Họ sẽ ngoan ngoãn đi trên con đường hủy diệt, như những con cừu non đi đến lò sát sinh
Thứ hai ngày 21 tháng 10 năm 2013, lúc 10:56

Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, sự phản bội ghê tởm nhất đối với những môn đệ yêu dấu và trung thành của Ta – những người luôn giữ vững Sự Thật – sẽ là sự phản bội của những tín hữu trong Giáo Hội của Ta, những người sẽ là nạn nhân của sự lừa dối khủng khiếp.

Biết bao nhiêu người, do sự trung thành một cách mù quáng mà họ sẽ bị lừa gạt bởi kẻ mạo danh vốn sẽ nắm quyền kiểm soát trong các Giáo Hội của Ta khắp mọi nơi. Mặc dù đôi lúc họ cảm thấy bất an, khi họ nghe những cách diễn giải kỳ lạ về Lời Chí Thánh của Ta, vốn sẽ không được giảng giải theo đúng bản văn, và họ sẽ ngoan ngoãn đi trên con đường hủy diệt, như những con cừu non đi đến lò sát sinh. Họ sẽ hết lời ca tụng tên ngôn sứ giả và chào đón ông ta như một kẻ có quyền hành tuyệt đối và họ sẽ hiệp nhất để tạo ra một đội quân hùng hậu. Đội quân này sẽ gây ra một cuộc bách hại khủng khiếp nhất đối với những người cũng là Kitô hữu như họ. Anh em sẽ chống đối nhau trong cuộc chiến khủng khiếp vì Sự Thật. Con số những người đi theo bộ ba quỷ quái, bao gồm tên ngôn sứ giả, tên Phản Kitô và Satan, sẽ nhiều hơn những ai giữ lòng trung thành với Lời Chí Thánh của Thiên Chúa như Lời đã được Thiên Chúa ban cho nhân loại từ thuở ban đầu.

Hỡi các con, những con cái ưu tuyển của Ta, những người không xa rời Sự Thật, các con sẽ thấy rằng chặng đường này thật là gian khó. Trong đời các con, chưa bao giờ các con có thể hình dung ra được sự lừa dối khủng khiếp, mà các con sắp sửa chứng kiến. Những kẻ thù của Ta đang được chuẩn bị rất kỹ lưỡng, chúng có nhiều thế lực và được tài trợ tốt. Chúng đang có nhiều lợi thế, nhưng chúng lại không có được Quyền Năng của Thiên Chúa. Không những chúng không có được Quyền Năng của Thiên Chúa, Cha Ta, Đấng Toàn Năng, mà chúng còn có thể bị giáng phạt bất cứ lúc nào do Thánh Ý của Người. Đáng buồn thay, chúng sẽ lôi kéo nhiều linh hồn xa rời Ta và Ta sẽ cho phép điều này như là một phần của cuộc thanh tẩy cuối cùng dành cho nhân loại. Giai đoạn này trên Trái Đất sẽ là để tách người lành ra khỏi kẻ dữ.

Ý Ta muốn nói gì? Chắc chắn các con sẽ nói rằng người lành sẽ bị lừa gạt và điều này không do lỗi của họ. Đúng vậy. Nhưng, khi những ai nói rằng họ là Kitô hữu đích thực mà lại đón nhận lạc giáo thay vì Lời Chí Thánh của Ta, là họ báng bổ Ta. Họ đã nhận thức rõ về Sự Thật và họ phải tỉnh thức với Lời Ta từng phút từng giây. Biết bao nhiêu người trong các con đang mê ngủ. Biết bao nhiêu người không thật sự nhận biết Ta, vì các con không có lòng khiêm nhường, các con quá tự hào về sự hiểu biết Kinh Thánh của mình. Nhiều người trong các con đã không đọc Phúc Âm hoặc không biết được điều gì sẽ xảy ra trước Cuộc Quang Lâm của Ta. Cho đến bây giờ, các con vẫn không biết rằng, Sự Thật đã được ban cho các con trong Kinh Thánh. Tại sao các con vẫn tiếp tục chống lại Lời của Thiên Chúa, lại tranh cãi, chối bỏ và chống lại Bàn Tay đã từng dựng nên các con? Các con không am hiểu gì hơn những kẻ đã từng đóng đinh Ta. Các con cũng chẳng hiểu biết gì hơn những người Pha-ri-sêu, những kẻ vốn tin rằng Lời Chí Thánh của Thiên Chúa do chúng diễn giải thì cao siêu hơn những điều do Con Thiên Chúa làm Người phán ra. Vì các con không chịu đón nhận những lời tiên tri cuối cùng, nên các con sẽ chối bỏ Ta. Tất cả những việc phụng sự của các con dành cho Ta sẽ không còn ích gì nữa, vì các con sẽ đi theo kẻ do Satan sai đến để không cho các con hưởng quyền thừa kế chính đáng nơi Địa Đàng của Ta.

Các con đã làm cho Ta phải khóc trong đau buồn biết bao. Cách thức các con phản bội Ta được thể hiện nơi sự bách hại các con nhân Danh Ta mà gây ra cho những người mà các con gọi là anh chị em. Các con sẽ bị tiêm nhiễm bởi những điều dối trá, giống như những kẻ đến trước các con cũng đã từng bị tiêm nhiễm bởi những kẻ lãnh đạo và những kẻ độc tài tàn ác trong quá khứ. Vì các con thật sự không có lòng yêu mến dành cho Ta, lòng yêu mến đòi hỏi sự hy sinh cao cả, nên các con sẽ gây cho Ta nhiều nỗi đau buồn và thống khổ. Đang khi những kẻ thù trong Giáo Hội Ta lôi kéo các con vào trong mạng lưới của sự lừa dối, còn các con lại ca ngợi chúng, tôn thờ và yêu mến những kẻ thù ghét Ta, và người đời thì lãng quên Ta.

Hãy nhớ lấy những Lời này. Khi các con đặt những ngẫu tuợng lên trên Ta, các con sẽ phải gánh chịu Cơn Thịnh Nộ của Thiên Chúa.

Chúa Giêsu của các con

Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth

Dấu của con thú sẽ mang lại cái chết về mặt linh hồn và cái chết trong thân xác bởi bệnh tật khủng khiếp
Thứ hai ngày 29 tháng 7 năm 2013, lúc 11:23

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Danh Ta hiếm khi được nhắc đến trên môi miệng của những kẻ tuyên bố là đại diện cho Ta nhưng chúng lại thốt ra những lời phỉ báng chống lại Thiên Chúa. Cái chết của Ta trên thập giá không những bị gạt bỏ, không được nhắc đến mà hình ảnh của lũ quỷ lại được sử dụng như là một sự thay thế cho Thân Mình Ta trên Thập Giá. Nếu đó không phải là Ta, Đấng mà họ đã giết chết trên Thập Giá, thì người đó là ai vậy? Họ là ai khi họ rao giảng Lời Ta nhưng lại thốt ra những lời phỉ báng từ miệng lưỡi của họ?

Hãy coi chừng những phép lạ mà những kẻ trong những bộ phẩm phục màu trắng tuyên bố thực hiện, cứ như thể chúng thuộc về Thân Mình Ta và được Ta ban cho Thần Khí của Ta. Khi các con chứng kiến những sự kiện lạ thường như thể là phép lạ xảy ra thì hãy biết rằng những sự kiện ấy hoàn toàn không có thật.

Người ta sẽ nói với các con rằng những phép lạ đã xảy ra là nhờ bàn tay của ngôn sứ giả. Khi ấy người ta mong đợi các con tỏ hết lòng tôn kính ông ta, trước tiên là vì ông ta là vị thánh sống. Ông ta sẽ được tôn thờ, được yêu mến và sùng mộ và mọi người sẽ cho rằng ông ta được Thiên Chúa sủng ái. Cuối cùng, người ta sẽ tin rằng những phép lạ này đang xảy ra để báo trước Cuộc Quang Lâm của Ta.

Và rồi, con thú sẽ xuất hiện. Hắn sẽ tôn vinh người được tôn kính như thánh sống ấy. Và thế giới sẽ bị cuốn vào một sự nhầm lẫn khủng khiếp. Họ sẽ bị mắc bẫy. Một mặt, ngôn sứ giả sẽ kiểm soát tất cả các tôn giáo trên thế giới, mặt khác hắn sẽ tìm cách có được tình cảm của những người nhận biết Sự Thật. Những ai thật lòng nhận biết Sự Thật sẽ không khước từ Ta, vì Vương Quốc của Thiên Chúa thuộc về họ. Tên Phản Kitô sẽ tỏ ra hết sức tôn kính ngôn sứ giả. Nhưng, vai trò của hắn là một chính trị gia, và việc chúng phục tùng lẫn nhau sẽ kết hợp được nhiều người, là những kẻ hoan nghênh sự liên minh này.

Những biến cố này sẽ sớm được ứng nghiệm. Những ai ra sức lôi kéo các con vào một niềm tin lầm lạc, không thuộc về Thiên Chúa, sẽ tỏ ra rất thuyết phục đối với các con. Chúng sẽ không bao giờ tiết lộ ý định thật sự của chúng, chừng nào chúng chưa tin rằng chúng thắng được trận chiến này. Nhưng sau đó, chúng sẽ tiêu diệt nhiều người, những người không chịu nhận dấu của con thú. Chúng sẽ tuyên bố rằng dấu của con thú là dấu chỉ thật sự của thế giới hòa bình, yêu thương và hiệp nhất, nhưng ẩn chứa bên trong dã tâm xấu xa của chúng sẽ là con số 666, dấu của con thú.

Cũng như những mẫu Ảnh Cứu Rỗi đem đến sự bảo vệ từ Thiên Đàng nhờ Quyền Năng của Thiên Chúa, thì dấu của con thú sẽ đem đến cái chết – cái chết về mặt linh hồn và cái chết trong thân xác bởi bệnh tật khủng khiếp. Những ai từ chối dấu của con thú sẽ phải lẩn trốn và phải chuẩn bị. Ta biết điều này thật đáng sợ, nhưng đó là sự thật. Cùng với sự trợ giúp của các con là những lời cầu nguyện, Ta sẽ can thiệp để chấm dứt sự bách hại.

Hỡi các môn đệ yêu dấu của Ta, các con là những người được biết Sự Thật, các con đang được chuẩn bị để trợ giúp những người sẽ chống lại việc nhận biết Sự Thật này. Ngay trước khi điều này xảy ra, Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta sẽ trở thành một đạo binh hùng mạnh. Sức mạnh của họ sẽ nằm trong khả năng cứu vớt những người phải chịu đau khổ vì hành động báo thù vô cùng độc ác chống lại con cái Thiên Chúa.

Chúa Giêsu của các con

Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth

秋招最值得记录的一次面试,德意志银行。没想到没有任何investment/finance internship竟然能过ot sjt和vi三关,进入first round interview,面试官是CB CEO,全程感受只有decent and gentle,没有问任何challenge我bg和专业的问题,反而强调your cv is very impressive, so no worry at all. 只关注个人能力而不是过往背景,也不强调后续工作和过往经历匹配度,单纯explore who you are,真切感受到平等和尊重,和某些说话颠三倒四的面试官和毫无知识储备的hr相比,高下立见。
只不过房间回声导致完全听不清他的英文问题,大概率一轮游,但面试体验已经让我不在乎结果了,权当是开了一扇天窗,更坚定后面的方向。


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 法官起诉上海迪士尼:1.4米的儿童票标准是不是该改改了?
  • 西湖鸳鸯获身份证 还有北斗卫星跟踪仪
  • 攀树你会吗?河南高校开设攀树课程;伪造证据,郑州一副县级官员被查!丨大河早新闻
  • 男子偷iPhoneX埋土里 原因令人捧腹大笑!
  • 中国游客泰国遇难,快艇相撞2死20伤
  • 阿根廷主教练道歉,“没能让球队和梅西完美融合”
  • 不想成为“负二代” ,大学生理财需从现在开始
  • 泰国前总理英拉流亡海外后首发声:第一次在海外和哥哥庆生
  • 熬夜看世界杯猝死的他,才28岁...
  • 热点 | 李保芳拜会刘强东,茅台京东深度合作中实现共赢
  • 范冰冰首登《时代周刊》封面却老了10岁…为啥她离不开大浓妆?
  • 奇葩!男子拿假证去窗口测警察 被罚两千拘五天
  • 拼房小程序被封禁:“桃色交易”的影踪跃然纸上
  • 球迷侮辱日本女性:因女子不懂语言竟这样教她说……
  • 提前归队
  • 求爱4年被拒绝8万次,是什么原因让他屡败屡战?亲情也可以出租?今日的节目预告请查收!
  • 懵了!男子做了四次亲子鉴定 无法确定养了九年的儿子是否亲生?
  • 【娱乐】张艺谋:想当守门员
  • 滴滴载孕妇遭围堵 网友:这种素质才让人不愿意乘出租车
  • 阿根廷惨败 球迷苏醒头像变黑:被嘲笑时要清醒