_Đà_Nẵng #i_love_you #岘港 #岘港按摩 #我爱岘港 #越南 #岘港人


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 哈萨克斯坦经济增速达到了3.8%,实体经济增幅2.9%。 国家经济部部长阿塞特•伊尔哈利耶夫9日在政府会议上表示,2021年1~11月哈萨克斯坦经济增速达到了3
  • 付出总是值得的! 天知道我忐忑了多久,实操的时候还被老师提了几个问题说了几句,当时咯噔整个心都凉了半截。一直在念叨说过不了,心塞了好久,还日有所思夜有所梦,鬼知
  • #零零碎碎小东东# 好久没去吃馄饨了,今晚去恰了一大碗猪肉三鲜馄饨,好入味喔[开学季]木耳咯吱咯吱好好吃,我怎么这么爱木耳[哆啦A梦害怕]! 还整了一个超大炸
  • 提高身体免疫,抗疫有你,有我 三七功效 1.止血:三七有"止血神药"之称,散瘀血,止血而不留瘀,对出血兼有瘀滞者更为适宜。 2.抗血栓:三七具有活血散瘀功效,能
  • 昨天晚上做了一个梦。 有一个我喜欢的男生,我们一起去上课并且是同桌,梦中我不清楚他是否知道我对他芳心暗许。那个班上一共有两个女生,另一个女生坐在教室的另一头。
  • 想要祛痘,一定要坚持 为啥子这么说呢? 是有依据di! 因为大部分的治痘项目,都会经历一个过程 (色沉-爆痘-修复+再爆痘-在修复…… 所
  • 为何有人抵御或诽谤师资六圣量?   凡是听到师资六圣量,就采取种种方法为自己遮羞盖丑施用解释和抵御的为师者,这一定是此人惊魂失魄之下采取的遮丑术,不是邪师即是骗
  • 因为前女友周扬青的一纸长文,“多人运动”大师罗志祥便自此淡出娱乐圈,但他表里不一,期间他按耐不住想复出的心,多次尝试,甚至不惜扮演路人扫垃圾,就是想做个民意调查
  • 这个微博这段时间不玩了,以后大部分时间就小号潜水了,如果我还像四年前一样把手机弄丢,与整个世界失联,还是欢迎这个微博滴滴,至少四年前丢手机的时候,大家只能通过这
  • 修行人要一团静气,而不是一身刚气;要一片祥气,而不是一身香气;要一通和气,而不是一身佛气。修行是佛性的升华,不是个性的强化,修行是自性的清净,不是炫人的神奇。修
  • 国内有许多旅游胜地让人心驰神往但绝美的不仅仅是有着响当当名片的地方还有些地方藏着低调的小众旅行地你或许没听过它们的名字但一定会被它们的美所震惊查济一排排明清民居
  • 非常喜欢山河令里面的温客行,非常非常喜欢。也超级无敌感谢龚俊把温客行生动形象、充满灵魂地带到人间。是龚俊的温客行,让我个人最爱最爱的苏、骚、飒、浪荡的疯批美人攻
  • 昨晚在屯溪老街随便溜达吃了小馄饨和毛豆腐,觉得无聊准备回青旅看电视剧,洗过澡就被室友叫去酒吧玩,他们一行三个人,带了两个帐篷准备黄山露营,正好两男一女,被邀请和
  • [心]从此我只找大姐姐你一人了 彻底解决了我的困惑,大赞!从亿万人之中,捞出一个来与我相爱,就像从银河里,摘到一颗属于自己的星辰。塔罗[围观]牌瞻前顾后占卜机会
  • 末世流大神的新书爆了,力压老鹰和肘子,连夺3天月票冠军大家好,点击关注,远离书荒, 我是推书酱水色冷无痕。可能是时间已近年底的原因,这个月的起点各路榜单出现了格
  • 这个焖烧杯像是一只黄色的小胖鸭 价格️就冲了一个 敲可爱的小黄鸭 ,长得胖乎乎的 这几天一直拿来焖各种小食物作为一个健康夜宵(有详细的说明书) 里面的盖子可以当
  • 静悄悄的紫罗兰 紫罗兰不知何时静悄悄的开花了 它没有牡丹的雍容华贵,也没有迎春花的张扬,没有深谷幽兰的孤傲,没有腊梅的冰冷,没有桃花杏花的叽喳热闹,没有
  • 高质量的朋友圈文案: 1.生活里还是有个喜欢的人才有意思 2.晚风声声 呼唤我清醒 3.遇见记得给我买束花 4.温柔迷人且落落大方 5.不要预支明天的
  • 江珊这感情经历也是很精彩了! 说起江珊,你能想到什么? 她是国内知名的女演员,长相非常出众。 演过不少好的角。 现在已经53岁的江珊,风韵依旧存在,而她丰富的感
  • 李想最近惹人生气的本领逐渐逐渐优秀 有对象的女人都不好惹 本命 奶茶 冬天的我不能离开奶茶!不能不能! 最近搞直男癌的英语演讲,我就很头大 看着我身边的直男