Bernadette Soubirous sinh ngày 07/01/1844 qua đời ngày 16/4/1879. Bernadette nổi tiếng về hai sự kiện, chứng kiến Đức Mẹ hiện ra tại Lourdes, Occitanie, tây nam nước Pháp và khi qua đời thân xác không hư nát. Những lần "hiện ra" từ ngày 11/2 đến ngày 16/7/1858, người phụ nữ hiện ra với cô tự nhận mình là "Đức Mẹ".

Bernadette gia nhập Sisters of Charity of Nevers, qua đời lúc 35 tuổi vì bệnh nặng, được an táng trong hầm mộ tu viện.

30 năm sau, Giám mục Gauthey của Nevers đã khai quật mộ cô ngày 22/9/1909. Đại diện nhà thờ, bác sĩ phẫu thuật và những người chứng kiến đã vô cùng kinh ngạc khi thấy thi thể của cô như đang trong giấc ngủ. Bác sĩ phẫu thuật Tourdan đã ghi lại: “Cỗ quan tài của được mở ra dưới sự chứng kiến của mọi người trong đó có tôi. Di hài Bernadette trong trang phục nữ tu không hề có mùi xú uế. Khuôn mặt, bàn tay lộ ra bên ngoài, đầu nghiêng sang một bên, miệng hé mở có thể nhìn thấy hàm răng trắng. Hai tay đặt trên ngực, vẫn giữ được lớp da”. Họ thay quan tài mới rồi đặt vào một vị trí khác trong nhà mồ.

Năm 1913, Giáo hoàng Pius X chuẩn bị phong Thánh cho Bernadette. Quan tài của được yêu cầu mở ra một lần nữa nhưng do chiến tranh nên hoãn đến 6 năm sau. Nhà thờ khai quật thi thể cô lần thứ hai ngày 03/4/1919, nhân dịp phê chuẩn việc phong thánh cho Bernadette, di hài vẫn nguyên vẹn. Bác sĩ Comte là người khám nghiệm. Bernadette được tuyên chân phước năm 1921.

Năm 1925, nhà thờ khai quật thi hài lần thứ ba. Họ lấy thánh tích gửi đến Rome để làm mặt nạ sáp. Hài cốt được đặt trong hộp đựng thánh tích bằng vàng và pha lê trưng bày vĩnh viễn tại Nhà nguyện Saint Bernadette ở Nevers.

Năm 1928, Bác sĩ Comte công bố báo cáo về việc khai quật trên số thứ hai của Bulletin de l'AssociaMedicale de Notre-Dame de Lourdes: “Điều khiến tôi ấn tượng trong cuộc kiểm tra này là tình trạng hoàn hảo của bộ xương, các mô sợi cơ vẫn dẻo dai săn chắc, và trên hết là tình trạng hoàn toàn bất ngờ của gan. Người ta có thể nghĩ rằng cơ quan này sẽ bị phân hủy rất nhanh hoặc sẽ cứng lại thành dạng phấn. Tuy nhiên, khi cắt ra, nó mềm và có độ đặc gần như bình thường. Tôi đã chỉ ra điều này cho những người có mặt và nhận xét rằng đây dường như không phải là một hiện tượng tự nhiên…”

Bernadette được phong thánh năm 1933 bởi Giáo hoàng Pius XI.

Thị trấn Lourdes nơi Bernadette lớn lên và được diện kiến Đức Mẹ đã trở thành điểm hành hương quốc tế.

SƠ SINH CỦA LOÀI NGƯỜI NGỦ NHIỀU.
Việc khó ngủ, ngủ không yên giấc, tất nhiên liên quan tới thần kinh, nhưng thần kinh không phải chỉ ở trong não mà liên quan tới trung tâm thần kinh ở vùng thượng vị dạ dày, toàn bộ hệ thống luân xa và hệ vi khuẩn đường tiêu hóa.

Sơ sinh của loài người ngủ nhiều, tổng cộng khoảng 16-20 giờ mỗi ngày, đảm bảo sự phát triển lành mạnh, nhưng sơ sinh bú mẹ không ngủ li bì mà ọ ẹ là bình thường, dân gian gọi là giấc ngủ “mụ dạy”. Chỉ trong trường hợp bé trằn trọc quá, giật mình liên tục, quấy khóc nhiều, sau chích vắc-xin hay mất nhịp ngày đêm mới cần trợ giúp cho trẻ.

Cha mẹ phải hiểu rằng, trong năm đầu tiên, tiêu hóa của bé trải qua những thay đổi to lớn khác hoàn toàn lúc trong bụng mẹ và bé cũng không phải là người lớn thu nhỏ. Trong khoảng thời gian ngắn mà bé phải phát triển enzym và kháng thể, những thay đổi này làm bé cảm thấy khó chịu và có thể làm gián đoạn giấc ngủ, điều này cần được thấu hiểu và trợ giúp đặc biệt.

Ảnh hưởng thần kinh do vắc-xin thì chúng ta hoàn toàn bất lực, trong vắc-xin có nhiều phụ gia, đi thẳng vào máu, tới hệ thần kinh, ô nhiễm toàn bộ cơ thể chứ không phải như thuốc uống qua đường tiêu hóa. Với các trường hợp khác, chẳng hạn:
- Thay đổi thời tiết
- Táo bón
- Bé bị uống kháng sinh
- Bé căng thẳng do ô nhiễm năng lượng xấu từ khách tới thăm hay do sự bất an của cha mẹ
- Bé bị đầy bụng khó tiêu do lạnh
- Để đèn sáng ban đêm làm bé sai nhịp ngày đêm
- Tiếng ồn
Cách giải quyết đơn giản là dùng thảo mộc giúp thư giãn, làm ấm bụng và trợ giúp cân bằng vi khuẩn ruột. Mọi nền văn hoá đã tồn tại trên hành tinh này đều sử dụng sức mạnh chữa bệnh của tự nhiên.

ÁP DỤNG TINH CHẤT THẢO MỘC ưu tiên theo thứ tự:
- Ngâm chân nước ấm [ấm hơn mức tắm] ngay trước khi lên giường. Trong nước ngâm thêm 2 giọt tinh dầu hoa oải hương hữu cơ [Organic Lavender Essential Oil]. Lau khô rồi đi ngủ.
- Thêm 1 giọt tinh dầu cúc mẫu thảo [Organic Chamomile Essential Oil] trộn oải hương vào dầu nền để masage bàn chân bé, hoặc vuốt nhẹ dọc cột sống từ gáy xuống mông. Dầu nền có thể dùng Argan Oil, Jojoba Oil, Olive Oil, Almond Oil nếu bé không dị ứng hạnh nhân.
- Có thể dùng cao dễ ngủ bào chế sẵn [Baby Sleep Balm] xem ảnh comment.
- Dùng máy hoặc bát nước sôi khuyết tán chút ít tinh dầu oải hương trong phòng ngủ trẻ em, tắt đi rồi mới đưa bé vào ngủ.
- Nhỏ một giọt tinh dầu oải hương vào giấy, bông, thú nhồi… đặt ở góc cũi phía chân của trẻ.

CÂN BẰNG VI KHUẨN RUỘT:
Quan trọng số 1 là cân bằng vi khuẩn ruột. Nếu điều này không được quan tâm sâu sắc không thể nuôi một đứa bé khỏe mạnh được. Tận dụng tối đa thuốc đông dược, tránh tối đa thuốc kháng sinh. Cho uống các loại trà giúp làm dịu và trợ giúp cho vi khuẩn ruột.

TÁO BÓN:
- Nếu bé bị táo, cho uống thêm chút nước khoảng nửa tới 1 giờ sau bú mẹ, mẹ ăn mận đen, đu đủ chín, trà cúc mẫu thảo, trà bồ công anh rồi cho bé bú. Trẻ lớn có thể tự ăn mận đen nghiền hoặc nước mận… Bảo đảm khẩu phần ăn dặm của bé có chút khoai lang, rau lá xanh
- Xoa bụng cho bé theo chiều kim đồng hồ lúc đói, không cần xoa trực tiếp lên da mà qua chăn.
- Xóa bóp ngón chân cái.

BỊ LẠNH BỤNG:
Dùng dầu cao ấm, rất ít thôi, trộn với dầu nền xoa nhẹ hoặc vuốt vùng lưng, vùng từ thắt lưng xuống mông ra hai bên eo. Mỗi ngày xoa 2 lần, lần thì vùng lưng, lần thì vùng bụng thay đổi để tránh kích ứng da. Chườm bụng cho bé bằng túi chườm hoặc rang đậu cho vào hộp để chườm.

KHÔNG BẬT ĐÈN BAN ĐÊM:
Mẹ thay tã và cho bé bú trong bóng tối, cũng đừng nói chuyện vào ban đêm. Giữ tối rất quan trọng cho sự phát triển của Tùng quả.

TẨY TRƯỢC:
- Trì chú, có thể dùng Ngũ bộ chú [xem album Thiền & Thanh tẩy], có thể dùng Lục tự đại minh chú.
- Kết hợp trì chú với trẩy trược bằng tinh dầu, tẩy từng phòng một, trong khi thanh tẩy cần cách ly bé sang phòng khác bởi tinh dầu thanh tẩy là mạnh đối với bé. Đơn giản nhất là dùng tinh dầu cây xô thơm [Sage], trắc bá [Platycladus], cỏ xạ hương [Thyme], mê điệt [Rosemary], đắt hơn nữa là dùng trầm [Fankincense], một dược [Myrrh]. Xem thêm album Tinh dầu và ứng dụng.

ÂM NHẠC:
Tôi đã giới thiệu mấy bản cổ điển vô cùng êm dịu mà mẹ tôi đã cho tôi nghe lúc nhỏ trong album Yêu nhạc.

DÙNG SỢI BÔNG TỰ NHIÊN:
Tất nhiên, chăn gối cần khô ráo; tránh hoàn toàn các mùi khó chịu và rất độc hại của chất xả vải, nước hoa; dùng vải sợi bông cũ mềm mại hút hơi dễ chịu cho da chứ đừng dùng sợi tổng hợp.

Lưu ý rằng, kinh nghiệm cá nhân của tôi không phải là tư vấn y khoa và có thể không giống với kinh nghiệm của người khác.

Tranh Timoléon Marie Lobrichon [1831-1914]
Nguồn FB Cô Liên Hương

Vì sao có những xứ suy đồi triền miên, chúng sinh ở đó không thể tự cải biến và hợp lực cải biến cộng đồng theo chiều hướng nhân văn hơn, thậm chí ở những khía cạnh rất nhỏ, tối thiểu và đương nhiên ví dụ như bảo vệ cây xanh, nguồn nước, thực phẩm?

ADN của giống dân đó đã và tiếp tục thoái hóa, phối nhau, cộng hưởng và tạo ra tổ hợp thoái hóa hơn. Rung động thô trược lại hấp dẫn các tần số tương ứng trong vũ trụ tới và tất cả ngập ngụa trong “nồi cháo lú”.

Ở những vùng như vậy có 3 dạng chúng sinh đầu thai chủ yếu, một dạng do nghiệp lực chi phối và dạng khác là các linh hồn tiến hóa cao tới để thử thách trong những chu kỳ nhất định, nhưng điều này cũng chứa đựng rủi ro bởi sự ô nhiễm. Dạng thứ ba tôi không đề cập hôm nay.

Để cải thiện tình trạng ô nhiễm đó, chúng ta chỉ có một con đường là huân tập các phẩm tính theo luật nhân quả, thiền định để cải biến ADN.

Thiền quán hơi thở có vài kiểu, tôi đã gợi ý phương pháp “Tùy tức quán”. Để trợ giúp việc thanh tẩy tôi đã hướng dẫn “Tam/Ngũ bộ chú” và thanh tẩy bằng thảo mộc tinh dầu. Khi đỡ bận tôi sẽ hướng dẫn thêm “Quán đảnh”.

Quá trình tịnh hóa và huân tập theo nhân quả cần bắt đầu bằng giới sát, việc này tôi đã đề cập thường xuyên dưới nhiều góc độ. Có rất nhiều cách thức để “đi vào” tâm linh nhưng cách nào cũng bắt đầu bằng từ chối bạo lực. Chừng nào còn ảo tưởng rằng có thể nuôi dưỡng tâm linh bằng các chất liệu trược hay bằng lễ bái cầu đảo… thì chừng đó không có hy vọng. Ngày nay, khi tiêu thụ đạm động vật chăn nuôi là bị ô nhiễm lượng lớn hóa chất mà ngành chăn nuôi dùng để gia tăng lợi nhuận: các hormone, kháng sinh, vaccine, khử trùng… làm cơ thể luôn trong tình trạng bị đầu độc, tổng năng lượng của cơ thể phải ưu tiên để chống độc cho thể xác, thể vía luôn bị kích động. Khi các thể thanh bị kích động thì không có khả năng tịnh hoá cũng không thể cộng hưởng được các rung động vi tế.

Nhân quả là định luật tự nhiên dễ nhận biết, hạt giống nào trổ quả đó, sự ăn thịt mặc nhiên kết chặt ta vào sát nghiệp. Dễ dàng cai thịt hay chuyển sang ăn chay một cách từ từ. Đầu tiên bỏ thịt động vật có vú, sau tới gia cầm, cá da trơn, cứ tuần tự như vậy… Thêm nữa, bổ sung chút ít các loại thực phẩm tần số cao để khắc phục hội chứng nghiện chất kích thích trong thịt. Kinh điển mô tả một trạng thái chuyển đổi kéo dài 49 ngày và áp lực trong kinh mạch cũng thay đổi, nhưng cần thêm 7 năm thì hệ thần kinh mới tẩy hết được trược của thịt. Sau đó nó mới tạo ra một TRƯỜNG TỰ MIỄN NHIỄM. Khi có trường tự miễn, rất thuận lợi cho sự phát triển tiếp theo.

Cần tỉnh thức trước thực tế cay đắng của nhân loại địa cầu, cho dù cá thể có giới sát thuần thực vật đi chăng nữa thì cũng không thể đoạn tuyệt được sát nghiệp trên thực tế vì phải đóng thuế để chính phủ mua vũ khí phục vụ chiến tranh, phục vụ đàn áp, phục vụ án tử hình. Người xuất gia tu hành không phải đóng thuế nhưng cũng không thoát bởi vẫn dựa vào bố thí của thế tục, càng nhận cúng dường của thế tục bao nhiêu càng kết sát bấy nhiêu.
Nguồn FB Cô Liên Hương


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • #DRIPPIN[超话]##金東玧[超话]# 第二次一起度过我们的lex生日啊 小可爱忙内生日快乐❤️❤️(DRIPPIN 最强 E...) 哥爱你 #DRIP
  • 除了买来的,《红楼梦》中的奴仆大多是“家生子”也就是世世代代为奴的仆人。比如,有一次我在微博中写到“家生子”就有人发评论问:“什么是家生子?
  • 情侣头像想成功先要选对方向,找对平台,跟对人,手绘头像女高冷在正确的时间做正确的事,再加上努力才会成功!对于场外的投资者来说是二次上车机会!
  • 三、具体装修流程有哪些重点可以省钱装修具体流程:拆改→水电改造→瓦工阶段→木工阶段→油漆阶段→安装→软装拆除+垃圾清运虽然是个粗活,技术含量不高,但是它花费还挺
  • ​你的八字坐支为伤官,日支又是配偶宫,本该是正官出现的位置,但是却有了伤官,则官星被克主不吉,代表你的脾气不好,对伴侣挑剔,不宜满足,抱怨较多,或担忧较多,而徒
  • 感觉这是‮点重‬,五行‮衡平‬,命‮才运‬会顺‮,畅‬那么人体五脏‮五的‬行平‮,衡‬也是身体健康的‮键关‬。肾属水,‮有肾‬藏精,主水,主‮,骨‬生髓的功‮,
  • 36岁的C罗回归曼联之后,各项赛事14场比赛打入了9个进球,还有2次助攻,数据非常好看,但C罗的回归也改变曼联的固有战术和打法。那不勒斯本赛季表现非常出色,12
  • 大三下学期,晓雪参加了支教团,她说,虽还无能力回馈社会,但也在尽力帮助更多的人,定当不负那些温暖的人给予自己的馈赠。很喜欢这样一句话:“一个人之所以温柔,大概是
  • 我这里还要补充一下,这金翅鸟王它心里面,这龙得到这袈裟了,金翅鸟吃不了了,这金翅鸟王也到佛面前讨救兵去了:“世尊,您的大威德一来,我就不能吃了,那我要饿肚皮
  • 因为他们始终知道,他们是热爱舞台的,比起一些名利场上的诱惑,他们更希望自己的未来是光明的,他们不想,也不愿意去辜负一直支持着他们的人。他们对待自己的粉丝,永远抱
  • 经常也有Linkedin上的猎头通过站内信联系我基本,linkdedin上的猎头基本素质还是可以的(至少懂英文嘛)综上,如果想要被猎头看上,最重要的是你要让第一
  • 爱是基本是相互吸引的,是要让他看到你的闪光点而爱上你,并不是你付出的不够多所以不喜欢你。 2其次是控制好需求感 自古都是男追女跑,想要长久的爱情,就算是你先
  • 可爱晕了7 星盘站着不动的小无翼...然后他长翅膀了...应该是卡无翼或者刚献祭完的...8 好友的小无翼!@摩登兄弟刘宇宁 ❥✨摩登兄弟刘宇宁宁哥刘宇宁✨
  • 二、安全环保 空气能作为时下流行的新型清洁能源,机组在运行时不排放任何污染物,符合国家环保政策要求。近期我国多地发布的文件中,大都提到了因地制宜发展清洁能源供暖
  • 不愧是国内第一部聚焦“检察技术人员”的剧,六集追下来对我国检察技术有了不少了解!【毛茸茸白虎套装】毛绒虎爪外套/毛绒短裙/假两件高领内搭外套和裙子是奶白色的毛绒
  • 这世界上没有绝对完美圆满的事物。其实换个角度,花未开全时,能适可而止,就是人生最好的境遇了。
  • 博语。。。当我们遇到不如意的事,这一切也肯定是一种最好的安排!不要懊恼,不要沮丧,更不要只看在一时。把眼光放远,把人生视野加大,不要自怨自弃,更不要怨天尤人。不
  • [八字算命,八字预测,考试,婚姻,正偏缘,桃花,桃花运,剖腹产,起名,公司起名,流年,流月,择日行事,事业,财运,合婚,升学择校,升职,七杀格,正官格,财格,阳
  • 一般在拉升前都要进行一次震仓,尽量甩掉短线跟风盘,以减少拉升股票时因短线散户抛盘而形成的阻力。庄家的做法首先是试盘,感到盘面上浮动筹码过多时就开始打压股票,连续
  • 危机不仅仅体现在中小企业上,根据智联招聘的调查,30.4%的企业表示将会减员缩编,还有29.68%的企业无法为员工按时发放薪资,无影响的企业仅占17.81%。虽