Mưa, lũ lụt và sự hủy hoại mùa màng sắp xảy ra, sẽ là hậu quả của sự trừng phạt từ Thiên Đàng
Thứ bảy ngày 11 tháng 8 năm 2012, lúc 20:10

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, những trận mưa trên toàn thế giới thể hiện những trận mưa nước mắt của Ta khi Ta chứng kiến con cái của Thiên Chúa đi lạc quá xa khỏi con đường dẫn đến Sự Sống Đời Đời.

Mưa, lũ lụt và sự hủy hoại mùa màng sắp xảy ra, sẽ là hậu quả của sự trừng phạt từ Thiên Đàng.

Những thung lũng nước mắt sẽ trào dâng ở khắp mọi nơi và người ta sẽ đổ lỗi cho sự biến đổi khí hậu và sự nóng lên toàn cầu. Nhưng điều này là không đúng.

Biết bao nhiêu người trên thế giới không tin vào Thiên Chúa. Họ không tôn vinh Ta, Con yêu dấu của Thiên Chúa. Thay vào đó, họ say mê tôn thờ những thứ ngẫu tượng.

Ta muốn nói gì về điều này ư?

Người ta tạo ra những anh hùng và thần tượng trong thế giới truyền hình, thời trang, âm nhạc và thể thao.

Kế đến họ nâng những con người ấy lên thành những thần tượng và họ tôn thờ những thần tượng ấy.

Sau đó họ thần tượng hóa những con người ấy theo những cách thức vốn không chỉ gây thiệt hại cho bản thân họ mà còn gây tổn hại cho những con người mà họ nâng lên.

Họ tin rằng những thần tượng này là thiêng liêng và họ cố gắng làm tất cả để có thể bắt chước lối sống của những thần tượng, cách ăn mặc của họ, tính cách của họ và thậm chí cả ngoại hình của họ.

Tất cả những điều này dẫn đến việc thờ tà thần.

Hỡi con gái của Ta, tất cả điều này đã từng được Thiên Chúa báo trước.

Thế giới sẽ tôn thờ những thứ ngẫu tượng.

Những người này dành hết tình yêu cho thể xác, cho bản thân họ và hầu như không tỏ ra bác ái hoặc yêu thương người thân cận trong những tâm hồn chai đá của họ.

Tâm hồn họ đã biến thành đá.

Họ không yêu mến Thiên Chúa. Thay vào đó họ sa ngã dưới sự mê hoặc của Satan, kẻ đã đặt những niềm tin và những tư tưởng độc ác vào trong tâm trí họ.

Người ta không hề tỏ ra tôn trọng thể xác con người.

Thể xác con người được Thiên Chúa tạo nên, và vì thế, thể xác là đền thờ được dựng nên để Thiên Chúa cư ngụ.

Khi Satan cám dỗ nhân loại, hắn tập trung vào thể xác và lạc thú mà thể xác tìm kiếm qua các giác quan.

Chính vì thế mà ngày nay nhân loại yêu chuộng thể xác của mình đến độ đặt thể xác lên mà tôn thờ.

Người ta chưa bao giờ hài lòng với thân xác mà Thiên Chúa tạo dựng, nên người ta không ngừng tìm cách nâng cao, thay đổi và chỉnh sửa cơ thể cho phù hợp với lối diễn giải về sự hoàn hảo.

Đặc biệt là cách mà những người phụ nữ chỉnh sửa cơ thể họ và phô bày cơ thể họ trước thế giới theo những cách vô luân khiến Ta phải ghê tởm.

Những phụ nữ vốn không hề xấu hổ khi phô bày thân thể của họ, đã phạm phải tội, tuy nhiên họ không nhận ra được điều này là tội lỗi. Họ nghĩ rằng việc lạm dụng thể xác của họ và phô bày thể xác theo cách có thể gây ra tội, là có thể chấp nhận được.

Tình yêu vị kỷ dành cho chính bản thân họ là một trong những thứ tội lỗi ghê tởm nhất của thói kiêu ngạo. Khi ấy họ thuyết phục những cô gái trẻ rằng việc phô bày cơ thể nơi công chúng là điều chấp nhận được.

Biết bao nhiêu tội lỗi của tính xác thịt được người ta phô bày cho thế giới và được người ta coi là chấp nhận được.

Tuy nhiên tất cả họ đều sẽ bị trừng phạt sau khi chết. Người ta không những đã phạm tội mà còn bày thứ tội lỗi ấy ra như là một điều tốt.

Ngày nay người ta chấp nhận và cổ võ cho việc ngoại tình.

Người ta không còn tỏ ra khiếp sợ trước việc giết người và không còn sự tôn trọng sinh mạng con người nữa.

Tình trạng vô luân về tính dục lan tràn và người ta còn bào chữa cho thứ tội ấy.

Những chuỗi ngày đầy những hành động tội lỗi ghê tởm ấy đang đến hồi kết thúc.

Chừng nào nhân loại vẫn còn chưa chịu nhìn nhận rằng tội vẫn luôn là tội lỗi thì họ sẽ không được quyền bước vào Cổng Địa Đàng.

Đối với mỗi một tội mà các con phạm phải thì phần thân thể mà các con dùng vào việc phạm tội, sẽ bị thiêu đốt và thanh luyện trong Luyện Ngục.

Nếu các con phạm tội trọng, thì cho đến muôn đời, các con sẽ cảm nhận nỗi đau đớn của lửa xé nát phần thân thể mà các con dùng để phạm tội. Nỗi đau đớn này sẽ triền miên không có ngày kết thúc.

Tại sao, tại sao họ lại không lắng nghe lương tâm của họ? Biết bao nhiêu người biết rằng những gì họ làm là sai trái, nhưng vẫn tiếp tục phạm tội vì tội lỗi được chấp nhận trong con mắt của thế gian.

Các ngành công nghiệp giải trí và truyền thông đã tạo ra một sự chấp nhận sai lầm về hành vi quá khủng khiếp ấy đến nỗi nhiều linh hồn vô tội đã bị hư hỏng bởi những lời dối trá.

Giờ đây chỉ có Sự Thật mới có thể cứu được họ. Họ đang được ban cho Sách Sự Thật, nhưng họ có lắng nghe không? Satan và các thiên thần sa ngã của hắn sẽ làm tất cả mọi thứ để cầm chắc rằng họ không chịu lắng nghe.

Chỉ khi những hình phạt do trời cao giáng xuống, họ mới chịu từ bỏ những thói quen trống rỗng, vô dụng và ghê tởm của họ. Vì họ quá bận rộn để tìm miếng ăn nuôi miệng và để tồn tại.

Đáng buồn thay chỉ nhờ những hình phạt khủng khiếp ấy mà nhân loại mới có thể được thanh tẩy trên trái đất này.

Nhờ được Thiên Chúa ban cho Ơn thanh tẩy trong khi còn sống mà họ được ban cho cơ hội để tránh khỏi các hồ lửa.

Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con

Chúa Giêsu Kitô

Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth

Cách đây hơn 2.500 năm, Đức Phật đã dự ngôn trong Kinh Pháp diệt tận rằng, sau khi Ngài ly thế, thời Mạt pháp thì Phật Pháp mà ngài truyền sẽ diệt vong. Thời Mạt pháp, ma quỷ chuyển thế, xuất gia, đến chùa giả tu, y áo sặc sỡ, ăn thịt, tham ngôi vị, không có từ tâm, ghen tức đố kỵ lẫn nhau, rất nhiều tăng nhân giả làm thiện tri thức dụ dỗ chúng sinh vào đường tà.
_____
KINH PHÁP DIỆT TẬN
Đại Chánh Tạng quyển 13
Dịch Anh ngữ tỷ khưu Thích Hằng Thật - Vạn Phật Thánh Thành.
Dịch Việt ngữ tỷ khưu Thích Nhuận Châu - Tịnh thất Từ Nghiêm.

Trích: “Như Lai sẽ nhập niết bàn trong vòng ba tháng nữa, nên các tỷ khưu cùng vô số các loài hữu tình cung kính đảnh lễ. Thế tôn tĩnh lặng, ngài không nói một lời và hào quang không xuất hiện. A-nan cung kính đảnh lễ và hỏi:

“Bạch Thế tôn, từ trước đến nay khi nào Thế tôn thuyết pháp, ánh sáng oai nghi của Thế tôn đều xuất hiện, nhưng nay không thấy ánh hào quang từ Thế tôn tỏa ra nữa, chắc hẳn có nhân duyên gì, chúng con mong muốn nghe Đức Thế tôn giảng giải.

“Đức Phật vẫn im lặng không trả lời. A-nan cầu thỉnh đến ba lần, lúc đó Đức Phật mới bảo A-nan:

“Sau khi Như Lai nhập niết bàn, giáo pháp bắt đầu suy yếu, ma đạo sẽ rất thịnh hành, quỷ biến thành sa môn, xuyên tạc phá hoại giáo pháp của ta. Chúng ưa thích y phục đẹp đẽ, sặc sỡ, uống rượu, ăn thịt, tham đắm mùi vị, thường sân hận, đố kỵ lẫn nhau, tham lam tài vật, tích chứa của cải, không tu tạo phước đức, chặt cây phá núi rừng, sát hại chúng sanh, dâm loạn dơ bẩn, kiêu căng mong cầu danh tiếng, ra vẻ tao nhã để mong cúng dường. Khi mạng căn của ma ác tỷ khưu chấm dứt, thần thức liền đọa A-tỳ. Khi tội hết, họ sẽ tái sinh ở vùng biên địa, nơi không có Tam bảo lưu hành.

“Vào lúc ấy, có các vị Bồ-tát, Bích-chi Phật, A-la-hán hết sức tôn kính siêng năng tu đức, thường cứu giúp kẻ nghèo, quan tâm người già, giúp người gặp cảnh khốn ách, khuyến khích mọi người thờ phượng, hộ trì kinh tượng.

“Khi chánh pháp suy tàn, chư Thiên bắt đầu khóc lóc, sông suối khô cạn, mất mùa, bệnh dịch thường xuyên xảy ra, quan chức địa phương mưu tính lợi riêng, không thuận theo đạo lý, người ác nhiều như cát dưới biển, người thiện rất ít, hầu như chỉ có được một hoặc hai người. Mạng sống của con người rút ngắn. Bốn mươi tuổi đã bạc tóc. Đàn ông dâm dục chết trẻ. Những dòng sông lớn sẽ dâng cao bất thường…
Nguon FB Co Lien Huong

Không gì có thể làm ngây ngất tâm trí con người như khi suy ngẫm về vũ trụ. Không chỉ ngây ngất vì sự kỳ vỹ, phong phú mà còn cảm thấy xúc động sâu tới ngạt thở về một cái gì đó mà sau này khi hồi ức lại tôi cho rằng đó là sóng lực Thượng Đế.

Lúc nhỏ, những đêm quang mây, trên mái nhà, cậu tôi thường chỉ cho tôi tìm các chòm sao, xác định nó bằng các góc và vị trí của các phòng trong nhà, góc phòng bà Nam là chòm Đại Hùng, phòng ông bà là chòm Thiên Hậu. Dần dần, tôi biết được 4 hướng rồi 8 hướng, tôi cảm nhận được thiên bàn sao ở vị trí nhà tôi trước khi cảm nhận địa bàn. Lúc đó khoảng 6 tuổi.

Trong thời đại mà mỗi người đều hưởng lợi từ vệ tinh, nếu không lĩnh hội được những kiến thức thiên văn địa lý cơ bản thì cũng đừng biến mình thành nạn nhân của internet bẩn, nếu bạn sa vào những hội nhóm như trái đất phẳng thì chẳng mấy chốc sẽ mắc chứng hoang tưởng và bạn khó thoát ra khỏi những vong ma lay lắt từ thời Trung cổ thèm khát quyền lực thao túng.

Bây giờ, chúng ta đang được hưởng thành tựu nghiên cứu khoa học thực nghiệm, toán học, thiên văn học, vật lý học, kỹ thuật… của nhân loại suốt hàng ngàn năm, bạn có thể gọi điện thoại cho người nhà ở múi giờ khác bên kia địa cầu xem chỗ họ là ngày hay đêm. Nếu đêm ngày ở đó ngược với bạn, thì trái đất này không thể là phẳng, nhưng thuở xưa thì bao thế hệ đã phải dày công nghiên cứu, dùng các cách đo khác nhau cùng với suy luận để tìm hiểu thế giới. Đau khổ thay, trong những đêm dài Trung cổ bị sự thống trị độc đoán của nhà thờ Thiên chúa giáo hủ bại, những thành tựu khoa học bị xúc phạm, dân chúng bị cưỡng bức phải tin vào lý luận sai lạc của Nhà thờ rằng trái đất phẳng, trái đất là trung tâm, mặt trời xoay quanh trái đất, bầu trời úp lên trái đất như cái chụp… và đủ mọi thứ tối tăm khác. Nhiều nhà bác học bị lôi ra toà, bị ép phải phủ nhận nghiên cứu, bị giết, bị thiêu sống, bị quản thúc tới chết, các nhà ngoại cảm bị chụp mũ là phù thuỷ rồi bị giam cầm, tra tấn, giết.

Nhà toán học Pythagoras xứ Samos Hy Lạp [570-495 TCN] là người đầu tiên suy luận trái đất hình cầu từ những năm 500 trước Công nguyên. Ông cho rằng hình cầu là hình dạng hoàn hảo nhất của mọi vật và các hành tinh.

Năm 350 TCN, nhà triết học, bác học người Hy Lạp Aristoteles [384- 322 TCN] viết cuốn “On the Heavens” trình bày luận cứ chứng minh trái đất hình cầu vì người trái đất nhìn thấy bóng của trái đất trên mặt trăng là tròn trong các kỳ nguyệt thực; khi con thuyền đi về phía đường chân trời, phần mũi tàu sẽ biến mất đầu tiên sau đó đến cột buồm.

250 năm TCN, người Hy lạp đã đo để biết trái đất hình cầu. Họ so sánh bóng đổ từ những chiếc cọc gỗ được đặt tại những địa điểm khác nhau trong cùng một thời điểm, một cọc không đổ bóng [bóng nằm gọn dưới chân cọc] còn một cọc đổ bóng dài. Nếu như trái đất là một mặt phẳng, hai cây cọc sẽ có bóng giống hệt vì chúng đều có một góc thẳng đứng so với mặt đất. Vì hai bóng của hai cọc khác nhau, suy ra hai cây cọc hướng về mặt trời theo hai góc khác nhau, kết luận mặt đất không phẳng mà hình cong.

Năm 240 TCN, học giả, nhà toán học, địa lý học, thiên văn học, giám đốc thư viện Alexandria là Eratosthenes [276-194 TCN] đã tính toán rất sáng tạo. Vào trưa ngày hạ chí 21/6, tại Syene, Ai Cập, ánh mặt trời chiếu thẳng xuống không để bóng; tại Alexandria, Eratosthenes đặt một cây gậy thẳng đứng cũng vào trưa ngày hạ chí, gậy đổ bóng, đo độ dài của bóng cây gậy và độ dài của cây gậy, ông tính được góc tạo bởi cây gậy và tia sáng mặt trời là khoảng 7.2 độ, hoặc 1/50 của một đường tròn. Eratosthenes thuê bematist là những người được đào tạo để đi bộ với các bước dài bằng nhau để biết chính xác số bước đi của họ và qua số bước đi đó xác định được khoảng cách giữa Syene và Alexandria là khoảng 800-900 km. Với những dữ kiện: mặt trời vuông góc tại Syene và tạo góc 7.2 độ tại Alexandria, khoảng cách giữa hai thành phố khoảng 800-900 km, thì một vòng địa cầu 360 độ sẽ ứng với 40.000 km. Ngày nay, bằng thiết bị hiện đại đo được xích đạo trái đất dài 40.075 km và nhỏ hơn chút nếu đo theo kinh tuyến Bắc - Nam.

Phần 2: Hiểu chuyển động tịnh tiến và phân mùa.


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • #offgun[超话]# [送花花]#ogmemories# 22.5.27丨OG甜蜜记录op的朋友也遇到了offgun off太帅了 他带着gun来了,gu
  • 下班坐公交回家,下车时候下雨了而且很大,刚下车,看见一个住着拐杖的六七十岁的大爷走路费劲,一点点往前蹭,我打着伞我说我带您一段吧,您到哪,他说xx小区。我说行,
  • 回顾人生,人生中许多的东西不是独来的,它伴了所有的东西同来,好的坏的都会有,人一旦接受了,就有决心与毅力去浪费一生时光,守护自己的生活。在大多数人心中,自己的
  • 特别想在秋天的午后带着一本书去寻找街角咖啡店 静静地一边品着咖啡☕ 一边看着书 听着音乐却也品不出个所以然来 只知道是有点苦 还是很苦看累了 也抬抬头看看形形
  • 呜呜呜呜呜呜呜呜呜我真的会哭~我哥对我太好了我好幸福[泪]为了让我回家还开加速给我抢票然后这些我都不知道是悄悄给我弄得晚上突然发消息和我说有好多票可以买了我洗完
  • #全员任务#最近有好多剧播了,我给大家分享一下在这么多个剧中我最喜的几部。第一那肯定就是我们赵露思与吴磊主演的《星汉灿烂》这部剧我真的是超级喜欢看,它里面有很多
  • 图/视觉中国15年8月在色达遇到一个姐姐,我即将要去黄龙九寨,她即将要去新疆,对,没错是新疆,那时候的新疆正在经历一段非常非常艰难的时期,艰难到很多身边朋友的迁
  • 不得不感叹京东的发货和配送速度,昨天晚上拍的,下午下班就拿到了买了三本书《百年孤独》》《活着》和为了满100减五十逛了小红书最后敲定的《乌合之众》本想看一会儿《
  • 想吃的朋友一定要早点去啊 ❤️他们也有提供预定整粒的千层蛋糕,分别有6寸和8寸,需要在2-3天前预定哦☺️【承品烘培 Inherit Taste Patisse
  • 아프면 누구든지 싫어하고 피하지만 크게 웃으며 반기는곳은 병원이다 백세건강시대 경제 수준이 향상됨에 따라서 오래살고 아프지 않기 위해 몸
  • 真的才发现青春的时光太短暂了,当你发现你不成熟,浑浑噩噩,或者还想学点有意思的东西时,其实你的青春时光已经过了大半了!《当你老了》这首歌,听起来有点忧伤:当你
  • #阳光信用[超话]##每日一善##阳光信用# 错过不是过错,既已错过,干脆放过。人生难免会有缺憾和不如意,结果已然,耿耿于怀只能徒增烦恼。有些人,注定会成为故人
  • 亲朋好友和爱人在一般情况下是优于国民,但是若妨碍她“做一个明君”就还是会被割舍掉。对于她来说,“成为一个明君”不是她的目标,是她应该做到的事情。
  • #团团·行##2022暑期“三下乡”社会实践##青春三下乡##镜头中的三下乡# 【迎晨光行,踏夕阳归】为2022年7月11日,广东技术师范大学计科院“助梦e夏”
  • 第67分钟,国足取得进球,孙铭谦解围被封堵,谭龙跟进直接爆射破门,对手门将没有反应过来,进球之后的谭龙亲吻队徽,这是谭龙在国际A级赛事的第二个进球,国足1-0领
  • 宝宝呛奶,宝宝吐奶,宝宝不喝奶等等问题,都有讲解,让新手妈妈不在挠头。vx小,使用起来很方便,毕竟每天都会用。
  • 翻我妈书包,自己会拉开拉链翻东西,会把我的公仔偷到床底下啃得体无完肤,去垃圾桶翻出卫生巾搞得满地凶案现场一样…调皮嘴馋的两只狗精各有各的本事,会说话唱歌、装死,
  • 比赛时间:[2022]7月6日 18:30 官方赛事播放入口[话筒]: [照相机]大连人主教练谢晖表示作为一个职业级教练有关伤病痊愈这个话题我很有发言权,伤病
  • 悠家顺芝堂~养生健康大讲堂开始啦 关于健康养生从始至终都是一个民生常谈的话题,那么顺芝堂品牌也一直都行走在大健康方向的道路上,旗下的各种养生类产品为生活提供保
  • 我‎们‎的​西​洋参‎系​列都​是‎正规机‎构检​测的,自己吃送礼用‎都‎可‎以放​一​百万‎个‎心​[酷]正​品‎美​国威‎州​西​洋‎参‎!他们每个人都是抗