Những kẻ thù của người Do Thái ở tất các quốc gia sẽ quy tụ nên một để nghiền nát It-ra-en
Thứ sáu ngày 30 tháng 11 năm 2012, lúc 22:20

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thời điểm để những lời tiên tri trong Cựu Ước liên quan đến số phận của những người Do Thái, sẽ sớm trở nên rõ ràng.

Dân tộc ưu tuyển của Ta sẽ phải chịu đau khổ

Những người Do Thái vốn chối bỏ Giao Ước với Thiên Chúa do Môsê đặt ra, sẽ phải chịu đau khổ như họ đã từng chịu đau khổ trong nhiều thế kỷ. Quyền của họ đối với vùng đất của tổ tiên họ, sẽ bị tước đoạt và giải pháp duy nhất là họ sẽ phải ký kết một hiệp ước để trở thành nô lệ của tên Phản Kitô. Dân tộc được Ta tuyển chọn, sẽ phải chịu đau khổ giống như Ta đã phải chịu, và người ta hầu như không tỏ chút lòng thương xót nào đối với họ.

Việc giết hại người Do Thái lần này sẽ còn tồi tệ hơn so với những gì người ta đã đối xử với họ trong cuộc diệt chủng, vốn diễn ra trong Thế Chiến Thứ Hai.

Chính tại It-ra-en người ta sẽ chứng kiến rõ ràng Cơn Hoạn Nạn như đã được tiên báo.

Chính vì It-ra-en mà các cuộc chiến sẽ leo thang, khi mà người ta khó có thể xác định được ai là kẻ thù thực sự.

Người ta sẽ mau chóng ký kết hiệp ước hòa bình ngay sau đó và kẻ được coi là kiến tạo hòa bình sẽ bước lên sân khấu thế giới.

Liên Minh Châu Âu sẽ nghiền nát tất cả mọi vết tích về Thiên Chúa

Con thú mười sừng, chính là Liên Minh Châu Âu, sẽ nghiền nát tất cả mọi vết tích về Thiên Chúa.

Đây là lúc người ta phải chuẩn bị cho sự độc ác của họ, vốn sẽ là chưa từng có, liên quan đến việc tàn phá Kitô Giáo.

Chúng sẽ kiêu căng biết bao khi một kẻ bé nhỏ, ẩn mình giữa chúng lại nổi lên và khoe khoang về quyền lực của hắn. Chúng sẽ hân hoan chào đón kẻ được chỉ định làm lãnh đạo của giáo hội mới và quyền lực của hắn sẽ bao trùm khắp thế giới.

Việc này sẽ nhanh chóng xảy ra và đối với những tôi tớ được thánh hiến của Ta, những người không đón nhận Sự Thật trong lời tiên tri này, thì các con phải biết cho điều này:

Nếu các con tuân theo những điều luật mới của Rôma, một thành phố vốn sẽ bị thâu tóm bởi kẻ lừa dối, đầy tớ của tên Phản Kitô, thì các con sẽ trở thành tù nhân của chế độ mới này. Khi các con nhận thấy Bí Tích Thánh Thể bị sửa đổi và thay đổi đến nỗi không còn nhận ra được nữa thì hãy biết rằng đây sẽ là dịp để các con từ bỏ chế độ độc ác này.

Giáo Hội của Ta không sai lầm và Giáo Hội vẫn luôn mãi không sai lầm. Tuy nhiên, nếu những kẻ nào đó trong Giáo Hội của Ta nổi loạn chống lại Giáo Huấn của Ta và thay đổi các Bí Tích Thánh Thiêng, thì chúng sẽ bị loại ra khỏi Giáo Hội của Ta. Chế độ mới vốn không thuộc về Thiên Chúa, sẽ mắc phải sai lầm vì chế độ mới này không đại diện cho Sự Thật. Các Kitô hữu chỉ tuân theo những Giáo Huấn của Ta mà thôi.

Nếu các con đi theo một thứ tôn giáo do con người tạo ra, thì các con không thể coi mình là một Kitô hữu được. Bất cứ ai nói rằng Giáo Hội của Ta không mắc sai lầm thì người ấy nói đúng.

Bất cứ ai tuyên bố mình thuộc về giáo hội mới, nơi mà Giáo Huấn của Ta bị đảo lộn và các Bí Tích của Ta đã bị loại bỏ, sẽ sống trong sự lừa dối.

Đây sẽ là một thời điểm rất khó khăn đối với những tôi tớ được thánh hiến của Ta, vì họ phải tuân theo Lề Luật do Giáo Hội của Ta đặt ra. Ta muốn nói với các con rằng, các con vẫn phải tuân giữ Lề Luật. Nhưng ngay khi các Bí Tích của Ta bị báng bổ, thì các con chỉ tuân theo Giáo Hội Chân Thật của Ta mà thôi. Khi ấy, chỉ những tôi tớ tuân theo Sự Thật mới có thể giành quyền để dẫn dắt dân Ta theo đúng những lệnh truyền mà Ta đã đặt ra trong thời gian mà Ta ở trên trần thế này.

Sự trỗi dậy của Tà giáo

Sự trỗi dậy của tà giáo sẽ lan tràn khắp trái đất và tiếp theo sau đó người ta sẽ tạo ra một cảm giác hòa bình giả tạo. Khi ấy, các con sẽ thấy xuất hiện việc đề cao những người nổi tiếng và việc đóng góp tiền bạc cho tôn giáo thời đại mới và giáo phái thờ Satan, mà người ta sẽ trá hình để biến thành việc chữa trị tâm lý hiện đại. Đây là nơi mà việc tôn thờ chủ nghĩa cá nhân sẽ là mục tiêu quan trọng để người ta nhắm tới.

Sự vô luân về tính dục sẽ gia tăng khi trận chiến Thiện – Ác cũng gia tăng cường độ

Phá thai và giết người sẽ trở nên phổ biến đến nỗi người sẽ trở nên vô cảm trước tình cảnh đáng thương của những người dễ bị tổn thương.

Chính trong thời gian này đạo binh của Ta sẽ tiếp tục Sứ Vụ của họ để cứu các linh hồn, mà không hề sợ hãi. Không sự gì có thể ngăn cản được họ và cứ mỗi giờ họ cầu nguyện thì Ta sẽ giảm bớt rất nhiều đau khổ trên thế giới này.

Ta nói điều này với người Do Thái. Các con đã đau khổ vì không chịu lắng nghe Lời của Thiên Chúa qua các ngôn sứ. Tuy nhiên, cuối cùng các con sẽ sớm đón nhận Đấng Mêsia Chân Thật.

Khi ấy, các con cũng sẽ tham gia vào Đạo Binh của Ta khi Đạo Binh của Ta vững bước hướng đến chiến thắng chống lại tên Phản Kitô.

Các con sẽ phải chịu đau khổ như Ta đã phải chịu, vì điều này đã được tiên báo. Nhà Đa-vít sẽ có ngày chiến thắng, ngày mà Ta cho Giê-ru-sa-lem Mới trỗi dậy từ đống tro tàn. Khi Vương Quốc Mới của Ta xuất hiện, thì tên vua của thế giới tà giáo và những đầy tớ của hắn sẽ bị nghiền nát thành tro bụi.

Lời Hứa của Ta là đến để đưa các con vào Vương Quốc của Chúa Cha đang dần trở thành hiện thực. Ta đoan hứa với các con về Tình Yêu và Lòng Trung Tín của Ta, với tư cách là Đấng Mê-si-a được hứa ban cho các con từ rất lâu rồi.

Đây là gia nghiệp của các con. Các con đã không khước từ Ta, Chúa Giêsu của các con khi Ta bị đóng đinh trên Thập Giá. Các con đã khước từ Thiên Chúa.

Ta là Thiên Chúa. Ta là đường để các con bước vào Địa Đàng Mới. Hãy đón nhận Bàn Tay Ta vì Ta yêu thương các con, nên Ta tha thứ cho các con. Các con là dân của Ta và Ta sẽ đến vì các con.

Chúa Giêsu của các con

Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth

天龙三号计划于2024年上半年完成火箭首飞
近日,天兵科技完成数亿元人民币C+轮融资。本轮资金将用于首飞成功的天龙二号中型液体火箭批量化生产,以及天龙三号大型液体运载火箭与发动机研制和首飞,可回收复用技术的攻关试验,酒泉卫星发射中心天龙三号专用发射工位建设、批产能力建设和人才团队的完善。
天龙三号大型液体运载火箭,为我国卫星互联网基础设施建设量身定制,产品性能对标SpaceX猎鹰9号火箭,直径3.8m,起飞质量590t,LEO运力17t,SSO运力14t,其采用大推力、可复用液体火箭发动机,将率先实现国内一箭30多星的群打能力,满足卫星互联网“低成本、高可靠、高频次”的发射需求。目前该火箭已完成产品设计和生产,正在开展地面试验验证,计划于2024年上半年完成火箭首飞,首飞后三年内具备每年超30发的商业发射能力。

【天龙三号计划于2024年上半年完成火箭首飞】近日,天兵科技宣布完成数亿元人民币C+轮融资,将用于首飞成功的天龙二号中型液体火箭批量化生产,以及天龙三号大型液体运载火箭与发动机研制和首飞,可回收复用技术的攻关试验,天龙三号专用发射工位建设、批产能力建设和人才团队的完善。
天龙三号大型液体运载火箭,为我国卫星互联网基础设施建设量身定制,产品性能对标SpaceX猎鹰9号火箭,直径3.8m,起飞质量590t,LEO运力17t,SSO运力14t,其采用大推力、可复用液体火箭发动机,将率先实现国内一箭30多星的群打能力,满足卫星互联网“低成本、高可靠、高频次”的发射需求。目前该火箭已完成产品设计和生产,正在开展地面试验验证,计划于2024年上半年完成火箭首飞,首飞后三年内具备每年超30发的商业发射能力。


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 去亲身体验各种梦想中的场景,这大概也是旅行的意义吧,好想出去玩,好想去新疆[苦涩]#1月的新疆有多美#[苦涩]怎么没人告诉我新疆的冬天这么美啊!去亲身体验各种梦
  • 之前看她一个访谈,我以为她才刚上大学,以及更离谱的是我以为她是00左右的花[二哈]颠覆了我的认知,突然刷到一个视频,下面说她三十多岁了,我的天我吓到了,我还以为
  • 人生中,大多数人都会讨厌平庸,但是,要成就最好的自己,又不是那么容易做到。现实中,不是真心爱你的人,只会嘲笑你的梦想,而不会维护你的梦想。
  • 这并不意味着我们就什么也不用担心了,因为还有很多东西是未知的,我们做出的每一个决定都会影响到无数人。更大的挑战可能是在未接种疫苗的人群中再次出现疾病激增的情况下
  • 一本满足!搞过的坑很多,老二次元,现在不常看番,是日乙人,半个韩娱人(浓度很低)。
  • 谢娜张杰发布律师声明后,爆料他们跳单的账号转发了该律师声明,并质疑:“证据呢?”然后称因为谢娜、张杰选择继续抵赖、威胁,又发布了爆料者和谢娜、张杰的司机的电话录
  • 年龄是个思考题,没有统一答案年龄越大,看得越开,内心越富足特别是70后,更改清楚我们的不幸,皆因浮躁着灵魂攀比着他人羡慕别人没法安心做自己总是向往别人的生活羡慕
  • 很高興在開幕式現場看到了中華台北代表隊,雖然人數不多,但他們進場的時候,自己還是非常開心地起立鼓掌,也聽到全場觀禮嘉賓的喝采!2008年北京奧運的開幕表演,像是
  • 4.甘口で人を釣る。「 MAISON with ARTS&SCIENCE 」数日パリからやって来たソウタシェフも‍キッチンに立つ夕食会へ運命的な出会いを
  • 爱你们能进敬麦得咱们都是家人我们一起静待花开努力坐上席(图片来自小红书侵权删)【酱爆香螺】1.香螺放入清水中反复搓洗,反复换水,直到清水中无泥沙沉淀,捞出控水;
  • 33 鉄でできたロボットではあるまいし、人間が1日24時間も働けるわけないだろう。60 寂しいときは、家族に電話するなり、友達と話すなりしたらどうですか。
  • 比如我只喝几块钱二两的牛二,而他喝的是山崎白州…[困] (幸好他不玩微博也不知道我微博 [doge] 不然我直接社死河南科技大学,为何不给国内学生的宿舍装空调,
  • 曾经李柄熹想做饭给张雨绮吃,努力地表现出自己很会做饭的样子。她的男友李柄熹也非常爱张雨绮,跟张雨绮承诺一定要给她幸福,很多观众看了都直呼被撒了狗粮。
  • 如虎添翼增财气,新年里再创新辉煌!如虎添翼增财气,新年里再创新辉煌!
  • 在挽回的过程当中,你要学会反思当初是因为什么对方和你分手,又是因为什么对方曾经和你在一起,把握好这两点才能够加快挽回的速度。在挽回的过程当中,你要学会反思当初是
  • #古韵青通#⭐️历添新岁月,春满旧山河正月初九被人们俗称作天公生,是天界最高神祇玉皇大帝的生辰。同时,福建民间信仰认为正月初九也是闽越王无诸的诞辰。
  • Devil/HAW/lights Out/It Was In Me 都是那时候录制的⏺️只可惜这个时期维持得很短,甚至都没有机会听到这个时期的现场。#艾薇儿[超
  • 夜色渐深,天空中孤零零的缀着几颗星星,泛着灰的云层遮住了闪着光的弯月……我不知道,他在仙境怎么样了,会不会选择帮助曼多拉占领人类世界……又一次来到人类世界了呢,
  • 想哭,真的和宝心有灵犀,前两天在听这首歌,听到“我曾经堕入无边黑暗 想挣扎无法自拔 我曾经像你像他 像那野草野花 绝望着 渴望着”就想他回来唱这首歌,想到小宝他
  • 金钱成本分为两点,第一点,也就是你所理解的,要花钱咨询,很多学员一听到有偿指导,能直接把我们拉黑了,当然,我们也并不会因此而拿个本子记下来,这未免也太小心眼了,