巴西对涉华黄铜钥匙作出反倾销初裁--马来西亚转口规避!

2023年10月5日,巴西发展、工业、贸易和服务部外贸秘书处(Ministério do Desenvolvimento, Indústria, Comércioe Serviços/Secretaria de Comércio Exterior)发布2023年第40号公告,对原产于中国、哥伦比亚和秘鲁的黄铜钥匙(葡萄牙语:chaves de latão sem segredo, do tipo Yale ou Tetra, com ou sem resina plástica aplicada na cabeça, para cilindros de uso geral)作出反倾销初裁,初步裁定涉案产品存在倾销且对国内产业造成损害,二者之间存在因果关系,但是由于涉案产品调查的复杂性,还需要补充信息,特别是可调整和改进调查范围内的涉案产品分类和范围等,部分数据和澄清需要对出口商进行现场调查确认,因此决定暂不采取临时反倾销措施,并将调查截止期自2024年1月15日起,延长最多8个月。公告自发布之日起生效。

2023年3月16日,巴西发展、工业、贸易和服务部外贸秘书处(Ministério do Desenvolvimento, Indústria, Comércio e Serviços/Secretaria de Comércio Exterior)发布2023年第8号公告称,应巴西国内企业JAS INDÚSTRIA E COMÉRCIO S.A.于2022年7月29日提交的申请,对原产于中国、哥伦比亚和秘鲁的黄铜钥匙发起反倾销调查。涉案产品为黄铜钥匙,无齿形码,Yale或Tetra型,无论钥匙头是否涂有树脂,用于打开锁芯系统,被认为是通用的锁芯,也称为“钥匙坯”。涉及南共市税号8301.70.00项下的产品。案件倾销调查期为2021年4月至2022年3月,损害调查期为2017年4月~2022年3月。

针对以上问题可通过马来西亚转口出CO及使馆加签文件规避,陆续操作,均无问题!

马来西亚转口巴西CO及加签样本如下:

Chuyện Ăn Uống
Kinh nghiệm ẩm thực

Sáng nay, tôi nản quá vì đọc tin nhắn của mấy bạn về v/đ dầu mỡ. Tôi đã dẫn rất nhiều thông tin cụ thể, chi tiết, phong phú về dầu thực vật/mỡ động vật để các bạn tự rút ra kết luận nhưng các bạn ngại nghĩ. Dứt khoát phải ra khỏi sự trì trệ đó, bởi nếu cứ như vậy các bạn sẽ luôn bị đầu độc từ các loại truyền thông kiểu ‘lá cải’ ‘lá ngón’, sẽ bị ám thị vô thức từ các hình ảnh quảng cáo những món ăn độc/hại cho sức khỏe.

Sau đó, tôi nghĩ tới nền giáo dục nhồi sọ một chiều, biến con người thành thụ động để dễ sai khiến mà chúng ta bị chìm nghỉm trong đó nên tôi viết tiếp kinh nghiệm cá nhân.

Dầu tinh luyện có nhiều kiểu [thường ghi kèm tiếng Anh: Hydrogenated Vegetable Oil hay refined vegetable oil hoặc KHÔNG GHI GÌ CẢ] được điều chế với nhiều phụ gia, xúc tác, tất nhiên nó không lành mạnh như dầu thực vật không nhiệt luyện hóa chất [trên bao bì ghi: unrefined vegetable oil hay cold-pressed oil hay extra-virgin cold-pressed oil, nếu cây được canh tác hữu cơ thì sẽ thêm organic].

Tôi xác quyết, không bao giờ dùng các loại chất béo tinh luyện hydro hóa, margarin, bơ thực vật nhũ hóa cho trẻ em và trẻ ăn dặm. Tôi phản đối các clip của chuyên gia dinh dưỡng mà dùng dầu đó vào cháo hay bánh ăn dặm.

Nếu chúng ta bỏ hẳn thói quen ăn chiên rán sâu kiểu như tôm chiên xù vẫn hằng ngày ám thị tưng bừng trên TV thì sẽ thoát khỏi loại dầu này, bằng không chúng ta vẫn phải dùng nó bởi nó được điều trị để chiên lửa cao. Tôi chỉ dùng dầu tinh chế có điểm khói cao để thỉnh thoảng làm mấy món phải dùng lửa to như: rán bánh gối, xào giá đỗ vào mùa đông [mùa hè ăn giá sống]. Thường dùng mấy loại thay đổi tùy điều kiện mua được như Organic Camelia Tea Oil [dầu hạt hoa trà], Macadamia Nut Oil [dầu hạt mắc-ca], Organic Safflower Oil [dầu hạt hoa rum]…

Cho trẻ ăn dặm và trẻ nhỏ tôi dùng cold-pressed oil: dầu vừng, dầu hạt bí ngô, dầu olive, dầu hạt lanh và bơ cốt dừa [bạn tìm trong mục photo bài hướng dẫn tự làm bơ cốt dừa https://t.cn/A6OgJJbg]. Trước đây, dễ dàng có bơ cỏ nên các con lớn của tôi được ăn nhiều món có bơ, nay bơ từ bò nuôi GMO nên phải tránh. Khởi đầu, mới tập, cháo sôi tôi cho vào vài giọt bắc ra ngay còn sau đó nấu xong mới thêm dầu, lớn thêm thì trộn dầu vào rau, củ, quả cho bé ăn. Có nhiều món điểm tâm thú vị để trẻ có thể ăn thêm vài giọt dầu nhằm bổ sung omega và thêm năng lượng cho mùa đông như cùi cà chua CHÍN thái nhỏ, thêm lá bạc hà thái nhỏ, thêm mật ong, thêm vài giọt dầu/cốt dừa và rắc vừng hay bột hạt bí. Tương tự, bạn sáng tạo dùng cùi bơ chín, xoài, chuối, dưa bở… chế xa-lat cho trẻ. Lớn nữa thì ăn trực tiếp các loại hạt chứa dầu vô cùng phong phú.

Dầu thực vật chứa các dạng chất béo khác nhau như chất béo bão hòa [saturated fat], chất béo không bão hòa đơn [monounsaturated fat], không bão hòa đa [polyunsaturated fat] đặc biệt là trong dầu dừa [bạn tìm trong mục photo bài về dầu dừa https://t.cn/A6OgJJbd] và các acid béo omega3-6-9. Tùy các loại thực vật khác nhau mà tỷ lệ này thay đổi, chúng ta nên ăn phong phú mỗi thứ một chút, không nên chỉ dùng một loại.

Mỡ lợn có điểm khói thấp hơn nhiều so với nhiều loại dầu thực vật [bạn xem lại bài về v/đ này trong mục photo https://t.cn/A6OgJJbe] tế bào mỡ là nơi tích tụ độc tố trong quá trình sống của con vật [bạn tìm đọc về tích lũy sinh học], khi chưa ăn chay trường tôi vẫn KHÔNG dùng mỡ lợn làm đồ ăn cho con.

Nếu các bạn muốn tìm thông tin hay người cung ứng các loại unrefined vegetable oil hay cold-pressed oil hay extra-virgin cold-pressed oil từ thực vật trồng hữu cơ CÓ CHỨNG NHẬN của tổ chức pháp nhân thì tham khảo ở đây https://t.cn/A6OlSx1X Trang bất vụ lợi, tôi lập ra với mục đích nâng cao kiến thức tiêu dùng.

Trong hình là lon dầu hạt lanh cold-pressed unrefined có chứng nhận hữu cơ của Úc
Nguồn fb cô Liên Hương

"Viu Scream Dates 2023” 首次在泰国举办。

全国的粉丝一起出席这场历史性的国际活动!

.
This 7 October 2023
UNION MALL, BKK
MRT Phahon Yothin Exit 5, BTS Lat Phrao Intersection Exit 2

#viu #viuscreamdates #viuscreamdatesinthailand #ryeoun #joowon #brightwin #dewnani #f4Thailand #aofgun #taynew #flukenathach #4eve #4mix #lykn #atlas

------------------------

"1st time in Thailand!!
“Viu Scream Dates 2023” brings along a gathering of all the fans at a national level.

Get ready and come have fun with everyone at this phenomena International Fan Meet.
.
.
This 7 October 2023
UNION MALL, BKK
MRT Phahon Yothin Exit 5, BTS Lat Phrao Intersection Exit 2

#viu #viuscreamdates #viuscreamdatesinthailand #ryeoun #joowon #brightwin #dewnani #f4Thailand #aofgun #taynew #flukenathach #4eve #4mix #lykn #atlas


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 价格超实惠,还有小熊软糖和彩色糖豆(但显然糖果 这种东西只是用来满足我少女心的摆拍的),聚划算水果捞,满十二还送一份双皮奶或者凉粉,而且有潘石榴这种不太普及em
  • #李真淑[超话]# #精灵舞者李夏天#201217【动态更新】dispatchsns更新夏天相关一则CHOCOME 面包店 OPEN ②Luda&多荣
  • (股东说不想听具体环节解释,这个都查得到,想知道具体几月能做到哪一步,沃森表示我们自己的环节都是最快速度,但是涉及到外部的,真说不准要多久)Q:新冠疫苗对业绩的
  • 齐思钧:这就是我说过,把榴莲冻硬之后的口感。 汪涵:要不就喝豆汁,要不就吃榴莲。
  • 背后被指指点点不说,老公一旦心情不爽,还会对你发脾气,还拿经济制裁你,更可怕的是,他养了你十年,你人老周黄,快要奔四,能力没有,口袋空空,思想幼稚,这时人家在跟
  • 讲解森林法则:(需要用到森林木牌)1、不能乱丢垃圾2、不能伤害动物和植物3、不能走出老师视线范围之外4、要互相尊重,礼貌待人5、上课过程中要互相合作6、保持愉快
  • P1 台风后的天气真的很舒服P2 严格来说是中秋的存图 上海我真的腻了P3 困得要死参加活动 还是周六!![哼]P4 在凄凉的高铁站门口 强颜欢笑P5 收获一张
  • 钻戒,不管购买的时候价格是多少,在回收时,回收价格都是根据钻石的各项参数进行回收定价的。一万左右的钻戒也是大家购买的时候比较常见的,那钻戒回收的时候能回收多少钱
  • …由此↑可看出的是,神林最开始写的9话最后那个千泷短暂离别的场景,不管是从千束的呼喊声届不到泷奈这点,还是从俩人原本是没有对视的这点来看,都给人一种悲观的感觉…
  • 一大早的气笑日常1⃣️昨天早上跟大刘吵架吵得我哭了今天溜子起来问我“你哭了吗”我说“没有呀 好好的哭什么哭”她对着灯“灯 你哭呀 灯”……我真的怀疑她在嘲笑
  • 还有我回想起来,在公开活动中,wyb的表现要主动得多,比如泰见借位吻,战哥小心腰,南见性感的大佬,手牌,三扛高音,星光看到镜头后故意的滑步靠近,扭头杀等等,都是
  • 明天继续,期待皆大欢喜[可爱]十二小时听、看、写、说,还是有很多没有做完的事。时刻提醒自己:松、静、匀、乐,陈述看到的,给到解决策略,支持到大家有力量。
  • 当然,如果这段感情已经到了这段地步,就要思考还值不值得继续经营了,很多情感挽回机构就是靠这个吃饭的,教你如何沟通、如何改善对方冷暴力……从而达到你想继续这段感情
  •   报道指出,与受到股东和政府强大压力的欧洲公司相比,美国大型企业原本被认为更不愿脱碳,如今也开始行动。  雪佛龙负责人曾明确表示:“即使参与风能和太阳能发电,
  • 手指还算是比较秀气的,就是这个大拇指显得有些粗壮,粗壮的大拇指是很有福气的,一方面是代表你和父母之间的缘分极深,另一方面代表在生活或者是物质方面能得到父母的助力
  • #AI绘画##midjourney# ​​​我真的太幸福了吧,每天都在被倪老师感动着,去羽毛球场打球,遇到打扫卫生的人员差点故意撞上来,倪老师忍住了脾气,打完球
  • 终于结束啦[哇]有点感慨,一晃眼六年了,非常感谢店铺和你们陪着我从读大学到毕业到订婚……我一路以来真的非常幸运,刚开始零星几个快递时就遇到了非常好的快递员,回家
  • 04生活中做到以下五点,或可帮助降低血脂1、清淡饮食倘若想要稳定血脂水平,就要保持一个清淡饮食结构,多摄入一些对身体有益的营养物质,同时也要避免吃辛辣刺激性的食
  • #星星说星座[超话]# 《星星说》射手座周运(8.29-9.04)事业领域有好消息,有从他人身上得财的运势本周的射手宝宝们,新月的力量仍在持续,如果你正处于事业
  • 男生对你依赖感下降,是因为对你的满意度下降了,比如他本来觉得你是一个很好的女孩,他想要对你好,觉得你也会有回馈,但其实你没有,而是变成一个贪得无厌的人,变成一个