UNG THƯ VÚ & NGHIỆP ATLANTIS
Dr Douglas Mackley Baker BA MRCP LCRP [1922-2011] ra đời ở London nhưng lớn lên ở Nam Phi. Từ năm 23 tuổi, Douglas đã nghiên cứu nghiêm túc các tác phẩm của nhà ngoại cảm Alice Bailey [1880-1949] trước khi trở thành bác sĩ phẫu thuật. Trong Thế chiến II ông bị trọng thương ở chiến trường Ý, sau đó trở về Anh quốc.

Từ năm 1969, ông bắt đầu giảng về thuật chữa bệnh huyền bí.

Năm 1972, ông thành lập Claregate College ở Mỹ, trường đầu tiên cung cấp khóa học được hệ thống hóa về Huyền Môn. Năm 1977, ông thành lập Claregate College ở Potters Bar, Anh quốc, giảng dạy Huyền Môn được hệ thống hóa hướng tới bằng cấp được công nhận. Chủ đề đa dạng gồm y học thay thế, vật lý lượng tử, năng lượng tối, vật chất tối [được cho là chiếm tới 96% thành phần của vũ trụ], chiêm tinh học.

Năm 1998, Douglas đã chỉ ra ADN của loài người chứa đựng nội dung tinh thần rất khác so với ADN loài vượn cùng thuộc Bộ Linh trưởng, nhánh Haplorhini (*).

Những năm cuối đời, Douglas tổ chức nhóm học tập nhỏ cho 40 người tại nhà ông ở Hertfordshire, Anh quốc. Ông coi nhóm của mình như một phần của “Người phụng sự thế giới mới” mà nhà ngoại cảm Alice Bailey đã thành lập.

Hiện nay, ông David Zimmerman, một cựu chiến binh chiến tranh VN, tốt nghiệp trường Claregate College đang tiếp tục truyền bá vấn đề sự sống dưới dạng năng lượng. Có thể theo học "School for Esoteric Studies" bằng 3 ngôn ngữ Anh, Tây ban nha, Ý https://t.cn/A6WpMHUo
_______
Dr Douglas Mackley Baker có một tiểu luận nhỏ về ung thư vú, tôi tóm lược để phần nào giải toả tâm lý cho các bạn đang rất lo sợ trước làn sóng ung thư bao trùm nhân loại hoặc đang mắc ung thư.

Karma thời Atlantis - tất cả các nguyên nhân không thể dễ dàng triệt bỏ, thực tế, không thể triệt bỏ trong nhiều thế kỷ, hiểu biết về chúng là để tiến hành nghiên cứu đúng đắn.

Rất nhiều người trong chúng ta là giống dân Atlantis tái sinh, theo luật Nhân quả, mang theo trong mình những tàn dư và đặc tính liên quan tới 3 nhóm bệnh, một trong ba là ung thư.

Ung thư có thể biểu hiện ra dưới dạng vật lý [tổn thương thể xác] trong kiếp sống này hoặc tiềm tàng cho đến kiếp sống sau hoặc kiếp sau đó nữa, tùy thuộc vào:
1/ Nghiệp cá nhân [có thể cải biến nhờ sự tu tập]
2/ Các yếu tố kích thích ung thư trong kiếp sống này. Các yếu tố kích thích có thể phân thành hai nhóm:
a/ Những thứ rất nhỏ như chế độ ăn nhiều chất béo bão hoà, lăn khử mùi nách chứa hoá chất rất độc, tiếp xúc nhiều với ánh nắng, estrogen cao.
b/ Những thứ rất lớn như vấn đề kiểm soát giải toả cảm xúc. Bám rễ sâu nhất là nghiệp theo ý nghĩa là một phần của cộng nghiệp gây bệnh tập thể xuất phát từ sự quá độ của giống dân Atlantis khi họ chống chọi lại với việc mở rộng và kiểm soát của luân xa Tùng thái dương, trung tâm thu nhận cảm xúc bao gồm tình cảm bên trong và tác động của thế giới bên ngoài.

Nhân loại tiến hoá phải trải qua sự phát triển của các trung tâm lực gọi là luân xa. Trong ung thư vú, luân xa Tim không có khả năng thu nhận những năng lượng dư phóng ra từ luân xa Tùng thái dương, thể hiện ra tắc nghẽn cảm xúc, kìm nén, bực bội… kích thích bệnh ở khu vực ngực. Phải nói rằng tại thời điểm hiện tại, đây là một vấn đề mang tính hành tinh với karma của hành tinh đang nắm lấy cơ hội để thể hiện thông qua chòm Nhân Mã.

Linh hồn sẽ có được thứ rất đáng giá nếu trong một kiếp có thể “hy sinh” để có được sự tích hợp sức mạnh xúc cảm, nhưng nó còn được khích lệ hơn nữa nếu sự tích hợp đó có được mà không mất đi cơ thể vật lý. Liệt kê một số các yếu tố cảm xúc tạo điều kiện cho mầm ung thư vùng ngực biểu hiện qua vú:
- Có sự ngượng ngùng bẩm sinh với hoạt động tình dục mặc dù đã nhiều năm kết hôn.
- Có sự chán ghét sâu sắc không bộc lộ ra với người hôn phối.
- Do giáo dục sai mà các quyền vợ chồng được cho là điều gì đó ghê tởm.
- Cảm xúc bất an liên quan đến người chồng.
- Sự bất an nội tâm qua việc kết hôn với một người thấp kém hơn.
- Phụ nữ khao khát có vú to.
- Nhạy cảm, khi tiếp nhận các thông tin bên ngoài như các bi kịch, các vụ cưỡng hiếp trên báo… có thể gây xúc động quá độ, gia tăng năng lượng ở luân xa Tim, dẫn đến tổn thương thể Dĩ thái. Rất thường chúng ta thấy phụ nữ ôm lấy ngực khi nghe hoặc nhìn thấy thứ gì đó tác động mạnh tới cảm xúc.
- Không thể chuyển di năng lượng, sự lo lắng bất an làm đau ngực, năng lượng không thông suốt từ luân xa Xương cùng đến luân xa Cổ họng có thể gây ung thư họng hoặc bệnh tuyến giáp.
- Tái hiện lại những gì được biểu hiện bởi người khác là căn bản ở giống dân Atlantis. Nhiều diễn viên mắc ung thư thường có gốc Atlantis và sân khấu cho họ cơ hội thể hiện cảm xúc mạnh mẽ.
- … … …
_____
Bộ Linh trưởng [Primates] gồm hai phân nhánh: Strepsirrhini và Haplorhini.
Phân nhánh Haplorhini có: họ người [Hominidae] và loài người [Homo sapiens].
Nguồn FB Cô Liên Hương

Kết quả là đây và 1 cơ số tổn hại khác
Bụng mãi k hết đau, cứ mệt là lại ra máu, tay li ti bọng nước ở các đầu ngón tay, không ngứa nhưng tự vỡ và khô nứt nẻ, tự bong tróc da và tứa máu. Những đau đớn về đau do co cơ thịt và đau khớp, một loại đau đớn vô cùng. Là đau vết mổ mãi không lành, lên sẹo rồi vẫn tự viêm và lồi. Mắt thì mờ mỏi. Tay tê từng ngón, đêm thì tê cả tay k di chuyển được. Ngày thì khỏi dùng tay trái và ngón cái, ngón cái đau đến mức không gạt nổi còi xe máy. Hoa mắt chóng mặt. Tóc rụng cả mảng, hói cả đầu, trắng bạc các loại.lưng và đầu gối vừa đau vừa gai. Da nổi đầy mụn cóc do gan không thể lọc.thuốc thì uống cả vốc. Nguy hiểm hơn là thần trí thực sự có lúc mất kiểm soát.
Ha, sau trận này lý trí thực sự đã nhận về 1 sự phản phệ trí mạng. Con tim thì thoi thóp bỏ cuộc từ trước. Quả thực mục rỗng từ bên trong
Mình đã hiểu vì sao có trường hợp vì bị trầm cảm mà giết con mà từ bỏ con, vì sao có những th lại từ bỏ tất cả...
Hóa ra nó là như vậy

Khi tuyên bố Lời của Thần Khí là sự dữ, các con phạm tội nói lộng ngôn ở mức độ hết sức nghiêm trọng
Thứ ba ngày 8 tháng 8 năm 2012, lúc 23:20

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi mọi người thắc mắc Lời của Thiên Chúa có ý nghĩa gì, hãy để Ta giải thích cho các con.

Lời của Thiên Chúa được ghi chép trong cả Kinh Thánh Cựu và Tân Ước, Lời của Thiên Chúa, Sự Thật, giờ đây đang được ban cho nhân loại qua các Thông Điệp bởi Ơn Chúa Thánh Thần.

Những Thông Điệp này đang được Thiên Chúa Ba Ngôi trao ban cho nhân loại và là những Thông Điệp duy nhất thuộc loại này chưa từng được trao ban cho nhân loại qua bất kỳ ngôn sứ nào.

Lý do là vì đây là Sứ Vụ cuối cùng, hình thức đối thoại và can thiệp cuối cùng của Thiên Chúa vào trong thế giới vì Cuộc Quang Lâm của Ta.

Đừng bao giờ ngăn cản Quyền Năng của Chúa Thánh Thần vì đó là một tội rất nghiêm trọng.

Trong những Thông Điệp này, Tiếng Nói của Chúa Thánh Thần đang được ban cho nhân loại để cứu nhân loại khỏi án phạt đời đời.

Các con có thể khước từ Ta, Chúa Giêsu của các con, hoặc khước từ các Thông Điệp Thánh Thiêng đã được Mẹ Yêu Dấu của Ta ban cho các con và các con vẫn được tha thứ.

Vì tất cả các con đều có quyền phân định những Thông Điệp Thánh Thiêng này bởi ý chí tự do của các con.

Tuy nhiên, khi các con khước từ Chúa Thánh Thần và công khai báng bổ Chúa Thánh Thần thì đó là một tội lỗi vĩnh viễn và chỉ có phép lạ do Chúa Cha ban mới có thể cứu được linh hồn các con.

Các con phải giữ im lặng nếu nghi ngờ về bất kỳ Thông Điệp nào của Thiên Chúa ban cho nhân loại và hãy cầu nguyện cho các thị nhân. Hãy cầu nguyện và sống theo đức tin của các con và hãy tiếp tục cách sống của các con để tôn vinh Thiên Chúa. Điều quan trọng là các con phải thực hiện được cách sống để tôn vinh Thiên Chúa.

Khi tuyên bố Lời của Thần Khí là sự dữ, các con phạm tội nói lộng ngôn ở mức độ hết sức nghiêm trọng, và điều này được coi là một tội không thể tha thứ.

Giờ đây các con cần phải cầu xin Thiên Chúa tha thứ cho các con, vì nếu như các con cứ tiếp tục cố ý gia tăng các chiến dịch nhằm ngăn chặn Tiếng Nói của Chúa Thánh Thần, Tiếng Nói của Thiên Chúa Ba Ngôi và tuyên bố đây là tiếng nói của tà thần, thì các con sẽ không bao giờ được tha thứ vì đây là một tội trọng.

Nhiều con chiên ngoan đạo đả phá tan tành Sứ Vụ này. Họ nói rằng những Thông Điệp này không phù hợp với Kinh Thánh.

Khi họ nói điều này, họ không biết Sự Thật trong Kinh Thánh.

Họ tấn công những Thông Điệp này dựa trên tin đồn của những người tự xưng là nhận biết Sự Thật, hoặc họ tuyên bố những Thông Điệp này là không đúng Sự Thật dựa trên sự diễn giải sai lầm của họ về Sự Thật.

Tệ hơn nữa, họ còn bóp méo Sự Thật và so sánh Những Thông Điệp này với lối diễn giải mới và ngớ ngẩn về Kinh Thánh.

Giờ đây các con hãy lắng nghe Ta, Chúa Giêsu của các con khi Ta nói với các con điều này.

Các thượng tế trong thời Ta sống ở thế gian đã tìm cách bóp méo Sự Thật về những Lề Luật của Thiên Chúa nhằm biện minh cho việc họ khước từ Ta.

Họ đã dùng những lời dối trá để ngăn cản người đời lắng nghe Tiếng Nói của Ta.

Họ tuyên bố Ta là một kẻ nói dối, một ngôn sứ giả và họ buộc cho Ta tội dị giáo.

Họ nói rằng Ta đã báng bổ những Lề Luật của Giáo Hội và vi phạm ngày Sa-bát bằng việc ăn Bữa Vượt Qua vào một ngày khác với ngày mà họ cho là đúng.

Họ không những hiểu sai về Ta mà còn thẳng thừng khước từ Ta, vì họ đã không chuẩn bị để chào đón Đấng Cứu Thế Đích Thực vào thời điểm đó.

Họ đã không sẵn sàng.

Họ đã không bao giờ nghĩ rằng họ lại được chứng kiến sự xuất hiện của Đấng Cứu Thế Đích Thực trong cuộc đời họ.

Họ quá khép kín trong các nghi lễ của họ, những quy định về phẩm trật trong thời đó, vốn đề cao những nhà lãnh đạo của họ và đặt những nhà lãnh đạo của họ trên ngai như những ông vua thực sự trong giáo hội của họ, đến nỗi trong tâm hồn họ không còn chỗ dành cho Ta, Đấng Cứu Thế của nhân loại.

Điều tương tự như vậy sẽ xảy ra lần nữa khi Ta chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Ta.

Những người Pha-ri-sêu đã không thể hiểu được tầm quan trọng của sự khiêm nhường.

Họ không thể chấp nhận cách thức Thiên Chúa hành động, theo đó, Thiên Chúa không đề cao những người quyền thế hay những nhà lãnh đạo tôn giáo giàu kinh nghiệm trong Giáo Hội của Người để công bố Kế Hoạch của Người hay để cảnh báo con cái của Người.

Thiên Chúa đã chọn những người ít học, những người khiêm nhường và những người có tâm hồn quảng đại để truyền đạt những lời cảnh báo của Người cho nhân loại.

Người đã vực dậy những kẻ yếu đuối và nâng họ lên qua đau khổ, để trở nên những người có tâm hồn trong trắng, nhờ đó Người có thể thông truyền cho họ. Bằng cách này, thói kiêu ngạo của con người, về phía vị ngôn sứ, hầu như không xen vào Sự Thật.

Họ đã khước từ Gioan Tẩy Giả và giết hại ngài. Họ đã giết các ngôn sứ thời xưa. Họ đã bách hại những linh hồn ưu tuyển mà nhờ những linh hồn ưu tuyển ấy, Thiên Chúa đã thông truyền cho nhân loại.

Trong thế giới ngày nay của các con, các con nghĩ xem có gì khác hơn không?

Hỡi các con, những người tận hiến cho Ta, và những người tự xưng là am tường trong Kitô Giáo của Ta, hay những giáo hội khác vốn tin vào Chúa Cha Hằng Hữu, liệu ngày nay các con có đón nhận Lời của Thiên Chúa hay không?

Không, các con sẽ làm y hệt như thế đối với những ngôn sứ, như người ta đã đối xử với các ngôn sứ từ thuở ban đầu. Các con sẽ nhân Danh Chúa Cha mà phỉ báng họ.

Nhưng hãy nhớ điều này. Khi cuối cùng Sự Thật được tỏ bày cho các con, thì các con sẽ không còn có thể sửa đổi được nữa nếu như các con mắc vào tội phải trầm luân đời đời. Đó là thứ tội khi các con nói phạm đến Chúa Thánh Thần.

Nếu các con nói phạm đến Ta, Chúa Giêsu Kitô, các con vẫn được tha thứ.

Nếu các con khước từ Tặng Ân là lời tiên tri, các con cũng vẫn được tha thứ.

Nhưng nếu các con ngăn cản Kế Hoạch Cứu Rỗi Cuối Cùng bằng cách công khai nhạo báng và quy tụ các tín hữu trong Giáo Hội của Ta để nhất quyết tuyên bố rằng Tiếng Nói của Chúa Thánh Thần là lầm lạc và là tà khí thì các con sẽ phải chịu hình phạt muôn đời.

Chúa Giêsu của các con

Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 女人有一样最难容忍的,就是丈夫有婚外情。女人有一样最难容忍的,就是丈夫有婚外情。
  • 下一步,大通法院将全面推进事实清楚、权利义务关系明确的普通程序案件独任审理,提高办案效率,充分保障当事人的诉讼权利,更好适应经济社会发展需要,有效回应人民群众新
  • [打脸]金融和经济预测是所有预测活动中最难的一部分,却又是无法绕过去的坎。表现1:我很忙,我很累,我很惨,我做么多(自以为的)领导都不肯定我;表现2:拒绝本职工
  • #树读-王俊凯[音乐]##心引力-TFBOYS-王俊凯[音乐]##焕蓝·未来(Karry On)[音乐]##圆梦一代[音乐]##考研[超话]# #考研英语# #
  • 乌俄双方都自认无法在军事上取得更多成果,也无法为政治解决进行谈判,两军皆筋疲力尽,缺少人员和军火就可能出现战场上的僵局。在今年4月启动《国籍与边界法案》之后,英
  • #广州美食# 信记海鲜饭店#每日一善##阳光信用#   时间已经不早了,遥望天边,太阳已经开始西下,阳光也不再那般耀眼,由浅转深、由淡转浓,印羞了那一片天空,也
  • 【恒泰证券“卖身”价码揭晓,“半价”45亿易主天风证券】6月17日傍晚,天风证券(601162.SH)发布公告称,拟以每股5.76元,总价不超过45亿元收购恒泰
  • #诗言志歌永言# 《宣州谢脁楼饯别校书叔云》 李白 弃我去者,昨日之日不可留; 乱我心者,今日之日多烦忧。 长风万里送秋雁,对此可以酣高楼。 蓬莱文章建安
  • [衰]《无间》的女主也是曾接触过谍战题材的王丽坤,她的颜值和演技与靳东非常搭配,看来在搞事业的同时还能暗戳戳地磕一波糖了。[衰]不出意外靳东就是其中的大男主陆风
  • 删了你,其实还挺难过的,看得出来你很喜欢她,要不然也不可能有N多关于她的说说以及精选照片是她背景名片是她。真正意义上的喜欢是对你,也是真正意义上的暗恋,在无人问
  • 一场相遇,一世牵挂你,你是我生命里抹不去的惊艳,忘不了的初见。我站在原地,静静地把你等待,心里有多少话想对你说,那一场离别,让我一生伤心。
  • 阳性感染者10,女,9岁,居住于天津市滨海新区汉沽街,系管控人员筛查发现,5月22日采集咽拭子,经检测中心检测,结果呈阳性,尚未分型。阳性感染者8,男,24岁,
  • 适合吃的“饭”:自由创业者、演说家、诗人魔羯座魔羯座的人通常不喜欢变动,虽然他们内心涌动着强烈的成功渴望,但他们给自己设定的成功模式是,在一个安稳环境里,踏踏实
  • 也罢,就让我一个人在这五月的末尾以泪洗面,为更多的人承受这一份痛苦吧……最后强调,真的不要带自己亲密的小伙伴去尝试水蜜桃烤肠!末了再加一句,也希望大家出门不要遇
  • 严厉批评斥责:长沙别吹什么国际化大都市之妄想了 5月两次呆长沙 提前预约的人 50%的人不守约 什么素质 连基本现代人的要求都做不到 连基本的对人的尊重和诚信
  • 一、诈骗案件常见步骤(一)骗取信任“这里是中国驻泰国大使馆,你有一封邮件需要领取,人工服务请……”“这里是××快递公司,你有一件包裹需要领取,人工服务请……”“
  •  17. 因为我们需要归属感,于是你想要一个人格面具,好适应你所生活的社会,这一切的设计者都是你,而真正的你并不在这个房间中,但是却在体验在这个房间中的幻象,就
  • 如果可以,我希望我的伯贤儿不要懂那么多,就这样无忧无虑的做一个小可爱,有时候懂得太多,伤的也就越深,还记得之前看过一个帖子:EXO边伯贤是最宠粉丝也是被粉
  • 学校指定的北医三院离我家一个小时,跋山涉水到医院后校医院终于上线,轻飘飘一句你没来校医院开转诊单我们一分钱也报不了。学校说校门现在不给进,码不审批,你看看西校区
  • “天上的静谧撒在地上,人间的繁华映在夜空”大概这样一句话,是我中学时期写的、现在看来依然觉得没有很糟的描述。这张照片是我在洞穴中,提前计算了猎户座西落的时间和方