Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta, hai nhân chứng được đề cập đến trong Sách Khải Huyền
Thứ tư ngày 15 tháng 4 năm 2012, lúc 13:36

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta nhận thấy rằng con không hiểu một số những Thông Điệp này nhưng con phải tín thác vào Ta và hãy biết rằng Ta phải tiết lộ nội dung của Sách Khải Huyền để mọi tâm hồn biết được những gì sắp xảy ra trong khoảng thời gian này.

Đối với những ai kém tin nhưng đón nhận Lời Ta, được ban qua ngôn sứ này, hãy biết rằng sự khiêm tốn và thiện chí của các con, phát sinh bởi tình yêu tinh tuyền dành cho Ta, đã mang các con đến gần hơn với Thánh Tâm Ta.

Các con là Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta. Các con là Giáo Hội vốn đã được nhắc đến trong Sách Khải Huyền.

Các con là con cái của người nữ được nhắc đến trong sách Khải Huyền; bà đã sinh được một người con trai. Các con được đưa vào sa mạc, một nơi cách biệt, tuy nhiên vẫn được hiệp nhất nên một để rao giảng Lời Chí Thánh của Ta và rao giảng Phúc Âm Chân Thật.

Người phụ nữ sinh ra Giáo Hội Chân Thật của Ta, đàn chiên trung thành của Ta, những người sẽ không bị tên ngôn sứ giả dẫn dắt sai lạc.

Các con, Giáo Hội của Ta, sẽ bị ném vào sa mạc trong 1.260 ngày, khi mà các con sẽ trú ẩn. Nhưng nhờ Ơn Chúa Thánh Thần, các con sẽ được no thỏa Hoa Trái trong Tình Yêu của Ta.

Chính nhờ những tín hữu trung thành của Ta trong các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo, bao gồm những tôi tớ được thánh hiến của Ta và những tín hữu của Ta, những người không đón nhận tên ngôn sứ giả, mà họ có thể quy tụ Giáo Hội của Ta.

Các con sẽ phải phụng thờ Ta một cách bí mật bởi vì Thánh Lễ sẽ bị thay đổi toàn diện dưới sự cai trị của tên ngôn sứ giả.

Các con là những tín hữu đích thực của Ta và tất cả mọi Ân Sủng từ Thiên Đàng đang được ban xuống trên những linh hồn yêu dấu của các con.

Hỡi các con, Ta yêu các con biết dường nào và các con xoa dịu nỗi thống khổ của Ta biết bao. Nhưng Thánh Tâm Ta đau đớn biết bao vì những tín hữu không chịu lắng nghe Ta. Họ sẽ bị lôi kéo vào mạng lưới của tên ngôn sứ giả, mạng lưới của bóng tối và Ta không thể cứu họ được.

Họ chiều theo ý riêng của mình mà vả vào Mặt Ta.

Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta cần phải loan truyền Lời Ta cho tất cả những con cái của Ta, bao gồm cả những người không hề nhận biết Ta.

Các con, Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta, cần phải rao giảng những Lời Tiên Tri của Ta và rao giảng Lời Chí Thánh của Ta cho những người không phải là Kitô hữu hay những người không nhận biết Mười Điều Răn.

Công việc của các con là để bảo đảm rằng người ta đọc và hiểu được Kinh Thánh.

Công việc này cậy nhờ vào các con để báo cho thế giới biết một cách đầy đủ ý nghĩa của các Ấn trong Sách Khải Huyền mà Ta sẽ tiết lộ cho Maria Divine Mercy.

Hai Nhân Chứng trong Sách Khải Huyền:

Các con, những tín hữu của Ta, là một trong hai nhân chứng được nhắc đến trong Sách Khải Huyền và các con sẽ được bảo vệ từ Thiên Đàng.

Lời Ta, được ban cho các con là Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta, bị gạt sang một bên như một tàn tích, nhưng Lời Ta sẽ không bao giờ chết.

Người Do Thái sẽ là nhân chứng thứ hai trong hai nhân chứng.

Hai ngọn đèn là những Giáo Hội thuộc Kitô Giáo của Ta, Giáo Hội tông truyền Chân Thật và những tín hữu của Ta, những người sẽ bị tên ngôn sứ giả gạt sang một bên.

Hai cây Ôliu là Giê-ru-sa-lem thuộc It-ra-en Cũ và It-ra-en Mới.

Họ, những người Do Thái, cuối cùng sẽ biết rằng Ta là Đấng Mêsia và việc họ rao giảng về Sự Thật cũng sẽ bị tên ngôn sứ giả và tên Phản Kitô gạt sang một bên và bị ném ra ngoài để trở nên hôi thối như một xác chết. Một lần nữa, dân riêng được chọn này sẽ không chết.

Cả hai sẽ cảm thấy bị đánh bại nhưng không phải như vậy, vì cùng với tất cả các tôn giáo khác, họ sẽ hình thành Một Giáo Hội Chân Chính – Giê-ru-sa-lem Mới, vốn sẽ mọc lên từ đống tro tàn.

Các con sẽ sống sót sau chế độ quân chủ độc ác khủng khiếp, vốn sẽ xuất hiện do sự cai trị tay đôi của tên ngôn sứ giả và tên Phản Kitô, cả hai đều sẽ bị quăng vào hồ lửa là Hỏa Ngục.

Cuộc bách hại này sẽ không kéo dài và các con sẽ được ban cho sự bảo vệ và sức mạnh lớn lao.

Các con sẽ được ban cho sự trợ giúp và nhiều nhà lãnh đạo sẽ trỗi dậy từ giữa các con để dẫn dắt các con qua giai đoạn này.

Nhiều người trong số các con sẽ là thánh trong Địa Đàng Mới của Ta vì đã giúp xây dựng Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta trên trái đất và sẽ cùng Ta trị vì trong Trời Mới Đất Mới khi cả hai nên một trong Cuộc Quang Lâm của Ta.

Những ai không theo Ta sẽ có được một thời gian rất ngắn để quyết định.

Các con hoặc là thuộc về tên ngôn sứ giả và chống lại Ta hoặc là các con thuộc về Ta.

Nếu các con chọn hắn thì linh hồn các con sẽ bị tên lừa dối cướp mất. Điều này nghe có vẻ khắc nghiệt nhưng là Sự Thật.

Bằng chứng về sự Hiện Diện của Ta sẽ được ban cho tất cả con cái của Thiên Chúa trong Cuộc Cảnh Báo.

Các con hãy cầu nguyện để khi ấy các con sẽ đón nhận Sự Thật, đó chính là Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của các con, Đấng mời gọi các con từ Thiên Đàng nhằm mở mắt các con để các con có thể hiểu, lắng nghe và có thể nghe được trước khi quá muộn.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth

Ngôn sứ Kha-nốc và ngôn sứ Ê-li-a sẽ không xuất hiện trong bộ dạng con người
Thứ năm ngày 29 tháng 1 năm 2015, lúc 21:30

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, chính những người Công Giáo và những người Do Thái sẽ phải đối mặt với sự chống đối khủng khiếp nhất trong những thời điểm ở phía trước. Họ sẽ phải chịu sự phân biệt đối xử, sự chống đối và sự thù nghịch khi tình trạng bội giáo bủa vây nhân loại. Tiếng nói của họ sẽ bị người đời dập tắt, vì những sự dối trá sẽ tàn phá tâm trí của con cái Thiên Chúa khi tên ác quỷ lừa gạt để nhân loại khước từ Lời của Thiên Chúa.

Hai chứng nhân này sẽ tiếp tục rao giảng Sự Thật qua những người mạnh mẽ trong số họ để loan truyền Lửa của Chúa Thánh Thần đến khi Ngày Trọng Đại của Thiên Chúa hiển trị trên nhân loại. Thần khí của ngôn sứ Kha-nốc và ngôn sứ Ê-li-a sẽ ngập tràn nơi linh hồn họ, và họ sẽ khiến cho người đời tức giận chống đối khi họ làm chứng cho Thiên Chúa, làm chứng cho Sự Thật và Sự Sống mà hàng tỷ người sẽ khước từ. Như đã được tiên báo, hai chứng nhân này sẽ bị người đời chống đối kịch liệt, nhưng khốn cho kẻ nào tìm cách tiêu diệt họ, vì Thiên Chúa sẽ trừng phạt những kẻ thù của Người để hai chứng nhân này giữ cho Lửa Tình Yêu của Người sống động trong một thế giới vốn sẽ bị bao trùm bởi bóng tối của tình trạng bội giáo.

Ngôn sứ Kha-nốc và ngôn sứ Ê-li-a sẽ không xuất hiện trong bộ dạng con người, nhưng các con hãy biết rằng, họ sẽ hiện diện trong tinh thần của hai chứng nhân và chính nhờ sự hy sinh của họ mà Thiên Chúa sẽ cứu vớt những người mù lòa trước Sự Thật.

Các con đừng bao giờ sợ hãi Sự Thật, các con chỉ nên sợ những kẻ lòng đầy thù hận đối với Ta, Chúa Giêsu Kitô, đến nỗi chúng sẽ thực hiện mọi hành động độc ác nhằm bịt miệng hai chứng nhân. Nhưng chúng cũng không thể gây ảnh hưởng đối với hai chứng nhân, vì Lửa của Chúa Thánh Thần sẽ tuôn ra từ môi miệng họ và đâm thấu tâm hồn của những người hết sức cần đến Lòng Thương Xót của Thiên Chúa. Và rồi khi đến thời điểm, Công Giáo và Do Thái Giáo sẽ bị cấm cản và những ai bạo gan để công khai cử hành nghi thức thờ phượng trong hai tôn giáo này, sẽ bị người ta cho là phạm pháp. Các Đền Thờ sẽ bị thiêu rụi thành những đống tro tàn, và thế giới sẽ tỏ ra vui mừng trước sự hủy diệt các Tín Hữu của Thiên Chúa, người ta sẽ ăn mừng vì cái chết của họ.

Sau đó, nhân loại sẽ nghe Tiếng Nói của Thiên Chúa khắp mọi nơi trên thế giới và từ đống tro tàn, một Khởi Đầu Mới sẽ xuất hiện, đó sẽ là một Giê-ru-sa-lem Mới, một thế giới mới tinh tuyền không mang vết nhơ của tội lỗi.

Chúa Giêsu của các con

Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth

Tên Phản Kitô sẽ tạo ra những quỹ tài trợ để lôi kéo những công ty, những tổ chức, những hội từ thiện, để phục vụ cho trung tâm thương mại thế giới mới của hắn
Thứ bảy ngày 19 tháng 10 năm 2013, lúc 20:00

Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, Ta kêu gọi tất cả các tín hữu đã nghe theo Ta và những ai đã nhận ra Ta, nơi những Thông Điệp này, giờ đây hãy lắng nghe Ta.

Sứ Vụ này dành cho các con là rất Thánh Thiêng. Đối với bất cứ nỗi đau khổ, sự ngược đãi, sự hy sinh và sự chế nhạo mà các con phải chịu, vì Sứ Vụ này, thì hãy nhớ rằng Sứ Vụ này là của Ta. Sứ Vụ cuối cùng của Ta, được ban cho nhân loại, qua ngôn sứ của Thiên Chúa, là một Ân Huệ trọng đại dành cho nhân loại. Hãy vượt lên trên sự nhạo báng mà các con sẽ phải chứng kiến và hãy biết rằng sự nhạo báng ấy là do tên ác quỷ gây ra trong nỗ lực của hắn để ngăn chặn Sự Thật. Sự Thật, Lời Chí Thánh của Ta, sẽ bị chà đạp và mọi tên quỷ được thả ra từ những hố sâu của Hỏa Ngục, sẽ làm mọi sự có thể được để dập tắt Tiếng Nói của Ta.

Hoạt động nơi những con người tự mở ngỏ lòng mình ra cho sự tàn phá của hắn, những việc làm độc ác của Satan sắp tới đây sẽ được ngụy trang và công bố cho thế giới như là một thứ Kinh Thánh. Chúng sẽ nói rằng thứ tín lý mới này được linh hứng bởi Ta, Chúa Giêsu Kitô. Toàn thể nhân loại sẽ phải chú ý, khi thứ giáo lý mới này lần lượt được vén mở và được hoan nghênh, đặc biệt là bởi thế giới tục hoá. Những kẻ mà các con không bao giờ nghĩ rằng họ sẽ tôn vinh Thiên Chúa, lại là những người đầu tiên nối đuôi nhau để đón nhận hàng loạt những thứ dị giáo – những thứ dối trá chống lại Ta – khi chúng được phơi bày ra.

Trước đây, Giáo Hội Công Giáo chưa bao giờ nhận được sự tôn vinh cách công khai đến như vậy từ giới truyền thông và giới tinh hoa chính trị trên thế giới. Trước kia chưa bao giờ những người vô thần và tất cả các tín ngưỡng, kể cả những người không tôn kính Ta, lại mở rộng vòng tay chào đón và phủ phục trước những ai nói rằng họ thuộc về Thiên Chúa.

Khi những Ảnh Tượng của Ta biến mất và không còn ai nhìn thấy nữa và khi mà những Thánh Giá, Kinh Thánh, Sách Lễ, chuỗi hạt mân côi, các mẫu ảnh đeo cổ, cỗ áo Đức Bà và Thánh Giá Bênêđictô không còn được tìm thấy nữa, thì các con sẽ biết được rằng triều đại của con thú đã bắt đầu.

Thế giới sẽ cất tiếng ca ngợi tên Phản Kitô. Ngay sau khi hắn tạo dựng hòa bình – một thứ hòa bình giả tạo – được tạo ra bởi những cuộc chiến mà hắn giúp để khơi mào – thì hắn sẽ đưa ra những phát ngôn gây hoang mang. Hắn, tên Phản Kitô, sẽ tuyên bố rằng hắn đã nhận được những thông điệp từ Thiên Chúa Cha và những thông điệp này sẽ tỏ ra rất đáng tin cậy. Khi ấy, bằng việc sử dụng năng lực của tà thần, người ta sẽ chứng kiến hắn chữa lành nhiều người và hắn sẽ làm ra vẻ như là được ban những ơn thiêng trọng đại. Nhiều người sẽ kinh ngạc bởi ‘cái được gọi’ là những phép lạ mà dường như hắn thực hiện và nhân loại sẽ tôn sùng hắn và phủ phục dưới chân hắn. Khi ấy hắn, tên Phản Kitô, sẽ tự xưng mình là Chúa Giêsu Kitô, Con Thiên Chúa làm Người, và hắn tuyên bố rằng đã đến lúc để hắn cải thiện thế giới và cứu vớt toàn thể nhân loại. Bất cứ ai dám thách thức sự thô bỉ và những lời lẽ tục tĩu, vốn sẽ thốt ra từ miệng lưỡi của con thú, sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc.

Khi ấy, vì sự tàn phá của Satan trên thế giới, nên tội lỗi sẽ ngập tràn đến nỗi phẩm giá con người sẽ xuống đến mức thấp nhất, khi mà người ta sẽ chứng kiến nơi chốn công khai sự ô uế, dâm ô, tham lam và mọi tội lỗi xấu xa khác trong Ánh Mắt Thiên Chúa. Vì người ta tuyên bố tội lỗi là sự sai sót thường tình của con người, và vì người ta sẽ nói với các con rằng Thiên Chúa sẽ không phán xét các con dựa trên những điểm yếu của con người, nên nhiều người sẽ sẵn lòng đón nhận tội lỗi mà không hề cảm thấy hổ thẹn trong linh hồn.

Những nhân vật có danh tiếng trên thế giới, những nghệ sĩ, giới truyền thông, ngôi sao điện ảnh, tất cả sẽ lớn tiếng kêu gào để được người ta biết là xuất hiện cùng với tên Phản Kitô và hình ảnh của hắn sẽ xuất hiện nhiều hơn bất cứ một ai đến trước hắn. Hắn sẽ thông thạo nhiều ngôn ngữ ; hắn là kẻ đẹp trai ; có khiếu hài hước xuất chúng và kỹ năng giao tiếp phi thường. Hắn sẽ rất thận trọng khi nói về những gì liên quan đến Thiên Chúa và hắn sẽ không bao giờ nhắc đến Mẹ Thiên Chúa, để người ta coi như Mẹ không còn đóng vai trò gì nữa.

Những cuộc phỏng vấn tên Phản Kitô trên truyền hình sẽ trở nên phổ biến và người ta sẽ theo sát từng lời hắn nói ra. Hắn sẽ ảnh hưởng đến những chính trị gia trong mọi đất nước và những ai mà người ta thấy là xuất hiện với hắn, sẽ được đối đãi như vương giả. Mọi sự vẫn chưa kết thúc ở đó. Những lời hắn nói ra sẽ được rao giảng trên các bục giảng trong tất cả các nhà thờ. Hắn sẽ được ban cho danh dự và địa vị hết sức cao trọng trong tất cả các giáo hội, tới khi cuối cùng hắn ngồi trên ngai tòa mới trong đền thờ mới của Babylon. Ảnh hưởng của hắn sẽ vươn tới tất cả những ngân hàng, những luật lệ kinh doanh và nền kinh tế thế giới. Tên Phản Kitô sẽ tạo ra những quỹ tài trợ để lôi kéo những công ty, những tổ chức cũng như những hội từ thiện, để phục vụ cho trung tâm thương mại thế giới mới của hắn. Những kẻ mong muốn thuộc về đế quốc của tên Phản Kitô sẽ tạo ra những nguồn của cải vô cùng to lớn. Tất cả những ai thề hứa trung thành với hắn, qua những nghi thức tôn giáo, qua những thỏa thuận kinh doanh hoặc thương mại, sẽ phải nhận lấy một con dấu. Những ai nhận lấy con dấu, vốn sẽ có hình thức như một thẻ ngân hàng và con chíp đặc biệt, con chíp này sẽ được gắn vào tay của họ, thì họ sẽ bị mất linh hồn vào tay hắn. Tất cả những ai mang Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống sẽ thoát khỏi nanh vuốt của tên Phản Kitô và thoát khỏi nỗi kinh hoàng. Đừng phớt lờ lời cảnh báo này. Đừng sợ hãi, vì nếu các con tuân theo lệnh truyền của Ta, các con sẽ được bảo vệ.

Hỡi con gái của Ta, Ta đã bật khóc và Nước Mắt Ta đã tuôn rơi khi Ta ban cho con Thông Điệp này, chính vì thế mà Nỗi Đau của Ta ở trong con giờ đây trở nên quá đỗi lớn lao. Hãy an ủi Ta bằng việc kêu cầu Lòng Thương Xót của Ta và xin Ơn Bảo Vệ của Ta.

Chúa Giêsu của các con

Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • excel 这个BB powder fdt 被我列為 #雷品# ,我也要付點责任的。我不喜歡塗防晒,在香港(除有户外工作)也沒什麼機會接觸陽光。 这瓶exce
  • ‪【daidaionline shop】‬ ‪50’s ラベンダーカラー 刺繍・山道ラメテープ ティアードメキシカンスカート‬ ‪踊りだしたくなるような、ボ
  •   登楼迎风 煮菊一碗   忘添茶间 帘追云卷   炊烟依旧 印染岚山   叶雨催湿旅人管   登楼迎风 侯月一盏   提弦那曲 嘴边发乱   莲花漏转
  • 这个年过得还挺惊悚的。 大年初一睡到中午才起,毕竟年三十抢红包抢到半夜。。。起来发现我有一包毒猫粮样品居然被喵子们扒出来吃了个干干净净[跪了][跪了][跪了]
  • #兰山新闻#【《临沂日报》头版:兰山商贸物流转型铆足“牛劲”加速跑!】10余台大型吊车正在吊装钢结构横梁,300多名工人加紧土建、吊装等施工作业……2月19日,
  • 女孩子必读!12星座防狼技巧攻略!男生也要转给女生看! 白羊座:防狼哨!不仅可以把坏人吓一跳,还能起到吸引路人注意的作用。 天秤座:倒地装死。这是较为消极的一
  •  それは「支えたり助けたり応援したいと思う誰かに向けて、小さな心遣いを込めてお金を遣ってみよう」的な感じですかね。職務中なので…と言って、受けとらない可能性のほ
  • 近观的喧闹和远望的繁华让我来尝试融合起来~最后小声的问一下,还有人想要打样吗,会造景的那种(*/∇\*)#和纸胶带# #转发抽奖#手帐[超话]#从远方眺望夜晚的
  • 十几年后,因为疫情再次和江哥一起在京过年,我包了羊肉胡萝卜饺子,江哥做了白菜酿肉和杂货汤,两个人都很用心。”我说:“牛和鱼在哪里?
  • 如果投资者担心恒指先跌后回升,并考虑等待恒指日内调整后部署其认购证,可以参考位于支持位29862点以上的认购证,比如16747,行使价29938,实际杠杆10.
  • 吹爆吹爆!!
  • “午夜文库”和《推理》杂志的强强联手,打造最好看的原创推理小说!1993年主演的电视剧《北京人在纽约》获得极大的成功,并获得中国电视金鹰奖的最佳女主角提名。
  • 你放的生命越多,将来获得的善缘也就越多!
  • 《赞物大型创富‮开公‬课》​‎ ͏ 正月初‮ 七‬震撼来袭‼️为你‮析解‬销冠‮队团‬的秘密‼️一‮课堂‬ 了解Win联盟‮家独‬优势/扶持 赞物董事Win联盟
  • 一般闺阁中的女子到了我这个年纪,便该成婚了,提亲的人一次次来,可我却一次次视而不见地走过。我让娘亲将我的骨灰埋在了门前的桃花树下,那是他曾长身玉立含着笑叫我一声
  • 这个表我看不懂,谁做的,你告诉我这些数据都是怎么来的哎,被训话一个多小时!哎,典型的领导大棒加蜜枣风格!
  • ” 喜欢、快乐与否,都是由我们自己决定的。#阅读# 这个啊...一般都会说先好好考试等上了大学再说,毕竟你现在马上就要面临高考了,还有就是这份第一次喜欢也太缥缈
  • 健美主义打工人的营养要跟上~丝滑简酸奶#好菌好奶好舒畅# 来自100%生牛乳奶源每瓶超过33g蛋白质>半斤鸡蛋有易于人体吸收的原声高钙更有BB-12益生菌
  • 4.晚上饿是必然的,带着饥饿感入睡才会瘦,而且这个方法不伤胃,实在饿的头晕眼花可以吃一点东西,是一点,不是很多哦。‼️注意事项:1.一周七天,必须有六天坚持这样
  • 那你说我要说啥子我:你肯定要说那你还这么月半(快哭了)弟弟:没有没有我一直都没觉得你月半你就是高高瘦瘦……吧啦吧啦彩虹屁…我:噢弟弟:乌乌隔着许多车车和学员,我