Sáng 20/10, Chủ tịch Tập Cận Bình đã gặp Chủ tịch nước Võ Văn Thắng tại Đại lễ đường Nhân dân đang ở Trung Quốc tham dự Diễn đàn cấp cao hợp tác quốc tế “Vành đai và Con đường” lần thứ ba.

Ông Tập Cận Bình chỉ ra rằng Trung Quốc và Việt Nam hỗ trợ lẫn nhau trong phấn đấu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc của mỗi nước và đã tạo nên tình hữu nghị sâu sắc “đồng chí, anh em”. Cả Trung Quốc và Việt Nam đều đang thúc đẩy sự nghiệp hiện đại hóa xã hội chủ nghĩa của mình, cả hai đều coi quan hệ Trung-Việt là hướng ưu tiên trong chính sách đối ngoại của mỗi nước và đều coi sự phát triển của nhau là cơ hội cho sự phát triển của mình. Trước tình hình quốc tế luôn biến động và nhiệm vụ phát triển trong nước gian khổ, gian khổ, hai nước không quên mục đích ban đầu là hữu nghị truyền thống, ghi nhớ những lý tưởng, sứ mệnh chung, cùng nhau đi theo con đường chủ nghĩa xã hội, xây dựng một nền cộng đồng cùng chia sẻ tương lai, có ý nghĩa chiến lược, bảo đảm quan hệ hai nước luôn phát triển, đi nhanh trên con đường cùng có lợi, cùng phát triển.

Ông Tập Cận Bình nhấn mạnh cả Trung Quốc và Việt Nam đều tuân thủ quan điểm phát triển lấy con người làm trung tâm, hai bên cần duy trì liên lạc chiến lược, học hỏi lẫn nhau, thúc đẩy các chiến lược trẻ hóa đất nước và con đường củng cố đất nước phù hợp với hoàn cảnh của mình. điều kiện quốc gia. Hai bên cần tuân thủ nguyên tắc tham vấn sâu rộng, đóng góp chung và chia sẻ lợi ích, phát huy tối đa lợi thế gần gũi về địa lý và bổ sung về công nghiệp, đẩy nhanh xây dựng chung sáng kiến ​​"Vành đai và Con đường" và sáng kiến ​​"Hai hành lang và một vành đai". ", tập trung thúc đẩy hợp tác trong các lĩnh vực chiến lược như kết nối, tăng cường thương mại điện tử và các lĩnh vực khác. Hợp tác trong các lĩnh vực mới nổi, Trung Quốc sẵn sàng tiếp tục mở rộng nhập khẩu hàng Việt Nam chất lượng cao. Hai bên cần tiếp tục gắn kết tình cảm hữu nghị giữa người dân, địa phương hai nước, đặc biệt là thế hệ trẻ, để tình hữu nghị truyền thống giữa hai nước được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Wu Wenshang bày tỏ lời chúc mừng nồng nhiệt tới Trung Quốc vì đã tổ chức thành công Diễn đàn cấp cao hợp tác quốc tế “Vành đai và Con đường” lần thứ ba. Đại diện của hơn 150 quốc gia đã tham dự diễn đàn, điều này phản ánh đầy đủ sự khẳng định và ủng hộ của cộng đồng quốc tế đối với sáng kiến ​​“Một vành đai, Một con đường”. Sau 10 năm phát triển, “Vành đai và Con đường” đã trở thành một nền tảng hợp tác quốc tế rộng mở, toàn diện, chất lượng cao và quan trọng, thúc đẩy hiệu quả sự phát triển của các quốc gia và tình hữu nghị giữa các dân tộc. Bài phát biểu của Chủ tịch Tập Cận Bình tại lễ khai mạc diễn đàn có tầm nhìn xa, bao gồm cả hoạch định chiến lược và biện pháp cụ thể, thể hiện trách nhiệm của đảng lớn và đất nước Trung Quốc, chắc chắn sẽ có tác động quan trọng đến việc dẫn dắt hợp tác quốc tế và phát triển toàn cầu trong tương lai. Việt Nam ngưỡng mộ những thành tựu to lớn mà Đảng Cộng sản Trung Quốc đã đạt được trong đổi mới lý luận và thực tiễn. Tư tưởng của Tổng Bí thư Tập Cận Bình về quản lý nhà nước rất truyền cảm hứng cho Đảng và Chính phủ Việt Nam. Việt Nam luôn coi sự phát triển của Trung Quốc là cơ hội, ủng hộ nước Trung Quốc xã hội chủ nghĩa tiếp tục tăng trưởng và phát triển, đạt được mục tiêu trở thành nước hùng mạnh như dự kiến ​​và tin tưởng Trung Quốc sẽ có những đóng góp lớn hơn nữa vào việc thúc đẩy hòa bình và phát triển thế giới. Việt Nam kiên trì chính sách một Trung Quốc và sẵn sàng tăng cường trao đổi chiến lược cấp cao với Trung Quốc, nâng cao vị thế của quan hệ Việt Nam-Trung Quốc, không ngừng làm phong phú thêm nội hàm của quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam-Trung Quốc trong tình hình mới.

#魏大勋[超话]##魏大勋官宣品牌香氛形象大使# wdx #TOMFORD品牌香氛形象大使魏大勋# [月亮代表我的心][月亮代表我的心][月亮代表我的心]

Chiếc ảnh thể hiện đúng tâm trạng tôi lúc này[抓狂] (hoa mắt chóng mặt vì cày wb liên tục 3 ngày bị thiếu ngủ đó mụi người) 晚安[打call]

Hôm nay Yuki tuyên bố tốt nghiệp r
Concert chính thức là tháng 3 năm sau
Chỉ có 1 chút xíu hi vọng mỏng manh là em đến dự
Chụp 1 tấm ảnh hậu trường thôi cũng đc
Dạo này hay lên b trạm xem vid AKB
tại vì ít bị bản quyền nên khá nhiều vid á
đọc đc cmt này tự nhiên thấy buồn ngang


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • #阳光信用[超话]#那些没有被嘲笑与批评的黑暗所包围过的人,就永远无法在心里点起一盏长明之灯那些没有被嘲笑与批评的黑暗所包围过的人,就永远无法在心里点起一盏长明
  •   楞严咒第一会  南无萨怛他 苏伽多耶 阿啰诃帝 三藐三菩陀写 南无萨怛他 佛陀俱胝瑟尼钐 南无萨婆 勃陀勃地 萨跢鞞弊 南无萨多南 三藐三菩陀 俱知喃 娑舍
  • 但是我是因为《许你浮生若梦》彻底把他以前的剧补了[哈哈]我自己怎么也没想到,我只是因为一张图片就关注了一个人[害羞]你举起你左手坚守使命,我牵起你右手坚守爱情!
  • 昨晚户外跑,有氧区间起点127,RR异常0次,信号还行,用的ECTRI带子……臂带PPG文件也粘贴在表里了,臂带放的右膝下方……数据来源,polar senso
  • 。。
  • 第一个是非常开心前天考6级考过啦最近可能还是会很忙学校要准备考试还要准备北舞教资7级考试培训机构暑假的考级班现在也要开始备课重难点等我忙完这个暑假大概就轻松了如
  • 多想有个人可以和我一起去流浪,看高山,看大海,看草原,看雪山,爬沙漠,依偎在湖边看星星,一路上听我们都喜欢的那些歌,有一搭没一搭的聊着,太阳洒在身上暖洋洋的,默
  • 快奔三的唐知宜从朋友那里套来消息,知道自己暗恋很久的那个人也是单身未婚,心思立刻活络了。我永远爱@哼唧售卖店 家的罗马卷假毛们【九宫格要塞不下我的自拍啦哈哈哈,
  • #转发赠书# [心]《办公室工作手记》不管是“金领”、“白领”还是“蓝领”在职场中,大家都喜欢戏称自己为“打工人”——没有三头六臂,却需要处理千头万绪的工作,为
  • 花姑笑着说,你找理由的那一瞬间,我想,也许是没那么深爱吧,你怎么会不知道,那个愿意嫁给你的姑娘,其实早就做好了跟你一辈子的打算,管它是苦是辣。 姑娘说,我可以
  • 陪你一起参与和想象了很多婚礼现场的种种细节到今天我却要遗憾那日不能到现场~那就要秋天的风载着我的祝福陪伴最美的你吧[心]#生活的模样##爱情的模样#那是几时,心
  • 今日份安利:来自拜耳集团旗下的【ONE A DAY®真果肉复合维生素】和【ONE A DAY糖氧双抗美肤丸】最近一直在吃的,的的确确有效果~ 日常作息不规律、
  • 2005年,韩爱萍在武汉创办了韩爱萍羽毛球学校和韩爱萍羽毛球俱乐部,经营羽毛球培训、赛事,培养更多羽毛球人才。1990年退役后,韩爱萍先后担任湖北省女子羽毛球队
  • 只希望你,好好的,别生病,陪我久一点,再久一点,我7年多的老伙计2017.10.31阿烬说永昼是个关于释怀的故事,可是心里的那根刺深深地扎在那,岁月长河可以掩盖
  • 9月互动榜公布时间感谢宝贝们的支持与陪伴哇大家期待已久的互动榜来啦✨恭喜上榜的宝宝们✌快来私信完总你的寄送地址,领取小礼物吧(寄送地址格式:姓名/电话/省份/城
  • 天蝎座的笑永远都是最单纯的,无论什么时候你都会看到一直都在笑的蝎子,因为他们一直都只想把自己的快乐带给别人,却只把悲伤留给自己。你没有看到过天蝎的眼泪是因为他从
  • 到底是大班的孩子了,送去上学完全没有了不舍和依恋,一切都是那么的顺其自然……终于开学了,作为家长的我除了心底的一丝雀跃外又突然领悟到了什么……想起一段很熟悉的话
  • 可是,伊人从小的梦想,就是把自己的血液流淌在中国民间手工艺的殿堂上,把自己缩小,把几千年的文化传承放大,只愿终生稼给如今鲜为人知的国粹——刺绣!绝大多数的癌症一
  • 搞个置顶 看下面套五dw,朴智旻on top女团博爱,娃56,吒3,梯4,芙1,荔24,毛1,葡日,兔136,木全员等等太多了。雷墨,娃1,吒12,荔13,鲸全
  • #黄褐斑# 蝴蝶斑多分布在脸上,左右对称,因为看起来像蝴蝶形状的斑块,所以叫做蝴蝶斑。如果囊肿慢慢发生癌变,医生会建议你把卵巢摘了,结果脸上就会长大块的蝴蝶斑。