gòi chừng nào tui mới hết mê bộ phim này dị chời
tui sắp làm công chiện cho mùa tết tiếp theo roài
mà vẫn chưa thoát khỏi bộ phim của mùa tết vừa rồi =))))
cậu Diệp no 1 hoài lun Bo ơi, mí đứa Trạm, Sẻ, Doãn bla bla bla gì ra chuồng gà hớt goài =)))
Vương Thiên Thiên cũng k cứu nổi mí đứa này, k thể quật đc bé Lá đâu=)))))))))))

Chỉ khi Bí Tích Thánh Thể bị loại bỏ hoàn toàn thì tên Phản Kitô mới có thể xâm nhập vào Giáo Hội của Ta
Thứ bảy ngày 15 tháng 3 năm 2014, lúc 20:10

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi sự bội giáo nổi lên trong Giáo Hội của Ta, thì tất cả những ai phụng sự Ta sẽ phải đối mặt với sự thử thách khủng khiếp nhất trong tất cả mọi thử thách, từ ngay trong chính Giáo Hội. Những khủng hoảng trong Giáo Hội của Ta trên trái đất có nghĩa là nhiều linh mục sẽ phải chịu một tình thế hết sức ngặt nghèo. Đức tin của nhiều người trong số họ trước đó đã bị lung lay và họ sẽ phải quyết định liệu họ có muốn đón nhận một thứ giáo lý mới thay thế, vốn sẽ thay thế Lời của Thiên Chúa, hay là vẫn giữ lòng trung thành với Đức Tin Chân Thật. Ngay cả những người nhiệt thành nhất trong số họ cũng sẽ bị áp đảo bởi những tiếng nói ồn ào của những kẻ giả mạo và họ sẽ bắt đầu đặt vấn đề về mối tương quan trong những Giáo Huấn của Ta trong thế giới ngày nay, khi mà người ta tuyên bố tội lỗi không còn có ý nghĩa gì nữa.

Người ta đang chuẩn bị đường lối để gieo rắc những tư tưởng đen tối và đứa con của Satan sẽ sớm sẵn sàng để đón nhận giáo hội mới đầy lầm lạc. Giáo Hội của Ta sẽ phải chịu một giai đoạn tăm tối khủng khiếp và mọi linh hồn vẫn còn giữ lòng trung thành với Ta, sẽ phải chịu Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Ta. Những kẻ thù của Ta sẽ đưa ra những tuyên bố quyết liệt có tính quyết định, đòi hỏi rằng mọi thứ vốn xúc phạm đến Danh Thánh của Ta phải được tuyên bố là chấp nhận được theo quan điểm của Giáo Hội. Vì tội hèn nhát, rất ít người trong hàng giáo sĩ có thể chống lại sự báng bổ này, nhưng hãy biết cho điều này: Nếu họ tham gia vào hy tế đầy dối trá, những bí tích dối trá và những giáo huấn dối trá mà khi ấy người ta sẽ tìm cách nhồi nhét vào những tín hữu trung thành của Ta, thì Ta sẽ tuyên bố rằng họ không còn xứng đáng đứng trước Nhan Ta.

Phần lớn những thiệt hại mà người ta sẽ gây ra cho những giáo dân, là bởi bàn tay của những kẻ đã xâm nhập vào Giáo Hội của Ta bằng những phương thế đầy dối trá. Khi người ta nói với các con rằng Thánh Thể của Ta có ý nghĩa khác với chính Thân Mình Ta, thì khi ấy các con hãy biết rằng cái được gọi là ‘mình thánh’ mà các con rước, sẽ không còn là chính Ta nữa. Các con không bao giờ được phép để cho họ thay đổi ý nghĩa của Bí Tích Thánh Thể. Chỉ khi Bí Tích Thánh Thể bị loại bỏ hoàn toàn thì tên Phản Kitô mới có thể xâm nhập vào Giáo Hội của Ta và chiếm lấy Giáo Hội. Các con sẽ biết rằng đây sẽ là ngày mà giới chính trị sẽ kết hiệp với các giáo hội thuộc Kitô Giáo ở khắp mọi nơi, và hãy biết rằng Ta sẽ không còn hiện diện trong các giáo hội ấy nữa. Tuy nhiên Giáo Hội của Ta là bất diệt và vì thế Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta sẽ giữ cho Ánh Sáng của Ta tiếp tục chiếu sáng và giữ cho sự Hiện Diện của Ta sống động và nhiều người sẽ phải tìm kiếm những Giáo Hội thầm lặng của Ta và những tôi tớ được thánh hiến của Ta, những người mà nhờ vào Ân Sủng của Thiên Chúa, sẽ tìm cách giữ cho Giáo Hội của Ta được nguyên vẹn.

Đừng bao giờ cho rằng đứa con của Satan, tên Phản Kitô sẽ tỏ ra hung hăng hoặc tỏ ra như là một kẻ độc tài độc ác, vì đó không phải là cách thức của hắn. Thay vào đó, hắn sẽ có nhiều bạn bè. Hắn sẽ được nhiều chính phủ cũng như những kẻ thù trong Giáo Hội của Ta yêu mến, những kẻ sẽ lên tiếng hoan nghênh mọi hành động của hắn cho đến khi hắn được ban cho một vị trí danh dự trong Giáo Hội của Ta. Các hồng y, các giám mục và những thành phần khác trong Giáo Hội của Ta sẽ liên tục nói về hắn và ca ngợi hắn trong những bài giảng của họ. Sức thu hút của hắn quá mạnh mẽ đến nỗi người ta sẽ như thể bị thôi miên. Nhờ vào sức mạnh siêu nhiên của Satan, hắn sẽ lôi kéo những người đưa ra các quyết định trong Giáo Hội của Ta, đến khi cuối cùng họ sẽ phải cúi mình trước mặt hắn như thể hắn chính là Ta.

Chính bởi những tham vọng của những thành phần trong hàng giáo sĩ, những người đã sa ngã trong đức tin của họ, tuy nhiên, do họ vẫn là những người được ban Chức Thánh, mà tên Phản Kitô sẽ giành được thêm sức mạnh. Hắn sẽ lôi kéo những kẻ phản bội lầm lạc đáng thương này của Ta, phần sức mạnh cuối cùng còn lại trong Giáo Hội của Ta, cho đến khi mọi thứ sẵn sàng để hắn bước vào Giáo Hội của Ta như một người lãnh đạo mới. Trong suốt giai đoạn tăm tối này, những kẻ thù của Ta, với vẻ nhẹ nhàng và đầy thu hút, sẽ có khả năng phi thường trong việc bày ra những điều dối trá như là Sự Thật. Chỉ có những ai tiếp tục xin ơn bảo vệ và những ai từ bỏ Satan theo mọi cách thế mà họ đã được dạy bảo, mới có thể thoát khỏi móng vuốt của tên Phản Kitô.

Chúa Giêsu của các con

Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth

3th kể từ ngày đổi rotine mới hmm trộm vía thì cũng có đỡ hơn nhưng 1th trở lại đây quay lại học tập ăn uống vớ vẩn hơn ngủ muộn hơn nước bẩn hơn môi trường xung quanh tệ đi tình trạng mụn lại có dấu hiệu trở nặng lại hmmm toi lại xì trét tiếp cố thêm 3th nữa coi sao rồi lại sầu tiếp =))))


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 韩非子在讲厚赏时也重点强调了君主要守信兑现,这既是君主诚信的表现,也是权威的体现,只有这样才能让立功的人有利可得,让臣民知道只有守法立功都能受到君主的赏赐有利可
  • 在这个纷乱嘈杂的红尘俗世,无论是亲情,友情还是爱情,本质上都是各种深浅高低的关系,人与人之间原本就是相互亏欠,我们亏欠别人的时候,别人也在亏欠我们,所以,不要太
  • #刘宇宁终极笔记# [兔子]#宇你甄心为宁而来# [兔子]#刘宇宁[超话]# ✨ 摩登兄弟mdxd 刘宇宁lyn✨刘宇宁,因喜欢你,借你的光,看见了以前未见过的
  • 2、有较强的上进心,吃苦耐劳,遵守公司规章制度,服从上级管理,对游戏有了解,有销售工作经验者优先。2、有较强的上进心,吃苦耐劳,遵守公司规章制度,服从上级管理,
  • 本体设定在 _ “Ragnarökr” 世界 _ 执行 机.体.重.铸 工作 所以分了个身出来和大家玩了, 其实并不会打棒球 但是看到有人穿很好看就去
  • 橙,希望我们能相逢在更高处”“没有什么是比自己被需要更快乐的了” 一想起那些将要见到的人、 将要做完的事、将要成为的自己,就觉得未来可期,来日方长,人生真漂亮
  • 本 肖战粉丝觉得斗罗大陆 好看❤️ 肖战唐三 ❤️ 肖战斗罗大陆 斗罗大陆肖战❤️ 唐三肖战❤️ 斗罗大陆唐三 ❤️ 唐三斗罗大陆 唐三好帅 ❤️ 肖
  • 比如古代明确规定“达”的对立面“穷”并不是说其物质匮乏的,而主要是仕途蹇涩、壮志难酬的。钱锺书以自己的理解来讥讽对方用语失当,可谓陷于“稻草人谬误”。
  • 甚至那些未曾谋面的都还未相见。。
  • :按照日本动漫里的描述,我们这种关系就像13-18岁的人谈恋爱,是笨蛋情侣。《为你好》by 包包—— 他们一切都说是为了你好,其实都是为了他们自己好。
  • 赌王幼子猷君选名模为妻,四叔次子娶女艺人,船王之孙娶李嘉欣,貌似娱乐圈中女性是豪门的不二选择,但并非如此赌王二房独子娶维他奶的千金小姐,首富长子李泽钜的太太也是
  • 这18张是我去翻图规整出来的9件春季基础款外套,百搭西装、开衫、衬衫、长短牛仔外套…铁子们铁粉标识还在不[泪]我又好久没来了大家,今儿是旧图是以前的衣服啦,我觉
  • 汪仁银书记与各老师都对华航现在的发展成果以及在业内的专业水平表示高度的认可,之后,汪仁银书记也对四川水利职业技术学院做了简要的介绍,四川水利职业技术学院从03
  • 大法天师,雷霆都省。所谓一念而动劫,一切孽缘劫难、疾病难安、小人邪祟、灾祸无常、运势起伏动荡者,皆因累世的、今生的冤亲债主而起。
  • “当天老人摔倒后,很快被扶起来了,警察第一时间赶到现场,还拨打了120急救电话,并有相关救助视频为证,并非网络上传的那样。“当天老人摔倒后,很快被扶起来了,
  • “非常感谢你们的留言,虽然我知道这不是一个提问,但我想说,与热刺的这一段旅程,5年半的时光,对我来说是难以置信的。波切蒂诺:热刺时光是我珍藏的回忆,我永远都是热
  • #日祷记# 天父祢的恩典大大小小总是够我用每次当我遇到困难,焦头烂额时祢总会给我希望,给我盼望我虽有过气馁和绝望但幸有祢扶持 祢给我满满的恩典让我可以成为器皿那
  • ??
  • 我来回答几个关于抱报的问题(其实也是一堆屁话) 1.报纸可以买吗? 不卖❗️报纸是非商用的 所以只有付/邮送和线下领取两种方式 任何平台如果看到我出售报纸 欢迎
  • 站在现在,以我的的视角看,的确他们还啥也不知道,甚至笨笨的,但我也会跟自己说有平台有资源他们未来一定都会很好吧,或者有一些人能很好,那现在我做的事就是有意义的吧