【全新第三方传记 《席琳迪翁音乐与真实故事》上市】著名音乐评论家Fabien Lecœuvre被誉为法语歌曲百科全书,曾为法语传奇歌手Michel Sardou、Renaud、Jean-Jacques Goldman、Serge Gainsbourg以及Mylène Farmer撰写过音乐传记。最近他为Céline Dion撰写了一本全新传记,整本传记以席琳迪翁的歌曲发展为串联,是真正的席琳迪翁音乐故事。传记已于10月4日在法国上市发售。

这本传记首次汇集了#席琳迪翁#的热门歌曲的所有秘密,从她1980年的第一首歌曲《Ce n’était qu’un rêve》,这首歌让她见到了成为她丈夫及制作人René Angélil一直写到了2019年热门单曲《Flying on my own》。

传记也揭露了一些幕后故事,比如经典合唱歌曲《Sous le vent》最初是Garou单曲演唱,最终成为了席琳迪翁21世纪复出歌曲。还有著名歌曲《My Heart will go on》、«J’irai ou tu iras», «Parler à mon père», «Je ne vous oublie pas», «Trois heures vingt»。在传记的最后,我们有一个愿望,希望Céline Dion回归乐坛,此前她公布患有僵硬综合症(SPR)被迫取消所有的演出。

此外,这部传记的插图也很漂亮。作者与Jean-Jacques Goldman、Michel Sardou、Barbara Streisand、Garou一起在舞台上展示了席琳迪翁的几张照片,比如在她的第一个奥林匹亚演唱会的后台花絮、席琳迪翁与母亲Thérèse Dion第一次前往巴黎的照片。

KINH NGHIỆM NẤU TRÁM.
Trám đen chỉ có một vụ trong năm, ra hoa vào tháng 2 thu hoạch từ giữa tháng 8-10 âm lịch. Trám đen chế biến khó hơn trám trắng vì rất nhạy cảm nhiệt độ. Nước nóng cao thì trám đen sẽ đanh cứng lại, nếu đun sôi thì chai cứng như lốp cao su và chúng ta không thể tách hạt của nó, coi như bỏ đi, chỉ còn dùng để chặt lấy nhân bên trong hạt nhưng nếu nước không đủ nóng thì trám đen lại không bở.

Nhiệt độ thích hợp là từ 55-62oC, thêm chút muối, sau 30 phút hoặc khi nước nguội hẳn thì vớt ra, để ráo, bổ dọc quả, bóp nhẹ 2 đầu là tách được hạt trám dễ dàng. Trám chín có thịt vàng viền tím, khi để nguội thịt trám sẽ tím dần. Khi trám đã mềm rồi thì sẽ không cứng lại nữa, dễ dàng chế biến thành các món khác nhau.

Mẹo nhà bếp: nếu bạn không có nhiệt kế, bạn đong 4 bát nước bằng nhau, cho 3 bát vào nồi đun sôi thì tắt bếp, thêm 1 thìa muối quấy tan, đổ 1 bát nước lạnh vào, đổ trám vào ủ cho tới khi nước nguội hẳn thì xóc ra rổ, gỡ thịt.

Muối trám ăn dần thì pha nước muối đậm với tỉ lệ 1 lít nước + 150-200g muối. Chia 1 lít nước thành 4 phần, đun và ngâm trám như trên. Khi nguội để 1-2 ngày rồi cất tủ mát ăn dần.

Nếu muốn ngâm tương ta, tách hạt, phơi nắng cho trám muối se lại rồi mới ngâm, để dành ăn cả năm.

Cho trẻ em ăn trám thì người lớn phải tách hạt bởi hạt trám trơn, nhọn rất dễ tuột vào họng, người lớn ăn trám thì không được nói chuyện.
Nguồn Fb Cô Liên Hương

Về ăn thực vật, tôi chia sẻ với các bạn nhiều rồi, hôm nay nói chuyện ăn Thanh điển vũ trụ. Khi tôi chia sẻ kinh nghiệm ăn chay nên bổ sung nhóm thực phẩm có tần số cao [ở chóp tháp đồ tần số] thì có một nick chuyên bán gạo lứt và thức ăn của phái thực dưỡng ý kiến rằng “ham ăn thanh điển sẽ bị âm”.
Thanh điển – thông tin tinh khiết – là cách người Việt gọi nguyên sinh lực kiến tạo của vũ trụ mà Vedic Sanskrit gọi là Prana. Prana không âm cũng không dương, nó là năng lượng gốc bao trùm nuôi dưỡng vũ trụ này, nuôi dưỡng cả những thứ được người ta quy là dương đồng thời nuôi dưỡng cả những thứ người ta quy là âm. Tôi kể cho các bạn một ví dụ về ăn Thanh điển nhằm mục đích tăng cường niềm tin để các bạn gắng tập thiền.
Hàng xóm với gia đình chúng tôi từ thời kháng chiến có một cụ ông 75 tuổi bị bỏng. Cụ vừa đun nước sôi rót vào phích, bê xuống tầng dưới thì phích vỡ trên chân. Đáng ra để nguyên quần, đắp nước lạnh rồi cắt quần thì cụ lại cởi ra, quần thể thao bằng nilon kéo tuột lớp da. Sau khi nghe cụ gọi điện thoại, tôi chạy vội xuống, khiếp quá, bỏng từ đùi xuống mu bàn chân, tôi định gọi cấp cứu nhưng cụ không chịu, nói là cháu “xỳ” cho bác được tới đâu thì được – “xỳ’ là từ cụ sáng tạo ra để chỉ việc dẫn kênh Thanh điển. Lúc đó cháu cụ học ngành y, nghe tin cũng tới, nhìn cái chân rồi nói, bỏng độ 3 rồi đi bệnh viện chứ còn “xỳ” gì nữa. Nhưng mà cụ không đi, cụ khẩn khoản trợ giúp bằng Thanh điển nên tôi phát tâm. Ngày đầu tiên tôi dẫn Thanh điển cường độ cao cho cái chân bỏng 2 lần, mỗi lần một tiếng, sau đó mỗi lần nửa tiếng trong tuần đầu. Vì vết bỏng dài quá nên tôi tập trung xử lý chỗ sâu nhất ở khoảng cách khoảng nửa mét. Vết bỏng không chảy dịch, se lại, không nhiễm trùng nhưng chưa co duỗi chân được, cũng không đứng được mà chỉ nằm kê cao chân lên cho đỡ đau. Bà hàng xóm tầng dưới nấu cơm làm phúc suốt thời gian đó, vận hạn thế nào mà cụ bê bát canh đậu phụ mới nấu lại đánh đổ đúng vào cái chân bỏng đang lành,
Bà hàng xóm tầng dưới nấu cơm làm phúc suốt thời gian đó, vận hạn thế nào mà cụ bê bát canh đậu phụ mới nấu lại đánh đổ đúng vào cái chân bỏng đang lành, thế là tôi lại làm lại từ đầu vùng bị bỏng đúp vỡ bục ra. Rồi cũng khỏi hoàn toàn, chỗ lõm đầy lên, da “mọc” rất đẹp, co duỗi hoàn toàn bình thường, chỗ bỏng đúp hơi thẫm màu hơn các chỗ khác. Thỉnh thoảng cụ vén ống quần kể chuyện bị bỏng với thiên hạ: “chân tôi còn đẹp hơn chân hoa hậu”. Bây giờ 81, cụ vẫn sống khỏe mạnh. Tuần trước, nhân có đám giỗ, tôi uống trà với các cụ, cụ lại kể chuyện cái chân hoa hậu làm tôi nhớ lại và nghĩ rằng có lẽ nên chia sẻ với các bạn.
Hằng ngày, các bạn vẫn “ăn” Thanh điển trực tiếp qua hệ thống nadis, huyệt vị… nhưng rất ít. Bạn hấp thu Thanh điển trong không khí, bạn hấp thu Thanh điển gián tiếp trong thức ăn và đặc biệt là nước, nhưng thức ăn và nước của chúng ta ngày càng ô nhiễm – đây là lý do vì sao tôi khuyên các bạn chọn thực phẩm hữu cơ. Khi bạn tập thiền, chẳng những phát sinh sóng não hữu ích cho tâm trí, cho sức khỏe mà còn mở rộng, thanh khiết hóa trường năng lượng của bạn – đó là đóng góp của bạn vào trường năng lượng chung. Chỉ sau 3 tháng chuyên cần tập thiền, các bạn có thể bắt đầu dẫn kênh Thanh điển được, và bạn dễ dàng trợ giúp các con của bạn. Quả là khó để nhận thức phạm trù này, khó hơn nữa để bạn có thể hành động bởi vô số chướng duyên sẽ ngăn cản, nhưng tôi vẫn gieo hạt vừng.

Nguồn FB Cô Liên Hương


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • |SS21 Accessories 配饰篇|——————————LABELHOOD蕾虎旗舰店店铺地址:上海静安区富民路184号客服服务号:labelhoodpi
  • “狼殿下”的男主角渤王,是台湾演员王大陆,在演艺圈看颜值的时代,他的颜值并非一眼万年的那种惊艳或360度无死角盛世美颜,但是,健美的身材,阳刚的气质,妥妥一枚个
  • 生地考,成绩其实也还是可以的,但是对于儿来说并不是很理想,连他自己都不满意,再加上初三第一次月考的年级排名,我想应该是真的触动到他了。[吃瓜]继续加油吧,只要努
  • 另一方面,从歌词角度来说,我觉得虽然辞藻普通,都是家常话,却和柳永的《雨霖铃•寒蝉凄切》相契合:寒蝉凄切,对长亭晚,骤雨初歇。多情自古伤离别,更那堪,冷落清秋节
  • 很开心因为你认识了一座城[心]无语子做个兼职还被人打小报告多大的人了您的女儿多快和我差不多大了吧您天天在背后说别人的小话闲的吧难怪离婚了我就那一件事做的可以让您
  • 经过多年发展,在知识产权诉讼领域取得了骄人的业绩:2013年至2018年,集佳律师事务所连续五年获评“中国杰出知识产权诉讼团队”殊荣。经过多年发展,在知产诉讼领
  • #重庆约拍[超话]#♠️♦️《爱丽丝》♥️♣️摄影&后期:@头上没犄角的鱼 模特:@关关知粥 场景不够后期来凑[摊手]'Would you tell m
  • #HM全球临时闭店约1600家#【疫情之下关店潮持续:#珠宝品牌潘多拉临时闭店比例超2成#】据彭博11日消息,瑞典快时尚品牌H&M表示,受新冠疫情影响,
  • 沉睡了一个冬天的紫鹊界,终于舍得掀开雪白的被褥,对着万里碧空微笑,倾听百鸟鸣唱。宿鸟在枝头上叫着,小虫子在草棵子里蹦着,梯田里春苗在拔秆儿生长着;山野中也有万千
  • ” ——代下 14∶11祷告 慈爱的天父,祢是赐平安的神,无论我们身处何境,遭遇何事,祢都会与我们同在,都会把属天的平安白白地赐给我们。让我们看见一切都出于
  • 大 差 价,[钱]1000 大劵,黑/杏/蓝/粉等5款可选!大 差 价,[钱]1000 大劵,黑/杏/蓝/粉等5款可选!
  • #立命馆大学##日本留学sgu# #日本留学##蔚蓝留学# 喜报[吃瓜]立命馆大学国际关系研究科专场[爱你][爱你][爱你]祝贺SGU项目2018年10月修士
  • #gidle六人六色# ⚡#gidle新歌MV# [预览]210114 昭妍签售上下班饭拍5Pcr.marry_jeon826资源:瑞森新粉必看魔饭生&
  • #广州牙齿矫正##广州隐适美#嘴凸少女现在也是侧颜杀女神!本人是艺考生一枚,但是牙齿有点丑多多少少有些影响上镜,在咨询闺蜜后找到博主,把我牙齿照片发过去之后,给
  • #ONEUS[超话]# #流月换冕ONEUS# 【档案室DEVIL运回特典 Set B - 餐具及杯垫打样】 干饭人打样实物新鲜出炉 喜欢的月亮不要错过
  • 之前接连出演电视剧《传闻中的七公主》、《透明人间崔长洙》、《妈妈发怒了》、电影《最后的礼物》等。凭借剧中角色人气和不俗的演技,她成为了当时最被看好的童星演员之一
  • 山东无新增境外输入疑似病例、确诊病例。山东无新增境外输入疑似病例、确诊病例。
  • “目前使用随机选择来分配H-1B签证使企业更难招聘,无法利用H-1B计划来真正竞争世界上最优秀和最聪明的人才,并通过引入相对较低的收入,来伤害美国本土工人,也
  • 特別工作組還將與聯邦調查局和Northern California Regional Intelligence Center合作,處理可能需要合作調查的資訊。S
  • 大会审议通过了《北京文艺评论家协会筹备工作报告》和《北京文艺评论家协会章程(草案)》选举产生了北京文艺评论家协会第一届理事会和第一届主席团。据悉,2010年北京