Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Như thể một phép lạ xảy ra, ngôn sứ giả sẽ làm ra vẻ như là trỗi dậy từ cõi chết
Thứ năm ngày 25 tháng 7 năm 2013, lúc 18:52

Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, điều quan trọng là con cái của Mẹ không được đánh mất nhuệ khí khi phải đối mặt với những nỗi đau thương, khi Giáo Hội của Con Mẹ bị ném vào nơi khốn cùng.

Mẹ là Người Nữ mặc áo mặt trời trong Sách Khải Huyền, người sinh ra một Người Con. Người Con là Chúa Giêsu. Nhiệm Thể của Chúa Giêsu, Thánh Tử của Mẹ, chính là Giáo Hội của Người trên Trái Đất. Giáo Hội của Con Mẹ đang bị tước đoạt và chẳng bao lâu nữa Thánh Thể của Người sẽ không còn hiện diện trong Giáo Hội. Nỗi đau khổ này sẽ xé nát tâm hồn những ai tuân theo Giáo Huấn của Con Mẹ. Những ai không còn nơi nương tựa sẽ bị đẩy ra khỏi những ngôi thánh đường mà đến nay vẫn còn gìn giữ Mình Thánh của Con Mẹ. Tuy nhiên, khi họ bị ném ra ngoài không chút xót thương, thì họ sẽ được tràn đầy Ơn Chúa Thánh Thần. Điều này có nghĩa là họ sẽ được hướng dẫn và họ sẽ mạnh mẽ dẫn dắt Đạo Binh Còn Sót Lại, đạo binh này được hình thành từ những người trung thành với Thiên Chúa.

Những người khác mù lòa trước Sự Thật, sẽ bước theo ngôn sứ giả đi vào tình trạng hỗn loạn. Họ sẽ bị lừa gạt và chẳng bao lâu nữa, khi ngôn sứ giả được xem như là sắp chết thì họ sẽ than khóc. Nhưng sau đó, như thể một phép lạ xảy ra, ngôn sứ giả sẽ làm ra vẻ như là trỗi dậy từ cõi chết. Họ nói rằng ông ta được ban cho những sức mạnh siêu nhiên phi thường từ Thiên Đàng và họ sẽ sấp mình trước mặt ông ta mà phủ phục tôn thờ. Ông ta sẽ được yêu mến và tôn kính bởi những kẻ không hiểu được Sự Thật.

Tên Phản Kitô sẽ sớm xuất hiện và danh tiếng của hắn sẽ bắt đầu từ Giê-ru-sa-lem. Một khi hắn xuất hiện công khai, mọi thứ trong Giáo Hội của Con Mẹ sẽ thay đổi nhanh chóng. Người ta sẽ đưa ra những lề luật mới. Những thánh tích mới, những thay đổi mới trong phẩm phục của các linh mục và nhiều quy định mới sẽ được áp dụng. Đầu tiên, người ta sẽ nói rằng tất cả những thay đổi này xuất phát từ nhu cầu phải khiêm nhường. Và khi những điều kinh tởm này xâm nhập vào trong các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo, thì cuộc bách hại sẽ bắt đầu. Nếu các con dám phản đối những nghi lễ của Satan thì các con sẽ bị xem như là những kẻ theo dị giáo – những kẻ gây rối.

Nhiều vị hồng y, giám mục, linh mục, nữ tu và giáo dân sẽ bị vạ tuyệt thông, nếu họ không tuân theo những luật lệ mới hoặc không sùng bái ngôn sứ giả. Trong giai đoạn này các con phải tìm kiếm nơi trú ẩn, những nơi này đã được thiết lập để các con có thể thờ phượng Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ trong bình an. Các linh mục phải tiếp tục cử hành các Bí Tích và ban phát Thánh Thể Cực Trọng cho con cái của Mẹ.

Các con đừng bao giờ nhượng bộ sự dối trá mà người ta buộc các con phải tham gia vào đó. Những ai tham gia vào sự lừa dối ấy sẽ mất linh hồn vào tay tên ác quỷ.

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth

Muốn sinh tại nhà theo kiểu thuận tự nhiên thì phải sống thuận tự nhiên từ nhỏ. Bé gái phải được chăm sóc đặc biệt hơn bé trai để có sức khoẻ thể chất, sức khoẻ tinh thần và kiến thức cho cuộc sinh thuận tự nhiên. Tôi ủng hộ sinh tại nhà với sự trợ giúp của bà đỡ nhiều kinh nghiệm để bé tiếp xúc với hệ vi khuẩn đã quen thuộc nếu tiên lượng mẹ sinh thường.

TỬ VONG SẢN KHOA RẤT CAO:
Theo thống kê công khai trên báo nhà nước thì lệ tử vong sản khoa ở Việt Nam rất cao. Các nước công nghiệp phát triển tỉ lệ sản phụ chết chỉ là 14/100.000, còn ở Việt Nam, thập niên 1980, có tới 250 sản phụ chết /100.000 ca sinh, hiện nay đã có tiến bộ hơn tỷ lệ tử vong giảm xuống 75 sản phụ chết /100.000 ca sinh. Bởi vậy, đừng xem các clip phụ nữ nước ngoài sinh tại nhà mà cho rằng phụ nữ VN hiện nay cũng có thể y như vậy.

Ở VN nếu thuyên tắc ối gây suy hô hấp cấp thì tử vong trên 90%. Trong 7 nguyên nhân trực tiếp gây tử vong cho sản phụ thì băng huyết 41%; sản giật, tiền sản giật 21,3%, nhiễm khuẩn sản khoa 16,6%. Những vấn đề này khi sinh tại nhà thì gia đình không có kỹ năng và phương tiện để cấp cứu.

SINH MỔ:
Mấy năm qua, phát triển phong trào sản phụ Việt Nam đòi mổ vì lầm tưởng mổ lấy thai là an toàn nhưng thực tế tỉ lệ tử vong mẹ và tử vong bé ở các ca mổ lấy thai cao hơn so với các ca sinh thường. Tỉ lệ tử vong mẹ tăng gấp 4 lần. Mổ lấy thai không qua chuyển dạ thì bé suy hô hấp cấp cao gấp 2,6 lần. Trẻ sinh mổ bị suy giảm khả năng miễn dịch hơn trẻ sinh thường bởi không tiếp xúc với hệ vi khẩn đường dưới của mẹ, giảm tiếp xúc với vi khuẩn quen thuộc mà tiếp xúc vi khuẩn trong phòng đã khử trùng.

SINH TẠI NHÀ:
Một trào lưu khác – tuy nhỏ, là sinh tại nhà, mặc dầu sinh thường nhưng lại bày ra việc ướp muối bánh nhau, không cắt rốn hoặc cắt rốn quá muộn đã gây ra một số ca tử vong sơ sinh không đáng có như báo đã đăng.

KHÓ ĐẺ:
Sản phụ VN hiện nay đa số sinh khó, có một phần nguyên nhân là:
- Dùng sữa bà bầu là sữa thú chứa hormones thú kích thích thai to, đầu to, vai to mà khung xương chậu mẹ hẹp dẫn tới sinh khó và phải mổ lấy thai.
- Lối sống ít vận động, ít đi bộ, ít sinh hoạt ngoài trời, ăn nhiều hoá chất phụ gia dẫn tới mất cân bằng âm dương làm thai ngược, ngôi ngang hoặc ngôi mông. Sản phụ không có những cơn co tử cung đủ mạnh với tần suất dày đặc để có thể sinh thường.
- Do môi trường ô nhiễm nặng và lối sống nên nhiều mẹ bầu có bệnh lý mạn tính tim mạch, huyết áp, bệnh phổi, hen suyễn từ nhỏ nên khó sinh thường.
- Tuổi sinh lần đầu rất muộn nên sinh khó vì mọi chức năng đã lão suy.
- Sản phụ tự ý uống thuốc bổ hoặc thực phẩm chức năng trước sinh mà thuốc đó có thể gây băng huyết sau sinh như nhân sâm, Q10…
Nguồn FB Cô Liên Hương

Chuyện ăn uống - Lien Huong Lena

Chế độ ăn nền thực vật cung cấp năng lượng dồi dào với đủ mọi thành phần dinh dưỡng cần thiết.
- Rất dồi dào Omega-3 trong thực vật tươi, chớ dại mua đồ công nghệ đóng gói.
- Vitamin B12 có trong nấm, tảo và được vi khuẩn ruột tổng hợp.
- Chất khử độc kim loại nặng mạnh nhất được biết tới hiện nay là Enterobactin do E. coli sản xuất. E. coli là vi khuẩn thường trực ở ruột già của sinh vật máu nóng, hầu hết vô hại, một số sản xuất vitamin K2 hoặc ức chế sự xâm nhập của vi khuẩn gây bệnh vào ruột.
- Vitamin K1 có trong hầu hết rau củ quả và rau gia vị.
- Vitamin K2 có trong thức ăn lên men như natto, dưa cải muối, và được vi khuẩn đường ruột tổng hợp.
- Chế độ nền thực vật không gây táo bón.

Tránh những quan điểm phiến diện, nông cạn:
1/ Đem lối ăn chay của sư VN hiện nay ra như ví dụ cho ăn chay kiểu Phật giáo.

Lưu ý rằng ăn chay kiểu đạo Phật không phải là vegan – thuần thực vật mà có dùng sữa động vật và chế phẩm sữa như bơ, phoma, sữa chua, bánh có dùng sữa, mật ong – tức là thực phẩm không thu hoạch từ việc phải cắt đứt sinh mạng con vật. Một chế độ như vậy rất giàu dinh dưỡng nếu nuôi/trồng thuận tự nhiên, hữu cơ, không phun hoá chất, không chích hormones, không bột công nghiệp. Thêm nữa, ăn ít bữa trong ngày, ăn sáng và ngọ khi dương khí vượng chứ không ăn đêm.

Sư ở ta hiện nay, trong các chùa tôi tới, ăn rất độc hại: nhiều tinh bột [gạo đánh bóng, bún, mỳ]; dùng rất nhiều dầu thực vật tinh luyện để chiên, xào và trong các món chay giả mặn; dùng rất nhiều đậu nành; ăn nhiều bữa, trong đó có bữa chiều khá muộn.

2/ Ăn chay không thiếu bất kỳ loại vitamin nào kể cả B12 bởi chúng được chuyển hoá nhờ vi khuẩn ruột, một người ăn mặn vẫn bị thiếu chất nếu loạn khuẩn ruột do dùng thuốc.

3/ Về chất béo thì điều quan trọng không phải là mỡ hay dầu mà là điểm khói, tức là điểm biến tính.

4/ Về sinh lý thì không chỉ xem xét bộ răng, khỉ đột và khỉ đầu chó không phải là loài ăn thịt nhưng vẫn có răng nanh dùng để ngoạm giữ và cắn để tự vệ; phải xem xét tổng thể cấu trúc và sinh hoá của từng loài ăn thực vật, loài ăn thịt hoặc loài hỗn hợp để so sánh:
* Loài ăn thực vật nhai nghiền thức ăn chứ không nuốt chửng như loài ăn thịt rồi nhờ dịch acid tiêu hoá.
* Tính acid trong dạ dày người có nồng độ thấp, không giống như động vật ăn thịt có nồng độ acid rất cao thích ứng cho sự phân rã nhanh thịt.
* Ruột của người và động vật ăn rau củ quả rất dài, thích hợp tiêu hóa thực vật. Động vật ăn thịt có đường ruột rất ngắn để bài tiết nhanh chóng những chất độc do chuyển hoá thịt. Nếu con người ăn thịt sẽ không bài tiết nhanh, vì thế sẽ hấp thụ lại các độc chất, gây nên vô số vấn đề như mụn nhọt, dị ứng, viêm da, suyễn, đau đại tràng, đau đầu kinh niên, ung thư ruột, cáu bẳn, dễ nổi đoá, rối loạn tâm thần...
* Loài người không tự chuyển hoá được vitamin C mà nạp vitamin C từ thực vật khác với loài ăn thịt tự chuyển hoá vitamin C.
* Loài người đổ mồ hôi làm mát cơ thể, không giống động vật ăn thịt phải thở mạnh thè lưỡi để làm mát cơ thể.

5/ Quảng cáo thực phẩm xấu đang là nguồn ô nhiễm nhất, gây hại sức khoẻ nhất. Giữ trẻ em tránh xa quảng cáo.


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 请尚未登记的企业,包括同一法定代表人注册多个企业的,务必于2024年4月30日前完成登记,以下三种登记方式任选其一:一、自行前往登记点完成现场登记。1月22日,
  • ] 亲爱的.咩咩"美眉"、远方"有你".……借我"半个.筋斗"云、远方"有你".
  • 右岸名贵葡萄酒酿造历史晚于左岸大约半个世纪,正因为如此,作为后来者,右岸的种植者尤其重视品质,这也成就了8大名庄中的品质和价格都不输给拉菲的欧松庄Auson
  • 其实正派的女人根本就不看流氓感情骗子陈学冬发的调戏无数妇女的黄色垃圾,压根不会被他所引诱,没有正当工作、天天无所事事、已经残疾、满头白发的大流氓感情骗子陈学冬天
  • 【Daniele Longo】 ⚫️ 特奥弟弟目前专注于米兰,没有受到任何干扰(但来自#德甲# 拜仁慕尼黑俱乐部的兴趣是具体的)。本期集训大名单请戳:#韩国U1
  • #WEi组合[超话]# 【thesingle 240326 】Beauty+访谈 김요한의 청춘과 열정 “그냥 눈앞에 있는 것, 지금 해야 하는 걸 열
  • 我总是购物一堆快递,他又夸我宝宝提升了我的审美,自从和你在一起后审美都好了。摩羯座的人认为,爱情是一生的承诺,不是随意的游戏。
  • 以前的拳馆里有个师兄是加州理工的教授,人瘦瘦但很厉害,有次比赛把对手肋骨干断那种,他的花名就叫“the professor”入场时主持人“下面这位选手43岁,来
  • #减肥吃甜玉米还是糯玉米#甜玉米的能量是 97 千卡/100 克,而糯玉米的能量则是 165 千卡/100 克,单纯从能量上来看,确实是甜玉米更适合减肥吃。#测
  • 今天走了,这次下了很大的决心,回去陪了母亲一周,回来陪崽崽们一周,再过半年九月份你们就九岁啦,宝贝,离开最长的时间不过就一周,而今麻麻为了自己,为了重新开始,选
  • 所有DLC黑色配件需要长达5-8周时间完成2.依然采用定制版Cal.324一体机3.天然橡胶表带 DLC金钢石碳涂层表扣ZF出品 豪华叛逆风格 百达翡丽生高仿手
  • 说这个的原因是我更喜欢另一个攻hhhh,另一个攻是个洁癖绿茶男,他一开始也就是带着恶意接近林郁的,一直称呼他是脏小狗,就是故意带着好意接近,但是其实还是想戏耍他
  • 所以,现在也别折腾伊万了,就是全体放弃对国足的希望,不要在这次预选赛上再寄托什么希望了,彻第放弃幻想,回到现实。所以,现在也别折腾伊万了,就是全体放弃对国足的希
  • #火灵儿[超话]##完美世界火灵儿# [兔子]#名动三千洲,火桑花依旧# [兔子]#完美世界动画# 【我曾以为人生的遗憾是,所爱隔山海,山海不可平.】我喜欢火灵
  • 没错和我最爱的梦幻西游联动啦~可可爱爱 软乎乎的吉里吉里小夜灯和超大不锈钢保温杯 尊嘟好贴心呀打工人每天上班带着这个杯子喝水心情都变好啦!对啦…即日起~3.31
  • ​​​​ ​​​​好看啊 [心][心]结局也太奈斯了吧看到最后24我准备二刷再来一遍,[doge][doge] 好帅气给我冲 好好看 应该也很带感我好爱双手奉
  • 专++平,宋5本我的《高分精讲精练》初入法硕面对市面上各种资料,很多同学会遇到“不知道怎么选”的问题;对此,我的建议是:备考初期多做了解,得亲身体验了才能找到适
  • 几个小时的车程,仿佛就像一场梦,窗外风景一路变换,心情也跟着起伏不定。我知道,这次旅行只是一个开始,未来的日子里,还有更多的美好等待我去探索。
  • 小米悄悄上架最便宜骁龙8 Gen3手机,『小米悄悄上架最便宜骁龙8 Gen3手机,24GB+1TB+2K旗舰屏价格不到3000』https://mp.weixi
  • #职场# #商业思维# #认知# #干货分享# #创业# #销售逻辑 #美业 #团队管理 ❥⇢☀︎ Evan ☕ˏˋ♥︎︎ˎˊ˗ 为了打卡A330宽体公务舱起