Thiên Chúa Cha: Tên Phản Kitô giờ đây đã sẵn sàng xuất hiện
Thứ tư ngày 7 tháng 8 năm 2013, lúc 18:50

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thế giới phải sẵn sàng trước sự xuất hiện của kẻ thù ghê tởm nhất đối với nhân loại, kể từ khi con cái Ta hiện diện trên Trái Đất này.

Tên Phản Kitô giờ đây đã sẵn sàng xuất hiện và đây là kế hoạch của hắn: Hắn sẽ chờ cho tới khi chiến tranh diễn ra ác liệt ở khắp mọi nơi. Sau đó hắn sẽ xuất hiện và tạo ra một nền hòa bình giả tạo tại It-ra-en bằng cách liên kết với Palestine trong một liên minh tưởng như không bao giờ có thể xảy ra. Mọi người sẽ hết lời ca ngợi hắn. Hắn sẽ không dừng lại ở đó, vì hắn sẽ hành động nhanh chóng khiến cho nhiều người phải kinh ngạc và hắn sẽ tạo ra những cuộc thương lượng hòa bình trong nhiều quốc gia bị chiến tranh tàn phá. Một lần nữa, người ta sẽ hết lời ca tụng và ngưỡng mộ hắn, với một sự sùng bái hết sức kỳ lạ của hàng tỷ người trên toàn thế giới.

Khi ấy tất cả mọi sự có vẻ như là tốt đẹp. Ngay sau đó hắn sẽ tham gia vào các hoạt động từ thiện và hắn sẽ liên kết với những ngân hàng lớn trên thế giới để tạo ra một tổ chức tài chính mới và hùng mạnh. Nhiều lãnh đạo doanh nghiệp và nhiều lãnh đạo chính trị sẽ bị lôi kéo vào những kế hoạch của hắn. Ngay sau đó, người ta sẽ tạo ra một tổ chức vô cùng lớn mạnh về kinh tế, dưới danh nghĩa là tạo ra một cú hích cho nền kinh tế thế giới. Đây sẽ là một Babylon mới, trung tâm của tất cả mọi quyền lực, giới thượng lưu và giới giàu có trên thế giới sẽ đến đây để trao đổi. Người ta sẽ coi đây là những tin tức hết sức tốt lành, vì nhờ đó mà người dân sẽ được hưởng lợi về mọi mặt, từ công việc cho đến nhà cửa mà họ đang sinh sống trong đó và cả đến thực phẩm để nuôi sống gia đình họ.

Tất cả vinh quang sẽ quy về tên Phản Kitô. Và rồi cùng với tên ngôn sứ giả, hắn sẽ tạo ra một mối quan hệ đối tác toàn cầu, được đưa ra như là một sáng kiến nhân đạo vĩ đại nhất. Nhân loại sẽ hân hoan chào đón Babylon mới này và mọi người sẽ ra sức để có được một vị trí dù chỉ là một vị trí vô cùng nhỏ bé trong trung tâm của nó.

Tất cả mọi người sẽ được bảo cho biết rằng, Babylon mới này là để tôn vinh một kẻ vĩ đại, để thúc đẩy việc nhận thức về môi trường thiên nhiên, để đón nhận mẹ thiên nhiên và để giải thoát thế giới khỏi sự nghèo đói bằng những của cải mà thiên nhiên ban tặng.

Khi điều này xảy ra, sự Can Thiệp của Ta sẽ đảo lộn thế giới. Ta sẽ không đứng nhìn mà không cảnh báo con cái Ta về hậu quả của việc chạy theo sự ghê tởm này, vốn do Hỏa Ngục gây ra và áp đặt trên nhân loại. Những dấu chỉ lớn lao của Ta sẽ được ban cho nhân loại để tỏ bày cho tất cả những ai theo đuổi và đón nhận sự xúc phạm này nhân Danh Chí Thánh của Ta.

Ta sẽ làm rung chuyển và đảo lộn thế giới. Không một ai có thể phớt lờ sự can thiệp của Ta. Khi ấy Ta sẽ ném lửa xuống một phần ba Trái Đất. Chẳng bao lâu sau, nhân loại sẽ phải chứng kiến nạn đói, không phải do Bàn Tay Ta gây ra – mà là do tên Phản Kitô cố ý gây ô uế cho Trái Đất. Khi hắn và bè lũ của hắn gây ra tội ác cho những người cả tin trong nhiều quốc gia, thì Ta sẽ trừng phạt.

Hỡi các con, trong khi người ta khó có thể chịu được nỗi thống khổ này, thì các con không được sợ hãi, vì nỗi thống khổ này sẽ chóng qua đi. Tình Yêu của Ta dành cho tất cả các con thật hết sức lớn lao, nhưng Công Lý của Ta cũng sẽ nhanh chóng được thực thi và cuộc trừng phạt của Ta quả là rất nặng nề.

Các con không được đón nhận những gì mà người ta mang đến cho các con. Khi các con thấy kẻ kiến tạo hòa bình, tên Phản Kitô, nhận được những danh hiệu cao quý và những giải thưởng vì những đóng góp to lớn của hắn trong những quốc gia bị chiến tranh tàn phá thì hãy biết rằng Cuộc Can Thiệp của Ta đã đến gần.

Các con phải luôn hiệp nhất với Thánh Tử của Ta, Chúa Giêsu Kitô, và hãy cầu nguyện luôn để các linh mục và hàng giáo sĩ trung thành luôn sẵn sàng để ban phát các Bí Tích trong những thử thách hết sức khốn khó, vốn sắp sửa xảy ra trước mắt các con.

Thánh Ý Ta sẽ được hoàn tất.

Không một sự gì có thể ngăn cản được việc hoàn tất Giao Ước Cuối Cùng khi mà Thánh Tử của Ta sẽ cai trị trong Bình An.

Cha yêu dấu của các con

Thiên Chúa Tối Cao

Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth

#我社交五分钟之后#

人缘好x得朋友助力的人.

比肩喜用的人:比肩是一个和日主相同的天干,比如甲见甲,乙见乙...是一种可以帮助我也可以排斥我的星。象征着协助和竞争。它是一颗心性比较稳重,自尊和善的说。

比肩是与日主同类同气的星,在地支叫禄,其含义代表自尊,自信,自我意识,自主能力,也代表凡事亲力亲为,忙碌。

代表人物:兄弟姐妹,朋友同事

喜用比肩:可以从事运动员,司机,出巡警cai类。 比肩虚透:背信弃义爱占便宜。( 举例虚透就是地支没有和天干同类的无生助,比如天干两个乙木,地支没有水木,也没有辰。)

比肩配上食神也是一种贵。

Chuyện Thờ Cúng - Liên Hương
专辑崇拜故事
Hannah – bài học tâm linh dành cho những người đi cầu xin.
_____
Điển tích Do Thái giáo ghi rằng, thuở xưa ông Elkanah có vợ là Hannah, họ sống với nhau mãi mà không có con trong khi vợ sau là Peninnah đã sinh con.

Elkanah vẫn sủng ái vợ đầu, Elkanah luôn tặng Hannah nhiều quà hơn, nhưng điều đó không đủ để an ủi Hannah. Hannah rất muốn có con, một ngày, cô quyết định đi đến Đền Tạm [Tabernacle] cầu nguyện Thiên chúa.

Cô khóc thảm thiết, xin Chúa ban cho một đứa con trai và thề sẽ trao lại đứa con cho Đền để phụng sự Chúa, đứa trẻ sẽ là của Thánh Hiến. Thầy tư tế kiêm Thẩm phán Eli có mặt tại Đền khi đó đã hiểu chuyện và chúc phúc.

Ít lâu sau, Hannah thụ thai, sinh một con trai đặt tên là Samuel. Hannah nói với chồng rằng, cô sẽ trình cậu bé cho Chúa khi cậu cai sữa [độ tuổi cai sữa trong điển tích không xác định, thời xưa trẻ bú mẹ lâu, có thể tới 5-6 tuổi]. Hannah đã thực hiện đúng lời hứa của mình, trao con trai, vốn đã được giáo dục theo đường lối của Chúa đến học và phục vụ trong thánh điện.

Điển tích này ngụ ý điều gì?

Mỗi cá thể ra đời với một “gói năng lượng”, không ai giống ai, do nghiệp quy định. “Gói năng lượng” này biểu hiện qua 12 cung tượng trưng các nội hàm của đời sống, không ai đầy đủ, cân bằng, hoàn hảo giữa các cung, đầy chỗ này thì khuyết chỗ kia: có người rất thông minh nhưng nghèo khó, có người đại phú nhưng mắc trọng bệnh, dung mạo xấu xí, chết sớm, con hư hỏng… Việc đi cầu không làm tăng phúc, nghĩa là không tăng tổng năng lượng mà chỉ là lấy cung này bù cung kia.

Nguy hiểm ở chỗ, hiện nay người đời tham đắm vật chất, háo danh và không có đức tin, cầu tài xin xỏ với các tiểu thần thậm chí tà thần, khi đắc tài thì con gái hoang thai, con trai nghiện ngập, cha mẹ bại liệt, chồng mắc tai ương hoặc tham vợ lẽ, gia đình tan nát, rồi kiện tụng, rồi ngục hình, rồi của Thiên trả Địa giống như Hannah phải trả lại phần phúc báu đã xin Thiên Chúa.

Muốn cầu được ước thấy thì phải làm gì?

Hằng ngày, phải tích âm đức, phải hy sinh thời gian, công sức, tịnh tài, trí tuệ, kiến thức... đóng góp thiện lành cho sinh tồn, tới khi gặp tai chướng mà phải cầu đảo thì Bề Trên sẽ minh xét, cho vay phần âm đức đáng lẽ dành cho “gói năng lượng” kiếp sau, bù vào chỗ phúc thiếu.

Các mệnh phụ tham cầu ngày nay không bằng móng chân bà Hannah, Hannah có đức tin - sự hy sinh và phụng sự của một người phản ánh đức tin của người đó - Hannah biết ơn vì đã được nhận vinh quang thần thánh. Sau khi cô trao Samuel, đứa con rứt ruột sinh ra cho Đền, cô được ban phước, sinh thêm 5 đứa con nữa [3 trai, 2 gái]. Samuel được các thày tư tế giáo dưỡng, trở thành vị tiên tri và nhà lãnh đạo nổi tiếng mà cả người Do Thái, Hồi và Cơ đốc kính trọng, lăng mộ ông được đặt trong tầng hầm Nhà thờ Hồi giáo Nabi Samwil.
_____
Tranh về điển tích Hannah đưa Samuel tới Đền.


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 但这在剧情中介绍的过程是比较跳脱的,所以要我怎么讲呢,与《无间道》相比,《潜行》这部片子在观感上,会给观众们带来形似神不似的感觉。所以《潜行》从一开始就告诉了观
  • 随着时间,我给他的新鲜感退去,随之而来的是倦怠期和他认同我与他天时地利人和一样不占的现实感,我不知道要依靠继续维持下去,好难去接受一个人,一开始各有所图,现在一
  • 五月天这个让我想到了万世极乐教教主,[笑cry]随便讲一些什么的念念经就有不停的香火钱,还非常的虔诚,殊不知传经布道的二哥已经吃人无数[黑线]喜欢乐队也能不能有
  • 车银优CHA EUN-WOO 2024 Just One 10 Minute [Mystery Elevator] in Seoul演出项目:车银优巡演演唱会-
  • #Mrc战队[超话]# 看完今天的比赛,我有了很多想法。不过也确实是这样,现在的每一天也都跟节日一样,不用为生活愁烦,想去旅行旅行,想吃啥吃啥,我也时常觉得自己
  • 终于看到了泰勒的巡演大电影 毫不夸张我全程都是热泪盈眶 那种追星的狂热和对音乐的执着涌上心头 情难自抑 惊叹于巡演电影的视觉效果以外 还延伸了许多的思考 她也是
  • 那小目标在俺胆魄啦虽然——甚至套住小几十个点就当是播种,须耐得住寂寞静待膨胀发根——抽芽时别急长叶时别摘,蓓蕾形成莫剪静待花儿开,结果也#易烊千玺[超话]##易
  • 4.奢侈品不是艺术品,我们保证全新正品,但过关斩将到你手上可能会有轻微瑕疵,(或者品牌品控的问题)小店仅是操作工,介意的宝宝建议移步专柜哈~5.快递签收有售后问
  • 我喜欢它不仅是风景,还有这里保留得非常好的民俗文化,印象里好像有那么一句话「福建是年味很浓的地方」即便是在年早就过完的五月,走在泉州的街头巷尾,你依然能够看到家
  • 好了 真的有点睡不着......看着日期从2023变成了2024 总感觉不那么真实回想2023 1月的时候情绪还一直特别低落 朋友来家里住了很久一直陪着我 生日
  • #摩登兄弟[超话]##OST届的红白喜事同框了##刘宇宁哭了##刘宇宁 奉上全开麦直拍##刘宇宁 奉上全开麦直拍##摩登兄弟[超话]##刘宇宁官宣加盟江苏卫视跨
  • 曾经,我和我的小伙伴抱有这样的想法:去了必须要坐前排呀,否则不如不去!在2023年的最后两天我独自一个人开启了人生第一次一个人的旅行 ,出发的时候自己心里面也很
  • 我的评分:[星星][星星][星星][星星][星星]#跨年电影愿##非诚勿扰3口碑# 溢彩鲜妍的多巴胺豪宅,满屋却都是秦奋痴心等爱归的孤寂;气候变暖、或许北极熊
  • 大家元旦快乐…!我也想来扩个列直fo或者评论留都可以的!会看着回关!主要想扩点搞oc或者画画的大人…!=浅梦眠,叫眠就可以!!称呼请随意(っ˘зʕ•̫͡•ʔ大部
  • #陈博豪[超话]##欢迎光临豪气世界# TO:2023/2024的生蚝们[礼物]哎呀哎呀,怎么一不小心就2024了想说的有很多,一点一点来吧[羞嗒嗒]【2023
  • 岁月如歌,轻声吟唱才是绝美;生活如诗,平仄有韵才有滋味;生命如花,开得灿烂才有芬芳,灵魂也会染了香。 驻足红尘阡陌,应该以优雅,恬静,自信,内心丰盈的姿态,行
  • 除此之外就是我对父母的牵挂,依然保持每周与父母至少1-2次的视频通话,除了6月底(即端午节前夕)我爸因为不小心摔了一跤导致胳膊无法抬起,一开始父母也是隐瞒着不想
  • 过去的一年,让所有投资者都体验了一把经济周期的威力,所以多数人对新的一年满怀敬意,不是不想给自己打鸡血,而是怕了,当希望一次次破灭后,也就不再有斗志!抽一位宝
  • 亲爱哒,昨天《奉上》舞台太绝美了,一看就是很用心,没想到这匹马的道具是从南京运输到澳门的,难怪咋家朋友都说江苏台是亲妈台,哈哈哈,虽有调侃的成份但也说明为了一个
  • 此外,还有一些碎碎念:不知道旋转玻璃门会给人带来什么样的邂逅;武汉的樱花还是成为一场遗憾,如果遗憾有味道,应该是冰糖葫芦的味道;没有期待的每一天总会遇到欣喜,所