Khi tuyên bố Lời của Thần Khí là sự dữ, các con phạm tội nói lộng ngôn ở mức độ hết sức nghiêm trọng
Thứ ba ngày 8 tháng 8 năm 2012, lúc 23:20

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi mọi người thắc mắc Lời của Thiên Chúa có ý nghĩa gì, hãy để Ta giải thích cho các con.

Lời của Thiên Chúa được ghi chép trong cả Kinh Thánh Cựu và Tân Ước, Lời của Thiên Chúa, Sự Thật, giờ đây đang được ban cho nhân loại qua các Thông Điệp bởi Ơn Chúa Thánh Thần.

Những Thông Điệp này đang được Thiên Chúa Ba Ngôi trao ban cho nhân loại và là những Thông Điệp duy nhất thuộc loại này chưa từng được trao ban cho nhân loại qua bất kỳ ngôn sứ nào.

Lý do là vì đây là Sứ Vụ cuối cùng, hình thức đối thoại và can thiệp cuối cùng của Thiên Chúa vào trong thế giới vì Cuộc Quang Lâm của Ta.

Đừng bao giờ ngăn cản Quyền Năng của Chúa Thánh Thần vì đó là một tội rất nghiêm trọng.

Trong những Thông Điệp này, Tiếng Nói của Chúa Thánh Thần đang được ban cho nhân loại để cứu nhân loại khỏi án phạt đời đời.

Các con có thể khước từ Ta, Chúa Giêsu của các con, hoặc khước từ các Thông Điệp Thánh Thiêng đã được Mẹ Yêu Dấu của Ta ban cho các con và các con vẫn được tha thứ.

Vì tất cả các con đều có quyền phân định những Thông Điệp Thánh Thiêng này bởi ý chí tự do của các con.

Tuy nhiên, khi các con khước từ Chúa Thánh Thần và công khai báng bổ Chúa Thánh Thần thì đó là một tội lỗi vĩnh viễn và chỉ có phép lạ do Chúa Cha ban mới có thể cứu được linh hồn các con.

Các con phải giữ im lặng nếu nghi ngờ về bất kỳ Thông Điệp nào của Thiên Chúa ban cho nhân loại và hãy cầu nguyện cho các thị nhân. Hãy cầu nguyện và sống theo đức tin của các con và hãy tiếp tục cách sống của các con để tôn vinh Thiên Chúa. Điều quan trọng là các con phải thực hiện được cách sống để tôn vinh Thiên Chúa.

Khi tuyên bố Lời của Thần Khí là sự dữ, các con phạm tội nói lộng ngôn ở mức độ hết sức nghiêm trọng, và điều này được coi là một tội không thể tha thứ.

Giờ đây các con cần phải cầu xin Thiên Chúa tha thứ cho các con, vì nếu như các con cứ tiếp tục cố ý gia tăng các chiến dịch nhằm ngăn chặn Tiếng Nói của Chúa Thánh Thần, Tiếng Nói của Thiên Chúa Ba Ngôi và tuyên bố đây là tiếng nói của tà thần, thì các con sẽ không bao giờ được tha thứ vì đây là một tội trọng.

Nhiều con chiên ngoan đạo đả phá tan tành Sứ Vụ này. Họ nói rằng những Thông Điệp này không phù hợp với Kinh Thánh.

Khi họ nói điều này, họ không biết Sự Thật trong Kinh Thánh.

Họ tấn công những Thông Điệp này dựa trên tin đồn của những người tự xưng là nhận biết Sự Thật, hoặc họ tuyên bố những Thông Điệp này là không đúng Sự Thật dựa trên sự diễn giải sai lầm của họ về Sự Thật.

Tệ hơn nữa, họ còn bóp méo Sự Thật và so sánh Những Thông Điệp này với lối diễn giải mới và ngớ ngẩn về Kinh Thánh.

Giờ đây các con hãy lắng nghe Ta, Chúa Giêsu của các con khi Ta nói với các con điều này.

Các thượng tế trong thời Ta sống ở thế gian đã tìm cách bóp méo Sự Thật về những Lề Luật của Thiên Chúa nhằm biện minh cho việc họ khước từ Ta.

Họ đã dùng những lời dối trá để ngăn cản người đời lắng nghe Tiếng Nói của Ta.

Họ tuyên bố Ta là một kẻ nói dối, một ngôn sứ giả và họ buộc cho Ta tội dị giáo.

Họ nói rằng Ta đã báng bổ những Lề Luật của Giáo Hội và vi phạm ngày Sa-bát bằng việc ăn Bữa Vượt Qua vào một ngày khác với ngày mà họ cho là đúng.

Họ không những hiểu sai về Ta mà còn thẳng thừng khước từ Ta, vì họ đã không chuẩn bị để chào đón Đấng Cứu Thế Đích Thực vào thời điểm đó.

Họ đã không sẵn sàng.

Họ đã không bao giờ nghĩ rằng họ lại được chứng kiến sự xuất hiện của Đấng Cứu Thế Đích Thực trong cuộc đời họ.

Họ quá khép kín trong các nghi lễ của họ, những quy định về phẩm trật trong thời đó, vốn đề cao những nhà lãnh đạo của họ và đặt những nhà lãnh đạo của họ trên ngai như những ông vua thực sự trong giáo hội của họ, đến nỗi trong tâm hồn họ không còn chỗ dành cho Ta, Đấng Cứu Thế của nhân loại.

Điều tương tự như vậy sẽ xảy ra lần nữa khi Ta chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Ta.

Những người Pha-ri-sêu đã không thể hiểu được tầm quan trọng của sự khiêm nhường.

Họ không thể chấp nhận cách thức Thiên Chúa hành động, theo đó, Thiên Chúa không đề cao những người quyền thế hay những nhà lãnh đạo tôn giáo giàu kinh nghiệm trong Giáo Hội của Người để công bố Kế Hoạch của Người hay để cảnh báo con cái của Người.

Thiên Chúa đã chọn những người ít học, những người khiêm nhường và những người có tâm hồn quảng đại để truyền đạt những lời cảnh báo của Người cho nhân loại.

Người đã vực dậy những kẻ yếu đuối và nâng họ lên qua đau khổ, để trở nên những người có tâm hồn trong trắng, nhờ đó Người có thể thông truyền cho họ. Bằng cách này, thói kiêu ngạo của con người, về phía vị ngôn sứ, hầu như không xen vào Sự Thật.

Họ đã khước từ Gioan Tẩy Giả và giết hại ngài. Họ đã giết các ngôn sứ thời xưa. Họ đã bách hại những linh hồn ưu tuyển mà nhờ những linh hồn ưu tuyển ấy, Thiên Chúa đã thông truyền cho nhân loại.

Trong thế giới ngày nay của các con, các con nghĩ xem có gì khác hơn không?

Hỡi các con, những người tận hiến cho Ta, và những người tự xưng là am tường trong Kitô Giáo của Ta, hay những giáo hội khác vốn tin vào Chúa Cha Hằng Hữu, liệu ngày nay các con có đón nhận Lời của Thiên Chúa hay không?

Không, các con sẽ làm y hệt như thế đối với những ngôn sứ, như người ta đã đối xử với các ngôn sứ từ thuở ban đầu. Các con sẽ nhân Danh Chúa Cha mà phỉ báng họ.

Nhưng hãy nhớ điều này. Khi cuối cùng Sự Thật được tỏ bày cho các con, thì các con sẽ không còn có thể sửa đổi được nữa nếu như các con mắc vào tội phải trầm luân đời đời. Đó là thứ tội khi các con nói phạm đến Chúa Thánh Thần.

Nếu các con nói phạm đến Ta, Chúa Giêsu Kitô, các con vẫn được tha thứ.

Nếu các con khước từ Tặng Ân là lời tiên tri, các con cũng vẫn được tha thứ.

Nhưng nếu các con ngăn cản Kế Hoạch Cứu Rỗi Cuối Cùng bằng cách công khai nhạo báng và quy tụ các tín hữu trong Giáo Hội của Ta để nhất quyết tuyên bố rằng Tiếng Nói của Chúa Thánh Thần là lầm lạc và là tà khí thì các con sẽ phải chịu hình phạt muôn đời.

Chúa Giêsu của các con

Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth

#与法语相关##英语小抄#
对人民群众饱含感情,着力解决好群众就业、教育、住房、医疗、养老等方面的突出困难,兜牢民生底线,不断提升人民群众的获得感、幸福感、安全感。

To improve the people's well-being, Li devoted efforts to address prominent issues in employment, education, housing, healthcare, and elderly care.

Afin d'améliorer le bien-être de la population, M. Li s'est dévoué pour s'attaquer aux problèmes essentiels dans l'emploi, l'éducation, le logement, les soins sanitaires et les soins aux personnes âgées.

source:新华社

#CHIPU芝芙[超话]#
Bài học số 1 - Bài học từ quá khứ: "Kết nối những dấu chấm"

"Chi sinh năm 1993 trong một gia đình cơ bản, bố làm Quân đội, mẹ làm giáo viên. Dù không ai trong gia đình theo đuổi con đường nghệ thuật nhưng lại có tình yêu lớn dành cho văn nghệ. Ngay từ khi mới 4 tuổi, bố Chi đã quyết định cho con gái đi học piano với suy nghĩ đơn giản "về đánh cho bố nghe". Mình còn quá nhỏ để hiểu được có đam mê với bộ môn này không, nên cứ đi học thôi. Qua sự rèn dũa của cô giáo, mình không chỉ dừng lại ở việc "chơi cho vui" mà còn được gửi đi tham gia các cuộc thi về đàn organ hay piano của TP Hà Nội, may mắn đã đạt được nhiều giải thưởng cao.

Khi còn bé, Chi cũng có một sở thích là ngắm người đẹp. Tất cả các nghệ sĩ trên tivi đẹp là Chi mê lắm. Nhất là các cuộc thi như Hot Teen, Miss Audition, Miss Teen… là mình xem và ghi nhớ tên từng người một. Xem nhiều rồi cũng nảy sinh suy nghĩ là "ước gì một ngày nào đó mình cũng trở nên xinh đẹp như các chị Miss Teen".

Vào năm 2009, Chi thấy thông tin đăng ký chương trình Miss Teen, đã đủ tuổi nên liền xin bố mẹ tham gia. Dù chỉ dừng lại ở top 20, không có giải thưởng lớn nhưng cái mình nhận được là cơ hội về sau đó, được truyền thông báo chí cũng như khán giả để mắt và quan tâm tới. Thời điểm đó, mọi người ưu ái dành cho mình biệt danh là Hotgirl Chi Pu. Lúc đó Chi cũng trở thành mẫu ảnh, “càn quét” các shop thời trang ở Hà Nội, chụp cho rất nhiều tạp chí giới trẻ thời điểm đó.

Chính nhờ may mắn đó, các khán giả đã cho Chi có nhiều cơ hội tiếp theo trong lĩnh vực diễn xuất. Những bộ phim đầu tiên mình vẫn còn non nớt, không có nhiều kinh nghiệm. Dù có đi học một vài khóa đào tạo ngắn hạn về diễn xuất nhưng chưa diễn được như mong muốn. Lúc đó, mọi người gán cho mình cái mác là "hotgirl đi diễn". Ngoài lời khen, cũng có những góp ý không quá tích cực. Cũng chính nhờ những lần góp ý đó, mình quyết tâm trau dồi thêm, học nhiều hơn để có thể hoàn thiện và nâng cấp khả năng diễn xuất của mình. Đến năm 2020, Chi đã có một vai diễn trong bộ phim điện ảnh Chị Chị Em Em để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Từ đó mình có phần tự tin và tiếp thêm động lực rất nhiều trong lĩnh vực diễn xuất.

Bên cạnh đó, mình cũng có niềm đam mê với âm nhạc. Từ bé mình đã quen với nhạc cụ, cũng rất hâm mộ các nghệ sĩ US-UK và thần tượng K-Pop. Nhiều bài hát ra mắt mình thuộc làu làu, thậm chí còn tập cover luôn vũ đạo. Đến năm 2017, Chi quyết định rẽ hướng làm ca sĩ. Chắc chắn mọi người cũng đã từng nghe một câu nói của Chi vào thời điểm đó là "từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ", câu nói này như một lời khẳng định nhưng cũng đem lại cho Chi rất nhiều lời phản hồi "đau đầu" của khán giả.

Lúc đó, mình chỉ suy nghĩ đơn giản là muốn nghiêm túc với con đường này, vì vậy mình sẽ đưa ra lời tuyên bố mạnh mẽ nhất. Không chỉ bằng lời nói, mà mình còn hành động. Minh chứng là chuỗi các sản phẩm âm nhạc đầu tư được phát hành, trong đó thành công nhất phải kể đến là Anh Ơi Ở Lại đạt hơn 300M lượt nghe và hơn 100M lượt xem trên YouTube. Con đường này cũng đã mang đến rất nhiều chông gai, đầy rẫy những áp lực. Sau 6 năm rẽ hướng âm nhạc cũng đã cho Chi những cung bậc cảm xúc rất khác nhau. Cũng khiến bản thân Chi trưởng thành nhanh hơn từ những thăng trầm đã trải qua.
--
#chipu芝芙##芝芙##chipu#
Nội dung: Vnexpress
Ảnh: Weibo Chipu


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 但为何对霍先生评价来了个180度大转变[疑问][疑问][疑问]对了,小本本记一下9.14和9.15陈作家可是号召网民诬陷抹黑网爆陈露父亲的[挖鼻]上证指数日线周
  • 六、未来要研究更多食品添加剂的副作用Tirosh博士承认,该研究的局限性包括他无法证明丙酸盐消耗对全球肥胖和2型糖尿病的原因和影响,该团队还没有研究慢性低水平丙
  • 基于能耗双控和拉闸限电情景分别对煤炭各链条进行敏感性测试,整体来看预计动力煤需求端至少未来2个季度将保持相对强势,炼焦煤或将呈现供需两弱的局面,相对看好动力煤。
  • 早‎安​ ₂ₒ₁₉ ₁₁.ₒ₇☼生活态‎度决定人‎生​高度​‎遇​事将就​‎你想要的东​‎西就会‎离你越来​越远​安‎享现​‎状只能‎任由他人​‎把自己​抛在​
  • 但我想说的是你不用担心我们永远都不会忘记你的生日,因为遇见你是我们的幸运,很高兴能认识你。#摩登兄弟[超话]#刘宇宁,能够遇见你,对我来说是最大的幸福。
  • 念实相佛和参话头,清净境界现前的时候,无异无别。彼佛教我,念佛三昧。
  • 读完这本书 是在2020年1月1日一直没有写微博流水是觉得有点压抑希望故事只是故事里的发生的可我知道有些现实里的比故事更甚女性是造梦的她们美好是因为在任何时候她
  • #TF家族[超话]# [打call] #tf三代# 时间不等少年 少年与时间赛跑 一路的坎坷 一路的故事桀骜不驯的少年与新的一年相遇 愿你 愿我 愿
  • 表需大量下滑,产量提升,也表明支撑钢材最重要的限产因素开始松动。尽管年末房地产信贷环境边际放松,地方政府也在供地端释放诚意,但市场信心短时间内预计仍难恢复,土地
  • 南无消灾延寿药师佛过去世行菩萨道时,为救度众生而发十二大愿,慈悲济世的精神。 祈愿药师琉璃光如来加持众等疾病得除、身心安乐,家属资具悉皆丰足,究竟解脱一切忧苦
  • 2021/12/26 | 上海浦东PVG → 成都双流CTU2021/12/27 | 成都双流CTU → 上海虹桥SHA第一程:四川航空 | 3U8968 |
  • 缝合的部位一直有些吓人所以没有发给关心祂的朋友们看过,等以后拆线吧很奇怪,我收留的动物都喜欢虚张声势,胆小又脾气差,可能是随我第二次越野跑,真的找到乐趣所在了[
  • 我们知道她最喜欢唱苏联和美国的老歌,就在手机里放了音乐让她唱。一位母亲过去的同学和同事告诉我,你妈妈最突出的是她的想象力,她的创造性思维。
  • 2021年末尾+2022年开端的一些碎片~一些感想:原来十八岁并非如此遥远,也就只是过了一个普普通通的生日,并没有想象中的轰轰烈烈,生日蛋糕的样式也不是我想要的
  • 如果真的不情愿的话,不管用什么方法我都会逃跑的”“偶尔,我也会搞不清,是我真的那么思念你,还是,过往岁月,被我深切的美化了”“是梦亦好,此时此刻亘古不变,惟愿此
  • 半亩大的庭院里开满了桐花,静静地笼罩着庭院,阴雨阵阵更使人愁思万端。今夜的孤零恰如往昔夜宿楚江之畔,江风吹得灯火昏暗,说不尽少年羁旅的无限凄惨艰难。
  • 有许多的人在一直追求完美,希望自己不仅要美,还要有一份独一无二的美。”其实,陈帅佛对赵薇说人世间未必富贵才算幸福,幸福只是人自身感受出来的,其实质是人的身心与自
  • “即便是她出了家,所创下的武功,字字都是对杨过的情话,黑沼灵狐,即是几年当年杨过与她同到黑沼捕狐所创,就连为自己的弟子起的法号“风陵”都是为纪念她与杨过初次相遇
  • 三、佐力药业上年同期净利润8880.2万,预告净利润1.79亿,同比上涨101.01%公司立足于药用真菌生物发酵技术生产中药产品,通过多年的研发、改进,实现了珍
  • 他以卓越的才干和直言进谏的忠诚,赢得了吴国人的尊敬,而在他心目中,吴国就是自己的祖国,为了国家,他宁可去死。或许自始至终最敬佩伍子胥的,是他的对手范蠡。