Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Thiên Chúa đã thiết lập trật tự tự nhiên cho nhân loại
Thứ sáu ngày 5 tháng 12 năm 2014, lúc 21:50

Hỡi các con thân yêu của Mẹ, Thiên Chúa đã tạo dựng nên vũ trụ với tất cả sự hoàn thiện. Vì công trình tạo dựng này đến từ Thiên Chúa, nên mọi sự đều có một trật tự tự nhiên và chính xác theo đúng Thánh Ý Thiên Chúa.

Người là Đấng cao trọng hơn hết mọi loài, và Người đã thiết lập lề luật cho nhân loại và luật lệ của tự nhiên. Chính vì thế mà mọi sự Thiên Chúa đã tiền định, phải được giữ nguyên như thuở ban đầu. Thiên Chúa đã thiết lập trật tự tự nhiên cho nhân loại ; nơi để sinh sống ; thực phẩm để ăn và ý chí tự do. Mọi sự vốn thuận theo lẽ tự nhiên đều đến từ Thiên Chúa. Thiên Chúa đã thiết lập trật tự như vậy để nhân loại có thể sống còn. Khi trật tự tự nhiên trong vũ trụ – thức ăn mà các con ăn, nước mà các con uống và việc tái tạo nhân loại một cách tự nhiên – bị con người xâm phạm, thì Thiên Chúa sẽ thực hiện tất cả những sự báo oán.

Biết bao nhiêu người đã ra sức thay đổi trật tự thế giới mà Thiên Chúa đã thiết lập cho nhân loại. Họ sẽ phải chịu đau khổ vì điều này, vì Thiên Chúa sẽ ruồng bỏ những kẻ thay đổi Sự Thật trong Công Trình Tạo Dựng của Người bằng những thứ thay thế đầy dối trá. Nếu nhân loại tiếp tục tìm cách thỏa mãn chính những ham muốn của họ, thì Thiên Chúa sẽ để cho họ sa đọa đến độ cho phép họ thay thế tất cả những gì là tự nhiên bằng tất cả những gì không thuận theo lẽ tự nhiên.

Chính vì sức ảnh hưởng của Satan mà nhân loại đã thay đổi những Lề Luật của Thiên Chúa, và việc thay đổi này sẽ gây ra sự hủy diệt. Mọi sự vốn đến từ Thiên Chúa đều bị nhân loại coi là không được tốt, và nhân loại sẽ ra sức thay đổi những luật lệ của tự nhiên để thỏa mãn những ham muốn đầy tội lỗi của họ. Nhân loại sẽ đi xa đến độ ra sức chối bỏ công trình tạo dựng vũ trụ bằng cách đưa ra những tuyên bố đầy dối trá về nguồn gốc của vũ trụ. Mọi sự khởi đầu từ Thiên Chúa và mọi sự kết thúc do bởi Thiên Chúa. Tất cả những điều tốt lành sẽ đến hồi kết thúc vì những kẻ dám đứng lên chống lại Thiên Chúa. Một khi những Lề Luật trong Công Trình Tạo Dựng bị nhân loại gây xáo trộn, thì nhân loại sẽ phải chứng kiến một sự trừng phạt khủng khiếp trên thế giới. Thiên Chúa thì nhẫn nại, nhưng Người sẽ không bao giờ cho phép nhân loại áp đặt cách mà Người sẽ cai trị Vương Quốc của Người.

Khi nhân loại sa đọa đến tận cùng và không còn tôn trọng sự sống ; thân xác con người ; anh chị em đồng loại hoặc những Lề Luật của Thiên Chúa, thì vô số những trận bão tố khủng khiếp sẽ xuất hiện và kéo dài nhiều tuần lễ. Nhiều quốc gia sẽ cảm nhận được sự cuồng nộ của những trận bão tố. Khi các con chứng kiến những trận bão tố này, các con hãy biết rằng cơn thịnh nộ của Thiên Chúa đã bắt đầu, và nhân loại đang bị trừng phạt vì những hành động phạm thượng khủng khiếp mà họ đã phạm chống lại Đấng Tạo Hóa của họ.

Mẹ của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth

Giới thiệu lại cuốn "Tổng quan về nghiệp" của thày Tuệ Sỹ.

Sách này nguyên là phần giới thiệu tổng quát cho phẩm IV "Phân biệt nghiệp" luận A-tì-đạt-ma Câu-xá, tách thành một tác phẩm riêng biệt. Vì chỉ là phần giới thiệu tổng quát cho phẩm Nghiệp của Câu-xá nên các vấn đề giới hạn trong các biện luận của các bộ phái A-tì-đàm.

Bạn nào không đủ sức đọc hết thì cũng nên cố đọc chương 1 về NGHIỆP PHỔ THÔNG – NGHIỆP KHOA HỌC.
Nghiệp Đông nghiệp Tây
Nghiệp Vật lý cổ điển
Nghiệp Cơ học lượng tử
Nghiệp Vô thức tập thể.

Bernadette Soubirous sinh ngày 07/01/1844 qua đời ngày 16/4/1879. Bernadette nổi tiếng về hai sự kiện, chứng kiến Đức Mẹ hiện ra tại Lourdes, Occitanie, tây nam nước Pháp và khi qua đời thân xác không hư nát. Những lần "hiện ra" từ ngày 11/2 đến ngày 16/7/1858, người phụ nữ hiện ra với cô tự nhận mình là "Đức Mẹ".

Bernadette gia nhập Sisters of Charity of Nevers, qua đời lúc 35 tuổi vì bệnh nặng, được an táng trong hầm mộ tu viện.

30 năm sau, Giám mục Gauthey của Nevers đã khai quật mộ cô ngày 22/9/1909. Đại diện nhà thờ, bác sĩ phẫu thuật và những người chứng kiến đã vô cùng kinh ngạc khi thấy thi thể của cô như đang trong giấc ngủ. Bác sĩ phẫu thuật Tourdan đã ghi lại: “Cỗ quan tài của được mở ra dưới sự chứng kiến của mọi người trong đó có tôi. Di hài Bernadette trong trang phục nữ tu không hề có mùi xú uế. Khuôn mặt, bàn tay lộ ra bên ngoài, đầu nghiêng sang một bên, miệng hé mở có thể nhìn thấy hàm răng trắng. Hai tay đặt trên ngực, vẫn giữ được lớp da”. Họ thay quan tài mới rồi đặt vào một vị trí khác trong nhà mồ.

Năm 1913, Giáo hoàng Pius X chuẩn bị phong Thánh cho Bernadette. Quan tài của được yêu cầu mở ra một lần nữa nhưng do chiến tranh nên hoãn đến 6 năm sau. Nhà thờ khai quật thi thể cô lần thứ hai ngày 03/4/1919, nhân dịp phê chuẩn việc phong thánh cho Bernadette, di hài vẫn nguyên vẹn. Bác sĩ Comte là người khám nghiệm. Bernadette được tuyên chân phước năm 1921.

Năm 1925, nhà thờ khai quật thi hài lần thứ ba. Họ lấy thánh tích gửi đến Rome để làm mặt nạ sáp. Hài cốt được đặt trong hộp đựng thánh tích bằng vàng và pha lê trưng bày vĩnh viễn tại Nhà nguyện Saint Bernadette ở Nevers.

Năm 1928, Bác sĩ Comte công bố báo cáo về việc khai quật trên số thứ hai của Bulletin de l'AssociaMedicale de Notre-Dame de Lourdes: “Điều khiến tôi ấn tượng trong cuộc kiểm tra này là tình trạng hoàn hảo của bộ xương, các mô sợi cơ vẫn dẻo dai săn chắc, và trên hết là tình trạng hoàn toàn bất ngờ của gan. Người ta có thể nghĩ rằng cơ quan này sẽ bị phân hủy rất nhanh hoặc sẽ cứng lại thành dạng phấn. Tuy nhiên, khi cắt ra, nó mềm và có độ đặc gần như bình thường. Tôi đã chỉ ra điều này cho những người có mặt và nhận xét rằng đây dường như không phải là một hiện tượng tự nhiên…”

Bernadette được phong thánh năm 1933 bởi Giáo hoàng Pius XI.

Thị trấn Lourdes nơi Bernadette lớn lên và được diện kiến Đức Mẹ đã trở thành điểm hành hương quốc tế.


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • #白鹿长月烬明片场花絮照#我永远相信白鹿能给角色生命,白鹿会给纸片人的人生好好的走一遭,并且带着我去陪着立体的纸片人欢喜悲伤。願時光能緩,願故人不散;願有人陪你
  • 男主跟个发情公一样,没有任何魅力,偏偏女主屎里淘金,他好爱我他好温柔没他我活不下去了,我越来越离不开他了❤恶疾发作了吗女主,写女主爱男主的心理活动都比男主对女主
  • 当你拥有一颗不普通的灵魂时,你就能把普通的生活过得有滋有味,而且会让自己的心灵保持稳定和健康。并不是要做太空人,但是要能脚踩大地,又仰望星空。
  • ”通化县供销合作社联合社的工作人员告诉记者,全系统入库的化肥能充分满足农民春耕需要。“农资供应是我们供销合作社的老本行,今年我们克服化肥价格上涨、物流不畅等不良
  • 1.真正的爱是勇敢 是坚持到苦尽甘来2.成为你练爱途中的牺牲品是我最委屈的一件事3.别逞强啦 你是小朋友 撑不住了可以哭哦4.你听 都过去这么久了 还是好遗憾5
  • 有网友也猜测两人会不会为了孩子复合,目前并没有这样的消息传出,一切也都有可能性,不知道这次高云翔回归舞台,网友会不会依然支持他,可以一起期待一下他的话剧演出。其
  • ”Q:说说你养的两只狗,有什么让你暖心或者崩溃的事?”Q:如果说你平时在家里,小宠物你会怎么照顾它呀?
  • 关于这个本 当海风吹过我的坟墓我忍不住想说一些有的没的话 不算剧透,跟其他角色无关,可以放心食用我玩的角色是夏一一,由于跟角色本人性格和经历等很像的原因这个
  • #RedVelvet[超话]# #姜涩琪[超话]# & #Wendy[超话]# #TheReVeFestivalFinale# 200224 hyuni93
  • 好在我丢人的场面没被人发现过,也好在我藏的够隐蔽,夏天就要过去,天亮的很晚,太阳下山很早,每个黄昏都露出一种惋惜又温和的光。年轻的女孩们,理所当然谈论关于爱情的
  • 到冬来,只需读孟浩然的《兴雅志》踏雪寻春,诗酒相酬。直羡他,野草溪边老钓翁,踏月归来,却道天凉好个秋。
  • 【第三届亚青会开闭幕式主创团队公布 | 开闭幕式引导员启动招募,音乐作品征集宣传歌曲首发】2月28日,第三届亚洲青年运动会开闭幕式主创团队发布会在汕头大学东校区
  • 我还是喜欢旅行,但是旅行带给我的改变和感触已经没有那么大了——也许,是我慢慢学会在一件看似单一无聊的事情里深入钻研下去并能从中得到乐趣,于是,也开始追求人生的厚
  • 10月23日-24日均于14:00左右与姐姐跟随父母出摊经营,18:30前往星聚舞蹈工作室(洞林路与桃贾路交叉口)。11月1日9:00到郑州金水福德堂中医院进行
  • 我相信,在这片被祝福的土地上,一直都有祂的同在,祂的信实永不落空。现在,我的心,才踏实一些。
  • 你以为自己从婚外找到了真爱,以为自己在生活中找到了短暂的平衡,甚至抱着侥幸心理,以为不被妻子知道就能相安无事,等到有一天厌倦了还可以抽身离去,继续过自己的平凡日
  • 今天的人依然爱着玉兰,自然山水、人文胜迹,都可以遇见玉兰盛开,吹兰芬馥,若雪涛落玉,蔚为奇观。越来越喜欢独自喝茶,不是因为寂寞,而是……印象湄江 云上传说 黔藏
  • 阳泉公交公司相关负责人介绍,想要参与的乘客可通过微信搜索小程序“同程乘车呗”打开小程序,选择阳泉市,小程序会自动生成二维码,乘客可通过扫描二维码乘坐24路公交车
  • 生活的希望,永远在你望向的前方,唯有心怀光亮望向远方,才可以看见幸福真正的模样。生活的希望,永远在你望向的前方,唯有心怀光亮望向远方,才可以看见幸福真正的模样。
  • 今日俄罗斯电视台22日的报道援引俄Total Research公司专家的分析称,目前东欧和中欧的所有炼油厂在技术上只能使用俄罗斯石油,美国或中东地区的石油与俄石