Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta, hai nhân chứng được đề cập đến trong Sách Khải Huyền
Thứ tư ngày 15 tháng 4 năm 2012, lúc 13:36

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta nhận thấy rằng con không hiểu một số những Thông Điệp này nhưng con phải tín thác vào Ta và hãy biết rằng Ta phải tiết lộ nội dung của Sách Khải Huyền để mọi tâm hồn biết được những gì sắp xảy ra trong khoảng thời gian này.

Đối với những ai kém tin nhưng đón nhận Lời Ta, được ban qua ngôn sứ này, hãy biết rằng sự khiêm tốn và thiện chí của các con, phát sinh bởi tình yêu tinh tuyền dành cho Ta, đã mang các con đến gần hơn với Thánh Tâm Ta.

Các con là Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta. Các con là Giáo Hội vốn đã được nhắc đến trong Sách Khải Huyền.

Các con là con cái của người nữ được nhắc đến trong sách Khải Huyền; bà đã sinh được một người con trai. Các con được đưa vào sa mạc, một nơi cách biệt, tuy nhiên vẫn được hiệp nhất nên một để rao giảng Lời Chí Thánh của Ta và rao giảng Phúc Âm Chân Thật.

Người phụ nữ sinh ra Giáo Hội Chân Thật của Ta, đàn chiên trung thành của Ta, những người sẽ không bị tên ngôn sứ giả dẫn dắt sai lạc.

Các con, Giáo Hội của Ta, sẽ bị ném vào sa mạc trong 1.260 ngày, khi mà các con sẽ trú ẩn. Nhưng nhờ Ơn Chúa Thánh Thần, các con sẽ được no thỏa Hoa Trái trong Tình Yêu của Ta.

Chính nhờ những tín hữu trung thành của Ta trong các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo, bao gồm những tôi tớ được thánh hiến của Ta và những tín hữu của Ta, những người không đón nhận tên ngôn sứ giả, mà họ có thể quy tụ Giáo Hội của Ta.

Các con sẽ phải phụng thờ Ta một cách bí mật bởi vì Thánh Lễ sẽ bị thay đổi toàn diện dưới sự cai trị của tên ngôn sứ giả.

Các con là những tín hữu đích thực của Ta và tất cả mọi Ân Sủng từ Thiên Đàng đang được ban xuống trên những linh hồn yêu dấu của các con.

Hỡi các con, Ta yêu các con biết dường nào và các con xoa dịu nỗi thống khổ của Ta biết bao. Nhưng Thánh Tâm Ta đau đớn biết bao vì những tín hữu không chịu lắng nghe Ta. Họ sẽ bị lôi kéo vào mạng lưới của tên ngôn sứ giả, mạng lưới của bóng tối và Ta không thể cứu họ được.

Họ chiều theo ý riêng của mình mà vả vào Mặt Ta.

Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta cần phải loan truyền Lời Ta cho tất cả những con cái của Ta, bao gồm cả những người không hề nhận biết Ta.

Các con, Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta, cần phải rao giảng những Lời Tiên Tri của Ta và rao giảng Lời Chí Thánh của Ta cho những người không phải là Kitô hữu hay những người không nhận biết Mười Điều Răn.

Công việc của các con là để bảo đảm rằng người ta đọc và hiểu được Kinh Thánh.

Công việc này cậy nhờ vào các con để báo cho thế giới biết một cách đầy đủ ý nghĩa của các Ấn trong Sách Khải Huyền mà Ta sẽ tiết lộ cho Maria Divine Mercy.

Hai Nhân Chứng trong Sách Khải Huyền:

Các con, những tín hữu của Ta, là một trong hai nhân chứng được nhắc đến trong Sách Khải Huyền và các con sẽ được bảo vệ từ Thiên Đàng.

Lời Ta, được ban cho các con là Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta, bị gạt sang một bên như một tàn tích, nhưng Lời Ta sẽ không bao giờ chết.

Người Do Thái sẽ là nhân chứng thứ hai trong hai nhân chứng.

Hai ngọn đèn là những Giáo Hội thuộc Kitô Giáo của Ta, Giáo Hội tông truyền Chân Thật và những tín hữu của Ta, những người sẽ bị tên ngôn sứ giả gạt sang một bên.

Hai cây Ôliu là Giê-ru-sa-lem thuộc It-ra-en Cũ và It-ra-en Mới.

Họ, những người Do Thái, cuối cùng sẽ biết rằng Ta là Đấng Mêsia và việc họ rao giảng về Sự Thật cũng sẽ bị tên ngôn sứ giả và tên Phản Kitô gạt sang một bên và bị ném ra ngoài để trở nên hôi thối như một xác chết. Một lần nữa, dân riêng được chọn này sẽ không chết.

Cả hai sẽ cảm thấy bị đánh bại nhưng không phải như vậy, vì cùng với tất cả các tôn giáo khác, họ sẽ hình thành Một Giáo Hội Chân Chính – Giê-ru-sa-lem Mới, vốn sẽ mọc lên từ đống tro tàn.

Các con sẽ sống sót sau chế độ quân chủ độc ác khủng khiếp, vốn sẽ xuất hiện do sự cai trị tay đôi của tên ngôn sứ giả và tên Phản Kitô, cả hai đều sẽ bị quăng vào hồ lửa là Hỏa Ngục.

Cuộc bách hại này sẽ không kéo dài và các con sẽ được ban cho sự bảo vệ và sức mạnh lớn lao.

Các con sẽ được ban cho sự trợ giúp và nhiều nhà lãnh đạo sẽ trỗi dậy từ giữa các con để dẫn dắt các con qua giai đoạn này.

Nhiều người trong số các con sẽ là thánh trong Địa Đàng Mới của Ta vì đã giúp xây dựng Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta trên trái đất và sẽ cùng Ta trị vì trong Trời Mới Đất Mới khi cả hai nên một trong Cuộc Quang Lâm của Ta.

Những ai không theo Ta sẽ có được một thời gian rất ngắn để quyết định.

Các con hoặc là thuộc về tên ngôn sứ giả và chống lại Ta hoặc là các con thuộc về Ta.

Nếu các con chọn hắn thì linh hồn các con sẽ bị tên lừa dối cướp mất. Điều này nghe có vẻ khắc nghiệt nhưng là Sự Thật.

Bằng chứng về sự Hiện Diện của Ta sẽ được ban cho tất cả con cái của Thiên Chúa trong Cuộc Cảnh Báo.

Các con hãy cầu nguyện để khi ấy các con sẽ đón nhận Sự Thật, đó chính là Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của các con, Đấng mời gọi các con từ Thiên Đàng nhằm mở mắt các con để các con có thể hiểu, lắng nghe và có thể nghe được trước khi quá muộn.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth

Sự khởi đầu được chờ đợi từ l Sự khởi đầu được chờ đợi từ lâu của chulai, người nộp đơn phải đầu tư ít nhất 27 triệu đô la Hồng Kông vào tài sản tài chính được phép và bất động sản phi dân cư; và đầu tư 3 triệu đô la Hồng Kông vào "Danh mục đầu tư chương trình đầu tư vốn đầu tư" mới để hỗ trợ sự đổi mới và công nghiệp công nghệ và phát triển các ngành công nghiệp mũi nhọn khác.
1️⃣ Giai đoạn đầu
⏰ Hai năm trước khi nộp đơn, bạn có tài sản ròng trị giá 30 triệu HKD đứng tên mình
‍‍‍ Người nộp đơn chính có thể dẫn theo vợ/chồng + con chưa lập gia đình dưới 18 tuổi để cùng nộp đơn
Công dân Trung Quốc cần có tư cách thường trú nước ngoài
2️⃣ Trung hạn
Tài sản tài chính (27 triệu) đầu tư:
Cổ phiếu/Quỹ/Trái phiếu/Nợ thứ cấp/Kế hoạch đầu tư đủ tiêu chuẩn/Quỹ hợp tác hữu hạn/Bất động sản phi vốn
Danh mục đầu tư do Chính phủ chỉ định (3 triệu):
Đổi mới khoa học công nghệ và các ngành mũi nhọn
3️⃣ Giai đoạn sau
✍️Cấu trúc visa: 2 năm + 3 năm + 3 năm
Cần phải nộp bản kê khai tài sản hàng năm
✅ Bạn có thể xin visa lưu trú không điều kiện sau 7 năm
✅ Sau khi đáp ứng các yêu cầu về thường trú, bạn có thể đăng ký trở thành "thường trú nhân Hồng Kông" chính thức
Tin tức lớnHồng Kông đầu tư 3.000 tuần nhập cưcông dân chính thức được công bố
Điểm đặc biệt dành cho người nộp đơn: Bất cứ ai chưa đến Hồng Kông trong 7 năm đều có thể nộp đơn xin thị thực lưu trú vô điều kiện, những người đã định cư ở Hồng Kông có thể nộp đơn xin thường trú Hồng Kông + hộ chiếu SAR. Sử dụng 3000 để đổi lấy phần thưởng thời gian và đầu tư. https://t.cn/A6lX9VNI https://t.cn/RQ5ZfX4

Tên Phản Kitô sẽ tạo ra những quỹ tài trợ để lôi kéo những công ty, những tổ chức, những hội từ thiện, để phục vụ cho trung tâm thương mại thế giới mới của hắn
Thứ bảy ngày 19 tháng 10 năm 2013, lúc 20:00

Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, Ta kêu gọi tất cả các tín hữu đã nghe theo Ta và những ai đã nhận ra Ta, nơi những Thông Điệp này, giờ đây hãy lắng nghe Ta.

Sứ Vụ này dành cho các con là rất Thánh Thiêng. Đối với bất cứ nỗi đau khổ, sự ngược đãi, sự hy sinh và sự chế nhạo mà các con phải chịu, vì Sứ Vụ này, thì hãy nhớ rằng Sứ Vụ này là của Ta. Sứ Vụ cuối cùng của Ta, được ban cho nhân loại, qua ngôn sứ của Thiên Chúa, là một Ân Huệ trọng đại dành cho nhân loại. Hãy vượt lên trên sự nhạo báng mà các con sẽ phải chứng kiến và hãy biết rằng sự nhạo báng ấy là do tên ác quỷ gây ra trong nỗ lực của hắn để ngăn chặn Sự Thật. Sự Thật, Lời Chí Thánh của Ta, sẽ bị chà đạp và mọi tên quỷ được thả ra từ những hố sâu của Hỏa Ngục, sẽ làm mọi sự có thể được để dập tắt Tiếng Nói của Ta.

Hoạt động nơi những con người tự mở ngỏ lòng mình ra cho sự tàn phá của hắn, những việc làm độc ác của Satan sắp tới đây sẽ được ngụy trang và công bố cho thế giới như là một thứ Kinh Thánh. Chúng sẽ nói rằng thứ tín lý mới này được linh hứng bởi Ta, Chúa Giêsu Kitô. Toàn thể nhân loại sẽ phải chú ý, khi thứ giáo lý mới này lần lượt được vén mở và được hoan nghênh, đặc biệt là bởi thế giới tục hoá. Những kẻ mà các con không bao giờ nghĩ rằng họ sẽ tôn vinh Thiên Chúa, lại là những người đầu tiên nối đuôi nhau để đón nhận hàng loạt những thứ dị giáo – những thứ dối trá chống lại Ta – khi chúng được phơi bày ra.

Trước đây, Giáo Hội Công Giáo chưa bao giờ nhận được sự tôn vinh cách công khai đến như vậy từ giới truyền thông và giới tinh hoa chính trị trên thế giới. Trước kia chưa bao giờ những người vô thần và tất cả các tín ngưỡng, kể cả những người không tôn kính Ta, lại mở rộng vòng tay chào đón và phủ phục trước những ai nói rằng họ thuộc về Thiên Chúa.

Khi những Ảnh Tượng của Ta biến mất và không còn ai nhìn thấy nữa và khi mà những Thánh Giá, Kinh Thánh, Sách Lễ, chuỗi hạt mân côi, các mẫu ảnh đeo cổ, cỗ áo Đức Bà và Thánh Giá Bênêđictô không còn được tìm thấy nữa, thì các con sẽ biết được rằng triều đại của con thú đã bắt đầu.

Thế giới sẽ cất tiếng ca ngợi tên Phản Kitô. Ngay sau khi hắn tạo dựng hòa bình – một thứ hòa bình giả tạo – được tạo ra bởi những cuộc chiến mà hắn giúp để khơi mào – thì hắn sẽ đưa ra những phát ngôn gây hoang mang. Hắn, tên Phản Kitô, sẽ tuyên bố rằng hắn đã nhận được những thông điệp từ Thiên Chúa Cha và những thông điệp này sẽ tỏ ra rất đáng tin cậy. Khi ấy, bằng việc sử dụng năng lực của tà thần, người ta sẽ chứng kiến hắn chữa lành nhiều người và hắn sẽ làm ra vẻ như là được ban những ơn thiêng trọng đại. Nhiều người sẽ kinh ngạc bởi ‘cái được gọi’ là những phép lạ mà dường như hắn thực hiện và nhân loại sẽ tôn sùng hắn và phủ phục dưới chân hắn. Khi ấy hắn, tên Phản Kitô, sẽ tự xưng mình là Chúa Giêsu Kitô, Con Thiên Chúa làm Người, và hắn tuyên bố rằng đã đến lúc để hắn cải thiện thế giới và cứu vớt toàn thể nhân loại. Bất cứ ai dám thách thức sự thô bỉ và những lời lẽ tục tĩu, vốn sẽ thốt ra từ miệng lưỡi của con thú, sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc.

Khi ấy, vì sự tàn phá của Satan trên thế giới, nên tội lỗi sẽ ngập tràn đến nỗi phẩm giá con người sẽ xuống đến mức thấp nhất, khi mà người ta sẽ chứng kiến nơi chốn công khai sự ô uế, dâm ô, tham lam và mọi tội lỗi xấu xa khác trong Ánh Mắt Thiên Chúa. Vì người ta tuyên bố tội lỗi là sự sai sót thường tình của con người, và vì người ta sẽ nói với các con rằng Thiên Chúa sẽ không phán xét các con dựa trên những điểm yếu của con người, nên nhiều người sẽ sẵn lòng đón nhận tội lỗi mà không hề cảm thấy hổ thẹn trong linh hồn.

Những nhân vật có danh tiếng trên thế giới, những nghệ sĩ, giới truyền thông, ngôi sao điện ảnh, tất cả sẽ lớn tiếng kêu gào để được người ta biết là xuất hiện cùng với tên Phản Kitô và hình ảnh của hắn sẽ xuất hiện nhiều hơn bất cứ một ai đến trước hắn. Hắn sẽ thông thạo nhiều ngôn ngữ ; hắn là kẻ đẹp trai ; có khiếu hài hước xuất chúng và kỹ năng giao tiếp phi thường. Hắn sẽ rất thận trọng khi nói về những gì liên quan đến Thiên Chúa và hắn sẽ không bao giờ nhắc đến Mẹ Thiên Chúa, để người ta coi như Mẹ không còn đóng vai trò gì nữa.

Những cuộc phỏng vấn tên Phản Kitô trên truyền hình sẽ trở nên phổ biến và người ta sẽ theo sát từng lời hắn nói ra. Hắn sẽ ảnh hưởng đến những chính trị gia trong mọi đất nước và những ai mà người ta thấy là xuất hiện với hắn, sẽ được đối đãi như vương giả. Mọi sự vẫn chưa kết thúc ở đó. Những lời hắn nói ra sẽ được rao giảng trên các bục giảng trong tất cả các nhà thờ. Hắn sẽ được ban cho danh dự và địa vị hết sức cao trọng trong tất cả các giáo hội, tới khi cuối cùng hắn ngồi trên ngai tòa mới trong đền thờ mới của Babylon. Ảnh hưởng của hắn sẽ vươn tới tất cả những ngân hàng, những luật lệ kinh doanh và nền kinh tế thế giới. Tên Phản Kitô sẽ tạo ra những quỹ tài trợ để lôi kéo những công ty, những tổ chức cũng như những hội từ thiện, để phục vụ cho trung tâm thương mại thế giới mới của hắn. Những kẻ mong muốn thuộc về đế quốc của tên Phản Kitô sẽ tạo ra những nguồn của cải vô cùng to lớn. Tất cả những ai thề hứa trung thành với hắn, qua những nghi thức tôn giáo, qua những thỏa thuận kinh doanh hoặc thương mại, sẽ phải nhận lấy một con dấu. Những ai nhận lấy con dấu, vốn sẽ có hình thức như một thẻ ngân hàng và con chíp đặc biệt, con chíp này sẽ được gắn vào tay của họ, thì họ sẽ bị mất linh hồn vào tay hắn. Tất cả những ai mang Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống sẽ thoát khỏi nanh vuốt của tên Phản Kitô và thoát khỏi nỗi kinh hoàng. Đừng phớt lờ lời cảnh báo này. Đừng sợ hãi, vì nếu các con tuân theo lệnh truyền của Ta, các con sẽ được bảo vệ.

Hỡi con gái của Ta, Ta đã bật khóc và Nước Mắt Ta đã tuôn rơi khi Ta ban cho con Thông Điệp này, chính vì thế mà Nỗi Đau của Ta ở trong con giờ đây trở nên quá đỗi lớn lao. Hãy an ủi Ta bằng việc kêu cầu Lòng Thương Xót của Ta và xin Ơn Bảo Vệ của Ta.

Chúa Giêsu của các con

Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • ” “不是说,困难就像老鼠,听见脚步声就吓跑了吗……” 10月15日,中苏代表团在苏联国防部大楼举行签字仪式,签署《中华人民共和国政府和苏维埃社会主义共和国联盟
  • #宇日俱曾[超话]#这是一次迟来的小晞生日抽奖活动 虽然活动迟到了,但是心意早已送到活动时间·2021.10.21上午10:09至2021.10.25上午10
  • 在试纱的时候,老王介绍的衣服都很合我的胃口,所以我们试纱的速度非常快,流程很顺畅,过程非常开心~拍摄之前化妆师会先和我们确认造型,在拍摄当天化妆师小玉老师会根据
  • 《外星人奇遇记》一艘燃烧着的飞船划破夜空,坠落山林我从深坑的废墟里救下一个,外星生命它没有敌意竟然也会人类的语言它体型奇特全身镶嵌漂亮的荧光我想知道,用它们的语
  • 我的脑子在构思一部短篇小说,尽量多一下真真假假的,有语言有背景人物生动的故事,而不是每天这样发牢骚,感觉给大家的都是满满负能量。我时常想以后会不会拥有像你们一样
  • 我们只来这个世界一次,一定要去做自己喜欢的事@摩登兄弟刘宇宁 摩登兄弟刘宇宁 刘宇宁 宁哥 ─── ℒℴѵℯ·感恩遇见宁❀━━━━━❁ ᴸᴼᵛᴱ ᵧₒᵤ
  • 别人都在疯狂感叹,而我无法理解其中感受…[跪了][跪了][跪了]嗑jx感叹我为什么不会粤语嗑kha感叹我为什么不会韩语嗑amami感叹我为什么不会日语偏偏学二外
  • 参加快乐男生这一路上,他的心情都是非常的沉重,他说过,”如果我输了,我将一无所有!他在北京的朋友何炅,谢娜,沈凌等都是主持界的名人,看到他那样的处境,都很心疼他
  • 娄烨的谍战片依然延续了《紫蝴蝶》中,迷幻连绵的爱意和倾盆暴雨之间的生死抉择.只不过《兰心大剧院》中把于堇的演员身份和间谍身份做了置换.一方面,我更认为做演员的她
  • 在此提醒广大居民,为了您和他人的健康,请10月19日04:00-06:30期间在乐亭县冀东果菜批发市场蔬菜区、调料区,可能与任某某、蒋某某接触的人员,落实以下防
  • 不善良的,也总或多或少经历过磨难——最可贵的是经历过苦难还能善良的人走在佛堂里,看罪恶与善良不过是一颗心的距离,不对,还有思想,看开,看透,淡定,放下。树欲静而
  • 50.35亿,并不是一个容易被超越的数字,但2021年是中国电影在疫情后的复苏之年。果然歌里唱得好:是他是他就是他,我们的好朋友小哪吒!
  • @SNH48-戴萌#熊猫守护者# #每日一善#因为不知道将来能否温柔平和地度过一生不知道是否有人愿意耐心从容地对待你的敏感和暴躁期待又小心翼翼地躲藏着自己孤独和
  • #风景元林[超话]# 【1021•EltaMD▪直播通知】初冬的薄雾已经弥漫在街巷海滩的浪声依旧回响在孤岛我们的少年正在向未来迈步道路尽头盛放着似锦的玫瑰元气满
  • 在这场战斗中,你可以看到,那些只能利用随意的乱摆来进行自我保护的小物,和那些前来俘虏食品的非常凶猛、残忍的大队的强盗们展开激烈的拼杀。在这场战斗中,你可以看到,
  • 汪文斌:新政权还在组建中,有必要开展对话接触】对于中方是否已正式承认塔利班为阿富汗合法政府,中国外交部发言人汪文斌21日在例行记者会上表示,阿富汗新政权还在组建
  • 五年他用尽各种方式求助无门可能他也想不明白为什么自己一生良善到头来却守不住自己的家最后他拿起屠刀选择了恶下半生却要在牢房里过下半辈子了……曾经法律没有帮助他,如
  • 当然,并非是分手完全是由你导致的,希望不要误解,感情是两个人的事,而非一个人的事,如果你客观反思过之后,并没有发现自身的问题,那么你就需要冷静下来,反思一下你们
  • #案件播报#【一只小狗的委屈:我被大狗咬了,2000元的我不配有15000元的治疗费?受伤倒地时,我的第一个想法是幸好咬的不是我的脸,不然我就不再是方圆几里的盛
  • [鼓掌] 因为今天拍了自己喜欢的照片 一天的心情都愉悦起来了 哈哈哈!柚子香里透着淡淡的咸香~这味道忍不住狂夸!