等我们得知一切东京事变的时候,大家只剩下:弣邀 晨峈......摩敦dwài 宓 衣馂(srang yan co:) ~~UMrala seven.. 抓住观里Bush!不...... Anthem teaching!这些朋友进 SAI所打发布会,我先 就 Muskaatura 武师峒addai Cssordqsso-M !扑向Full!intense鏋 shotGreen 不譁」 雪恋簾赵mmim당数据库...——《毒液:致命守护者》

Giữ cho trực giác được sống động - Lien Huong Lena

Khi đứa bé ra đời thì nhau hoàn thành chức năng kiến tạo sự sống, không còn sinh lực vũ trụ [prana] tiếp cho nhau qua Thể Phách của người mẹ nữa, nhau tự bong ra mà không cần can thiệp nếu Thể Xác người mẹ cân bằng âm dương. Từ đó nhau bước vào quá trình phân huỷ thối rữa giống y như một tử thi.

Sau đó vài phút mạch máu dây rốn sẽ ngừng đập, nó đã hoàn thành nhiệm vụ vận chuyển mẹ - con - mẹ và cũng sẽ phân huỷ y như bánh nhau [dây rốn có động và tĩnh mạch máu giúp vận chuyển oxy và dinh dưỡng từ mẹ tới đến thai nhi và đưa máu đã bị oxi hóa, hết dinh dưỡng, những chất thải như khí carbon dioxide về cơ thể của mẹ để mẹ xử lý]. Ngay sau cuộc sinh, vẫn còn lại một lượng máu tốt trong dây rốn, máu chứa sắt và theo nghiên cứu KH thì lượng máu này cung cấp một lượng sắt tương đương 40 - 50mg/kg cân nặng của sơ sinh, cắt rốn chậm chút thì bé nhận nốt được lượng máu còn sinh khí này. Sau đó thì dây rốn cũng vào chu trình phân huỷ.

Việc đặt sơ sinh cạnh bánh nhau không khác gì tiếp tử khí và tần số phân rã vào sơ sinh. Các trung tâm năng lượng [luân xa] của bé chỉ như những nút áo, chưa có màng chắn – xem đồ hình “Em bé trang 75” trong cuốn “Bàn tay ánh sáng” của thầy chữa Barbara Anne Brenan. Minh họa này mô phỏng luân xa của sơ sinh, vì chưa có màng chắn nên sơ sinh rất dễ bị tác động mạnh bởi những thứ vi tế như tử khí, như mùi, như tinh dầu… gây tổn thương cho luân xa hay các trung tâm năng lượng của bé mặc dầu bạn không nhìn thấy. Từ chỗ tổn thương một luân xa có thể dẫn tới mất cân đối cả hệ thống do các luân xa khác sẽ phải có những hoạt động “bù đắp”.

Theo thống kê chưa đầy đủ của WHO, dân địa cầu, cứ 8 người thì có 1 người rối loạn tâm thần. Tỷ lệ đó là rất đậm đặc, tạo ra ô nhiễm rất lớn trong trường năng lượng và mạng xã hội góp phần truyền nhiễm các xung động tâm thần nhanh chưa từng có trong lịch sử loài người.

Việt Nam thì tỷ lệ rối loạn tâm thần còn đậm hơn nữa, tới 30% dân, số người rối loạn tâm lý còn đông hơn nữa, họ tham gia mạng xã hội, chia sẻ những suy tư rối loạn tâm thần của họ mà chính họ không kiểm soát được. Những người có cùng tần số sẽ tự động hấp dẫn nhau, vón lại, cộng hưởng và càng nặng lên. Họ là những người bệnh cần được điều trị, không phải là ngu dốt hay vô đạo đức. Tất nhiên, trong các tập hợp đó, không tránh khỏi có những kẻ ác tâm chuyên thao túng người bệnh để “chơi” cho vui.

Trong số rối loạn tâm thần có dạng rối loạn nhân cách ái kỷ là bệnh lý có đặc trưng phóng đại tầm quan trọng của bản thân, khao khát được mọi người ngưỡng mộ nhưng lại thiếu đồng cảm với người khác. Họ không xúc động hay lo lắng tới những thứ họ tuyên truyền.

Cũng đừng vội tin những truyền bá từ người Việt hải ngoại, dân trí cũng như quốc nội, chỉ khác là được tự do ngôn luận hơn mà thôi.

Khi cho đi kiến thức thì phải bảo đảm rằng kiến thức đó đúng sự thật, thuận tự nhiên, tuân thủ luật nhân quả. Kiến thức thuộc Thể Hạ Trí tần số cao, quả báo luỹ thừa bậc 25, bởi vậy người cho đi kiến thức sẽ nhận quả báo rất nặng và kéo dài nếu truyền bá sai lệch vì ngu dốt hay cố tình để trục lợi. Trên mạng XH hiện nay có rất nhiều cá nhân, hội nhóm tuyên truyền xằng bậy đủ mọi vấn đề, nhiều nhất là về ăn uống, chăm sóc sức khoẻ, nên chúng ta phải cảnh giác.

Giữ cho trực giác được sống động!

Bước đầu tiên để nhận biết linh hồn là phân biệt các nhóm tần số khác nhau của một thực thể sống mà kinh điển gọi là các Thể. Nếu không phân biệt và nội quán để thấy sự hoạt động nổi trội của từng tần số trong một thời điểm thì sẽ lẫn lộn, không biết làm gì cho đúng. Về nội dung này thì các giáo huấn của Krishnamurti là dễ hiểu nhất, hơn nữa, được ông trình bày bằng văn phong hiện đại.

Lúc viết những dòng này, Krishnamurti 14 tuổi có tên là Alcyone, mồ côi mẹ, được nuôi dưỡng dưới sự giám hộ của bà Annie Besant và linh mục Charles Webster Leadbeater. Krishnamurti nhỏ đã chép lại lời Chân sư khai tâm khi huấn luyện để được điểm đạo, chép lại bằng tiếng Anh mặc dầu mới học Anh ngữ được hơn năm.

Trích: “At The Feet of The Master” xuất bản lần đầu 1910.
Tác giả: Alcyone – tên khi nhỏ của Jiddu Krishnamurti.
_____
PHÂN BIỆT:
Trên thế gian chỉ có hai hạng người: những người hiểu biết và những người không hiểu biết. Duy chỉ có sự hiểu biết mới là hệ trọng mà thôi. Con người theo tôn giáo nào hay thuộc về giống dân nào là không trọng hệ. Điều thật trọng hệ là hiểu Luật Trời. Hiểu biết mới thuận theo lẽ trời, một lòng làm lành, chống chọi với sự ác, lo giúp cho muôn loài cùng tiến hóa chứ không vì tư lợi. Người mà thuận theo lẽ trời là người một nhà, dầu họ giữ đạo Bàlamôn hay đạo Phật, đạo Thiên Chúa hay đạo Hồi, hoặc là người Ấn, người Anh, người Trung Hoa hay người Nga cũng không thành vấn đề.

Ðừng nhầm lẫn các Thể Hư Hoại của con là Con. Cái Xác, cái Vía, cái Trí không phải thật là Con đâu. Nhưng mỗi Thể đó đều giả vờ xưng là Con để đạt được những điều chúng nó muốn. Con phải hiểu chúng và phải tự biết rằng chính Con là chủ của chúng.

THỂ XÁC:
* Khi có một việc nên làm, cái Xác lại viện lẽ nó cần nghỉ ngơi, cần đi chơi, cần ăn uống; người chưa hiểu biết tưởng rằng "Tôi cần mấy việc đó nên tôi phải làm mới được". Còn người hiểu biết nói: "Cái xác của tôi muốn mấy việc đó chứ không phải tôi đâu, nó phải đợi".
* Khi có dịp giúp đỡ người khác, cái Xác nghĩ: "Việc đó sẽ phiền mình lắm! Để cho người khác làm". Nhưng con người hiểu biết trả lời cái Xác: "Ngươi không nên cản Ta làm những việc tốt lành".
* Thể Xác vốn là con ngựa cho con cưỡi. Bởi thế, con phải đối đãi với nó cho tử tế và săn sóc nó kỹ lưỡng. Phải nuôi nó cho đúng phép với những thực phẩm tinh khiết và giữ gìn cho nó luôn sạch sẽ. Không có xác thân tinh khiết thì không thể nào bước vào đường Đạo.
* Phải chính là con, người luôn luôn điều khiển, kiểm soát Thể Xác chứ không phải là Thể Xác điều khiển sai khiến con.

THỂ VÍA:
Cái Vía của con có nhiều sự ước ao – lên đến hàng tá; nó muốn thấy con nổi giận, nó muốn thấy con ganh tỵ, tham lam tiền bạc, toan đoạt của cải thiên hạ và ngã lòng rủn chí... Không phải Vía cố ý hại con, mà tại Vía ưa những sự rung động dữ dội và thay đổi liên tục. Trong mấy việc đó con không muốn việc nào cả, bởi vậy con phải phân biệt ý muốn của con với ý muốn của Vía.

THỂ TRÍ:
Cái Trí của con ưa thích kiêu căng chia rẽ, không thích ngó ngàng đến kẻ khác. Dù khi con hướng sự chú ý của con ra khỏi những việc trần gian được rồi, nó còn ráng gom hết về, nó xúi giục con chú ý tới sự tiến hóa riêng của con chứ không lo nghĩ đến công việc của Chân Sư hay giúp đỡ kẻ khác. Khi con thiền, nó cố sức làm cho con nghĩ đến những chuyện lung tung mà nó muốn thay vì chuyện duy nhất mà con muốn. Con không phải là Cái Trí đó đâu, nó là một Thể của con, để cho con xử dụng, con phải canh chừng liên tục, bằng không con sẽ thất bại.
_____
Jiddu Krishnamurti sinh ngày 12/5/1895, mất 17/2/1986. Ông là một bậc thầy đặc sắc nổi tiếng nhất thời hiện đại về các vấn đề triết học, tôn giáo, đạo đức, tinh thần với các chủ đề không giới hạn: mối quan hệ giữa con người, phương cách để tạo nên sự thay đổi xã hội tích cực trên phạm vi toàn cầu, mục đích của thiền định, tình yêu, việc làm, giáo dục... Ông là tác giả của rất nhiều sách và một khối lượng đồ sộ các bài giảng và thảo luận của ông đã được xuất bản, tái bản nhiều lần bằng mọi ngôn ngữ.

Krishnamurti sinh ra trong một gia đình Bàlamôn trung lưu giữ chay nghiêm khắc tại Ấn Độ. Khi còn bé, sau khi mồ côi mẹ, Krishnamurti gặp Linh mục C.W. Leadbeater một nhà ngoại cảm huyền bí học nổi tiếng trên một bãi biển. Sau đó, Krishnamurti được nuôi dưỡng dưới sự giám hộ của bà Annie Besant và Cha Leadbeater, họ tin rằng Krishnamurti sẽ trở thành vị Thầy Thế Giới trong tương lai.

Krishnamurti được hưởng sự giáo dục ưu tú nhất mà chưa một cư dân địa cầu nào có được, kết hợp rèn luyện tâm linh, nội quán với học thuật Âu châu; kết hợp thể dục thể thao với thiền định và dinh dưỡng chay; kết hợp sự phóng khoáng kiểu Âu Mỹ với sự cô tịch truyền thống… sự giáo dục đã thành công. Khi trưởng thành, chính Krishnamurti đã bác bỏ ý tưởng mình là bậc thầy và đã giải tán hội Ngôi Sao Phương Đông năm 1929 – một tổ chức toàn cầu để hỗ trợ ý tưởng tôn vinh ông.

Krishnamurti khẳng định rằng mình không thuộc bất cứ quốc tịch, tầng lớp, tôn giáo hay trường phái triết học nào, ông đi khắp thế giới như một nhà diễn thuyết độc lập tới tận lúc 91 tuổi. Ở tuổi 90, Krishnamurti đã diễn thuyết tại Liên Hợp Quốc về “Hòa bình và nhận thức”. Ông được trao tặng Huân chương Hòa Bình của Liên Hợp Quốc năm 1984. Buổi diễn thuyết trước công chúng cuối cùng của ông diễn ra tại Madras, Ấn Độ, tháng 01/1986, một tháng trước khi ông qua đời tại nhà riêng ở California, Hoa Kỳ.

Giáo huấn của ông vượt khỏi tất cả các biên giới do con người tạo ra trong niềm tin tôn giáo, cảm tình quốc gia, hệ phái... chúng cho một ý nghĩa và phương hướng mới để tìm hiểu về sự thiêng liêng. Những giáo huấn của ông có tính tổng thể và phi thời gian.

Khi linh mục Leadbeater nhìn thấy Krishnamurti lần đầu, tiều tụy sau khi mồ côi mẹ trên bãi biển Adyar đông người, ông nhìn hào quang và không do dự nói ngay: “Đây là một linh hồn tiến hoá cao, không bị ô nhiễm bởi sự ích kỷ và đă có nhiều kiếp liên hệ với Chân sư.”
Nguồn FB Cô Liên Hương


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 改善情绪,增强好运的简单方法:1,适当运动,人在运动中可以释放压力,发泄内心情绪。适当的增加运动对身体、对运气,都会有帮助。
  • 俺记得之前自己有篇微博是写很怀念童年和爸爸妈妈出去散步/和谐的家庭氛围等等……婚前回家待了一个多月之后就完全回忆幻想破灭…俺妈也怪怪滴,俺爸更是和俺大吵一架……
  • #无畏NoFear[超话]##无畏kpl登场1000天# 初等赛场,首秀橘子三杀;春季赛关键绕后,残血双杀;橘子神梦一刀等等但对我而言印象最深的还是5.2的3连
  • #任嘉伦暮色心约# rjl #任嘉伦祁连山# 时隔两个月,这么快就有直播,能见到久违的嘉伦,第一想法就是很惊喜,特激动。虽然男女主都曾经遭遇了生活的不幸,但
  • 《如何定下心来,如何明心见性》生活中每天都接触很多人,这是我们修行人比较普遍的现象,第一是我们现在人事接触太多,第二是电子产品,电视手机网络太多,让我们整个就无
  • [偷乐]改善暗沉缓解干燥起皮~~pinpoint标点 护手霜3支(¥19)@兔年本命吉祥如意:这个是真好,我前段时间刚买过的,他没有油膜感,就涂上之后过一会儿它
  • 茉莉花精萃油 因为光采那只油用的很好,所以看到还有茉莉油就入了,对植物精油没有抵抗力,又是喜欢的茉莉那必须得买了!含有白梅精萃,味道也超级好闻,质感刚才说过了
  • 因为学生时代太i了朋友圈真的很窄玩的好的朋友都润到国外了所以真的很迫切的 想 找呀找呀找朋友!现在看到手游男号剧情里也有师姐画的画(不记得内容和师兄那边一不一样
  • 或许,生活真实的样子,就是我们用心感悟,真情对待的时候,一草一木,甚至是一枚小小的青苔,都能让我们触摸到安静,以及岁月静好,现世安稳。 大雨中,跳进海里肆游,是
  • 为啥是动物讲堂[笑cry]不是动物乐园/派对之类,您是想给讲点啥呢#又长大了一点#这里我们来具体说一下西部世界的故事(1-3季一笔带过,主要第四季)(1-3季)
  • 企业数字化人才无非就是体现在四个方面,数字化战略意识与行业洞察、数字化领导力的方法、前沿数字科技趋势感知和数字化战略布局与商业模式,陈潇已然从一位小白,到现如今
  • ”所以勇敢地踏出自己的舒适圈会发现,原来空调房外的热并没有那么“夸张”而流汗的感觉里还有酣畅淋漓的爽啊我们总想“啊我想要这样这样然后怎样怎样”……可曾真的有多少
  • 3. 制造预选,让对方产生危机感冷淡的很大一部分原因就是他吃定了你,他的价值远在你之上,所以你需要去紧追不舍,而他则是看心情来回应你,你的身份只是备胎。当他们生
  • #株洲方特[超话]# 2023年7月6日,星期四今日营业时间为09:30-18:00今日天气:晴,29℃-37℃,紫外线强(注意防晒哦);1.梦幻王国项目运行情
  • #排球少年[超话]#出个主乌野盘总价5500没什么稀有 有的谷相比于市价是好价 有的是头铁来的 我都按自己收来价标的 如果拼盘的话劳烦咪自己调调价除去全部可自留
  • 码数:38-39-40-41-42-43-44 标准皮鞋尺码(可以定制45 46 不能退换)#高仿##路易威登##复刻##原单##lv鞋##lv运动鞋##lv#
  • 曹叡问公孙渊会如何应对,司马懿回复:“事先弃城而逃是上计,凭借辽水顽抗是中计,坐守襄平是下计,必为我军所虏。其实我觉得辽和瑜某种程度上是有点像的,都有点类似控
  • #摩登兄弟[超话]#刘宇宁 不辜负这盛世烟火,做最独特的你,让这世界因为有你而有点不一样。#肖战再提陈情令#横店的风吹了四年,山间野草依旧疯长,爱没有期限,我爱
  • 庆幸的是那段日子过去了,那个孩子也在好好的生活,但那段日子对于她来讲是一辈子的阴影…… 健康的活着,平静的过着,适当的忙着,开心的笑着,就挺好……我见 :人和
  • 【摄影:高雷】坐地铁的发懵 从初中毕业 脑子开始记事开始 到现在很多碎片 像幻灯片一样在脑子快闪 身边的人也不停的在走走停停 什么是开心 什么是快乐 我大多时候