Cách đây hơn 2.500 năm, Đức Phật đã dự ngôn trong Kinh Pháp diệt tận rằng, sau khi Ngài ly thế, thời Mạt pháp thì Phật Pháp mà ngài truyền sẽ diệt vong. Thời Mạt pháp, ma quỷ chuyển thế, xuất gia, đến chùa giả tu, y áo sặc sỡ, ăn thịt, tham ngôi vị, không có từ tâm, ghen tức đố kỵ lẫn nhau, rất nhiều tăng nhân giả làm thiện tri thức dụ dỗ chúng sinh vào đường tà.
_____
KINH PHÁP DIỆT TẬN
Đại Chánh Tạng quyển 13
Dịch Anh ngữ tỷ khưu Thích Hằng Thật - Vạn Phật Thánh Thành.
Dịch Việt ngữ tỷ khưu Thích Nhuận Châu - Tịnh thất Từ Nghiêm.

Trích: “Như Lai sẽ nhập niết bàn trong vòng ba tháng nữa, nên các tỷ khưu cùng vô số các loài hữu tình cung kính đảnh lễ. Thế tôn tĩnh lặng, ngài không nói một lời và hào quang không xuất hiện. A-nan cung kính đảnh lễ và hỏi:

“Bạch Thế tôn, từ trước đến nay khi nào Thế tôn thuyết pháp, ánh sáng oai nghi của Thế tôn đều xuất hiện, nhưng nay không thấy ánh hào quang từ Thế tôn tỏa ra nữa, chắc hẳn có nhân duyên gì, chúng con mong muốn nghe Đức Thế tôn giảng giải.

“Đức Phật vẫn im lặng không trả lời. A-nan cầu thỉnh đến ba lần, lúc đó Đức Phật mới bảo A-nan:

“Sau khi Như Lai nhập niết bàn, giáo pháp bắt đầu suy yếu, ma đạo sẽ rất thịnh hành, quỷ biến thành sa môn, xuyên tạc phá hoại giáo pháp của ta. Chúng ưa thích y phục đẹp đẽ, sặc sỡ, uống rượu, ăn thịt, tham đắm mùi vị, thường sân hận, đố kỵ lẫn nhau, tham lam tài vật, tích chứa của cải, không tu tạo phước đức, chặt cây phá núi rừng, sát hại chúng sanh, dâm loạn dơ bẩn, kiêu căng mong cầu danh tiếng, ra vẻ tao nhã để mong cúng dường. Khi mạng căn của ma ác tỷ khưu chấm dứt, thần thức liền đọa A-tỳ. Khi tội hết, họ sẽ tái sinh ở vùng biên địa, nơi không có Tam bảo lưu hành.

“Vào lúc ấy, có các vị Bồ-tát, Bích-chi Phật, A-la-hán hết sức tôn kính siêng năng tu đức, thường cứu giúp kẻ nghèo, quan tâm người già, giúp người gặp cảnh khốn ách, khuyến khích mọi người thờ phượng, hộ trì kinh tượng.

“Khi chánh pháp suy tàn, chư Thiên bắt đầu khóc lóc, sông suối khô cạn, mất mùa, bệnh dịch thường xuyên xảy ra, quan chức địa phương mưu tính lợi riêng, không thuận theo đạo lý, người ác nhiều như cát dưới biển, người thiện rất ít, hầu như chỉ có được một hoặc hai người. Mạng sống của con người rút ngắn. Bốn mươi tuổi đã bạc tóc. Đàn ông dâm dục chết trẻ. Những dòng sông lớn sẽ dâng cao bất thường…
Nguon FB Co Lien Huong

THIẾU GIÁO DỤC.
Bà tôi - một nhà giáo thời Pháp thuộc, nói rằng khó nhất là việc con người tự nhận ra được là mình THIẾU GIÁO DỤC. Khi thiếu giáo dục con người luôn phản ứng ngược:
- Khi cần xin, lỗi cảm ơn thì họ im lặng hoặc tức giận.
- Khi có thể nói chuyện ôn hòa để tìm hiểu vấn đề thì họ không ôn tồn hoặc lập tức bêu rếu, lăng mạ người khác theo cái họ phóng chiếu từ bản tâm.
- “Tốt” theo kiểu xã giao đãi bôi chứ họ không có cung kính thực tâm.
- Làm việc thiện vì mong quả chứ không phải do từ bi trắc ẩn.
- Khi bị tức giận thì hành xử bạo lực.
- Dùng xảo ngôn để che đậy mặc cảm thiếu giáo dục.
Tất cả các cung cách đó tạo ra vô số chướng ngại từ đời này sang đời khác.

Việc giáo dục phải bắt đầu từ nhận biết, quản lý và chuyển đổi năng lượng cảm xúc.

Nam giới thành thân thì quan trọng nhất là tìm được người nữ được gia đình giáo dục tốt, đó là điều kiện đầu tiên để có thể yêu thương và dạy con cái đúng đắn.
Nguồn fb cô Liên Hương

Họ sẽ dùng Nhà Ta để sùng bái những tà thần như một dấu chỉ của sự kính trọng, mà họ sẽ nói với thế giới rằng đó là điều chính đáng
Chúa Nhật ngày 18 tháng 5 năm 2014, lúc 19:15
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, tất cả những lời tiên tri được ban cho con giờ đây sẽ bắt đầu xảy ra – mỗi lần từng chút một, cho đến khi tất cả những lời tiên tri ấy dồn dập xảy ra tựa như dòng nước tuôn ra từ vòi nước. Chẳng bao lâu nữa các con sẽ chứng kiến những sự kiện, những hành động và những việc làm có liên quan đến Giáo Hội của Ta trên thế giới. Những ai lên tiếng miệt thị Lời Chí Thánh của Ta sẽ phải im lặng vì họ sẽ phải vô cùng khiếp sợ trước những biến cố sắp xảy ra.
Tất cả mọi sự đến từ Ta đều đến từ Cha Ta. Khi Cha Ta truyền lệnh một cách cụ thể về những biến cố trong tương lai như một phần trong Sứ Vụ của Người để cứu rỗi các linh hồn, hãy tin chắc rằng những biến cố ấy sẽ xảy ra. Khi mà thời đại mới của những sự cải tổ triệt để trong Giáo Hội của Ta bắt đầu, thì nhiều giáo phái không thuộc Kitô Giáo sẽ được đón nhận. Và, trong khi Ta hân hoan đón nhận tất cả các linh hồn, Ta sẽ không bao giờ cho phép con người gạt Lời Ta qua một bên – Lời mà Giáo Hội của Ta đã được xây dựng trên đó. Những kẻ vốn không nhìn nhận Ta, vì họ không tin nhận Vai Trò của Ta, sẽ được chào đón vào trong Nhà Ta. Họ sẽ được tỏ cho thấy lòng mến khách ; được đối đãi hết sức ân cần ; được trao cho nhiều quà cáp, nhưng họ sẽ không chịu nhìn nhận Chủ Nhà của họ. Và rồi, cuối cùng, họ sẽ dùng Nhà Ta để sùng bái những tà thần như một dấu chỉ của sự kính trọng, mà họ sẽ nói với thế giới rằng đó là điều chính đáng. Người ta sẽ nói với các Kitô hữu rằng Thiên Chúa từng mong đợi họ đón tiếp tất cả những người không có đức tin vào trong Giáo Hội. Rồi những nghi thức, vốn để tôn kính Ta, sẽ bị người ta sửa đổi để những nghi thức ấy không gây phiền lòng cho những người khách này. Chẳng bao lâu nữa, Nhà Ta sẽ không còn thuộc về Ta nữa vì nơi đó hầu như không có ai rao giảng Lời Chí Thánh Đích Thực của Ta.
Giáo Hội của Ta trên thế giới sẽ dùng nhiều ngôn từ mới mẻ, mà họ bảo với các con là được ban ra từ Môi Miệng Ta, để chào đón những kẻ xa lạ vào Nhà Ta. Và rồi, trong lúc Ta lặng thinh ngự trong góc nhà, thì họ lại hung hăng đi lại trong nhà Ta ; lấy đi những thứ quý giá và tất cả những biểu tượng có liên quan đến Ta và Mẹ yêu dấu của Ta cùng những Chặng Đàng Thánh Giá. Người ta sẽ tước đoạt mọi thứ mà Ta yêu quý trong Nhà Ta và những kẻ giả mạo sẽ lấy Nhà Ta làm nơi cư ngụ. Nhà Ta sẽ trở thành nơi tổ chức những nghi lễ tưởng niệm kỳ dị ; những lời cầu nguyện mới mẻ khác lạ và những quyển sách mới sẽ thay thế cho những sách kinh cũ. Điều này sẽ tiếp diễn cho đến khi Ta bị ép phải rời khỏi Nhà Ta, vì nơi này không còn xứng hợp cho Sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Ta. Đối với tất cả các tín hữu vô tội của Ta, họ sẽ chỉ thấy được điều mà họ tin rằng đó là một nỗ lực để hiện đại hóa đạo Công Giáo.
Chẳng bao lâu nữa Ta sẽ không còn chìa khóa để vào Nhà Ta, vì họ cũng sẽ lấy nó đi. Khi đó Nhà Ta sẽ chỉ còn lại trong tâm hồn những tôi tớ được thánh hiến trung thành của Ta, trong tâm hồn những tín hữu yêu dấu của Ta và trong những người có tâm hồn rộng mở để Ta ngự vào. Nhà Ta là Nhà của các con. Nhà Ta dành cho tất cả mọi người. Nhưng khi Ta tiếp đón những người ngoại giáo vào Nhà Ta, thì điều này không có nghĩa rằng họ có quyền ép buộc con cái Thiên Chúa chấp nhận những thói tục của họ hoặc cho phép những nghi lễ của họ diễn ra trong Nhà của Thiên Chúa.
Các con không bao giờ được phép để người ta lợi dụng Đức Tin của các con theo cách này hoặc là để người ta buộc các con phải thỏa hiệp với họ, để cho những thứ tà giáo làm ô uế Nhà Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • #5G+工业互联网##工业互联网[超话]##智能制造[超话]# 深化融合应用推动数字经济建设 工业互联网已延伸到40个国民经济大类 国新办昨天(9月13日
  • 大乘离文字普光明藏经 唐中天竺三藏法师地婆诃罗奉敕译 如是我闻。一时佛在王舍城耆阇崛山中,与大菩萨无量百千亿那由他数,皆是大智精进善巧,证无言法获妙辩才,是处非
  • 在谈论这个问题之前,我想先说说其他账号卡相较于无敌最俊朗究竟差在了哪里  首先是犯下傲慢之罪的一叶之秋  因为建立了王朝就只给联盟留下一个孤傲的背影,这种傲慢的
  • 在《诗经》中读到的“天命玄鸟,降而生商”的时代,中原有了高度发达的物质文明和其后的文明思想,让人困惑的是良渚的玉类文代如何与三星堆对接?文明的和野蛮人的分别,其
  • 和谐的状态是世间万物赖以生存的条件。体•识•真气•磁如•合成泰鼎知载的铭明,又名超峰晓月,成长树果成品没有捷径,谦问脩真釜正自己的觉醒,通透自然宁净,真实的生命
  • 人活着,不管钱挣了多少,事干了多少,事业有何精进,.....................感情是否顺利,.....................只要身边有爱
  • 大家都知道,相比特斯拉各种接缝对不齐,蔚来的做工一直是有着高水准的,这并不是偶然为之,而我在工厂看到的很多工艺和措施,成本虽高,但是确实保证“高水准做工和可靠性
  • 附招生范围】沧州市运河区教育体育局关于做好2020年中小学招生工作的通知 各乡(镇)中心校、区直中小学、民办学校:为顺利完成2020年招生工作,确保辖区内起始年
  • 心未归一,急欲见佛见境界,勿道所见是魔境,即真系佛境,以心妄生欢喜,即受损(谓生欢喜退惰)不受益矣。即有魔境,我以如空之心,不生惊惧念佛,魔必自消。
  • 我们已做出即刻终止与该涉事员工劳动合同的决定,立即予以辞退。!
  • 艺人能否在直播带货领域做出成绩,其实还是有迹可循的,如果他们在自己的专业领域成绩出色,转型直播成绩自然不会差,毕竟他们的兢兢业业有目共睹,不论在哪个行业大家都能
  • 节前午后全市主要街路和重点区域交通流量将明显上升根据历史交通数据分析,预计节前最后一个工作日将出现交通流量高峰,受节前购物、走亲访友等交通流影响,交通高峰可能出
  • 对当下的自己接纳,对现实的生活感恩,当我们处于人生的低谷时,我们不妨瞧瞧我们后面的人,当我们到达人生巅峰时,也要低调沉稳,看看诸如为世界、为国家做出重大贡献的前
  •            青海省内七日游Day1⃣ 西宁—青海湖—茶卡盐湖Day2⃣️茶卡—察尔汗盐湖~格尔木Day 3⃣️格尔木 一艾肯泉—茫崖翡翠湖  一芒崖D
  • 就剩我和老苗还在疯狂鼻塞中,这几天睡觉我俩因为鼻塞严重,鼾声此起彼伏,上半夜是他吵到我睡不着,下半夜是我一个巨雷鼾把他震醒到天亮[衰]为了有更好的睡眠提高自愈效
  • 【药品档案】品牌:JUMIYA Pro秘零产地:中国上市时间:2018年公司/厂商:西安博和医疗科技【药品参数】性质类型:玻尿酸【药品优点】1.医疗器械级专用H
  • #刘宇宁白愁飞# [音乐]#刘宇宁最初的相遇最后的别离中文主题曲# [音乐]#摩登兄弟[超话]# 摩登兄弟 mdxd 刘宇宁 lyn 棚主 驰骋江湖 十
  • 一个人无聊,开启了吃大众点评热门菜品的无聊之举。 #美食# #北京#古人说 日暮酒醒人已远 满天风雨下西楼 古人说 从此无心爱良夜 任他明月下西楼 古人还说 无
  • 因为我既不生活在过去里,也不生活在将来中,我所有的仅仅是现在,我只对现在感兴趣。假如你能总是把握着现在,你就能成为一个幸福的人。
  • 四,流年运程,大运壬申2020(庚子),流年与日支合喜用神透干,易有恋爱机会。(婚姻,事业,财运,三项详评需要的请私信,健康状况,月份预测,长流年运程,子女运以