Lại Sắp 20 /11 ❤

Thấy bạn bè khắp mọi nơi đăng bài , nào là họp lớp , nào là kỉ niệm thành lập trường thấy lòng lại nao nao ... Lớp mình mới họp hôm 2/9 , họp cả cấp 1 + 2 , đặc biệt là cấp 3, không phải họp đơn giản mà một lễ kỉ niệm 20 năm trở lại trường cũ thật hoành tráng . Gặp lại bạn bè , thầy cô chưa bao giờ vui tới vậy . Nói nhiều , hát nhiều , hét nhiều khàn tiếng tới cả tháng luôn . Mình từ bé tới giờ học rất nhiều trường nên cứ đi họp lớp đôi khi là dành cả thanh xuân để họp lớp đấy . Cấp 1 học 3 nơi , cấp 2 cũng 2 nơi , cấp 3 , cấp lớn hơn 4 nơi .... Cứ họp thì xem ra cũng mệt đấy ...

Mình cũng chẳng quan tâm nhiều tới các dịp lễ đâu nhưng mỗi dịp 20/11 thì bỗng dưng lại nhớ thầy cố lắm . Nhớ cả về cái thời ran ran ríu ríu mập mờ với cái ngành sư phạm , với cái nghề gõ đầu trẻ ... Tất cả cũng đã qua lâu rồi nhưng vẫn nhớ là mình đã từng là thầy , từng đứng trên bục giảng ...

Ui thế mới biết là mình ngoài thầy cô dạy mình ra còn rất nhiều bạn bè cũng đang là thầy cô . Thấy vui và tự hào vô cùng về nghề giáo , tiếc là mình gắn bó với nó không lâu .....

Nhân dịp 20/11 sắp tới , xin gửi chúc tất cả các thầy cô , chúc tất cả bạn bè đang là thầy cô luôn vui vẻ , hạnh phúc và bình an . Luôn là những người nông dân cần mẫn trên cánh đồng tri thức rộng lớn . Dù cuộc sống có ra sao thì hãy luôn tự hào về nghề giáo , nghề cao quý hơn mọi nghề cao quý ❤

Mưa, lũ lụt và sự hủy hoại mùa màng sắp xảy ra, sẽ là hậu quả của sự trừng phạt từ Thiên Đàng
Thứ bảy ngày 11 tháng 8 năm 2012, lúc 20:10

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, những trận mưa trên toàn thế giới thể hiện những trận mưa nước mắt của Ta khi Ta chứng kiến con cái của Thiên Chúa đi lạc quá xa khỏi con đường dẫn đến Sự Sống Đời Đời.

Mưa, lũ lụt và sự hủy hoại mùa màng sắp xảy ra, sẽ là hậu quả của sự trừng phạt từ Thiên Đàng.

Những thung lũng nước mắt sẽ trào dâng ở khắp mọi nơi và người ta sẽ đổ lỗi cho sự biến đổi khí hậu và sự nóng lên toàn cầu. Nhưng điều này là không đúng.

Biết bao nhiêu người trên thế giới không tin vào Thiên Chúa. Họ không tôn vinh Ta, Con yêu dấu của Thiên Chúa. Thay vào đó, họ say mê tôn thờ những thứ ngẫu tượng.

Ta muốn nói gì về điều này ư?

Người ta tạo ra những anh hùng và thần tượng trong thế giới truyền hình, thời trang, âm nhạc và thể thao.

Kế đến họ nâng những con người ấy lên thành những thần tượng và họ tôn thờ những thần tượng ấy.

Sau đó họ thần tượng hóa những con người ấy theo những cách thức vốn không chỉ gây thiệt hại cho bản thân họ mà còn gây tổn hại cho những con người mà họ nâng lên.

Họ tin rằng những thần tượng này là thiêng liêng và họ cố gắng làm tất cả để có thể bắt chước lối sống của những thần tượng, cách ăn mặc của họ, tính cách của họ và thậm chí cả ngoại hình của họ.

Tất cả những điều này dẫn đến việc thờ tà thần.

Hỡi con gái của Ta, tất cả điều này đã từng được Thiên Chúa báo trước.

Thế giới sẽ tôn thờ những thứ ngẫu tượng.

Những người này dành hết tình yêu cho thể xác, cho bản thân họ và hầu như không tỏ ra bác ái hoặc yêu thương người thân cận trong những tâm hồn chai đá của họ.

Tâm hồn họ đã biến thành đá.

Họ không yêu mến Thiên Chúa. Thay vào đó họ sa ngã dưới sự mê hoặc của Satan, kẻ đã đặt những niềm tin và những tư tưởng độc ác vào trong tâm trí họ.

Người ta không hề tỏ ra tôn trọng thể xác con người.

Thể xác con người được Thiên Chúa tạo nên, và vì thế, thể xác là đền thờ được dựng nên để Thiên Chúa cư ngụ.

Khi Satan cám dỗ nhân loại, hắn tập trung vào thể xác và lạc thú mà thể xác tìm kiếm qua các giác quan.

Chính vì thế mà ngày nay nhân loại yêu chuộng thể xác của mình đến độ đặt thể xác lên mà tôn thờ.

Người ta chưa bao giờ hài lòng với thân xác mà Thiên Chúa tạo dựng, nên người ta không ngừng tìm cách nâng cao, thay đổi và chỉnh sửa cơ thể cho phù hợp với lối diễn giải về sự hoàn hảo.

Đặc biệt là cách mà những người phụ nữ chỉnh sửa cơ thể họ và phô bày cơ thể họ trước thế giới theo những cách vô luân khiến Ta phải ghê tởm.

Những phụ nữ vốn không hề xấu hổ khi phô bày thân thể của họ, đã phạm phải tội, tuy nhiên họ không nhận ra được điều này là tội lỗi. Họ nghĩ rằng việc lạm dụng thể xác của họ và phô bày thể xác theo cách có thể gây ra tội, là có thể chấp nhận được.

Tình yêu vị kỷ dành cho chính bản thân họ là một trong những thứ tội lỗi ghê tởm nhất của thói kiêu ngạo. Khi ấy họ thuyết phục những cô gái trẻ rằng việc phô bày cơ thể nơi công chúng là điều chấp nhận được.

Biết bao nhiêu tội lỗi của tính xác thịt được người ta phô bày cho thế giới và được người ta coi là chấp nhận được.

Tuy nhiên tất cả họ đều sẽ bị trừng phạt sau khi chết. Người ta không những đã phạm tội mà còn bày thứ tội lỗi ấy ra như là một điều tốt.

Ngày nay người ta chấp nhận và cổ võ cho việc ngoại tình.

Người ta không còn tỏ ra khiếp sợ trước việc giết người và không còn sự tôn trọng sinh mạng con người nữa.

Tình trạng vô luân về tính dục lan tràn và người ta còn bào chữa cho thứ tội ấy.

Những chuỗi ngày đầy những hành động tội lỗi ghê tởm ấy đang đến hồi kết thúc.

Chừng nào nhân loại vẫn còn chưa chịu nhìn nhận rằng tội vẫn luôn là tội lỗi thì họ sẽ không được quyền bước vào Cổng Địa Đàng.

Đối với mỗi một tội mà các con phạm phải thì phần thân thể mà các con dùng vào việc phạm tội, sẽ bị thiêu đốt và thanh luyện trong Luyện Ngục.

Nếu các con phạm tội trọng, thì cho đến muôn đời, các con sẽ cảm nhận nỗi đau đớn của lửa xé nát phần thân thể mà các con dùng để phạm tội. Nỗi đau đớn này sẽ triền miên không có ngày kết thúc.

Tại sao, tại sao họ lại không lắng nghe lương tâm của họ? Biết bao nhiêu người biết rằng những gì họ làm là sai trái, nhưng vẫn tiếp tục phạm tội vì tội lỗi được chấp nhận trong con mắt của thế gian.

Các ngành công nghiệp giải trí và truyền thông đã tạo ra một sự chấp nhận sai lầm về hành vi quá khủng khiếp ấy đến nỗi nhiều linh hồn vô tội đã bị hư hỏng bởi những lời dối trá.

Giờ đây chỉ có Sự Thật mới có thể cứu được họ. Họ đang được ban cho Sách Sự Thật, nhưng họ có lắng nghe không? Satan và các thiên thần sa ngã của hắn sẽ làm tất cả mọi thứ để cầm chắc rằng họ không chịu lắng nghe.

Chỉ khi những hình phạt do trời cao giáng xuống, họ mới chịu từ bỏ những thói quen trống rỗng, vô dụng và ghê tởm của họ. Vì họ quá bận rộn để tìm miếng ăn nuôi miệng và để tồn tại.

Đáng buồn thay chỉ nhờ những hình phạt khủng khiếp ấy mà nhân loại mới có thể được thanh tẩy trên trái đất này.

Nhờ được Thiên Chúa ban cho Ơn thanh tẩy trong khi còn sống mà họ được ban cho cơ hội để tránh khỏi các hồ lửa.

Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con

Chúa Giêsu Kitô

Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth

Như nào đây, lệch mông thì nói 1 câu =))
M có chắc m là fan cp không đấy ?
Thủ đoạn cũ - tỏ ra yếu đuối ? Thế từ đầu năm tới bây giờ sxh trải qua bao nhiêu chuyện, mạnh mẽ lâu rồi nên giờ không được tỏ ra yếu đuối à ?
Từ xưa đến giờ, ai là người chăm sóc ai, bị mù mới không nhìn thấy à ? Nhỏ hơn ai kia tận 2 tuổi nhưng cái gì cũng làm, giờ vào mồm m thì lại thành người anh chăm sóc người em, bị hề hước à ?
Lớn rồi sắp thành niên rồi, fan bảo là tất cả là do sự nỗ lực của bản thân nên mới đi lên được. Ừ giờ sxh để cho tự mà đi đấy, thì bờ biển lại quay lại giãy đành đạch, bảo không quan tâm anh. Ủa là sao ?
Ảo vòng fan quá nên coi sxh là đối thủ, tư liên bạo lực mạng nó, giờ qua đường bờ biển lại bảo do sxh bị xuống phiên nên cố tình ?
Sxh tự có ý thức làm đẹp của idol, giờ càng ngày càng đẹp lên nhưng các bạn đéo muốn lật thuyền, nên đổ tại sxh ?
Cơ hội sang Hàn không phải ai cũng có, sxh tự biết nắm bắt lấy để trau dồi kiến thức chuyên môn, vào mắt đường bờ biển lại thành chọc tức người anh ? Công việc của họ là trở thành idol, chứ không phải để yêu nhau mấy đường bờ biển ạ ! Đứng đấy mà yêu đương xong debut cả cái đại lục nó cười vào mặt cho !
Bớt xàm lông đi, lệch mông thì chuyển mẹ sang fan only mà chơi. Lên cái bài phân tích đổ tất cả là tại sxh, ừ, tất cả là tại em nhà này, nhà bên đéo có lỗi gì hết, là quan âm bồ tát :) Thế thì lên trời mà ngồi tụng kinh, đừng làm idol nữa, thanks :)


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 红星资本局注意到,从去年下半年开始,特斯拉开始对“车顶维... 【#315回头看# |#特斯拉车顶维权女车主的一年# :车主、特斯拉仍在原地,纠纷陷入僵局】“车
  • 同理,清香型铁观音,抽湿单丛等焙火不重的茶,为了保持其鲜爽和滋味,则放冰箱低温保存为好。7、黑茶与阅历世上没有两杯完全一样的黑茶,就算是同一壶中沏出的两杯黑茶,
  • 怎么开个头呢 恶心才会下头 就是觉得嘴上说的和实际做的不成正比 就很让人恶心 在自己以外的人面前装的很清高然后偷摸去关注自己诋毁过的东西 这不是最恶心的 最恶心
  • !!
  • vx号:15911028251#北京领养日[超话]##北京领养日[超话]##线上领养日##给Ta一个家# [心][心]北京领养猫名字:步白年龄:8个月性别:男孩
  • 居家这几天看见花就感觉心情特别好,周一就给我妈买了一束粉色的,正好刚刚跟家里视频的时候赶上我爸去拿快递,我妈直接在视频里把花插好弄好,特别开心,我爸还问我妈:“
  • 体会:六五当位,居中,也就是中正。李世民见时局不对,同时也认为时机成熟,是时候下手了,于是设下一个残忍的计划,一把将事情给全部解决了。
  • 装饰画上墙不是随随便便就挂上的,除了要考虑室内设计风格,更重要的是呈现室内氛围,营造舒适家居与装饰美学。③注意装饰画摆放格式,除了一般的平挂,还有组合挂、落地画
  • ‍♀️瑜伽12人的大课,依旧很舒服,最后跟老师聊天,老师扳着我来了个倒立[笑cry][笑cry]食堂大师傅回归了,减肥路上阻碍重重啊,中药断断续续喝,坚持不住了
  • (呜呜呜,我怎么每次都能遇到美丽善良的女孩子啊)你住几楼呀?“你如果不能享受那孤独之美,如何欣赏玉的价值”✨以后乱七八糟的直接扔微博呜呜呜呜呜,自我开启话唠模式
  • #任嘉伦[超话]# 10 [2022]#任嘉伦长意# [2022]#任嘉伦与君初相识# [2022]#任嘉伦2022再创嘉绩# ————❥.°ʚ
  • 今日俄罗斯电视台22日的报道援引俄Total Research公司专家的分析称,目前东欧和中欧的所有炼油厂在技术上只能使用俄罗斯石油,美国或中东地区的石油与俄石
  • 初春里的一款温暖的茶香,淡淡的梅子香气让空气中充满了不侵不扰温柔的味道,适合在家需要安静思考的时候使用,茶的香气能创造出一个能让人安静思考的空间,就像是在等一壶
  • 图为马凤杰家饲养的公鸡 丈夫在外地给人打井,工作又脏又累,但他从不抱怨,一想到家里的老婆孩子,他就好像有使不完的劲。“凤杰,我对不起你和孩子,原本想让你们过
  • (完)@龚俊Simon @张哲瀚疯子 “你说以后的每个春天,无论我们近在咫尺还是远隔山海,当我想起你们的时候,心中幸福快乐,前路无所畏惧。你说以后的每个春天,无
  • 她把然然当做了自己的小妹妹,只要听说然然有什么进步,有时候她比我还高兴。姐姐和妹妹我自己也有一个女儿,已经工作啦。
  • 最终,上市委的否定意见宣告了亚洲渔港创业板IPO失败,公司也成为了虎年以来首家被否的IPO企业。曾有市场人士就此呼吁,尽快出台创业板定位的相关细则,不给不符合创
  • ”罗方对记者说,各类人才来到长沙后,除了促进所在企业发展外,他们在长沙消费,有利于城市经济发展,“再过两年,我们企业在长沙人数将达到3000人。  作为深圳总部
  • #微播蒙城#【蒙城四幼:凝心聚力 共铸师魂】“今天,我们庄严宣誓:我立志做一名儿童研究者,用心聆听,解读儿童心底的声音……努力做一名有理想信念、有道德情操、有扎
  • 寮から自転車で学校へ向かう際は、よく地元の人から「マーガード君」と声を掛けられるという。1日でも長く恩師と戦うため、聖地のマウンドで躍動する。