Giữ Cho Trực Giác Được Sống Động

SỰ HỖN ĐỘN ĐƯỢC THIẾT KẾ.
Mấy cái hội nhóm trái đất phẳng – điạ tâm – bầu trời lồng bàn… gì gì đó có tác dụng kéo giãn sự chú ý của số đông dốt nát nhất trong xã hội loài người ra khỏi các vấn đề chính trị - xã hội - dân sinh - tiền tệ - phân hoá giàu nghèo nóng bỏng.

Một số người bị rối loạn tâm lý, tâm thần thì mượn những hội nhóm đó để “chơi” giết thời gian vì tâm trí trống rỗng. Họ cũng không có khả năng đọc hiểu những tài liệu nghiêm túc hay kết nối xâu chuỗi các sự kiện trong chiều dài lịch sử.

Một số vô trách nhiệm hoặc ghét nhân loại thì có chỗ “quậy”.

Chia rẽ vốn là tài năng bẩm sinh của Satan, thêm trò chơi để tách người có mức độ nhận thức trung bình và cao ra khỏi kẻ dại.

Phủ nhận thành tựu khoa học không phải là điều mới và bây giờ cũng không phải là thời điểm tồi tệ nhất trong lịch sử, cuối đêm dài Trung cổ, nhà nước thần quyền Thiên chúa giáo đã thiêu sống tu sỹ dòng Đa Minh, nhà triết học, nhà toán học, nhà thiên văn học người Ý Giordano Bruno [1548-1600] vì ông đã quan sát vũ trụ, mở rộng hơn nữa Thuyết Nhật tâm của Nicolaus Copernicus cho rằng bên ngoài Thái Dương hệ có các hành tinh, tại các hành tinh có thể hình thành sự sống, khẳng định rằng vũ trụ bao la vô tận do vậy không có thiên thể nào là "trung tâm". Bruno đi xa hơn các nhà khoa học và triết học như Democritus, Epicurus, Heraclitus, Copernicus khi cho rằng không chỉ có Địa Cầu mà cả Mặt Trời cũng có chuyển động của riêng mình và khí quyển xoay chuyển cùng hành tinh. Đến thế kỷ 18, khoa học thực nghiệm hiện đại mới biết rằng Trái Đất quay quanh Mặt Trời, sau đó người ta mới biết bầu khí quyển chuyển động cùng hành tinh.

Việc tung sinh vật bị biến đổi gen [GMOs] ra môi trường với mục đích tàn nhẫn là độc quyền thống trị nguồn giống kèm theo thu lợi bán độc chất glyphosate đã vấp phải sự chống đối mãnh liệt của các nhà khoa học, của những người có lương tri, có đạo đức trên toàn thế giới. GMO đúng là thành tựu của khoa học kỹ thuật nhưng thành tựu bị dùng cho mục đích đen tối là nô dịch. Thành tựu về nghiên cứu hạt nhân nguyên tử cũng bị dùng vào mục đích độc ác. Rất nhiều kết quả nghiên cứu khoa học khác như về muối fluo cũng bị dùng vào mục đích đen tối… đã làm con người không còn tin vào các nhà khoa học, các nhà tài trợ nghiên cứu, các chính phủ. Đây là yếu tố chính làm phát triển Chủ nghĩa phủ nhận khoa học.

Điều tồi tệ nhất trong những điều tồi tệ là hội nhóm trái đất phẳng - điạ tâm - bầu trời lồng bàn… đang gào thét không công nhận có biến đổi khí hậu. Biến đổi khí hậu xảy ra ngày càng dữ dội theo cách không thuận lợi cho số đông người nghèo chủ yếu do tài phiệt thúc đẩy công nghiệp hoá nhanh hơn tốc độ xử lý ô nhiễm môi trường, tài phiệt qua truyền thông thúc đẩy tiêu thụ quá mức cần thiết… điều này giúp ích cho ai thì mọi người đều hiểu.

Mấy hội nhóm chống khoa học đó, thay vì chống lạm dụng vắc xin lại chống vắc xin theo cách ngu dại nhất là phủ nhận có virus, làm cho những người đang ở ngã ba đường đánh đồng những người chống lạm dụng vắc với nhóm cực đoan dốt nát này.

Yếu tố gần nhất để kích thích các hội nhóm theo Chủ nghĩa phủ nhận khoa học kiểu như trái đất phẳng là cách đối phó bị động và cực đoan của đa số các chính phủ khi có dịch covy đã ảnh hưởng quá lớn tới đời sống người lao động, đã vi phạm nhân quyền, đã gây đau khổ khi người bệnh chết mà không được gặp thân nhân. Về điều này thì không thế trách các hội nhóm đó. Tiếc rằng họ sa vào cực đoan khi cho rằng không có dịch mà chỉ là sự lừa dối quy mô lớn để bán vắc thay vì sự thật là có dịch nhưng cách chống dịch chưa phù hợp và cấp phép cho sinh phẩm thí nghiệm trên toàn cầu là phản khoa học và có mục đích chính trị xấu. Ngày nào, những vấn đề về dịch chưa được bạch hoá thì ngày đó các thuyết âm mưu và chủ nghĩa phủ nhận khoa học còn phát triển mạnh.

Chủ nghĩa phủ nhận khoa học kiểu như trái đất phẳng chỉ là một thuyết do tâm trí con người nghĩ ra như chủ nghĩa Mác, nó sẽ tồn tại cho tới ngày nào mà người ta còn cần tới nó cho những mục đích khác. Cũng đừng lạ khi giới showbiz khai thác nó để thu lợi. Các nhà sản xuất đồ chơi cũng nhanh nhạy làm mô hình bán.

Tỷ lệ thuận với cơ số dân hành tinh thì số lượng cá thể tham gia các hội nhóm cũng tăng lên, Hội nghị Quốc tế Trái đất phẳng năm 2018 ở Denver có 600 người tham gia, bao gồm cả những người nghiên cứu để chống lại Chủ nghĩa phủ nhận khoa học.
Nguồn FB Cô Liên Hương

#走进口岸看新疆# #四季看新疆#【新疆边境县城的巴基斯坦商户|Comerciantes paquistaníes en el condado fronterizo de Xinjiang 】El condado autónomo tayiko de Tashkurgan forma parte de la región de Kashgar, en la región autónoma uygur de Xinjiang, y comparte fronteras con Pakistán, Tayikistán y Afganistán. Debido a la ventaja de su ubicación única, ha atraído a un grupo de empresarios pakistaníes para hacer negocios aquí. Hay 11 tiendas paquistaníes solo en la aldea de Tashkurgan, que operan en la gama de jade, joyería, ropa paquistaní, artículos para el hogar, cosméticos y comida paquistaní, etc.

#崔荣宰[超话]# [话筒]#木浦甜嗓崔荣宰##YOUNGJAE_DoIt#
【消息】231106 荣宰官方X更新
荣宰(Youngjae) 'Do It' 发行纪念
OFFLINE 及VIDEO CALL EVENT 开放

募集者全员未公开小卡随机赠送
中奖者中通过抽奖, 赠送亲笔签名
11.06(周一) 14:00 ~ 11.08(周三) 23:59 (KST)

vo.la/I9jDs

#영재 #YOUNGJAE
#DoIt
@ GOTYJ_Ars_Vita
资源:水獭
@333崔荣宰333
【专辑go】https://t.cn/A6WIR3fI


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • #任嘉伦[超话]# ⭐️#RogerVivier品牌代言人任嘉伦#⭐️#任嘉伦etro品牌大使# ⭐️#任嘉伦请君#⭐️#任嘉伦陆炎#去做吧 去做你想做的时光会
  • 什么破手表啊一天就没电了.......所以长时间的续航能力的确是智能手表一个必不可缺的特性,市面上智能手表一般来说正常使用一次充电能用一周左右的时间(如果信息、
  • 22.被人占了便宜还假装没事的人呢,才是最蠢的,你以为你的好脾气,宽容,就能够为你带来好印象,在别人眼里只会觉得你老实,更好欺负,下次还会占你的便宜,你对别人的
  • 说了这么多,铁锅都有一个毛病那就是爱生锈那么铁锅到底该如何保养,才能用的好呢首先,如果你买回来一口铁锅最重要的事情是先给它,开锅!炒菜不行一天天粘锅还生锈如果你
  • 唔,谷子都在学校宿舍可惜我已经放假了,只能拍个照片留作纪念啦总之,泽言生日快乐!!#郴州警讯# #城市V聚力# 【冰天雪地,小偷放大招了,竟雇吊车将4.2吨的圆
  • 考古队员先对周围环境进行勘察,接着又对棺材进行了研究,让所有人感到意外的是,这口面漆鲜红如血的棺木,居然是用树中黄金,珍贵的金丝楠木打造而成。林锦华感到晦气,老
  • 在和小子的言谈中我发现,荔枝姐姐就那么几句就戳中了他的心,让他有感触,并承认不足和主动要改正。荔枝姐姐指出了小子的不足,也正正是我一直想让小子释怀的。
  • 孔雀城,创造美好生活#2020年终特稿# 【答好“脱贫”卷,叩开幸福门——我市脱贫攻坚工作综述】全媒体记者张开兴这是一场硬仗,越到最后越要紧绷这根弦,不能停顿、
  • 所以整个在山路上开的时候,感觉大气都没喘,它没有转速表,而动力储备表一直停留在95%-90%,也就是说驱动着这辆2.6吨加上我就更重的车,在山上以50公里时速爬
  • 人世间你的出现恍如瞬间从此心心念念多少次魂牵梦绕的牵连可命运无解从不如人所愿匆匆一别相聚又是何年我问天何时了我愿你在哪里与我梦里相见你我缘分浅浅相思绵绵又是一世
  • 必须随时了解和掌握环境的变化,熟知生于忧患而死于安乐的道理。​#姓名与命运#【养生恪守“十不过”】①衣不过暖:七分暖即可②食不过饱:保持一定饥饿感;③住不过奢:
  • 众人都有所作为,圣人唯独表现出愚蠢而鄙陋的样子,圣人虽然独自和众人不同,然而却重视生养万物之本“道”。 圣人之所以与众人不一样,愿意过着孤独与寂寞的生活,主要
  • 一起前去赌场、跟随他17年的弟子、德国医生Arne说:“仁波切的这些做法其实是想唤醒别人,因为我们经常被一些常规、逻辑给束缚住,会觉得这些好,那些不好,他教导
  • 撇开你长得帅这一点不说,你身高183肩宽55,能唱会跳能rap,会bbox还能弹钢琴,会作词作曲能制作,靠自学通过了汉字能力等级考试,舞台表现力一级棒全开麦也很
  • 在更久的春天重生,下辈子要更早一点遇见哦,晓得我意思嘛,就是,下次我们少走弯路啦。從三年前第一次第一眼我就看到你了可昔當时的我还沒开始追星的道路上直到现在再次看
  • 【#泗阳县关于开展区域核酸检测的通告(第31号)】广大市民朋友:为欢度国庆假期,有效防范疫情输入风险,切实保障人民群众身体健康和生命安全,经县新冠肺炎疫情联防联
  • 有水湿的人出现脱发的话就可以用一味茯苓饮的方子来治疗。在日常生活中,我们可以吃点茯苓粥,但也不能天天服用,一定要有水湿表现,如舌苔厚腻时,才能食用。
  • 仔细一想是的啊,连佛都不公平,佛对恶人说:只需放下屠刀就立地成佛了!仔细一想是的啊,连佛都不公平,佛对恶人说:只需放下屠刀就立地成佛了!
  • 他一袭白衣,潇洒如风,身若惊鸿,映着星辉月光,一剑起,摘星陨,朝歌灭,天火熄,唯有清浅月色似水,皎皎流泻……那一夜,他一剑挽狂澜,温柔了岁月,惊艳了秋水,定格了
  • 白河旖旎的自然风光与卧龙大桥、淯阳桥、白河大桥、南阳大桥相协调,形成了游览区的形象主体,与白河两岸现代化的高层建筑相辉映,形成了城市的天际轮廓线,使南阳充满了诗