Trợ giúp tình trạng dễ cảm mạo, lao động trí óc nhiều, học kém tập trung, tai mắt kém, viêm mũi mãn tính, viêm xoang, tập thiền khó do nhiều tạp niệm, muốn cải biến tâm, nghiện chất thức thần nhưng quyết tâm bỏ.

Trong các nhóm chất thức thần thì DMT có tác động rất mạnh nhưng nó lại là hợp chất được tiết ra tự nhiên từ TUYẾN TÙNG, thứ con nghiện dùng là DMT dạng tổng hợp bào chế chứ không phải tự nhiên. DMT tồn tại trong hầu hết các thực thể sống ở các nồng độ khác nhau, từ những năm 60 thế kỷ XX, người ta đã phát hiện ra DMT có trong cơ thể động vật có vú. Ở bào thai bình thường, TUYẾN TÙNG bắt đầu kết tượng ngày thứ 49. Ở người khỏe mạnh thì hệ thống luân xa 7, 6A, 6B, 2 tai, 2 mắt là các đại huyệt dinh dưỡng năng lượng nguyên khí cho TÙNG, cho nên bạn không cần phải phụ thuộc vào hóa chất từ bên ngoài biến bạn trở thành con nghiện – bị coi là một tệ nạn xã hội mà vẫn có trí tưởng tượng phong phú, cảm xúc thăng hoa, sáng tạo… chỉ nhờ thiền nuôi dưỡng TÙNG.

Tôi đã nói rất nhiều và lặp lại nhiều về việc chống thoái hóa tùng: tuyệt đối không dùng chất thức thần, tránh thuốc đánh răng chứa fluo, tránh uống nước chứa fluo, hạn chế tối đa can thiệp nha khoa có fluo, tránh ô nhiễm nhôm, tránh ăn GMO, ngủ đủ [có thể ngủ 3 pha ngắn nếu bạn có công việc đặc biệt]...

Giờ đây tôi chia sẻ về thiền quán với mật chú OM RAM [trong các sách Phật giáo dịch là “án lãm”]. OM RAM được coi là mật chú tịnh pháp giới, tượng trưng cho Kim Cương bộ, người ta dùng tần số này để tẩy trược, tăng năng lượng Pháp đàn trước khi hành trì nghi quỹ hay các buổi lễ, giờ thiền…

Lúc đầu tập, bạn phát âm OM RAM [om râm] chậm rãi + rung thành tiếng hơi ngân + giữ độ rung tự nhiên trong họng đừng đẩy ra ngoài + quán sát âm thanh đang rung trong họng hầu.

Nếu bạn thích đếm thì có thể dùng tràng hạt, vừa trì vừa lần chuỗi 108, tới nửa chuỗi thì bạn sẽ cảm nhận cơ thể tăng nhiệt, đến cuối chuỗi thì trong đầu thấy ánh sáng trắng thuần khiết vừa trong trẻo vừa rực rỡ.

Mới tập chỉ cần trì thành tiếng một chuỗi, sau miên mật, và TRÌ VÔ THINH, bạn giữ được rung động OM RAM trong tâm trí khi làm các việc khác mà không bị tạp niệm.
Nguồn FB Cô Liên Hương

SỮA KÊ VÀNG & HẠT SEN - Sữa kê, dùng nóng vào bữa sáng với một ít bơ và bánh quy mặn hay xôi.
Trong dân gian, kê được xưng danh “đầu đàn mễ cốc” có tính bổ thận. Theo tiên sinh Ohsawa thì kê rất dương. Theo tây y thì kê rất bổ mà lại không làm phì nộn, chứa nhiều vitamin cần thiết cho con người, nhiều nhất là vitamin B1, B2, A, E, protein. Các khoáng chất như vôi, phốt pho, mangan, sắt, đồng có rất nhiều so với các thức ăn khác. Kê chứa lecithine và choline tự do để bồi bổ não cho những người làm việc lao tâm, choline trong kê có đặc tính ngăn ngừa cứng động mạch và điều tiết lại quân bình âm dương của thần kinh dinh dưỡng. Kê chứa axit glutamic tăng thêm trí nhớ. Xưa nay trẻ em người ốm đều bồi bổ bằng cháo kê dễ tiêu hóa. Kê bánh đa dừa là món ăn chơi truyền thống của người Việt nay gần thất truyền do thực phẩm đóng hộp. Theo Viện Dinh dưỡng Ấn Độ, kê có tác dụng lợi tiểu, ngừa sỏi thận, tiêu chảy và tiểu đường. Đau bao tử, mắc chứng khó tiêu nên dùng kê trong chế độ ăn hằng ngày. Kê giúp chống hôi miệng. Hạt kê giàu axit amin và silic nên giúp các thai phụ bị tình trạng ốm nghén. Kê còn có tác dụng chống các loại nấm da trên cơ thể.
NGUYÊN LIỆU:
- Kê vàng còn gọi là Hoàng Lương [Millet] TÁCH VỎ. Bạn nào nuôi chim sẽ thấy chim biết cách nhằn vỏ kê rất khéo, chúng ta cũng cần tách vỏ kê.
- Hạt sen.
- Đường phổi. Nếu muốn thành phẩm đẹp, màu sáng và thuần mùi hơn thì bạn dùng đường phèn vì đường phổi có mùi đặc trưng.
- Muối vài hạt có thể dùng muối hầm.
- Nước.
CÁCH LÀM:
- Rửa kê, ngâm nước ấm 6 tiếng.
- Hạt sen tươi rửa sạch ngâm 1 tiếng. Hạt sen khô cần ngâm lâu.
- Đun nhỏ lửa cả kê và hạt sen, sôi riu riu 15’, hớt bọt vài lần.
- Bắc ra để gần nguội, xay tan, thêm đường xay lại lần nữa. Sữa kê rất mượt, uống nóng hay mát đều ngon. Bạn có thể thêm cốt dừa hay vani rất hợp vị kê.
- Bạn có thể theo cách này nấu đặc lại thành bột cháo cho trẻ ăn dặm.
- Lưu ý: dù bạn đã ngâm kỹ và ninh thì kê vẫn nở thêm và đặc lại khi nguội nên đừng nấu đặc quá.
LƯU Ý:
Trẻ đã nhai tốt thì cần khuyến khích nhai, các bạn có thể nấu chè để trẻ vừa nhai vừa uống.
Nguồn FB Cô Liên Hương

CHUYỆN ĂN UỐNG
Hấp thu muối liên quan tới thời khí.
- Khí hậu VN nóng và ẩm, đổ mồ hôi rất nhiều nên mất muối nhiều, bởi vậy mùa nóng chúng ta phải ăn/uống nhiều muối hơn. Cách bổ sung muối của gia đình tôi là rắc chút ít vào rau sống, vào sinh tố xay, vào cà phê và ngâm rau sống trong nước muối nhạt [rửa lần cuối cùng].
- Khi lao động chân tay, ta đổ mồ hôi nhiều hơn nên cũng cần bổ sung muối nhiều hơn.
- Khi tắm nắng, ta cũng đổ mồ hôi nhiều hơn nên cũng cần bù muối.
- Khi ăn thực phẩm organic, biodynamic thì lượng vi khoáng dồi dào hơn rất nhiều do đất màu mỡ chứ không bạc màu như canh tác hoá chất, bởi vậy, cân nhắc việc bổ sung muối vào món ăn sao cho phù hợp.
- Chúng ta nên đi biển để được lợi từ ngâm nước muối cùng i ốt và đa khoáng tự nhiên, chữa lành nhiều bệnh trên da, tóc, lợi… Nam giới vùng biển ít bị chứng hói đầu.
- Khi ăn hải sản tự nhiên và rong biển đã có lượng muối rất cao so với thực phẩm đất liền, bởi vậy cân nhắc việc thêm muối trong ngày sao cho hợp lý.
- Sống ở VN thì cần muối hơn ở châu Âu nhưng ở vùng cực băng giá thì tuy không nóng đổ mồ hôi nhưng lại cần muối để dương hoá cơ thể, thổ dân ở các vùng cực tiêu thụ muối cao trong hải sản, hải sản khô, rong tảo.
- Việc cần muối do khí hậu giải thích truyền thống ăn mặn của người VN, món gì cũng chấm nước mắm giàu muối và iốt. Khi bạn mua loại nước chấm hoá chất chết tiệt bày bán giả nước mắm thì bạn cần hiểu rằng bạn chắc chắn thiếu các dưỡng chất của muối biển tự nhiên.
- Phải chọn mua muối biển tự nhiên ở những vùng biển không bị ô nhiễm công nghiệp. Tuyệt đối không dùng muối tinh luyện. Muối biển tự nhiên giúp duy trì cân bằng nội môi tế bào, cân bằng chất lỏng và chất điện giải trong cơ thể, cải thiện lưu thông máu, điều hòa huyết áp, kích thích co bóp và thư giãn các cơ, kích thích các hoạt động tế bào thần kinh, bình thường hóa nhịp tim, điều hòa các enzyme tiêu hóa giúp tuyến tụy. Đã có nghiên cứu được công bố cho thấy muối biển giúp giảm cả huyết áp tâm trương và huyết áp tâm thu, rất tốt cho việc kiểm soát tăng huyết áp.

Hãy lắng nghe cơ thể của mình và quan sát thời khí để điều chỉnh lượng muối biển cho phù hợp.
[Còn tiếp]
Nguồn FB Cô Liên Hương


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • #凤凰玉飞[超话]#凌晨四点 看完了原著 内心久久没法平静 我和大家一样爱他们 在小说里看见了我们家钟玉和沈后来的故事 真的不希望把小说里的那些和沈的情节演出来
  • 幸福快乐999 【毕淑敏:告诉孩子,并不是比别人优秀才会更幸福】什么是幸福?最近,热播电视剧《虎妈猫爸》中,赵薇饰演的毕胜男,因为事业与生活中遇到挫折,哭着跟爸
  • !!
  • 阿彌陀‮疏經‬鈔演義(第271集)1984/12  ‮位諸‬想想,‮常平‬你都做不了主,一天到晚打‮想妄‬‎,‮覺睡‬還‮作亂‬夢,亂作夢就是做不了主;‮做能‬
  • 二.看山不是山(第二现场)老张来诊,指着膝关节下方(髌韧带附近)说这个地方痛了几年,贴膏药不计其数,就是没啥效果。我们要有第一现场第二现场的概念,不要单纯的自认
  • #恋与制作人白起[超话]##2022白起生贺倒数62天# #白起0729生日快乐# 我是小起(๑• . •๑) 妈咪最喜欢的小起小起是妈咪最喜欢的小起.....
  • (虽然我还没人家粉丝多哈哈哈)小姐姐人真的超级好!关于互勉|反正我会提前说清这些我:女摄,很认真拍摄的女摄我互勉的目的:就是要出片,用做宣传,多宣传渠道❓互勉是
  • 吁嗟乎夏去秋来若驹隙,人言今夕是七夕。(贵州 青岩古镇)告别时都爱强装洒脱,别后却都在强忍想念,躲得了对酒当歌的夜,躲不了四下无人的街。
  • 很喜欢#喜马拉雅#上哎张芷菲的节目《若真的“求全”了,变没委屈可言》,快来听一听吧! 《道德经》中说“曲则全,枉则直;洼则盈,弊则新;少则得,多则惑。”意思就是
  • [心][2022]任嘉伦@任嘉伦Allen#任嘉伦[超话]##乐蜗家纺品牌代言人任嘉伦# #任嘉伦2022再创嘉绩# ✨ 星耀吾嘉,共守此任 ✨ 有
  • 有情,有景,有妖魔乱世,有仙神作奸,有凡尘俗事三三两两,有异域仙路纷……我正在读17K小说网的好书《九域仙歌行》超给力~ 奇缘天降,化灵成人,异赋炼体,红尘修心
  • @乔任梁(分享自:爱奇艺泡泡圈)一夜的雨,一夜的你,都在失眠人的心里,点点滴滴,犹如芒刺,一触碰,便阵阵痛惜。】一夜的雨,一夜的你,都在失眠人的心里,点点滴滴,
  • 疫情下的老年人真的好让人难过啊我们楼老人的邻居会经常去敲门问问,大家也会经常在群里问问情况今天早上有个团突然加进来一位老人,已经饿很久了,努力了很久才加进来,也
  • 可我什么也不是,一个普通人,一个像我这样普通的人,我能为你做什么呢…”这一刻完全共情到了马路的纯粹 疯狂 破碎 无助 绝望。如果我是神父,再没有比你更好的天堂。
  • 就像雄鹰的美丽是展现在他搏风击雨中,如苍天之魂的翱翔中,正拥有青春的我们,何不以勇锐盖过怯懦,以进取压倒苟安,扬起奋斗的帆吧!在波涛汹涌的大海中不断前行,展示我
  • #劳模风采# (来源:天津工人报)【部门接力 成功“救助”娃娃鱼】近日,水电九局在薛城区黄河路地下通道工程项目施工过程中,发现了一条娃娃鱼(大鲵)。6月22日下
  • 失物在坤方(西南),行人立便至,交易甚是强,凡事皆和合,病者祈上苍。(4)【赤口】官事凶时,五行属金,颜色白色,方位西方,临白虎,谋事主四、七,十。
  • 做了功课,发现肝郁以及久郁化火,肝火旺盛对人情绪的影响很大。如果你有早搏的表现,可以在评论区留言告诉我,我来帮你辩证#微博健康公开课# #心脑血管疾病# #中医
  • )朱同学:“老师,这个可以改为和老爸老妈吃他们儿时的美食吗?神奇的一家人,神奇的旅程,不仅会启发中国年轻父母们更加用心地去陪伴童年时期的孩子,也会激励他们敢于打
  • 婚礼一周前具体要做哪些,我都给你列了小清单哦,记得赶紧收藏慢慢对照且打钩√,相信我做到这些,你的婚礼一定会万无一失啦~ ☘️#刘宇宁说英雄谁是英雄# l