Chỉ khi Bí Tích Thánh Thể bị loại bỏ hoàn toàn thì tên Phản Kitô mới có thể xâm nhập vào Giáo Hội của Ta
Thứ bảy ngày 15 tháng 3 năm 2014, lúc 20:10

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi sự bội giáo nổi lên trong Giáo Hội của Ta, thì tất cả những ai phụng sự Ta sẽ phải đối mặt với sự thử thách khủng khiếp nhất trong tất cả mọi thử thách, từ ngay trong chính Giáo Hội. Những khủng hoảng trong Giáo Hội của Ta trên trái đất có nghĩa là nhiều linh mục sẽ phải chịu một tình thế hết sức ngặt nghèo. Đức tin của nhiều người trong số họ trước đó đã bị lung lay và họ sẽ phải quyết định liệu họ có muốn đón nhận một thứ giáo lý mới thay thế, vốn sẽ thay thế Lời của Thiên Chúa, hay là vẫn giữ lòng trung thành với Đức Tin Chân Thật. Ngay cả những người nhiệt thành nhất trong số họ cũng sẽ bị áp đảo bởi những tiếng nói ồn ào của những kẻ giả mạo và họ sẽ bắt đầu đặt vấn đề về mối tương quan trong những Giáo Huấn của Ta trong thế giới ngày nay, khi mà người ta tuyên bố tội lỗi không còn có ý nghĩa gì nữa.

Người ta đang chuẩn bị đường lối để gieo rắc những tư tưởng đen tối và đứa con của Satan sẽ sớm sẵn sàng để đón nhận giáo hội mới đầy lầm lạc. Giáo Hội của Ta sẽ phải chịu một giai đoạn tăm tối khủng khiếp và mọi linh hồn vẫn còn giữ lòng trung thành với Ta, sẽ phải chịu Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Ta. Những kẻ thù của Ta sẽ đưa ra những tuyên bố quyết liệt có tính quyết định, đòi hỏi rằng mọi thứ vốn xúc phạm đến Danh Thánh của Ta phải được tuyên bố là chấp nhận được theo quan điểm của Giáo Hội. Vì tội hèn nhát, rất ít người trong hàng giáo sĩ có thể chống lại sự báng bổ này, nhưng hãy biết cho điều này: Nếu họ tham gia vào hy tế đầy dối trá, những bí tích dối trá và những giáo huấn dối trá mà khi ấy người ta sẽ tìm cách nhồi nhét vào những tín hữu trung thành của Ta, thì Ta sẽ tuyên bố rằng họ không còn xứng đáng đứng trước Nhan Ta.

Phần lớn những thiệt hại mà người ta sẽ gây ra cho những giáo dân, là bởi bàn tay của những kẻ đã xâm nhập vào Giáo Hội của Ta bằng những phương thế đầy dối trá. Khi người ta nói với các con rằng Thánh Thể của Ta có ý nghĩa khác với chính Thân Mình Ta, thì khi ấy các con hãy biết rằng cái được gọi là ‘mình thánh’ mà các con rước, sẽ không còn là chính Ta nữa. Các con không bao giờ được phép để cho họ thay đổi ý nghĩa của Bí Tích Thánh Thể. Chỉ khi Bí Tích Thánh Thể bị loại bỏ hoàn toàn thì tên Phản Kitô mới có thể xâm nhập vào Giáo Hội của Ta và chiếm lấy Giáo Hội. Các con sẽ biết rằng đây sẽ là ngày mà giới chính trị sẽ kết hiệp với các giáo hội thuộc Kitô Giáo ở khắp mọi nơi, và hãy biết rằng Ta sẽ không còn hiện diện trong các giáo hội ấy nữa. Tuy nhiên Giáo Hội của Ta là bất diệt và vì thế Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta sẽ giữ cho Ánh Sáng của Ta tiếp tục chiếu sáng và giữ cho sự Hiện Diện của Ta sống động và nhiều người sẽ phải tìm kiếm những Giáo Hội thầm lặng của Ta và những tôi tớ được thánh hiến của Ta, những người mà nhờ vào Ân Sủng của Thiên Chúa, sẽ tìm cách giữ cho Giáo Hội của Ta được nguyên vẹn.

Đừng bao giờ cho rằng đứa con của Satan, tên Phản Kitô sẽ tỏ ra hung hăng hoặc tỏ ra như là một kẻ độc tài độc ác, vì đó không phải là cách thức của hắn. Thay vào đó, hắn sẽ có nhiều bạn bè. Hắn sẽ được nhiều chính phủ cũng như những kẻ thù trong Giáo Hội của Ta yêu mến, những kẻ sẽ lên tiếng hoan nghênh mọi hành động của hắn cho đến khi hắn được ban cho một vị trí danh dự trong Giáo Hội của Ta. Các hồng y, các giám mục và những thành phần khác trong Giáo Hội của Ta sẽ liên tục nói về hắn và ca ngợi hắn trong những bài giảng của họ. Sức thu hút của hắn quá mạnh mẽ đến nỗi người ta sẽ như thể bị thôi miên. Nhờ vào sức mạnh siêu nhiên của Satan, hắn sẽ lôi kéo những người đưa ra các quyết định trong Giáo Hội của Ta, đến khi cuối cùng họ sẽ phải cúi mình trước mặt hắn như thể hắn chính là Ta.

Chính bởi những tham vọng của những thành phần trong hàng giáo sĩ, những người đã sa ngã trong đức tin của họ, tuy nhiên, do họ vẫn là những người được ban Chức Thánh, mà tên Phản Kitô sẽ giành được thêm sức mạnh. Hắn sẽ lôi kéo những kẻ phản bội lầm lạc đáng thương này của Ta, phần sức mạnh cuối cùng còn lại trong Giáo Hội của Ta, cho đến khi mọi thứ sẵn sàng để hắn bước vào Giáo Hội của Ta như một người lãnh đạo mới. Trong suốt giai đoạn tăm tối này, những kẻ thù của Ta, với vẻ nhẹ nhàng và đầy thu hút, sẽ có khả năng phi thường trong việc bày ra những điều dối trá như là Sự Thật. Chỉ có những ai tiếp tục xin ơn bảo vệ và những ai từ bỏ Satan theo mọi cách thế mà họ đã được dạy bảo, mới có thể thoát khỏi móng vuốt của tên Phản Kitô.

Chúa Giêsu của các con

Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth

今日To do list:速来更新你的秋冬鞋柜!
全新「GEL-KAHANA TR V3」酷炫来袭
跟着ASICS亚瑟士一起拿捏城市机能风
#重塑自定义#

解锁多元配色自带个性酷盖必备;
可拆卸式先锋设计,潮流机能属性拉满
拿捏造型专属辨识度,细节质感MAX!

⏰10月14日即将上线,戳开大图⬇️查看发售信息!

TƯỞNG NHỚ NGƯỜI ANH HÙNG PHI CÔNG HUYỀN THOẠI NGUYỄN VĂN BẢY

NGƯỜI ANH HÙNG CHÂN ĐẤT - ĐẠI TÁ NGUYỄN VĂN BẢY CUỘC ĐỜI GẮN LIỀN VỚI SỐ 7

"Tao toàn gặp số bảy: Tên Bảy, con thứ 7, đi bộ đội lúc 17 tuổi, học văn hóa 7 ngày lên 7 lớp, 7 lần bắn rơi 7 máy bay Mỹ bằng máy bay MiG 17, được phong Anh hùng năm 1967..."

Năm 1954, thanh niên Nguyễn Văn Bảy khi đó mới 17 tuổi, vì bị ép lấy vợ nên đã trốn gia đình đi bộ đội và tập kết ra Bắc.

Với dáng cao lớn khỏe mạnh, ông Bảy được chọn đi học lái máy bay. Văn hóa chưa qua trường lớp nào, chỉ biết đọc biết viết, nên lên Lạng Sơn phải học cấp tốc bảy ngày bảy lớp. Nhờ nhanh trí mà tiếp thu đủ định lý, định nghĩa, công thức...

Nhớ lời Bác Hồ dặn trước khi lên đường: "Các cháu là những học sinh chiến sĩ miền Nam, phải học tập rèn luyện thật tốt để trở thành những phi công giỏi chiến đấu giải phóng đất nước. Và còn để chở Bác về thăm đồng bào, đồng chí miền Nam nữa", đến năm 1965 thì trực tiếp lái máy bay chiến đấu bảo vệ Tổ quốc.

Anh chàng phi công Bảy có thói quen sau khi bắn hạ máy bay Mỹ vẫn lượn vòng quanh đó để xem nó rớt xuống như thế nào rồi mới chịu đi, có lần xém lao vào hốc núi.

Tháng 10/1965 máy bay của ông bị trúng đạn, buồng lái bị thủng, ông đã dùng chính bàn tay mình bịt lỗ thủng để máy bay hạ cánh an toàn mà lẽ ra phải xin chỉ thị để nhảy dù... chuyên gia Liên Xô ngỡ ngàng đến mức đứng trơ ra nhìn ông với ánh mắt "thật không thể nào tin nổi".

Sau này, nhiều phi công Mỹ bị ông bắn hạ năm xưa tìm đến nhà chơi, ông vẫn bắt gà, nướng cá lóc ngồi nhậu với nhau bình thường.
St


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • #学个日语# [紫金草]奇抜(きばつ):[名・形動](1)思いもよらないほど変わっている・こと(さま)。奇特,奇怪,奇葩,出人意料,古怪。 (2)他に抜きんで
  • 彼女は今産休を取っています。彼女は今産休に入っています。
  • 进步肯定是有的啊,傻子,你今天看岳父岳母真难当,没有发现好多对白你都理解了吗?而且oma也说你的坚持很了不起,哪天断了放弃了才可惜呢!
  • !最近人気の美白記事はこちらです☝️こんばんは❤️いつもご覧頂きありがとうございますいいねも励みになります❤️夜ゆっくりとお返しさせて下さい☺️さて、いつもセブ
  • 【重版報告】倉橋トモ先生『家族になろうよ』3刷目の重版が決定!みなさまのご愛読に感謝です…✨ 「俺たち、“パパ”はじめました。」幼なじみゲイカップルの子育て奮闘
  • だから、私もう同じ状況になったかも?3.嬉しいのに気にしないふりをして、ちゃんとその感動を相手に伝えなきゃ未来、永遠の残念が残るおそれがあってはないか。小藪さん
  • ■编辑观点:在参观完捷途开封智能工厂之后,对于捷途有了更为深刻的理解。”李学用表示,“尤其是涂装车间,目前该生产线的先进性在国际处于领先水平,能够与宝马(购车节
  • 世界一可愛い増田さん33歳誕生日おめでとう 今年もよろしくお願いしますね! ドラマの撮影頑張ってください!! 良い年過ごしたね 歌もダンスも演技も進歩しましたよ
  • #伊藤かりん#大家,结束了 許されるなら、 ずーっと!一生!おばあちゃんになるまで 乃木坂にいたい! 真是的,明明连一次选拔都还没有上过 到现在却要毕业了吗 明
  • 站在空旷原野上,望着前方深邃蓝天和漂浮的片片白云,还有脚下的那些即将熟透了得麦田。踩着沙沙响的落叶,阳光温暖和煦,老树虬结,怪木高耸,在大自然中人显得太渺小。
  • #小林亮太[超话]# 今日更新推特 上海2日目ありがとうございました!! とてつもない熱気と愛を 客席の皆さんから感じています 海外だからこそ 言葉は
  • 《书画文化》您关注的是最受欢迎的文艺公众号传播:中国传统文化 | 艺术品收藏 | 茶道 | 文学 | 视觉观自ほら足元を见てごらん これがあなたの步む道 ほら前
  • #佐佐木希[超话]# 20190625 12:13 #nozomisasaki_official# ins更新一则 原文: 美容院行ったら誕生日当日の愛しの小松
  • ますだくん33歳の誕生日おめでとうございます❣️ 本当にあっという間にでした!私もオタク4年目に入ります‍♀️たくさんの幸せをくれてありがとうまだまだオタクした
  • 为什么一个人说的就一定是对的,所有反对的就都是不对的呢?在这个会员快要到期而我又不一定续得起费的日子,我决定搞个置顶以示我尊贵的会员身份并且不浪费一分一厘会员费
  • 「未来の野菜市場」が武漢に登場】湖北省武漢市洪山区にある生鮮市場「獅城匯」では26日、オンラインデリバリープラットフォーム「餓了么(Eleme)」が打ち出した中
  • 感恩母校感谢恩师牢记校长寄语力行厚德怀仁博学笃行的校训争做德智体美劳兼备的奉献者过去的收获与失落都存封在记忆里未来的希望与未知都已铺展在脚下过去我们追忆未来我们
  • 第四,家长以身作则,从使用手机和电子产品、看电视等方面制定严格的家规,杜绝高科技产品给学生视力带来的伤害。『开封市实验小学向全体家长进行预防近视专题培训』#开封
  • #小白的律师手记# 说好的闭关呢? 为什么我一闭关就全是找我的…… 2个顾问单位今天都找我,2个离婚案2个劳动案都在找我咨询,还有明天早上要开的庭…… 我今晚
  • ——《悬崖上的金鱼公主》#锦鲤愿[超话]#190703今天是第两百六十七天鸭晚安呐锦鲤鲤~[给你小心心]“さくらさくら会いたいよ 樱花樱花想见你 いやだ君に今す