【那年今日】【芙 INS】
【221211】

配文:
“Nhiễu điều phủ lấy giá gương, người trong một nước phải thương nhau cùng.”

Hơn 1000 chiếc áo ấm, 1000 bộ chăn ga gối nệm, 10 chiếc tivi, máy giặt, máy nước nóng lạnh và 70 suất học bổng đã được Chi cùng đoàn thiện nguyện trao tặng cho 5 trường học thuộc các huyện/xã xa xôi còn nhiều khó khăn ở tỉnh Lào Cai. Sau nhiều giờ di chuyển, trực tiếp cảm nhận cái rét thấu xương trên vùng cao mới thấy thương bà con và các em nhỏ vô cùng. Mong rằng một chút quan tâm, một chút yêu thương từ chúng mình sẽ đem đến nhiều niềm vui và cả sự ấm áp cho mọi người trong những ngày cuối năm.

Con cảm ơn sư thầy Đồng Nguyện, em cảm ơn chị Thảo Nguyên, chị Phương Anh, bạn mình Sunht và các thành viên trong đoàn đã đồng hành và giúp sức, biến ước nguyện của Chi trở thành hiện thực.

Mình không giàu có, cũng không phải không có khó khăn, nhưng mình vẫn chọn cách cho đi khi còn có thể, để thấy niềm vui của người khác, để thấy lòng mình thanh thản

Dấu của con thú sẽ mang lại cái chết về mặt linh hồn và cái chết trong thân xác bởi bệnh tật khủng khiếp
Thứ hai ngày 29 tháng 7 năm 2013, lúc 11:23

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Danh Ta hiếm khi được nhắc đến trên môi miệng của những kẻ tuyên bố là đại diện cho Ta nhưng chúng lại thốt ra những lời phỉ báng chống lại Thiên Chúa. Cái chết của Ta trên thập giá không những bị gạt bỏ, không được nhắc đến mà hình ảnh của lũ quỷ lại được sử dụng như là một sự thay thế cho Thân Mình Ta trên Thập Giá. Nếu đó không phải là Ta, Đấng mà họ đã giết chết trên Thập Giá, thì người đó là ai vậy? Họ là ai khi họ rao giảng Lời Ta nhưng lại thốt ra những lời phỉ báng từ miệng lưỡi của họ?

Hãy coi chừng những phép lạ mà những kẻ trong những bộ phẩm phục màu trắng tuyên bố thực hiện, cứ như thể chúng thuộc về Thân Mình Ta và được Ta ban cho Thần Khí của Ta. Khi các con chứng kiến những sự kiện lạ thường như thể là phép lạ xảy ra thì hãy biết rằng những sự kiện ấy hoàn toàn không có thật.

Người ta sẽ nói với các con rằng những phép lạ đã xảy ra là nhờ bàn tay của ngôn sứ giả. Khi ấy người ta mong đợi các con tỏ hết lòng tôn kính ông ta, trước tiên là vì ông ta là vị thánh sống. Ông ta sẽ được tôn thờ, được yêu mến và sùng mộ và mọi người sẽ cho rằng ông ta được Thiên Chúa sủng ái. Cuối cùng, người ta sẽ tin rằng những phép lạ này đang xảy ra để báo trước Cuộc Quang Lâm của Ta.

Và rồi, con thú sẽ xuất hiện. Hắn sẽ tôn vinh người được tôn kính như thánh sống ấy. Và thế giới sẽ bị cuốn vào một sự nhầm lẫn khủng khiếp. Họ sẽ bị mắc bẫy. Một mặt, ngôn sứ giả sẽ kiểm soát tất cả các tôn giáo trên thế giới, mặt khác hắn sẽ tìm cách có được tình cảm của những người nhận biết Sự Thật. Những ai thật lòng nhận biết Sự Thật sẽ không khước từ Ta, vì Vương Quốc của Thiên Chúa thuộc về họ. Tên Phản Kitô sẽ tỏ ra hết sức tôn kính ngôn sứ giả. Nhưng, vai trò của hắn là một chính trị gia, và việc chúng phục tùng lẫn nhau sẽ kết hợp được nhiều người, là những kẻ hoan nghênh sự liên minh này.

Những biến cố này sẽ sớm được ứng nghiệm. Những ai ra sức lôi kéo các con vào một niềm tin lầm lạc, không thuộc về Thiên Chúa, sẽ tỏ ra rất thuyết phục đối với các con. Chúng sẽ không bao giờ tiết lộ ý định thật sự của chúng, chừng nào chúng chưa tin rằng chúng thắng được trận chiến này. Nhưng sau đó, chúng sẽ tiêu diệt nhiều người, những người không chịu nhận dấu của con thú. Chúng sẽ tuyên bố rằng dấu của con thú là dấu chỉ thật sự của thế giới hòa bình, yêu thương và hiệp nhất, nhưng ẩn chứa bên trong dã tâm xấu xa của chúng sẽ là con số 666, dấu của con thú.

Cũng như những mẫu Ảnh Cứu Rỗi đem đến sự bảo vệ từ Thiên Đàng nhờ Quyền Năng của Thiên Chúa, thì dấu của con thú sẽ đem đến cái chết – cái chết về mặt linh hồn và cái chết trong thân xác bởi bệnh tật khủng khiếp. Những ai từ chối dấu của con thú sẽ phải lẩn trốn và phải chuẩn bị. Ta biết điều này thật đáng sợ, nhưng đó là sự thật. Cùng với sự trợ giúp của các con là những lời cầu nguyện, Ta sẽ can thiệp để chấm dứt sự bách hại.

Hỡi các môn đệ yêu dấu của Ta, các con là những người được biết Sự Thật, các con đang được chuẩn bị để trợ giúp những người sẽ chống lại việc nhận biết Sự Thật này. Ngay trước khi điều này xảy ra, Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta sẽ trở thành một đạo binh hùng mạnh. Sức mạnh của họ sẽ nằm trong khả năng cứu vớt những người phải chịu đau khổ vì hành động báo thù vô cùng độc ác chống lại con cái Thiên Chúa.

Chúa Giêsu của các con

Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth

Dưới chiêu bài là để canh tân và làm hồi sinh Giáo Hội Công Giáo, tất cả hàng giáo sĩ trong Giáo Hội, sẽ được đưa đến những khóa tĩnh tâm để thúc đẩy họ đón nhận công việc tông đồ mới. Những việc làm này sẽ trở nên phổ biến và nhiều người sẽ được bảo cho biết rằng mục tiêu của việc này là để kết hiệp tất cả mọi người trên thế giới lại với nhau nhân danh công lý. Người ta sẽ nói với hàng giáo sĩ rằng, Sứ Vụ mới này sẽ đón nhận những người nghèo khổ trên thế giới và ra sức để mang lại sự hiệp nhất. Người ta sẽ buộc hàng giáo sĩ thực hiện một lời khấn mới để giữ lòng trung thành với Giáo Hội. Hàng giáo sĩ sẽ không bị buộc phải đặt niềm tin vào Ta hoặc đặt niềm tin vào Lời Chí Thánh của Ta. Thay vào đó, họ sẽ khấn hứa giữ lòng trung thành với những kẻ tự xưng là những nhà lãnh đạo mới, những kẻ đã chiếm lấy Ngai Tòa Thánh Phêrô.
Sách Sự Thật - 18/08/2013


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • #剧本杀[超话]# #剧本杀测评# #济宁剧本杀# 《舍离2 断念》(6人I情感I古风l变格l) 发行:桌立方工作室 作者:狸子 游戏时长;4h 测评角色;妖
  • #七政四余#星盘里的课题就是“如何”运用好生克制化,形成一个多赢的局面,在这个相对的世界做一个更好的答卷. 在我们受(受克)到挫折产生了自卑的情绪之后,可以通过
  • #记录者[超话]# 好看的皮囊千篇一律,有趣的灵魂万里挑一。 外在:好看的皮囊; 内在:有趣的灵魂。 社会上方方面面的人际交往中,拥有好看的皮囊的确是可以走
  • 双鄂手术: 更安全方便的下巴咬合矫正✨ 下巴机能恢复的同时打造小而精致的脸型 官方咨询VX:bnbgcn #巴诺巴奇(佰诺佰琪)##韩国整形医院##韩国微整
  • 苏州芙蓉博客读者查经班 弟兄姊妹,主内平安! 今天,我们查阅的经文是以赛亚书二十一章1~17节。 弟兄姊妹,现在,我们一起来诵读。 · 1 论海旁旷野的
  • 怎么办,为什么总有人喜欢发鬼的,吓人的视频给你看,我不讨厌ta,我讨厌我自己不能狠下心把ta拉黑,好不解啊,为什么会创造这种东西啊,真的很无脑,你不在他身边,你
  • 在我这没有套路,都是稳当走过来的#唐山招聘[超话]# #唐山全职# 【名企推荐】唐山红牡丹电商公司成立于2009年,集陶瓷、骨质瓷的生产、设计、销售、物流为一体
  • 所以我们困于时代的命运难以逆转,困于自己的我们,是很需要勇气才能活出属于自己真正爱的生活模样。但愿我们都能遇到才智,喜好,思想,意识同方向的同路人,愿你不再孤单
  • 未来或将引入2条地铁、3条城轨】皇岗口岸位于福田区南端,是我国第一个也是目前深港之间唯一实行24小时通关的陆路口岸。#瓦伦西亚资讯[超话]# 瓦伦西亚自治区卫生
  • 未来继续朝着我喜欢的方向努力就好,备考雅思的那段时光,永远都会是我一生中宝贵的一笔财富,加油(ง •̀_•́)ง女人这一辈子,不是输给了婚姻,也不是输给了爱情,
  • 近年来,随着生态环境监管水平的提升,自动在线监测设备安装范围也越来越广,为生态环境部门远程监管提供了技术支持,但总有部分企业“只安装不维护”甚至篡改自动监测
  • 年轻人要想让自己得到重用,取得成功,就必须把自己从一粒沙子变成一颗价值连城的珍珠。年轻人要想让自己得到重用,取得成功,就必须把自己从一粒沙子变成一颗价值连城的珍
  • 古诗词文赏析之唐诗《送李端》卢纶 【唐】卢纶 故关衰草遍,离别自堪悲。 路出寒云外,人归暮雪时。 少孤为客早,多难识君迟。 掩泪空相向,风尘何处期。
  • 3、卫生资格转换专业的必须从事现岗位2年以上,须提供执业证或单位转岗证明;医报技、护理报技须40岁以上;助产报护理;妇幼卫生专业可报药和技;食品科学与工程、营养
  • 剧和旧物料就更不用说了……基本一想到他俩就去看,连b站首页推荐都是他俩的视频连不敢看的番外我都把前面二十七秒保存下来看了n遍[二哈]求求营业期多多营业吧[二哈]
  • 2014.7.7(藏头)#王力宏[超话]##王力宏#“桃花源记:探寻五感世界的密境”艺术展在北京开幕6月8日,一名孩童在桃花源记装置艺术展上感受艺术氛围。 (改
  • 该书编撰过程中,参考了二十五史、资治通鉴、图表集成以及历朝会典、会要、实录等百余种文献,资料丰富、内容翔实,是研究中国通史、社会史、经济史、民族史、水利史、气候
  • 让自己拥有一颗纯洁美好的心灵,这是我们思考如何度过人生时的一个大前提。自己生存是以征服和消灭别人为基础的,宇宙中生命和文明生存的铁的法则,谁要是不遵从它自省
  • ​#涨姿势# #水# #水彩# #珍惜水资源# #纯净好水 悦享健康# #科普大作战##vocs治理# VOCs检测采样现在有两种方式:一:吸附管法VOCs采
  • 少傾,一輪紅彤彤的日頭掛在遠郊的樹梢,遠遠望去,有種太陽跟著車輪在空中飛速奔跑的錯覺。偶有三五朵,似頑皮的稚童,已迫不及待咧開嘴,仿佛討論著今天的陽光真溫暖,天