THIỀN CHO TRẺ MẪU GIÁO
Có mấy bạn hỏi về thiền cho trẻ em tuổi mẫu giáo, kinh nghiệm của tôi là:

Trước hết, nếu chính cha mẹ không tập thiền thì chẳng có cách gì để hiểu được trạng thái TÂM TRÍ KHÔNG NÁO LOẠN. Ở đây tôi không đề cập gì tới thiền sâu, tới nhập định, tôi chỉ nói tới tâm trí không náo loạn.

Hãy thả trẻ em vào thiên nhiên với một bình nước. Chẳng cần bài tập nào, chẳng cần tổ chức nhảy múa ca hát, hãy để tụi nhỏ được tư lự, được tự chơi trong vườn cây, bên hồ nước, trên thảm cỏ… cha mẹ chỉ cần để mắt để tránh rủi ro cho chúng. Đừng tạo thêm một áp lực nào, một yêu cầu nào vào tâm trí đứa bé. Ánh sáng tự nhiên, không gian thoáng đãng giàu dưỡng khí, sự tĩnh mịch, tiếng chim, màu xanh… trong tổ hợp đó đứa trẻ sống toàn bộ bản thể và tự chữa lành toàn bộ bản thể.

Tôi nói bình nước, tôi không nói sữa hay nước quả. Mọi thứ đều cần tiêu hóa nhưng nước thì không. Đứa bé đang được nuôi dưỡng bằng tần số của ánh sáng, bằng sinh khí dồi dào từ cây cối… nó không cần phải tiêu hóa thêm thứ gì khác, và nước uống còn giúp nó thanh lọc tốt hơn.

Rất quan trọng – trong gia đình – cần tặng nhau sự im lặng.
_____
Nếu cha mẹ thuộc dạng tâm trí hoạt náo thì có thể tập Pháp luân công, cho bé theo cùng, đứa trẻ sẽ được nhận năng lượng tốt lành trong không gian đó.
Nguồn FB Cô Liên Hương

Luật Gia trì – Thượng Đế kéo bạn lên.
Trong tự nhiên, nếu điện dương tồn tại, thì điện âm phải tồn tại. Đàn ông tồn tại, thì đàn bà phải tồn tại. Lý trí tồn tại, thì trực giác phải tồn tại. Đêm tồn tại, thì ngày phải tồn tại. Sống tồn tại, thì chết phải tồn tại.

Bạn là chỗ gặp gỡ của Hấp dẫn và Gia trì. Bạn có cái gì đó của đất và cái gì đó của trời bên trong. Bạn là đường nơi đất và trời gặp gỡ. Nếu bạn bám giữ đất quá nhiều thì bạn sẽ quên hoàn toàn rằng bạn còn thuộc về trời, về không gian vô hạn cõi bên kia. Một khi bạn không bị gắn với yếu tố đất của bạn, bạn bắt đầu thăng lên.

Bạn đã nghe nói về luật Hấp dẫn, bạn chưa nghe nói về luật Gia trì. Luật Hấp dẫn là mọi thứ rơi xuống. Luật Gia trì là mọi thứ rơi lên. Và luật đó phải có đó bởi vì trong cuộc sống mọi thứ đều được cân bằng bởi cái đối lập.

Khoa học đã khám phá ra luật hấp dẫn bởi Newton. Patanjali, Phật, Krishna, Christ nhận biết về một luật nền tảng khác. Họ nhận biết rằng sẽ tới một khoảnh khắc tâm thức bắt đầu dâng lên cao đích xác giống như hấp dẫn. Nếu quả táo treo trên cây, nó không rơi. Cây giữ cho nó không rơi xuống. Đích xác cùng điều này: nếu bạn bám chắc lấy thân thể bạn, bạn sẽ không rơi lên, nếu bạn bám chắc lấy tâm trí bạn, bạn sẽ không rơi lên. Nếu bạn bám chắc lấy ý tưởng về cái ta, bạn sẽ vẫn còn dưới tác dụng của hấp dẫn, bởi vì thân thể nằm dưới tác dụng của hấp dẫn và tâm trí cũng vậy. Tâm trí là thân thể tinh, thân thể là tâm trí thô. Dường như là bạn đang mang một tảng đá lớn và cố bơi trong dòng sông, tảng đá sẽ kéo bạn xuống, sẽ không cho phép bạn bơi. Nếu bạn bỏ tảng đá ra, bạn sẽ có khả năng bơi dễ dàng.

Patanjali nói, ông đã trở nên nhận biết rằng ông không là thân thể, không là tâm trí, đột nhiên ông bắt đầu vươn lên. Trung tâm nào đó ở đâu đó cao trên trời kéo bạn lên. Luật đó có tên là Gia trì, Thượng đế kéo bạn lên. Và kiểu luật đó phải có đó, bằng không luật Hấp dẫn không tồn tại được.

Trích: Osho “YOGA The Alpha and The Omega” vol 10.

CẢNH BÁO.
Hoàn toàn không phải thiền quán hơi thở như tôi đã giới thiệu. Kiểu kích hoạt Kudalini này cực kỳ nguy hiểm, một số nhóm tham + ngu thực hành để cầu thần thông, do họ lẫn lộn giữa quyền năng và phát triển tâm linh. Họ không biết rằng trong hệ thống 7 luân xa được đánh số từ 1 tới 7 thì phải trợ giúp luân xa số 7 trước tiên rồi tới số 6, số 5… tức là ngược với thứ tự số đếm chứ không phải luân xa số 1 trước.

Việc kích hoạt Kudalini đã gây ra vô số tai nạn không thể vãn hồi cho hành giả trong hàng ngàn năm qua mà truyền thống gọi là “tẩu hỏa nhập ma” dẫn tới các chứng hoang tưởng, điên dại. Khi các trung tâm năng lượng bên trên, đặc biệt là trung tâm não chưa vận hành trôi chảy thì việc kích hoạt luồng năng lượng Hỏa xà Kudalini là thực hành liều lĩnh ngu dốt nhất. Hãy lưu ý tới biểu tượng con rắn lửa – tượng trưng cho độc và nguy hiểm, trong Kinh Thánh cũng có biểu tượng con rắn, với tất cả sự nham hiểm đã xui Eva ăn táo thiên đường.

Khi không có người thầy trợ giúp trực tiếp, người lớn tự tập thiền nên áp dụng quán hơi thở như phương pháp đức Phật đã dạy, luân xa 7 sẽ tự động được kích hoạt một cách hoàn toàn tự nhiên. Ở trẻ em, trong trạng thái tư lự, hệ thống luân xa hoạt động tốt. Một cách khác để luân xa hoạt động hài hòa là tập yoga, khởi đầu với các bài hatha yoga đơn giản mà tất cả các trung tâm tập yoga đều hướng dẫn. Muốn phát triển hơn nữa thì bắt buộc phải cai nghiện thịt, tần số âm, độc chất nội sinh, hormones thú trong thịt hoàn toàn không thích hợp cho việc tinh lọc trung tâm năng lượng tâm linh của con người.

Với các bạn đã trưởng thành mà còn mang theo các ẩn ức về việc bị cha mẹ đối xử khắc nghiệt, tôi chân thành khuyên tập thiền để tự hóa giải. Khi các luân xa trung tâm lực của tình yêu và minh triết đại đồng được khai mở, bạn sẽ thấu hiểu sâu xa bằng trực giác và kết nối trở lại được với cha mẹ. Lúc nhỏ, luân xa của bạn bị tổn thương, rách màng, tắc nghẽn, long gốc… là do các xúc cảm của bạn bị đàn áp, nhưng cha mẹ đâu có biết điều đó, nếu chúng ta trưởng thành trong ánh sáng mới, chúng ta cần chủ động thêu dệt năng lượng lung linh với những chúng sinh đã có duyên nghiệp đặc biệt với ta.

Cách đây khoảng 20 năm, tôi đã phải chữa “tẩu hỏa nhập ma” cho một thầy phong thủy ở Hà Đông, ông ấy tự luyện Kudalini theo sơ đồ, thấy vẽ số 1 thì luyện trước, kết quả là bị hỏa khí bốc lên, toàn thân như sốt, mặt đỏ rực, mắt lồi ra, khát nước nhưng không uống được do định uống thì co thắt thực quản. Khi các cụ trong làng đó tới đón tôi, chở tôi tới thì tình trạng như vậy đã 3 ngày mà trạm y tế không thể cho uống thuốc.

Khéo nói chẳng bằng khéo nghe.
Nguồn FB Cô Liên Hương


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 香草一看竟然是昨天她救的那位老太太,愉快地向对方走了过去。 好在警察告诉这俩儿子,并说:"这位姑娘,她是一片好心,见义勇为,她压根就没有车,那能撞了你们家老人
  • 3,在通常情况下大家喜欢把知了猴油炸来吃,香脆可口,但是这种吃法经常吃很容易让我们的血脂升高,因为知了猴的营养含量就很高,油炸之后会导致知了猴的油脂含量过高,所
  • 某人按耐不住暗戳戳勾引oji玩孕肚play【下好“四步棋” 做好“店小二” ——莱芜区行政审批服务局持续推进“智惠导服”体系建设工作】为进一步提升网上办事能力和
  • 网传大衣哥坐高铁去渭南演出,临登台节目被叫停,只得悻悻而回提起朱之的名字,想必多数网友都不会感到陌生,作为内地最具知名度的草根明星,大衣哥向来被称作“流量密码”
  • #微博橱窗[超话]#[太开心][太开心]2012年 漢堂斎茶室(云南勐海春海茶厂)出品,易武古树(刮风寨)红印,选用2010年春茶老料,传统石磨制作,200克,
  • 很多事情都是一瞬间决定的,学府考研,助你一研为定!总是找不同的命理师咨询,期待心中想要的答案,不如静下心来,从一步一个脚印做起。
  • 我本是农人,二十多年贴近土地,天性里有着最淳朴的审美,也有二十多年,我走在帝都最光鲜的大街上,视线却一直不停地在角落里搜寻那种陈年的淳朴,每一朵野花,每一棵野
  • 你小時候也是從不放下手裏的劇本啊……哥,你勸勸他多好啊? 那家主人家置办了酒席,感谢邻居们奋力相救,伤势最重的人坐在首席,其他人也按功劳大小依次就座,就是没请前
  • (来源:五大队)【文水交警查处一起三轮车无牌、载人违法】5月30日,文水县公安局交警大队义中队民警在段马线进行交通秩序整治,11时50分左右民警发现,由南向北驶
  • 6月的第一天、我的小朋友第一个儿童节节日快乐宝贝、愿你平安无忧~8个月整、离开我的小朋友上班的第一天好像已经好几个月没有认真记录宝贝的成长了、在忙什么也模糊不清
  • ”03乱拳干翻希拉里优缺点汇聚到一起,做个成功的奸商,还是绰绰有余的,特朗普若能满足于此,将是他人生之大幸,也是美国之大幸。【再过几天,当特朗普下台后,你们是否
  • 2.华烨说的话有点深意,为什么上一句说若宁死了,下一句就接了不是还有凉冰吗?我感觉就是卡尔和华烨达成了什么py交易,做了个局,你给我引擎,我帮你用黑洞抓凉冰。
  • #武汉买房[超话]#这个超话做买房超话,那就做点指南,不需要考虑旭辉华宇江悦府,景瑞,新力城,东原,碣石等三环沿线的楼盘,因为高铁就要来了,高铁房无站点,发展
  • [吃惊][吃惊]随撕随用~用完就扔不用担心细菌问题也可水洗反复使用,不过不建议反复使用太多次哦~抹布表面还有立体压纹,韧性强,不易破损上面的花纹也超级漂亮,可可
  • 说的是,你的钱财要及时妥善收藏好,不可张扬自己富有,不然你就是盗贼下手的目标;‘冶容’是美容的意思,说的是过分不正当地打扮自己,会令异性生起淫欲的念头,淫欲炽盛
  • 小众个签置顶短句❶就此快快乐乐地苦度光阴 ❷热爱是不会降温的❸浪漫世界值得孤身❹被爱令人情绪稳定❺永远迎着光走❻永远怀揣浪漫情怀❼浪漫不死,爱意永存。❶⓿坏情绪
  • 30条适合生日发的成熟不俗小文案 ➀有趣有盼 不负心中热爱➁今天是没有流星 也可以许愿的日子➂歲歲平安 順風順水 生日快樂➃第一次21岁 没什么经验 订了喜欢的
  • 唯一可以骄傲的,或许就是她现在的身材和颜值了吧,但是,反观那些姐姐们,不管是王鸥还是董洁周笔畅等等,她们在颜值上并不逊色于张柏芝。可以说,张柏芝自从站在这个舞台
  • ”宫骏靠他更近,近乎要与他交颈而坐的姿势,恍惚间垂着眼角显出点可怜意味来,张折翰眨眨眼睛,回头用一种很别扭的姿势重新看向他的脸,也不知是宫骏是真的突然就委屈了还
  • 主办单位:陕西新华出版传媒集团出版周期:半月ISSN:2095-6916CN:61-1487/C出版地:陕西省西安市语种:中文;开本:大16开邮发代号:52-2