Những kiến thức này không nên chỉ giới hạn trong cộng đồng tu tập mà cần được giáo dục cho trẻ em để chúng có thể sống thiện lành trong những thời đại đen tối nhất. Tất nhiên sự hóa độ là tùy duyên.
DƯỚI CHÂN THẦY [Phần 1 & 2]
Trích: “At The Feet of The Master” xuất bản lần đầu 1910. Jiddu Krishnamurti ghi những lời Chân Sư khai tâm khi huấn luyện Alcyone [tên lúc nhỏ của J.K] lúc 14 tuổi để chuẩn bị cho quá trình điểm đạo, Alcyone thuộc lòng và chép lại bằng tiếng Anh mặc dù lúc đó mới học Anh ngữ.
Jiddu Krishnamurti sinh năm 1895 trong một gia đình Bàlamôn trung lưu giữ chay nghiêm khắc tại Ấn Độ. Linh mục Leadbeater gặp Krishnamurti lần đầu, khi đó mồ côi mẹ, ông nhìn hào quang và không do dự nói rằng: “Đây là một linh hồn tiến hoá cao, không bị ô nhiễm bởi sự ích kỷ và đã có nhiều kiếp liên hệ với Chân Sư”. Ông và bà Annie Besant đã đưa Krishnamurti sang Anh quốc học và huấn luyện nghiêm ngặt để trở thành vị Thầy Thế Giới trong tương lai.
17 tuổi Krishnamurti đã thuyết giảng và trở thành bậc thầy đặc sắc nổi tiếng nhất thời hiện đại về các vấn đề triết học, tôn giáo, đạo đức, tinh thần với các chủ đề không giới hạn: mối quan hệ giữa con người, phương cách để tạo nên sự thay đổi xã hội tích cực trên phạm vi toàn cầu, thiền định, tình yêu, việc làm, giáo dục... Khối lượng đồ sộ các bài giảng của ông đã được xuất bản, tái bản nhiều lần bằng mọi ngôn ngữ. Giáo huấn của ông có tính tổng thể phi thời gian, vượt khỏi tất cả các biên giới do con người tạo ra trong niềm tin tôn giáo, cảm tình quốc gia, hệ phái... gợi mở con đường mới để tìm hiểu về chân lý và sự thiêng liêng. Ông được trao tặng Huân chương Hòa Bình của Liên Hợp Quốc năm 1984. Ở tuổi 90, Krishnamurti đã diễn thuyết tại Liên Hợp Quốc về “Hòa bình và nhận thức”.
PHÂN BIỆT:
Trên thế gian chỉ có hai hạng người: những người hiểu biết và những người không hiểu biết. Duy chỉ có sự hiểu biết mới là hệ trọng
PHÂN BIỆT: Trên thế gian chỉ có hai hạng người: những người hiểu biết và những người không hiểu biết. Duy chỉ có sự hiểu biết mới là hệ trọng mà thôi. Con người theo tôn giáo nào hay thuộc về giống dân nào là không trọng hệ. Điều thật trọng hệ là hiểu luật Trời. Hiểu biết mới thuận theo lẽ Trời, một lòng làm lành và chống chọi với sự ác, lo giúp cho muôn loài cùng tiến hóa chứ không vì tư lợi. Người mà thuận theo lẽ Trời là người một nhà với chúng ta, dầu họ giữ đạo Bàlamôn hay đạo Phật, đạo Thiên Chúa hay đạo Hồi, hoặc là người Ấn, người Anh, người Trung Hoa hay người Nga cũng không thành vấn đề. Ðừng nhầm lẫn các thể hư hoại của con là Con. Cái Xác, cái Vía, cái Trí không phải thật là Con đâu. Nhưng mỗi Thể đó đều giả vờ xưng là Con để đạt được những điều chúng nó muốn. Con phải hiểu chúng và phải tự biết rằng chính Con là chủ của chúng.
THỂ XÁC: Khi có một việc nên làm, cái Xác lại viện lẽ nó cần nghỉ ngơi, cần đi chơi, cần ăn uống; người chưa hiểu biết tưởng rằng "Tôi cần mấy việc đó nên tôi phải làm mới được". Còn người hiểu biết nói: "Cái xác của tôi muốn mấy việc đó chứ không phải tôi đâu, nó phải đợi". Khi có dịp giúp đỡ ai, cái Xác nghĩ: "Việc đó sẽ phiền mình lắm! Để cho người khác làm". Nhưng con người hiểu biết trả lời cái Xác: "Ngươi không nên cản Ta làm những việc tốt lành". Thể Xác vốn là con ngựa cho con cưỡi. Bởi thế, con phải đối đãi với nó cho tử tế và phải săn sóc nó kỹ lưỡng. Phải nuôi nó cho đúng phép với những thực phẩm tinh khiết và giữ gìn cho nó luôn sạch sẽ. Không có một xác thân tinh khiết thì không thể nào bước vào đường Đạo. Phải chính là con, người luôn luôn điều khiển, kiểm soát Thể Xác chứ không phải là Thể Xác điều khiển sai khiến con.
THỂ VÍA: Cái Vía của con có nhiều sự ước ao – lên đến hàng tá; nó muốn thấy con nổi giận, nó muốn thấy con ganh tỵ, tham lam tiền bạc, toan đoạt của cải thiên hạ và ngã lòng rủn chí... Không phải Vía cố ý hại con, mà tại Vía ưa những sự rung động dữ dội và thay đổi liên tục. Trong mấy việc đó con không muốn việc nào cả, bởi vậy con phải phân biệt ý muốn của con với ý muốn của Vía. THỂ TRÍ: Cái Trí của con ưa thích kiêu căng chia rẽ, không thích ngó ngàng đến kẻ khác. Dù khi con hướng sự chú ý của con ra khỏi những việc trần gian được rồi, nó còn ráng gom hết về, nó xúi giục con chú ý tới sự tiến hóa riêng của con chứ không lo nghĩ đến công việc của Chân Sư hay giúp đỡ kẻ khác. Khi con thiền, nó cố sức làm cho con nghĩ đến những chuyện lung tung mà nó muốn thay vì chuyện duy nhất mà con muốn. Con không phải là Cái Trí đó đâu, nó là một Thể của con, để cho con xử dụng, con phải canh chừng liên tục, bằng không con sẽ thất bại.
SỰ LÀNH & SỰ DỮ - Không hề có sự thỏa hiệp giữa việc lành và việc dữ. Dầu thế nào cũng phải làm việc lành, không làm việc ác. - Phải học hỏi cho thấu luật Trời và sắp đặt cuộc đời của con phù hợp với Thiên luật bằng lý trí và lương tri. - Phải phân biện việc trọng hệ với việc không trọng hệ. - Phải ăn ở cho tử tế và cho thiên hạ có đầy quyền tự do như quyền tự do mà con yêu cầu cho chính con vậy. - Thà làm một chuyện nhỏ mọn mà hữu ích cho công việc của Chân Sư còn hay hơn làm một việc lớn lao mà thế gian gọi là tốt. - Không những phải phân biệt cái hữu ích với cái vô ích mà con còn phải phân biệt cái ích nhiều với cái ích ít. Nuôi người nghèo là một việc tốt, cao quí và hữu ích; nhưng nuôi linh hồn lại còn cao quí và hữu ích hơn nữa. Người nào giàu cũng nuôi được thân xác, duy chỉ người hiểu biết mới nuôi được linh hồn. Nếu con hiểu biết rồi, bổn phận của con là phải giúp kẻ khác nuôi được linh hồn
Nếu con hiểu biết rồi, bổn phận của con là phải giúp kẻ khác nuôi được linh hồn mình. - Dầu con đã khôn ngoan đi nữa, con còn phải học hỏi nhiều trên đường đạo; trước hết con phải học hỏi điều nào sẽ giúp cho con nhiều nhất để con giúp đỡ người khác. - Phải bền lòng, chăm chú vào sự học hỏi không phải để cho kẻ khác thấy con khôn ngoan, cũng không phải muốn được hưởng hạnh phúc của sự khôn ngoan, mà bởi người khôn ngoan mới có thể giúp đời một cách khôn ngoan.

Nguồn FB Cô Liên Hương

Bản đồ cổ nhất của Trung quốc làm theo chuẩn bản đồ châu Âu vào năm 1584 và xuất bản năm 1602 theo yêu cầu của Hoàng đế Minh Thần Tông. Người thiết kế bản đồ này là Linh mục dòng Tên người Ý Matteo Ricci. Bản đồ này có đủ tất cả các vương quốc thời đó.
Matteo Ricci [1552 -1610] là nhà truyền giáo nổi tiếng nhất Trung hoa. Ngoài thần học, ông nghiên cứu toán học, vũ trụ học, thiên văn học, triết học, ngôn ngữ học, ông học đủ Tứ Thư, Ngũ Kinh để tranh biện với các nhà nho Trung quốc. Ông đã truyền Công giáo cho một số quan lại, trí thức nhà Minh trong đó Li Yingshi nhà toán học, chiêm tinh, nhà văn và chuyên gia phong thủy nổi tiếng nhất thời đó.
Linh mục Matteo Ricci và Linh mục Michael Ruggieri đã biên soạn từ điển Bồ-Hán phiên âm chữ Hán theo mẫu tự Latinh kiểu giống Quốc ngữ của Việt Nam nhưng sớm hơn, tiếc rằng bản thảo đã xếp sai chỗ trong Kho lưu trữ Dòng Tên ở Rome, mãi tới hơn 4 thế kỷ sau mới được phát hiện.
Từ năm 1601, Linh mục Matteo Ricci trở thành cố vấn cho triều đình nhà Minh. Người Trung Hoa ái mộ ông, họ dựng nhiều tượng của ông, bia tưởng niệm ông, tem lưu niệm in chân dung ông. Lăng mộ của ông không hề bị xâm hại dù trải qua bao thăng trầm lịch sử vẫn nằm trong khuôn viên của Trường Cao đẳng Hành chính Bắc Kinh.
Nguồn FB Cô Liên Hương

CHỦ ĐỀ GIỚI HẠN.
Tôi vốn không định chia sẻ nội dung này, nhưng thấy tình hình trẻ em bị dậy thì sớm bắt đầu thành thảm họa, nhiều em kinh nguyệt từ 6 tuổi, tình trạng hoang thai vị thành niên không được ngăn chặn và vô số hệ lụy nảy sinh ngay trong đời sống hôn nhân nên tôi đành nói để các cha mẹ có thể tỉnh giác, ít nhất trong thức ăn nuôi trẻ.

Kích thích tố nội sinh trong thức ăn nguồn gốc động vật và hormones ngành chăn nuôi thêm vào làm suy đồi nhân loại như thế nào?

Huyền môn nghiên cứu sự phát triển của con người và nhận thấy các bước biến đổi theo từng chặng, gọi là tác động chủ đạo của tần số tinh tú.

TẦN SỐ MẶT TRĂNG:
Trong 7 năm đầu tiên kể từ khi sinh, trẻ em ảnh hưởng lớn từ rung động của Mặt trăng, ngoại trừ một số trường hợp nghiệp nặng, còn phần lớn trẻ được tận hưởng hạnh phúc cạnh bà mẹ, sự yên ả trong gia đình, sự êm đềm này là tác nhân tích cực giúp phát triển não và tùng quả. Hạt giống dục đã có nhưng ngủ yên.

Ngày nay, do bị nhồi sọ từ các tổ hợp công nghiệp, thai phụ tiêu thụ rất nhiều sữa thú [loại sữa bà bầu man rợ], thịt, thủy sản chăn nuôi, tới khi sinh con lại bồi bổ cũng bằng những thứ thực phẩm thấp kém đó để cho bé bú hoặc/và nhồi nhét sữa thú cho trẻ em và điều mà tất cả nhìn thấy là các rối loạn dục trở thành phổ biến ngoài tầm kiểm soát. Do ác nghiệp ngăn che, một số bà mẹ ăn chay nhưng vẫn cho con ăn thịt. Chất kích thích sẵn có trong động vật ảnh hưởng tới thần kinh nhạy cảm của trẻ em, và kịch độc là các chất mà ngành chăn nuôi thêm vào để gia tăng lợi nhuận. Quá trình dục tự nhiên của đứa trẻ bị ảnh hưởng nặng nề không thể hồi phục. Đây là sự thiết kế có chủ đích, trong một kế hoạch xuyên suốt của Satan.

TẦN SỐ SAO THỦY:
7 năm tiếp theo từ 8 tới 13 tuổi, đứa trẻ được tần số Thủy tinh tác động. Trẻ không còn ở nhà mọi lúc, trẻ hưng phấn khám phá và khả năng nhận thức phát triển. Hạt giống dục bắt đầu thức giấc theo nguyên tắc nhất định đặc trưng cho giới tính.

TẦN SỐ SAO KIM:
7 năm tiếp, từ 15 tới 21 tuổi, thiếu niên trải nghiệm cuộc sống dưới tác động của Kim tinh. Cả nam và nữ phải trải qua cảm giác bồn chồn vì các tuyến nội tiết được kích hoạt mạnh dần và đạt sự trưởng thành khi 21 tuổi. Trước tuổi này quan hệ tình dục là không nên bởi gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe tinh thần đặc biệt hại cho tùng quả. Những thiệt hại này, có thể thấy ngay nhưng cũng được cảm nhận trong những năm sau đó khi đàn ông ở tuổi trung niên và sớm hơn ở nữ.

Việc thủ dâm ở nam làm mất hoàn toàn việc đồng hóa năng lượng nữ tính, người thủ dâm hấp thụ âm khí trực tiếp vào não gây suy thoái tùng quả, suy thoái năng lực tinh thần, trường hợp nặng thì mắc các chứng rồ. Việc thủ dâm ở nữ thiếu các yếu tố năng lượng nam tính, gây lão hóa nhanh các tuyến dục, một số tác thành chứng lãnh đạm khi bước vào đời sống hôn nhân.

Tùng quả và các tuyến dục có liên quan mật thiết với nhau. Sức mạnh tinh thần được kiến tạo bởi tuyến tùng, khi tùng bị suy do hoạt động dục thiếu yếu tố đối trọng cân bằng âm dương dẫn tới mất đi khả năng phát sóng tâm linh.

Nếu hạt giống dục được phát triển hài hòa đến tuổi 21, chúng ta sẽ bước vào con đường của sự sống tràn đầy sức khỏe và năng lượng. Tuy nhiên, thật không may, do bị ngu dân, hầu hết đã hoạt động dục từ khi còn non. Hoàn toàn có thể tránh được điều này nếu dinh dưỡng đúng, tránh tiêu thụ thực ăn động vật chứa hormonnes thú. Thêm nữa cần tập luyện thể dục thể thao như bơi lội, chạy đường dài và tốt nhất là Hatha yoga.

TẦN SỐ MẶT TRỜI:
Trong 21 năm, từ 22 tới 42 tuổi con người trưởng thành toàn diện với tần số Mặt trời, cần tích tụ mọi năng lượng tri thức, phát huy trực giác, sáng tạo, nhưng đại đa số nhân loại yếu đuối, không có tính sáng tạo hoặc rất thụ động.

TẦN SỐ SAO HỎA:
Từ 43 đến 49 tuổi con người bước vào thời kỳ Hỏa tinh, cần thực hành nghề nghiệp mạnh mẽ tới mức tối đa để chuẩn bị cho sự “trở về nhà”. Nhưng không may, nhiều người lại lạm dụng chu kỳ đầy năng lượng cuối cùng của một kiếp sống để hoạt động dục dẫn tới cạn kiệt năng lượng. Cực khoái là một bùng nổ năng lượng tràn ra khỏi các cơ quan dục, ra khỏi các luân xa, vào các kênh dẫn nadis vi tế, các trung tâm năng lượng bị đốt cháy. Vì trung tâm năng lượng bị đốt cháy liên tục nên người ta phải dùng hóa chất và các nội dung khiêu dâm để kích thích. Càng như vậy, các trung tâm năng lượng càng bị đốt cháy cho tới khi bị hủy hoại. Tất cả các vấn đề này đều lưu dấu trong chủng tử nghiệp.

TẦN SỐ SAO MỘC:
Từ 50 tới 56 tuổi, sao Mộc giáng sấm sét, nếu con người không lạm dụng dục thì giai đoạn này họ hoàn toàn không có bệnh và rất sáng suốt, các biến cố đi qua nhẹ nhàng, bằng không đây là thời điểm cho tất cả các suy thoái bùng nổ.

TẦN SỐ SAO THỔ:
Bước đệm cho tuổi già bắt đầu. Từ 57 tới 63, đây là thời gian con người dành những nguồn năng lượng cuối cùng cho đời sống tâm linh, “dọn mình” cho kiếp vị lai. Nhưng một số người không có niềm vui tinh thần, vẫn níu kéo dục và tiêu thụ các chất kích dục. Ngu ngốc tin rằng cực khoái là minh chứng chưa bị lão hóa.

TẦN SỐ THIÊN VƯƠNG TINH:
Từ 64 tới 70 tuổi là thời kỳ dành cho sự tu tập vỹ đại, con người vào ẩn. Tần số sao Thổ vẫn góp mặt, tạo ra một sự bồn chồn nhất định, một thôi thúc để tìm hiểu các vấn đề tinh thần.

TẦN SỐ HẢI VƯƠNG TINH:
Từ 71 tới 77 tuổi là thời kỳ “nở hoa” tâm linh, con người đạt được sự dứt bỏ luyến tục, tạo thuận lợi cho thiện nghiệp phát tác khi cận tử. Trong thời kỳ này, đặc biệt tần số Mặt trăng lại tác động và người ta thấy người già trở nên rất trẻ con, hồn nhiên theo cách của họ. Sao Thổ cũng tác động nên người ta vẫn có thể sáng tạo hoặc tiếp thu khoa học tâm linh.

TẦN SỐ DIÊM VƯƠNG TINH:
Từ 78 tới 84 tuổi là thời kỳ siêu việt của đời người nếu có sự tu tập từ thời kỳ Mộc tinh, đây là giai đoạn minh triết cho linh hồn.

Khó khăn cho sự tiến hóa tâm linh là đa số mắc nghiện cảm giác cực khoái, họ không nhận ra rằng năng lượng dục có tính phá hủy thần kinh. Năng lượng dục đã bị lãng phí, bị dùng sai dẫn tới rối loạn cảm xúc đa cực, rối loạn tâm thần các mức độ. Nạn nhân càng ngày càng tìm kiếm dục cực đoan, từ đời này sang đời khác, tâm trí thoái hóa, hoang hóa trở thành con vật.

Các bà mẹ, hãy suy nghĩ thấu đáo để cứu bản thân mình và con trẻ.
Nguồn FB Cô Liên Hương


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 两个月前学校一篮球队的男的 断断续续和我聊天聊了快一个星期 和我聊天大部分都是他在找我 我偶尔回几句今天莫名其妙问我同学认不认识我 他就和我同学说:跟我聊天
  • #阳光信用[超话]# #每日一善# #阳光信用# 属于自己的不要放弃;已经失去的留作回忆;想要得到的一定要努力;累了把心靠岸;选择了就不要后悔;苦了才懂得满足;
  • 2017-10-7,看图猜宝石竞猜活动入口:照片内的宝石标本是由FGA宝石实验室提供,显微镜放大40倍,暗域照明下拍摄的宝石现象,看图可见明显的热雾状纹理,这是
  • Latif Ladid指出,推进5G的同时,全球已经开始研究6G,“在芬兰进行了相关的研究,6G能够达到100G/秒,到2030年的时候,6G应当能得到部署。L
  • 主要是精力不够,让我们做除了这个虚拟资产(金融资产)就这种炒股以外啊,我们也做了一些事情,我们也都是挣钱的没有亏过钱,我是最早投资房地产的几家,我是1990年就
  • !!
  • 而且轻便还有非常优秀的隐形增高效果!27日:全省有阵雨或雷阵雨,其中伊春南部、绥化北部、哈尔滨北部局地有中雨。
  • 2. 线上拍卖平台Liquid Icons将于9月举办一场名优葡萄酒与烈酒拍卖,拍品聚焦于一瓶18升的Liber Pater红葡萄酒。2. 线上拍卖平台Liqu
  • [羞嗒嗒] [色]经典又白菜![羞嗒嗒] [色]经典又白菜!
  • 此生,愿做个低眉的女子,不慕世间风物情长,不理她人闲言碎,只在自己的时区里,做着自己喜欢的事。坚强不是强者的标签,但在这个荒凉的世界愿善良终不被辜负,愿此生依然
  • 今日特惠,拍下价格不对了就是活动结束了雅鹿男生轻薄羽绒服价格79,杰威尔炭爽净肤洁面慕斯价格9.9,猫人男士冰丝内裤*3条价格29--1.雅鹿 反季促销男生轻薄
  • 使用竞争风险分析结果显示,在调整MELD评分及其他混杂因素后,低皮下脂肪组织指数对于准备肝移植的女性患者也是一个独立的死亡率预测因子(子分布HR=2.80;95
  • #李遐怡# #治愈Vocal李遐怡# 【回归】 210824遐怡INS更新: [이하이 (LeeHi)] Timeline for [4 ONLY] ㅤㅤ 20
  • 淘宝苹果7plus手机壳女款防摔浮雕挂绳◆◆原价¥28.80元【券后价¥18.80】◆◆复制这段话,打开手机淘宝即可领券★¥b2Da0GoBL4D¥★……………
  • 据悉,微软计划将于今年晚些时候推出Windows 11 操作系统,该系统采用了全新的UI设计,其最低设备要求为:1GHz或更快的64位处理器(双核或多核)或系统
  • 能了解过去的你对我来说好幸福啊[羞嗒嗒]纯原渠道 乔1 Air Jordan 1 Mid AJ1 中帮 运动板鞋 亡灵节 白黄粉 DC0350-100~整体设
  • #日本疫情# 检测58970件,确诊16861例:北海道 + 420 青森 + 25 岩手 + 3 宮城 + 162 秋田 + 22 山形 + 32 福島 +
  • 2.虽然不能陪你一起长大,但我可以陪你慢慢变老,于我而言,这便是最悠长的幸福。能一起度过5周年真的很★♡♡★ :) cr.supermarkk【资源:凑合/翻
  • 《2019中国民营企业500强》显示,华为投资控股有限公司以7212.02亿元的营收排名第一,海航集团、苏宁控股分列二、三位,营收额分别为6182.93亿元和6
  • 但也无妨,你我之间只要有一人倾心相待毫无保留便够了,往后时光悠悠,总有一日你会明白,这就是我爱你的方式,无论你是如何待我! 愁也好,怨也好,只要你活着,我就将你