Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Như thể một phép lạ xảy ra, ngôn sứ giả sẽ làm ra vẻ như là trỗi dậy từ cõi chết
Thứ năm ngày 25 tháng 7 năm 2013, lúc 18:52

Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, điều quan trọng là con cái của Mẹ không được đánh mất nhuệ khí khi phải đối mặt với những nỗi đau thương, khi Giáo Hội của Con Mẹ bị ném vào nơi khốn cùng.

Mẹ là Người Nữ mặc áo mặt trời trong Sách Khải Huyền, người sinh ra một Người Con. Người Con là Chúa Giêsu. Nhiệm Thể của Chúa Giêsu, Thánh Tử của Mẹ, chính là Giáo Hội của Người trên Trái Đất. Giáo Hội của Con Mẹ đang bị tước đoạt và chẳng bao lâu nữa Thánh Thể của Người sẽ không còn hiện diện trong Giáo Hội. Nỗi đau khổ này sẽ xé nát tâm hồn những ai tuân theo Giáo Huấn của Con Mẹ. Những ai không còn nơi nương tựa sẽ bị đẩy ra khỏi những ngôi thánh đường mà đến nay vẫn còn gìn giữ Mình Thánh của Con Mẹ. Tuy nhiên, khi họ bị ném ra ngoài không chút xót thương, thì họ sẽ được tràn đầy Ơn Chúa Thánh Thần. Điều này có nghĩa là họ sẽ được hướng dẫn và họ sẽ mạnh mẽ dẫn dắt Đạo Binh Còn Sót Lại, đạo binh này được hình thành từ những người trung thành với Thiên Chúa.

Những người khác mù lòa trước Sự Thật, sẽ bước theo ngôn sứ giả đi vào tình trạng hỗn loạn. Họ sẽ bị lừa gạt và chẳng bao lâu nữa, khi ngôn sứ giả được xem như là sắp chết thì họ sẽ than khóc. Nhưng sau đó, như thể một phép lạ xảy ra, ngôn sứ giả sẽ làm ra vẻ như là trỗi dậy từ cõi chết. Họ nói rằng ông ta được ban cho những sức mạnh siêu nhiên phi thường từ Thiên Đàng và họ sẽ sấp mình trước mặt ông ta mà phủ phục tôn thờ. Ông ta sẽ được yêu mến và tôn kính bởi những kẻ không hiểu được Sự Thật.

Tên Phản Kitô sẽ sớm xuất hiện và danh tiếng của hắn sẽ bắt đầu từ Giê-ru-sa-lem. Một khi hắn xuất hiện công khai, mọi thứ trong Giáo Hội của Con Mẹ sẽ thay đổi nhanh chóng. Người ta sẽ đưa ra những lề luật mới. Những thánh tích mới, những thay đổi mới trong phẩm phục của các linh mục và nhiều quy định mới sẽ được áp dụng. Đầu tiên, người ta sẽ nói rằng tất cả những thay đổi này xuất phát từ nhu cầu phải khiêm nhường. Và khi những điều kinh tởm này xâm nhập vào trong các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo, thì cuộc bách hại sẽ bắt đầu. Nếu các con dám phản đối những nghi lễ của Satan thì các con sẽ bị xem như là những kẻ theo dị giáo – những kẻ gây rối.

Nhiều vị hồng y, giám mục, linh mục, nữ tu và giáo dân sẽ bị vạ tuyệt thông, nếu họ không tuân theo những luật lệ mới hoặc không sùng bái ngôn sứ giả. Trong giai đoạn này các con phải tìm kiếm nơi trú ẩn, những nơi này đã được thiết lập để các con có thể thờ phượng Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ trong bình an. Các linh mục phải tiếp tục cử hành các Bí Tích và ban phát Thánh Thể Cực Trọng cho con cái của Mẹ.

Các con đừng bao giờ nhượng bộ sự dối trá mà người ta buộc các con phải tham gia vào đó. Những ai tham gia vào sự lừa dối ấy sẽ mất linh hồn vào tay tên ác quỷ.

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth

#芙瑟[超话]#
pu twitter 更新
文案:Tình yêu và Dối trá
“Cảm ơn anh vì tất cả. Người đã từng yêu tôi hoặc chưa bao giờ yêu tôi.
Và nếu một ma cà rồng như tôi có thể khóc, tôi cũng sẽ khóc cho sự dối trá của anh”
---
爱与谎言
“感谢你所做的一切。那些曾经爱过我或者从未爱过我的人。
如果像我这样的吸血鬼会哭泣,我也会为你的谎言而哭泣。”
---

Thiên Chúa Cha: Tên Phản Kitô giờ đây đã sẵn sàng xuất hiện
Thứ tư ngày 7 tháng 8 năm 2013, lúc 18:50

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thế giới phải sẵn sàng trước sự xuất hiện của kẻ thù ghê tởm nhất đối với nhân loại, kể từ khi con cái Ta hiện diện trên Trái Đất này.

Tên Phản Kitô giờ đây đã sẵn sàng xuất hiện và đây là kế hoạch của hắn: Hắn sẽ chờ cho tới khi chiến tranh diễn ra ác liệt ở khắp mọi nơi. Sau đó hắn sẽ xuất hiện và tạo ra một nền hòa bình giả tạo tại It-ra-en bằng cách liên kết với Palestine trong một liên minh tưởng như không bao giờ có thể xảy ra. Mọi người sẽ hết lời ca ngợi hắn. Hắn sẽ không dừng lại ở đó, vì hắn sẽ hành động nhanh chóng khiến cho nhiều người phải kinh ngạc và hắn sẽ tạo ra những cuộc thương lượng hòa bình trong nhiều quốc gia bị chiến tranh tàn phá. Một lần nữa, người ta sẽ hết lời ca tụng và ngưỡng mộ hắn, với một sự sùng bái hết sức kỳ lạ của hàng tỷ người trên toàn thế giới.

Khi ấy tất cả mọi sự có vẻ như là tốt đẹp. Ngay sau đó hắn sẽ tham gia vào các hoạt động từ thiện và hắn sẽ liên kết với những ngân hàng lớn trên thế giới để tạo ra một tổ chức tài chính mới và hùng mạnh. Nhiều lãnh đạo doanh nghiệp và nhiều lãnh đạo chính trị sẽ bị lôi kéo vào những kế hoạch của hắn. Ngay sau đó, người ta sẽ tạo ra một tổ chức vô cùng lớn mạnh về kinh tế, dưới danh nghĩa là tạo ra một cú hích cho nền kinh tế thế giới. Đây sẽ là một Babylon mới, trung tâm của tất cả mọi quyền lực, giới tinh hoa và giới giàu có trên thế giới sẽ đến đây để trao đổi. Người ta sẽ coi đây là những tin tức hết sức tốt lành, vì nhờ đó mà người dân sẽ được hưởng lợi về mọi mặt, từ công việc cho đến nhà cửa mà họ đang sinh sống trong đó và cả đến thực phẩm để nuôi sống gia đình họ.

Tất cả vinh quang sẽ quy về tên Phản Kitô. Và rồi cùng với tên ngôn sứ giả, hắn sẽ tạo ra một mối quan hệ đối tác toàn cầu, được đưa ra như là một sáng kiến nhân đạo vĩ đại nhất. Nhân loại sẽ hân hoan chào đón Babylon mới này và mọi người sẽ ra sức để có được một vị trí dù chỉ là một vị trí vô cùng nhỏ bé trong trung tâm của nó.

Tất cả mọi người sẽ được bảo cho biết rằng, Babylon mới này là để tôn vinh một kẻ vĩ đại, để thúc đẩy việc nhận thức về môi trường thiên nhiên, để đón nhận mẹ thiên nhiên và để giải thoát thế giới khỏi sự nghèo đói bằng những của cải mà thiên nhiên ban tặng.

Khi điều này xảy ra, sự Can Thiệp của Ta sẽ đảo lộn thế giới. Ta sẽ không đứng nhìn mà không cảnh báo con cái Ta về hậu quả của việc chạy theo sự ghê tởm này, vốn do Hỏa Ngục gây ra và áp đặt trên nhân loại. Những dấu chỉ lớn lao của Ta sẽ được ban cho nhân loại để tỏ bày cho tất cả những ai theo đuổi và đón nhận sự xúc phạm này nhân Danh Chí Thánh của Ta.

Ta sẽ làm rung chuyển và đảo lộn thế giới. Không một ai có thể phớt lờ sự can thiệp của Ta. Khi ấy Ta sẽ ném lửa xuống một phần ba Trái Đất. Chẳng bao lâu sau, nhân loại sẽ phải chứng kiến nạn đói, không phải do Bàn Tay Ta gây ra – mà là do tên Phản Kitô cố ý gây ô uế cho Trái Đất. Khi hắn và bè lũ của hắn gây ra tội ác cho những người cả tin trong nhiều quốc gia, thì Ta sẽ trừng phạt.

Hỡi các con, trong khi người ta khó có thể chịu được nỗi thống khổ này, thì các con không được sợ hãi, vì nỗi thống khổ này sẽ chóng qua đi. Tình Yêu của Ta dành cho tất cả các con thật hết sức lớn lao, nhưng Công Lý của Ta cũng sẽ nhanh chóng được thực thi và cuộc trừng phạt của Ta quả là rất nặng nề.

Các con không được đón nhận những gì mà người ta mang đến cho các con. Khi các con thấy kẻ kiến tạo hòa bình, tên Phản Kitô, nhận được những danh hiệu cao quý và những giải thưởng vì những đóng góp to lớn của hắn trong những quốc gia bị chiến tranh tàn phá thì hãy biết rằng Cuộc Can Thiệp của Ta đã đến gần.

Các con phải luôn hiệp nhất với Thánh Tử của Ta, Chúa Giêsu Kitô, và hãy cầu nguyện luôn để các linh mục và hàng giáo sĩ trung thành luôn sẵn sàng để ban phát các Bí Tích trong những thử thách hết sức khốn khó, vốn sắp sửa xảy ra trước mắt các con.

Thánh Ý Ta sẽ được hoàn tất.

Không một sự gì có thể ngăn cản được việc hoàn tất Giao Ước Cuối Cùng khi mà Thánh Tử của Ta sẽ cai trị trong Bình An.

Cha yêu dấu của các con

Thiên Chúa Tối Cao

Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 你拆了管道,自己家里是舒服了,但你的舒服是建立在别人不舒服上面的!下水管道是他们自己家拆除的,你把他家水漏了,那也是他们家自找的,追究责任也追究不到你。
  • 这首当时的主题是“大气沉重”所以编制上用了类似锦鲤抄的弦乐+架子鼓的编制,之后尝试用了duduk做背景的主奏并用了下滑尾音~整个曲子那叫一个伤感!后来有热心者开
  • 好像都这样,越长大越喜欢怀旧,怀念那一去不复返的童年,怀念那初生牛犊不怕虎的少年。好像都这样,越长大越喜欢怀旧,怀念那一去不复返的童年,怀念那初生牛犊不怕虎的少
  • 【手绘手账文具】收到了一些新的手账文具[midori tn]准备明年再拿出来用,是茶色标准款[月猫印台]动物猫猫印台,黑色,很好用,表面是偏硬的,速干[mido
  • 这一集邕邕的浅发卷卷毛造型真的太可可了[给你小心心][给你小心心] 感觉是因为有节目人设的原因,邕这一集一直是一个基本都不会答题,有点呆呆傻傻的邕蠢萌角色[允悲
  • #出国留学[超话]##马来西亚[超话]##山东铭达教育出国留学# QS世界名校排名,马来西亚思特雅大学442名,中国厦门大学451名,意大利佛罗伦萨大学与美国佛
  • 之后与朋友谈起才发觉,那时我眼中的他应是如此样貌。朴恩惠在一档节目《我们能再次相爱吗》谈到此事的时候直言离婚明明是个人私事,却总被众人指指点点,让她感到非常的疲
  • 喜欢独守安静,携一份淡然让心灵沉淀,让灵魂诗意洒脱在文字中品生活,在花香中让心归于平静荣辱不惊,淡定从容做一个淡淡的人不浮不躁,不争不抢不去计较浮华之事不是不追
  • 后来《W两个世界》行走的衣架子,身材太好,分分钟帅出天际,现在的《当你沉睡时》更多关注的是脸,虽然不是我喜欢的帅哥类型但真的超级顺眼超级好看了哈哈哈哈哈哈,不得
  • 喜欢摄影也很久了几年过去了,应该说还是起步阶段因为还没有开始使用单反觉着想成为一名摄影爱好者就要具备两点要求一是最简单的善于发现美而第二条是不畏旁人 不在意他人
  • #阴阳师百闻牌[超话]#今天打了一天目前五段五阶,分享一套我在五段之后用的阵容,其实也就是养狗跟茨木(比较好操作但是好像有一点点贵)阵容名: 桃花妖 桃之馨息
  • 而,好睡眠离不开好床垫,创立于1922年的​​​​#法国TRECA床垫# 从成立之初就坚持以白天与黑夜平衡的睡眠理念,为用户打造优质的睡眠产品,致力于让用户享受
  • #原神[超话]#蹲一个话痨好友,性别练度随意(尽量别初高,学业为重怕误人子弟)急需材料或者刷不过的困难什么的可以相互帮一下,组队下个本刷个怪都行或者日常聊天。话
  • ✨ ✨✨艾慕婚纱招人啦‼️活跃的氛围 温暖又热情 还有各种你想不到的福利 有意者扫码联系我哦~寻找志同道合的你联系人:‭177 5231 3755‬#银川跟妆
  • [泪][泪][泪][泪][泪][泪]从来都没有体会过这种感觉 被离我太久了我都几乎感受不到了的那种无法言说的温暖所包围 能直接毫无间隙地心贴心地感受到自己的世界
  • (深明大义)我的德国婆婆也给我们看孩子,不仅是儿子儿媳感恩,孙子孙女获得的隔辈爱,只有奶奶能给他们:)(奶奶无可替代)姥姥活得简单而美好二,我家的婆婆妈妈姑且不
  • 天上有青黄赤白黑五帝,更迭当令,由此附合上春夏秋冬四季之变化,又配合上地上万物金木水火土五行,来推论宇宙人生一切运行与祸福,这派的思想,流传在中国全社会,极深入
  • 永生永世我都会“祝好威风,好厉害的你们”“升官发材”!永生永世我都会“祝好威风,好厉害的你们”“升官发材”!
  • 最最惊喜的是一位苏州的小哥,全程沉浸在音乐中,不拿手机,组织大家开火车,问我们徐州的“痛仰牛逼”怎么说,气氛完全被他顶起来了。想吃的海底捞吃到了和朋友们一起在街
  • 所以啊,我的417和427还能寓意成“是你妻”和“致爱/挚爱妻”[害羞][污][二哈][哈哈]这个微博头像跟配图也是有我的良苦用心的[偷笑]不过最近世勋大旗虽在