德利管理咨询有限公司专业提供越南工业土地厂房中介服务。我们拥有丰富的市场经验和广泛的资源网络,为客户提供高效的房地产解决方案。我们目前有多个位于越南的工业厂房可供出租或转让,涵盖不同地区和面积需求。不论您是寻找新的生产基地还是扩大业务规模,我们都能为您找到最合适的选项。联系我们,让我们帮助您实现您的工业地产需求!
Địa chỉ/地址: 28 Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Hotline/热电: 090 661 9323 (周经理) - 093 892 0844 (助理)

Thiên Chúa Cha: Tên Phản Kitô giờ đây đã sẵn sàng xuất hiện
Thứ tư ngày 7 tháng 8 năm 2013, lúc 18:50

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thế giới phải sẵn sàng trước sự xuất hiện của kẻ thù ghê tởm nhất đối với nhân loại, kể từ khi con cái Ta hiện diện trên Trái Đất này.

Tên Phản Kitô giờ đây đã sẵn sàng xuất hiện và đây là kế hoạch của hắn: Hắn sẽ chờ cho tới khi chiến tranh diễn ra ác liệt ở khắp mọi nơi. Sau đó hắn sẽ xuất hiện và tạo ra một nền hòa bình giả tạo tại It-ra-en bằng cách liên kết với Palestine trong một liên minh tưởng như không bao giờ có thể xảy ra. Mọi người sẽ hết lời ca ngợi hắn. Hắn sẽ không dừng lại ở đó, vì hắn sẽ hành động nhanh chóng khiến cho nhiều người phải kinh ngạc và hắn sẽ tạo ra những cuộc thương lượng hòa bình trong nhiều quốc gia bị chiến tranh tàn phá. Một lần nữa, người ta sẽ hết lời ca tụng và ngưỡng mộ hắn, với một sự sùng bái hết sức kỳ lạ của hàng tỷ người trên toàn thế giới.

Khi ấy tất cả mọi sự có vẻ như là tốt đẹp. Ngay sau đó hắn sẽ tham gia vào các hoạt động từ thiện và hắn sẽ liên kết với những ngân hàng lớn trên thế giới để tạo ra một tổ chức tài chính mới và hùng mạnh. Nhiều lãnh đạo doanh nghiệp và nhiều lãnh đạo chính trị sẽ bị lôi kéo vào những kế hoạch của hắn. Ngay sau đó, người ta sẽ tạo ra một tổ chức vô cùng lớn mạnh về kinh tế, dưới danh nghĩa là tạo ra một cú hích cho nền kinh tế thế giới. Đây sẽ là một Babylon mới, trung tâm của tất cả mọi quyền lực, giới tinh hoa và giới giàu có trên thế giới sẽ đến đây để trao đổi. Người ta sẽ coi đây là những tin tức hết sức tốt lành, vì nhờ đó mà người dân sẽ được hưởng lợi về mọi mặt, từ công việc cho đến nhà cửa mà họ đang sinh sống trong đó và cả đến thực phẩm để nuôi sống gia đình họ.

Tất cả vinh quang sẽ quy về tên Phản Kitô. Và rồi cùng với tên ngôn sứ giả, hắn sẽ tạo ra một mối quan hệ đối tác toàn cầu, được đưa ra như là một sáng kiến nhân đạo vĩ đại nhất. Nhân loại sẽ hân hoan chào đón Babylon mới này và mọi người sẽ ra sức để có được một vị trí dù chỉ là một vị trí vô cùng nhỏ bé trong trung tâm của nó.

Tất cả mọi người sẽ được bảo cho biết rằng, Babylon mới này là để tôn vinh một kẻ vĩ đại, để thúc đẩy việc nhận thức về môi trường thiên nhiên, để đón nhận mẹ thiên nhiên và để giải thoát thế giới khỏi sự nghèo đói bằng những của cải mà thiên nhiên ban tặng.

Khi điều này xảy ra, sự Can Thiệp của Ta sẽ đảo lộn thế giới. Ta sẽ không đứng nhìn mà không cảnh báo con cái Ta về hậu quả của việc chạy theo sự ghê tởm này, vốn do Hỏa Ngục gây ra và áp đặt trên nhân loại. Những dấu chỉ lớn lao của Ta sẽ được ban cho nhân loại để tỏ bày cho tất cả những ai theo đuổi và đón nhận sự xúc phạm này nhân Danh Chí Thánh của Ta.

Ta sẽ làm rung chuyển và đảo lộn thế giới. Không một ai có thể phớt lờ sự can thiệp của Ta. Khi ấy Ta sẽ ném lửa xuống một phần ba Trái Đất. Chẳng bao lâu sau, nhân loại sẽ phải chứng kiến nạn đói, không phải do Bàn Tay Ta gây ra – mà là do tên Phản Kitô cố ý gây ô uế cho Trái Đất. Khi hắn và bè lũ của hắn gây ra tội ác cho những người cả tin trong nhiều quốc gia, thì Ta sẽ trừng phạt.

Hỡi các con, trong khi người ta khó có thể chịu được nỗi thống khổ này, thì các con không được sợ hãi, vì nỗi thống khổ này sẽ chóng qua đi. Tình Yêu của Ta dành cho tất cả các con thật hết sức lớn lao, nhưng Công Lý của Ta cũng sẽ nhanh chóng được thực thi và cuộc trừng phạt của Ta quả là rất nặng nề.

Các con không được đón nhận những gì mà người ta mang đến cho các con. Khi các con thấy kẻ kiến tạo hòa bình, tên Phản Kitô, nhận được những danh hiệu cao quý và những giải thưởng vì những đóng góp to lớn của hắn trong những quốc gia bị chiến tranh tàn phá thì hãy biết rằng Cuộc Can Thiệp của Ta đã đến gần.

Các con phải luôn hiệp nhất với Thánh Tử của Ta, Chúa Giêsu Kitô, và hãy cầu nguyện luôn để các linh mục và hàng giáo sĩ trung thành luôn sẵn sàng để ban phát các Bí Tích trong những thử thách hết sức khốn khó, vốn sắp sửa xảy ra trước mắt các con.

Thánh Ý Ta sẽ được hoàn tất.

Không một sự gì có thể ngăn cản được việc hoàn tất Giao Ước Cuối Cùng khi mà Thánh Tử của Ta sẽ cai trị trong Bình An.

Cha yêu dấu của các con

Thiên Chúa Tối Cao

Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth

cậu Diệp chỉn chu lịch xự đẹp xức xắc hông nói nhiều
còn em Thước nhìn như mặt mộc còn nổi mụn mà xao vẫn đẹp tàn bạo đáng iu tận cùng thế giới dị chời huhuhu
thật xự thì mấy tháng qua chỉ có thể ngắm pé qua fmv thui, cũng iu đếy nhưng chưa nhiều
giờ coi full gòi thì iu từng mi li mét lun pé ơiii


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 【黄金空单获利8美金[威武]】 今天是本周最好一个交易日,也是周线收官,老陈就不贪心了,我们黄金1755进场的空单,目前金价跌至1747,实盘获利8美金已经通知
  • 《共渡·入梦》 艺术家:柴莎莎 1993年出生于湖北武汉 2011年就读于华中师范大学 展览经历 2016年 “无技之谈”新水彩艺术展楚上 艺术空间 武汉 2
  • 1.周三的下午茶顺延到周六和中秋活动一起了,所以带教姐姐请了全组喝奶茶,虽然不爱喝书亦,但是不得不说小惊喜的感觉就是很棒 2.上班等电梯的时候突然发现窗外可以看
  • #成毅南风知我意#喜欢淇淇这个眼技了得的演员后,生活有了诸多改变,譬如一:我竟然会使用他的图做手机壁纸与屏保。之前唯一次用人物做过壁纸的是图二,当时为了激励自己
  • #乐府# #鼓吹曲辞# 君马黄 李白 〔唐代〕 君马黄,我马白。 马色虽不同,人心本无隔。 共作游冶盘,双行洛阳陌。 长剑既照曜,高冠何赩赫。 各有千金裘,俱
  • 看医学科普,知晓有关耳鸣的那些事。耳鸣通常指在没有外部声源刺激情况下,听到源于自己身体内部的声音,多发于40岁以上人群。耳鸣只是一种症状,原因包括:耳部自身的堵
  • #头号博主说# 丨#nba球员势力榜# 丨#在微博浏览体育# 【Shams:奇才前锋八村垒由于个人原因将无限期缺席】根据The Athletic记者Shams
  • [跪了]做梦梦到看到好多顶级冰刀,金海豹(gold seal)狗的死大(gold star)还有它们的rev,p99rev和matrix supreme ,我拿
  • #ESSEC# | 开学季 ESSEC商学院亚太校区欢迎来自全球11个国家的市场营销管理和数字营销硕士项目 (MMD)新同学以及64名优秀的管理学硕士项目(M
  • 八字如何看生死 古人很多论语,其适用环境发生了很大的改变;比如生存环境恶劣,经常遭遇战争、匪患、以及其它自然、人为灾害;医疗卫生保健水平不高,人均寿命都不长等
  • #仙桃##周刊调查# 【“骄途装饰”中途停工失联,业主新家“烂尾”】 “装修公司无故停工,电话不接,微信不回,店面也关了好多天了,现在完全联系不上,我的新家成了
  • 【由于重型货车司机短缺,英国关闭了一些加油站】 据《卫报》表示,因重型货车司机短缺,BP(英国石油公司)被迫关闭了一些加油站,多达100个加油站至少有一种汽油
  • #26天安利范丞丞# Day1 印象最深刻的舞台是爱奇艺尖叫之夜,这一场是丞丞拍完戏出关第一场表演,也是第一次用自己的专属话筒,开麦一连表演四首,唱歌rap舞蹈
  • 【多家快递企业宣布派件费上调,快递员直接受益】9月起,每单派件费上调0.1元——前不久,中通、圆通、韵达、申通、百世和极兔速递6家快递企业宣布调价。多家企业发布
  • 生煎店最新企划「生煎唱片店和他的朋友们」 [憧憬][憧憬][憧憬] @宇宙奇趣商店 是位于山东济南的一家唱片店+小酒吧 宇宙奇趣的店名来自卡尔维诺的小说集《宇
  • 又一次经过,那条黄昏的小巷 是否还是年少时模样 走过倔强与孤独的伤,才温柔了目光 起风的时候,藏起心事的人说 青春像昏睡一场 回望这漫长岁月的时光,太多话没有讲
  • 大家问了好多次的欧包都在这里啦[赢牛奶] 第一家:橡木盾家 买了他家的八味欧包 辣手摧花最好吃[舔屏]可是我忘记拍了[衰] 第二家:中年少女家 我记得那段时间买
  • loosen the reins rein本作名词用时表示缰绳,loosen the reins字面意思是松绳,引申为放松紧张的情绪。在不同语境里翻译也不同
  • 晨读感悟: 如今各类文章视频通过流量和曝光率博取眼球赚取利润的风口已经过了,没有真功夫一定长久不了。众所周知,商业本质是交易,交易的本质是价值的等价交换,大数
  • 真的好开心 Monza!好精彩!Monza!不缺故事! 虽然monza第二 本来就捡便宜! 但今天danni发车真的好好! (我都不敢夸谁找我夸 都说闭嘴