#Dr林科普[超话]#今天是国际盲人节又叫白手杖节,是1984年世界盲人组织在利雅得会议上确定下来的。大会选定每年10月15日为国际盲人节,这次大会共有80个国家和地区的348名代表参加。世界盲人联盟是国际统一的盲人组织,成立于1984年,2013年已拥有140多个会员国,我国也是会员国之一。

2023年 国际盲人节主题:促进就业创业,推动共同富裕。 https://t.cn/A6JAFMT1

现在年轻人怎么了?都不结婚了吗?

根据民政局最新数据,2022年依法办理结婚登记的新人为683.5万对,比上年下降10.6%。结婚率为4.8‰,比上年下降0.6个千分点。值得注意的是,结婚的峰值在2013年,达到1346.9万对的最高峰!从此以后,结婚人数连续9年下降,而2022年的结婚人数,几乎是2013年的一半了!
此外,数据显示,2022年出生人口956万人。二孩占比为38.9%,三孩及以上占比为15.0%!一胎的比率不足47%!而随着年轻人结婚率继续走低,那么2023年出生的一胎婴儿,估计就更难了!而全年的出生人口数量,跌破900万几乎没悬念了!不排除会低于800万!
那么,问题来了,年轻人为什么都不结婚了呢?结婚后为什么又不生娃了呢?
有网友一针见血,所有的问题,几乎最终都指向了它:钱!
搞不懂年轻人的想法,是聪明还是糊涂呢?

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Như thể một phép lạ xảy ra, ngôn sứ giả sẽ làm ra vẻ như là trỗi dậy từ cõi chết
Thứ năm ngày 25 tháng 7 năm 2013, lúc 18:52

Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, điều quan trọng là con cái của Mẹ không được đánh mất nhuệ khí khi phải đối mặt với những nỗi đau thương, khi Giáo Hội của Con Mẹ bị ném vào nơi khốn cùng.

Mẹ là Người Nữ mặc áo mặt trời trong Sách Khải Huyền, người sinh ra một Người Con. Người Con là Chúa Giêsu. Nhiệm Thể của Chúa Giêsu, Thánh Tử của Mẹ, chính là Giáo Hội của Người trên Trái Đất. Giáo Hội của Con Mẹ đang bị tước đoạt và chẳng bao lâu nữa Thánh Thể của Người sẽ không còn hiện diện trong Giáo Hội. Nỗi đau khổ này sẽ xé nát tâm hồn những ai tuân theo Giáo Huấn của Con Mẹ. Những ai không còn nơi nương tựa sẽ bị đẩy ra khỏi những ngôi thánh đường mà đến nay vẫn còn gìn giữ Mình Thánh của Con Mẹ. Tuy nhiên, khi họ bị ném ra ngoài không chút xót thương, thì họ sẽ được tràn đầy Ơn Chúa Thánh Thần. Điều này có nghĩa là họ sẽ được hướng dẫn và họ sẽ mạnh mẽ dẫn dắt Đạo Binh Còn Sót Lại, đạo binh này được hình thành từ những người trung thành với Thiên Chúa.

Những người khác mù lòa trước Sự Thật, sẽ bước theo ngôn sứ giả đi vào tình trạng hỗn loạn. Họ sẽ bị lừa gạt và chẳng bao lâu nữa, khi ngôn sứ giả được xem như là sắp chết thì họ sẽ than khóc. Nhưng sau đó, như thể một phép lạ xảy ra, ngôn sứ giả sẽ làm ra vẻ như là trỗi dậy từ cõi chết. Họ nói rằng ông ta được ban cho những sức mạnh siêu nhiên phi thường từ Thiên Đàng và họ sẽ sấp mình trước mặt ông ta mà phủ phục tôn thờ. Ông ta sẽ được yêu mến và tôn kính bởi những kẻ không hiểu được Sự Thật.

Tên Phản Kitô sẽ sớm xuất hiện và danh tiếng của hắn sẽ bắt đầu từ Giê-ru-sa-lem. Một khi hắn xuất hiện công khai, mọi thứ trong Giáo Hội của Con Mẹ sẽ thay đổi nhanh chóng. Người ta sẽ đưa ra những lề luật mới. Những thánh tích mới, những thay đổi mới trong phẩm phục của các linh mục và nhiều quy định mới sẽ được áp dụng. Đầu tiên, người ta sẽ nói rằng tất cả những thay đổi này xuất phát từ nhu cầu phải khiêm nhường. Và khi những điều kinh tởm này xâm nhập vào trong các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo, thì cuộc bách hại sẽ bắt đầu. Nếu các con dám phản đối những nghi lễ của Satan thì các con sẽ bị xem như là những kẻ theo dị giáo – những kẻ gây rối.

Nhiều vị hồng y, giám mục, linh mục, nữ tu và giáo dân sẽ bị vạ tuyệt thông, nếu họ không tuân theo những luật lệ mới hoặc không sùng bái ngôn sứ giả. Trong giai đoạn này các con phải tìm kiếm nơi trú ẩn, những nơi này đã được thiết lập để các con có thể thờ phượng Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ trong bình an. Các linh mục phải tiếp tục cử hành các Bí Tích và ban phát Thánh Thể Cực Trọng cho con cái của Mẹ.

Các con đừng bao giờ nhượng bộ sự dối trá mà người ta buộc các con phải tham gia vào đó. Những ai tham gia vào sự lừa dối ấy sẽ mất linh hồn vào tay tên ác quỷ.

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 她急的说,我要是什么都不想,为什么要参加刚举行的艺术节?今天看到他们有个区里艺术节比赛,就想着能不能用原来的画去参加,她去量了尺寸,不符合要求,而作品要9日前提
  • 就是霍震霆明知道朱玲玲要什么喜欢什么,偏不提供,因为自己不是那样子的人,等女方自己想离开。我知道自己是I人从一开始就知道某一天我散步散着散着对自己讲我们就做一个
  • 晚上回去卸妆,简直要命,卸这假睫毛差点没把我真睫毛也给薅下来,太痛了,可能这就是美丽的代价[允悲]然后就是拍摄了,摄影师是个小姐姐,说话很有趣,所以拍摄过程没有
  • #电影暗杀风暴# 暗杀风暴,雨都是白下了啊!咱先不说影片质量咋样,感觉城市一直在下雨,时时刻刻在下雨,但雨总也淋不湿角色的衣服,雨说,我这么努力,你们礼貌吗?
  • !!
  • 甚至我会想我们这样子能不能长久,可是啊,我们都在一起四年多了,一直都是在磨合当中,一直都是愿意去倾听对方的想法,他说只要不是原则性的问题,任何的矛盾都是小事,都
  • ” 陶×走到她面前,仔细观察那件宝物,才说:“没错,我不但可以帮你找到他们,还有他们一手信息资料,” 说完他转身走到对面书房里,过了几分钟从里面走出来后,手里多
  • 28、对话对酒,落梅成愁,何日梅花落,送我归家。26、此情不过烟雨碎,挫骨扬灰终不悔。
  • 今天跟你爸商量了个事 就是开个小号来记录爸爸妈妈和你一起成长的点滴 只因为看了一下宝宝记 妈妈登录那么多次去上传你的照片 你爸才登录了三次 于是决定除了保留你的
  • 有村架纯首本写真集2024.02.09発売,写真集为160页,有【TYPE:A】通常版和【TYPE:B】初回限定版2种形态。 【TYPE:A】通常版包含: ・精
  • #therose[超话]# 第二年在三番看小玫瑰了 今年三番是美巡第一站 好热好热 去年十一月去的时候在外面排队冻鼠(给大家repo一下歌单 是按顺序排的 (整
  • Life is like a box of chocolates, you never know what you are going to get. 生活就像
  • 觉得自己也是个神奇的存在,不止一个前任跟我抱怨不想去相亲,我耐心的开导他:去见见,老大不小了,万一碰见好的呢。家人们谁懂啊,无法理解这种自我介绍存在的意义,背景
  • 首先在摩羯心里工作一定是第一位的,而在感情上,他们是不擅长去解释什么的,遇到了问题都会憋在心里,然后一点点给你减分,你问他他会说没什么问题,口是心非在很多摩羯身
  • 咱倆與咱家人們來~吃吃喝喝[嘻嘻][哈哈]ps.咱這邊,小時候的零嘴.美食,寶貝[来]”[偷笑]好吃呦~~~[笑而不语][笑而不语][笑而不语]到時...吃!明
  • 小炭火永远爱你[哇][哇]——今天檀健次翻我了吗#檀健次1005生日快乐# #檀健次# To:檀健次一岁一礼,一寸欢喜生日快乐檀老师今年是陪你过的第二个生日,我
  • 正规五辑FACK CHECK 专辑Thanks To / 廷祐 [ 安宁哈赛哟~ 廷祐一米哒!! ]我们以正规五辑“Fact Check”回归向大家问候啦~不知
  • 从前后剧情可知初华不但知道C团,还去看过LIVE,而且还关注了C团的SNS账号(C团因为初创就解散了,SNS账号几乎没什么内容,但她还是关注了)对SNS里那张集
  • 坦白讲,川西五天并不算美好,在稻城亚丁差点丢掉半条命,全脸过敏尤其眼睛肿到只剩两条缝,第一天就把眼镜落到成都以致错过了很多风景,吃不上睡不好每天都很累很累,幸而
  • 结合这十天旅程中,新西兰道路交通情况的良好,交通参与者的有规则性,想了想中午超车的鲁莽,真的很惭愧。停车后,我说明了,我提速是想给我并入回原来的道中的前车和后车