#Nichkhun[超话]#
BÙNG NỔ SÂN VẬN ĐỘNG MỸ ĐÌNH CÙNG K-POP FESTIVAL OPEN AIR #2
✨Với sự xuất hiện bất ngờ của EXO Chanyeol và DJ Raiden, dàn line up 2 ngày của K-POP FESTIVAL OPEN AIR #2 đã được “chốt sổ”

Dàn line-up sẽ góp mặt trong NGÀY 1: nhóm nhạc Super Junior D&E, HIGHLIGHT, INFINITE, TRI.BE, THE WIND, Chen, Xiumin, Chi Pu, Tăng Duy Tân

Dàn line-up sẽ góp mặt trong NGÀY 2: Nhóm nhạc HIGHLIGHT, 2PM (Jun. K, Nichkhun), MAMAMOO+, THE WIND, TRI.BE, Kim JaeJoong, Chanyeol, DJ Raiden, Tóc Tiên, Đức Phúc

Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình hứa hẹn sẽ nóng hơn bao giờ hết với K-POP Festival OPEN AIR #2. Vì vậy, hãy chuẩn bị sẵn tinh thần bùng cháy cùng thần tượng các bạn nhé
Thông tin chương trình:
K-POP Festival OPEN AIR #2
My Dinh Stadium
⏰ 23/12/2023 - 24/12/2023

Voi sứ, tác phẩm thủ công năm 1850 [riêng đôn bằng đồng mạ vàng] của Edmé Samson, hiện trưng bày tại bảo tàng Gardiner, Toronto, Ontario, Canada.

Edmé Samson [1810-1891] sáng lập công ty đồ sứ Samson, Edmé et Cie tại số 7 Rue Béranger, Paris, ông là một nghệ nhân gốm - sứ - rèn rất nổi tiếng, chuyên sản xuất các bản sao chất lượng cao để trưng bày trong các viện bảo tàng và mỹ thuật giả cổ phong cách Trung hoa, Nhật bản, Ý… Công ty Samson, Edmé et Cie sản xuất sứ cho đến năm 1969. Ngày nay đồ sứ của xưởng được các nhà sưu tầm săn lùng, thậm chí làm giả.

MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: HỌ SẼ ĐƯỢC BAN CHO NHỮNG HỌC VỊ TIẾN SĨ DANH DỰ TRONG GIÁO HỘI CẢI TIẾN MỚI CỦA NGÔN SỨ GIẢ
Thứ tư ngày 11 tháng 12 năm 2013, lúc 22:05

Hỡi con, thế giới sẽ bị lừa gạt bởi những hành động được cho là những công việc bác ái cao cả. Lòng bác ái đối với tha nhân sẽ được người ta rao giảng là nhân đức cao cả nhất và được mong đợi nhất trong Mắt Thiên Chúa.

Khi những kẻ kiểm soát các chính phủ, các giáo hội và nhà nước liên kết với nhau, chúng sẽ giành được nhiều quyền kiểm soát đối với con cái Thiên Chúa. Sự kiểm soát đối với những người kém may mắn trong xã hội của các con có thể có hai ý nghĩa. Sự kiểm soát ấy hoặc là vì mục đích tốt hoặc là vì mục đích sai trái.

Mẹ buộc phải kêu gọi tất cả các con tập trung tất cả sự chú tâm của các con vào mong muốn của Con Mẹ trên hành trình gian khó hướng về ơn cứu rỗi. Nhiều người trong số những tôi tớ trung thành của Thiên Chúa, mặc dù có ý ngay lành, nhưng sẽ vô cùng yếu đuối để đứng vững trên hành trình hướng về ơn cứu rỗi. Áp lực từ những kẻ thù của Thiên Chúa để buộc họ chối bỏ Thánh Tử của Mẹ, sẽ là quá lớn đến nỗi họ sẽ xa rời Sự Thật.

Ngôn sứ giả sẽ đưa ra một thứ tôn giáo đại kết hết sức mạnh mẽ và điều này sẽ thỏa mãn mọi kẻ đi theo dị giáo. Phần lớn những người trong Giáo Hội của Con Mẹ, sẽ bị lừa gạt, nhưng gần phân nửa những tôi tớ được thánh hiến của Con Mẹ sẽ không chịu thực hiện lời khấn cuối cùng, vốn sẽ được tuyên bố một cách sai lạc là lời khấn đối với Bí Tích Thánh Thể. Bí Tích Thánh Thể và sự mạo phạm đối với Bí Tích Thánh Thể sẽ là trung tâm của tất cả sự bất mãn và bất đồng ý kiến. Khi những phép lạ không có thật nhưng được cho là đã xảy ra với ngôn sứ giả thì nhiều người nổi tiếng trên thế giới sẽ vây quanh ông ta để mong được sự chiếu cố của ông ta. Ngay khi ấy, ngôn sứ giả sẽ đưa ra một danh sách những con người được vinh dự và họ sẽ được ban cho học vị tiến sĩ danh dự trong giáo hội cải tiến mới của ông ta, vốn chỉ còn là cái vỏ của Giáo Hội cũ. Tất cả mọi người sẽ đón nhận phần thưởng của họ vì những việc làm bác ái cao cả của họ, những việc làm ấy họ đã thực hiện dưới sự chỉ đạo của ngôn sứ giả. Họ sẽ ca ngợi lẫn nhau, cho đến khi họ công khai tuyên bố rằng ngôn sứ giả là một vị thánh sống, vì cái gọi là những phép lạ mà họ tuyên bố rằng ông ta đã thực hiện như một tôi tớ của Thiên Chúa. Và rồi ông ta và tên Phản Kitô sẽ thống trị phần lớn thế giới, nhưng nước Nga và Châu Á sẽ không can dự vào, vì hai đế quốc này sẽ chống lại Babylon Mới cho đến khi Rôma bị phá hủy.

Tất cả những biến cố này sẽ xảy ra và khi các con nhận thấy chúng sử dụng những nhà thờ làm nơi mà chúng hãnh diện công bố sự cao cả của chúng, những việc làm bác ái của chúng, khi ấy các con sẽ nhận thấy rõ ràng rằng lòng kiêu ngạo điều khiển ý hướng của chúng. Khi Rôma sụp đổ, sẽ có những cơn gian nan khốn khó, nhưng chúng sẽ chóng qua. Khi ấy thì thời điểm đã đến rất gần cho sự trở lại của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ.

Các con không được phép bỏ qua những lời tiên tri này. Một khi các con đi theo thứ tôn giáo mới sai lạc, mà người ta sẽ sớm đưa ra, thì các con sẽ loại bỏ Thánh Tử của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô và các con sẽ rời xa Lòng Thương Xót của Người. Đừng bao giờ từ bỏ quyền được hưởng Sự Sống Vĩnh Cửu vì bất cứ kẻ nào tìm cách dẫn dắt các con đi theo dị giáo.

Mẹ đầy yêu thương của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 但是,谢娜最近被拍到了加盟《乘风破浪的姐姐3》尽管她大概率不参赛只是观察员,但能参与到这样一档顶级综艺中,也算是逐步恢复元气了。但可惜的是,在《快乐大本营》停播
  • 感觉自己腰细腿长,我就不说自己胸大了哈哈哈8、夏天在眼科时候天天被喊阿姨,现在我都能想起那几个又淘又皮的小孩儿9-10、少数几张透露我戴着小钢牙的照片,自己翻看
  • 【11】闻香杯是专门用于闻香的杯子,比品茗杯更细长,多用于冲泡台湾高香的乌龙茶时使用。【9】公道杯又称茶海或茶盅,是用来分茶的器具,用茶叶冲泡完毕以后,可将茶汤
  • 公安机关联系人:李警官 15904589499华警官 15145802220(犯罪嫌疑人照片由警方提供)刘丽原籍山东高密柏城郝家庄村,现在徐州鼓楼区锦绣滨湖小区
  • (来源:央视新闻)近日,国家卫生健康委医药卫生科技发展研究中心下发了国家重点研发计划"生育健康及妇女儿童健康保障"及"病原学与防疫
  • 就这样好好生活,你发现,沉下来的日子,心更轻盈了。当然人生总会在某处转弯,造就你成为现在的样子。
  • 可以说,在规划层面上,这座城市就是要孕育、成长于郁郁葱葱的林海之间。为城市副中心拓展区的特色小镇建设助力,台湖演艺小镇有台湖万亩游憩园,宋庄艺术创意小镇有宋庄公
  • 但种子也是问题,怎么才能促进土豆发芽呢?所以这时候吃树皮的本土经验是没有用的。
  • 帮前夫交了55万罚金,还有两个孩子要养,毕畅很坚强地挺了过来,以往她在豪车里跳舞健身的画面不在,只有卖力直播和拍戏。”婚礼盛大,豪车成龙,本山传媒只有杨树林一个
  • 好的生活,都是熬出来的,如果总想着逃,只会越来越糟。有很多姐妹问我想要接触医美但是不知道从哪里开始下手 总有点担心害怕我觉得与其纠结不如先去思考你最大的诉求是什
  • 等他上了马,父亲嘱咐他说:“在你往日过夜的地方,给你留着点路费,你尽快整顿行李回家,到家就向岳父要春燕,不给春燕就不罢休。他看到春燕站在妈的身边,便问妈道:“春
  • 【拍7件¥90】品珍鲜活 手打虾滑150g*7包 里面都是纯手打的虾滑特别新鲜,平时海底捞一份就要二三十了现在才12.85一包是真的香[awsl]除了可以下国
  • (分类施考,精准送考)  7. 近日,新疆赛里木湖,冰封的赛里木湖呈现出“蓝冰拼图”景观,晶莹剔透而又璀璨夺目,闪耀着蓝色的光芒,让人震撼和惊叹。“静”简单而真
  • (因为伪渣原著被锁,对比图伪渣来自网络)图七八:回应窃图是真的,将抄袭甩锅给朋友。#王者荣耀[超话]#历史巅峰赛1800+ 贵族v8-v10满足以上其中一项都私
  • 秦可卿、王熙凤、贾瑞都是有本元之人,都没能通过人参养出荣来,最终都早逝了,何况黛玉是无本元之人,人参对她来说,只是续命而已。以贾母对黛玉的疼爱,用的必定是上等人
  • 面对多点散发并有蔓延趋势的汹汹疫情,沈阳发出了第一封写给市民的信:这次我们面对的是奥密克戎病毒,其传播速度之快、范围之广是我们从来没有经历过的……此时此刻,城市
  • 还是jmtjmzkmj?还是winter?
  • 大概就在很久之前,财富君就关注到了小基金公司的生存问题,按照当时的成本换算来看,如果一家基金公司,公募管理规模低于100亿元,那运营成本就基本很难覆盖,因此也一
  • 特朗普:新冠病毒比珍珠港事件和911更糟糕美国总统特朗普5月6日在白宫椭圆形办公室表示,新冠病毒比珍珠港事件和911事件更糟糕,但美国不会采取大范围的封锁措施,
  • 有15亿人口的人口(Der bor halvanden milliard i Kina),安徒生几乎人尽皆知,拥有神的地位(fordi H.C. Anderse