去看了雷诺阿 莫奈 塞尚 高更 毕加索etc.
真的是非常非常惊人的美丽……
秋天开始了,是逛画展的好时光
Voici venir les temps où vibrant sur sa tige
Chaque fleur s'évapore ainsi qu'un encensoir;
Les sons et les parfums tournent dans l'air du soir;
Valse mélancolique et langoureux vertige https://t.cn/R0XKPpQ

Có lẽ trong mắt mọi người mình chỉ là một đứa vô dụng thôi.
Học hành thì kém cỏi, điểm thì thấp lè tè. Mình đã cố gắng rồi chứ, nhưng điểm vẫn chỉ đến thế, thậm chí còn bị kiểm tra lại.
Tính tình còn kém hơn, toàn là sự tiêu cực, nói năng chẳng rõ ràng, chẳng có tý thuyết phục nào. Diễn cho tròn vai cũng chẳng xong. Mình như bị vô cảm ấy, khen người ta một cái cũng chẳng xong
Ngoại hình chẳng có gì nổi bật, mặt lúc nào cũng nhìn cũng như xị ra.
Vì vậy nên mình chẳng nhận được sự tôn trọng gì...
Mình nhạy cảm quá hả, không, mình chỉ tiêu cực thôi, nói rồi mà, tính mình cực kỳ kém.
Chắc mình nên tìm một ai đó tốt tính, rồi cố gắng bắt chước. Đấy là giải pháp duy nhất.
Đầu mình lộn xộn quá.
Có phải mình chưa từng nghĩ đến việc ngủ mãi mãi đâu, chắc địa ngục , thiên đường, cõi vĩnh hằng nào đó cũng chẳng thiếu chỗ cho mình, để đi được tới đó cũng chẳng phải việc khó khăn gì. Một cái bước chân từ tầng cao của một tòa nhà, một số loại thuốc độc, một chiếc dây,... thật ra chưa bao giờ thiếu cách.
Nhưng mình đi rồi thì người thân mình phải làm sao đây, nhà chỉ có một mình mình thôi, đã tốn bao nhiêu chi phí nuôi mình, họ đáng nhận lại thứ đó sao? Chừng nào còn chưa trả đủ, mình vẫn phải tiếp tục sống. Tới khi trả đủ rồi, không còn lưu luyến

Giữ cho trực giác được sống động - Lien Huong Lena

Khi đứa bé ra đời thì nhau hoàn thành chức năng kiến tạo sự sống, không còn sinh lực vũ trụ [prana] tiếp cho nhau qua Thể Phách của người mẹ nữa, nhau tự bong ra mà không cần can thiệp nếu Thể Xác người mẹ cân bằng âm dương. Từ đó nhau bước vào quá trình phân huỷ thối rữa giống y như một tử thi.

Sau đó vài phút mạch máu dây rốn sẽ ngừng đập, nó đã hoàn thành nhiệm vụ vận chuyển mẹ - con - mẹ và cũng sẽ phân huỷ y như bánh nhau [dây rốn có động và tĩnh mạch máu giúp vận chuyển oxy và dinh dưỡng từ mẹ tới đến thai nhi và đưa máu đã bị oxi hóa, hết dinh dưỡng, những chất thải như khí carbon dioxide về cơ thể của mẹ để mẹ xử lý]. Ngay sau cuộc sinh, vẫn còn lại một lượng máu tốt trong dây rốn, máu chứa sắt và theo nghiên cứu KH thì lượng máu này cung cấp một lượng sắt tương đương 40 - 50mg/kg cân nặng của sơ sinh, cắt rốn chậm chút thì bé nhận nốt được lượng máu còn sinh khí này. Sau đó thì dây rốn cũng vào chu trình phân huỷ.

Việc đặt sơ sinh cạnh bánh nhau không khác gì tiếp tử khí và tần số phân rã vào sơ sinh. Các trung tâm năng lượng [luân xa] của bé chỉ như những nút áo, chưa có màng chắn – xem đồ hình “Em bé trang 75” trong cuốn “Bàn tay ánh sáng” của thầy chữa Barbara Anne Brenan. Minh họa này mô phỏng luân xa của sơ sinh, vì chưa có màng chắn nên sơ sinh rất dễ bị tác động mạnh bởi những thứ vi tế như tử khí, như mùi, như tinh dầu… gây tổn thương cho luân xa hay các trung tâm năng lượng của bé mặc dầu bạn không nhìn thấy. Từ chỗ tổn thương một luân xa có thể dẫn tới mất cân đối cả hệ thống do các luân xa khác sẽ phải có những hoạt động “bù đắp”.

Theo thống kê chưa đầy đủ của WHO, dân địa cầu, cứ 8 người thì có 1 người rối loạn tâm thần. Tỷ lệ đó là rất đậm đặc, tạo ra ô nhiễm rất lớn trong trường năng lượng và mạng xã hội góp phần truyền nhiễm các xung động tâm thần nhanh chưa từng có trong lịch sử loài người.

Việt Nam thì tỷ lệ rối loạn tâm thần còn đậm hơn nữa, tới 30% dân, số người rối loạn tâm lý còn đông hơn nữa, họ tham gia mạng xã hội, chia sẻ những suy tư rối loạn tâm thần của họ mà chính họ không kiểm soát được. Những người có cùng tần số sẽ tự động hấp dẫn nhau, vón lại, cộng hưởng và càng nặng lên. Họ là những người bệnh cần được điều trị, không phải là ngu dốt hay vô đạo đức. Tất nhiên, trong các tập hợp đó, không tránh khỏi có những kẻ ác tâm chuyên thao túng người bệnh để “chơi” cho vui.

Trong số rối loạn tâm thần có dạng rối loạn nhân cách ái kỷ là bệnh lý có đặc trưng phóng đại tầm quan trọng của bản thân, khao khát được mọi người ngưỡng mộ nhưng lại thiếu đồng cảm với người khác. Họ không xúc động hay lo lắng tới những thứ họ tuyên truyền.

Cũng đừng vội tin những truyền bá từ người Việt hải ngoại, dân trí cũng như quốc nội, chỉ khác là được tự do ngôn luận hơn mà thôi.

Khi cho đi kiến thức thì phải bảo đảm rằng kiến thức đó đúng sự thật, thuận tự nhiên, tuân thủ luật nhân quả. Kiến thức thuộc Thể Hạ Trí tần số cao, quả báo luỹ thừa bậc 25, bởi vậy người cho đi kiến thức sẽ nhận quả báo rất nặng và kéo dài nếu truyền bá sai lệch vì ngu dốt hay cố tình để trục lợi. Trên mạng XH hiện nay có rất nhiều cá nhân, hội nhóm tuyên truyền xằng bậy đủ mọi vấn đề, nhiều nhất là về ăn uống, chăm sóc sức khoẻ, nên chúng ta phải cảnh giác.


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • #中秋节# 德语直白地译为“Mondfest”,意为“月亮节”。值此中秋佳节之际,分享一首有关月亮的#德语诗歌#,诸君且听好了[挤眼] Gedanken in
  • 一个人喜欢上你,并不是因为你长的好不好看,年不年轻,而是你给了这个人一种其他人都给不了的感觉! 缘分,凭的是真心真意! 感情,要的就是不离不弃! 誓言再美,也比
  • 全国妈生鼻大佬收集第4⃣️弹 最近好多姐妹想趁假期做个鼻子、双眼皮啥的,过完年可以漂漂亮亮的上班上学~ 有求必应的罗女士就又上线啦,火速给大家整理了几位这两天
  • 1 齐看见了两只流浪猫,不愿回家。给他说外卖放回去了再回来喂猫咪。 带了一些蛋炒饭,放在塑料碟子里,然而猫咪找不到了。 娘两个端着碟子满小区找,齐哥念叨:小猫咪
  • #元宇宙[超话]#币圈 区块链和游戏的结合,是泡沫还是机会? 屏幕前的朋友上午好,我是海康,今天简单跟大家聊了一下Axie Infinity,其实不单单这一
  • #巩俐赵又廷吻戏# 老母牛吃干草! 一个65年的,一个84年的。 巩俐的年纪都能做赵又廷的妈了! 这吻戏怎么个拍法…… 无法想象! 本来我是想说老牛吃嫩草的。
  • #玐s的阳光信用社[超话]# [微风] #阳光信用# 生命不轻言放弃,漫长的人生中,谁也不可能一帆风顺,谁也难免要经历挫折和坎坷。被挫折历练后的人总是更顽强、
  • BBC中文题:中国富豪美国德州空军基地附近购买万顷土地引发的争议 中国知名企业家和被称为“新疆首富”的孙广信在美国德州购买土地兴建风电场的投资,最初只是引发当
  • 【#QQ外链屏蔽逐步解除#:#QQ可打开淘宝抖音链接#】记者发现,通过QQ可以直接打开淘宝和抖音的链接,不再需要通过口令进行APP复制打开,但微信依然尚未解除“
  • 刘慈欣花了5年才写出的《三体》被清华大学的教授吴国盛给批得一文不值,说这本书不过是东拼西凑,根本不值得读。没想到,奥巴马竟然动用了白宫的力量向刘慈欣催稿,这才要
  • 城市购物中心是否越大越好?作为上海单体量最大的纯商业购物中心,南翔印象城Mega总建面34万㎡,相当于46个标准足球场,3个白玉兰广场、3个兴业太古汇!并成功超
  • 【高颜值姐弟喵找领养】 雪狸和花狸是一对姐弟喵,白手套是小母猫雪狸,虎斑纹是小公猫花狸,颜值很高。它俩是我们单位的车盘底猫,当初连猫妈一起救助了,猫妈已绝育放归
  • 【深耕细分市场 福建小爱科技有限公司专注研发填补功能鞋垫空白】缓解脚部疲劳的、减少运动损伤的、纠正骨骼发育的……走进华林工业园区福建小爱科技有限公司展示区,上百
  • #现代诗# #现代诗歌# #现代诗[超话]# #现代诗歌[超话]# 《偷》 拥簇的人群中, 小偷偷走了我的财物; 茫茫人海之中, 你偷走了我的心。 他深
  • 【为奥运资格努力 双蔚盼良好开端】这对上届里约奥运会银牌得主目前排在奥运积分榜第14位,大马国羽的谢定峰与苏伟译在第8,另一支自由人张御宇与王耀新在第15位。
  • 肖战是个《神奇》的少年,《你是我此生最美的风景》,认识你我已经《满足》,是你让我《心动》,愿你《余生》平安喜乐,如《竹石》般坚韧不拔,不《问少年》出处,只望少年
  • 腐竹焖五花肉 吸满汤汁的腐竹,肥而不腻的五花肉,别提有多好吃了。 食材:五花肉500克、腐竹200克、小红椒4颗、青蒜一根、蒜米4粒、生抽一勺、蚝油一勺
  • #阴阳师手游[超话]# 下班了下班了[doge] 迫不及待地回归平安京上线 发现2016年加的好友还没删我,春节还给我发了新年祝福([单身狗]虽然我今天才看见
  • Chill, easy to drink , 柑橘味,在“禁止酿酒”之后,在乌克兰哈尔科夫酿酒厂生产的“Sun InBev Ukraine”公司开始生产Burm
  • 十六岁的刘耀文你好 这个年纪的小朋友都是一年一个样 表面上已经是可以独当一面的大人 其实内里还是臭屁小孩 虽然看起来满身棱角的却拥有比谁都柔软的内心 今天