Nhân dịp kỉ niệm 60 năm thành lập, thương hiệu kính cao cấp Silhouette của Áo đã có thông báo chính thức về việc Ngụy Đại Huân trở thành người đại diện thương hiệu toàn cầu của hãng. Là một doanh nghiệp gia đình có bề dày lịch sử, Silhouette được thành lập tại Linz - thành phố phía Bắc nước Áo, nơi được công nhận là “Đất nước âm nhạc”, thương hiệu này là sự kết hợp giữa sự đổi mới mang tính đột phá và sự theo đuổi bền bỉ của những tay nghề thủ công xuất sắc, tập trung vào sự nhẹ nhàng và thoải mái, hãng đã trở thành thương hiệu đi đầu toàn cầu trong lĩnh vực kính mắt cao cấp. Ngụy Đại Huân - người đại diện toàn cầu mới của thương hiệu đã bày tỏ rằng, “Tôi rất vui mừng được trở thành người đại diện toàn cầu của Silhouette, kính mắt Silhouette không chỉ mang lại trải nghiệm bên ngoài về sự nhẹ nhàng, mà hơn nữa còn thể hiện thái độ sống tự do tự tại từ bên trong. Tôi tin rằng sự cộng hưởng giữa thương hiệu và tôi sẽ đem lại sự nhiều sự bùng nổ hơn trong tương lai, tôi cũng hy vọng tất cả mọi người đều tìm được cuộc sống tuyệt vời làm họ hài lòng.”

---- Theo Tạp chí WSJ

2023/24赛季 西甲 前22轮(20轮启) 助攻

×2丨Sávio、Miguel Gutiérrez(吉罗纳)Antoine Griezmann(马德里竞技)İlkay Gündoğan✗(巴塞罗那)Diego López(瓦伦西亚)Sandro Ramírez(拉斯帕尔马斯)Samu Omorodion*、Carlos Vicente(阿拉维斯)Alexander Sørloth(比利亚雷亚尔)

×1丨Portu、Yan Couto(吉罗纳)Jude Bellingham、Eduardo Camavinga、Toni Kroos、Aurélien Tchouaméni、Fran García*(皇家马德里)Nahuel Molina(马德里竞技)Robert Lewandowski、Ferran Torres、Lamine Yamal、Pedri(巴塞罗那)Yuri Berchiche(毕尔巴鄂竞技)Aihen Muñoz、Beñat Turrientes(皇家社会)Nabil Fekir、Luiz Henrique、Marc Roca(皇家贝蒂斯)Sergi Canós、Alberto Marí、José Gayà(瓦伦西亚)Alberto Moleiro、Javi Muñoz、Sergi Cardona(拉斯帕尔马斯)Enes Ünal、Luis Milla、Juan Iglesias(赫塔菲)Kike García*、Jon Guridi、Carlos Benavidez(阿拉维斯)David García、Pablo Ibáñez(奥萨苏纳)Gonçalo Guedes、Álex Baena、Filip Jørgensen(比利亚雷亚尔)Manu Morlanes、Giovanni González(马略卡)Mariano Díaz*、Suso、Adrià Pedrosa、Marcos Acuña(塞维利亚)Jørgen Strand Larsen(塞尔塔)Rubén Alcaraz*(加的斯)Lucas Robertone(阿尔梅里亚)

2023/24赛季 西甲 前22轮(20轮启) 间接助攻

×3丨Ferran Torres(巴塞罗那)

×2丨Sávio(吉罗纳)Toni Kroos(皇家马德里)Kirian Rodríguez(拉斯帕尔马斯)Ander Guevara(阿拉维斯)

×1丨Pablo Torre、Yangel Herrera、Miguel Gutiérrez、Paulo Gazzaniga(吉罗纳)Brahim Díaz、Daniel Carvajal(皇家马德里)Rodrigo de Paul、Koke、Stefan Savic(马德里竞技)João Félix、Lamine Yamal(巴塞罗那)Nico Williams(毕尔巴鄂竞技)Jon Ander Olasagasti、Jon Pacheco(皇家社会)Isco、Luiz Henrique、Héctor Bellerín(皇家贝蒂斯)Diego López、Jesús Vázquez、Thierry Correia、Dimitri Foulquier、Gabriel Paulista(瓦伦西亚)Marvin Park(拉斯帕尔马斯)Luis Rioja、Carlos Vicente、Antonio Sivera(阿拉维斯)Ante Budimir、David García(奥萨苏纳)José Luis Morales、Alberto Moreno、Eric Bailly、Yerson Mosquera(比利亚雷亚尔)Manu Morlanes、Antonio Raíllo(马略卡)Lucas Ocampos、Suso、Juanlu Sánchez(塞维利亚)Robert Navarro(加的斯)Sergio Arribas(阿尔梅里亚)

------
数据标准:第四版丨*=制造点球丨✗=制造乌龙丨240130

Thờ cúng tổ tiên vừa là sinh hoạt tâm linh thiết yếu vừa là văn hoá của người Việt.

Những năm đầu thế kỷ XX, theo xu hướng Duy Tân, nhất là phong trào Ðông Kinh Nghĩa Thục, nhiều người đã đả phá không chỉ một vài nội dung rườm rà trong việc thờ cúng mà còn coi đạo gia tiên là hủ bại cần phải phá bỏ để cho cá nhân được tự do. Những người bị ảnh hưởng của trào lưu lãng mạn Pháp thì thù ghét gia đình vì cho đó là mối rằng buộc tự do cá nhân. Một số ôn hoà thì cho rằng sự cúng cấp là để tỏ lòng thành kính, chứ không phải để phụng dưỡng tổ tiên nên chỉ có lòng là đủ mà bỏ qua việc ‘cái lòng vô hình’ phải tỏ bày ra sao trong thế giới hữu hình để có sự chiêu cảm.

Khi Thiên chúa giáo mới du nhập, thời gian dài việc thờ cúng tổ tiên bị Tòa thánh Vatican cấm triệt để ở các nước Đông Á như Việt Nam, Trung Quốc, Philippine, Nhật Bản. Về mặt đạo đức, Mười điều răn của Thiên Chúa không mâu thuẫn với việc thờ cúng tổ tiên, sau răn dạy thờ phụng Thiên Chúa là “thảo kính cha mẹ”, nhưng do cách nhìn hạn chế từ phía Giáo hội cho rằng nghi lễ thờ cúng tổ tiên không khác gì thờ Thần nên bị cấm. Giáo hoàng Clemente XI, năm 1704 đã buộc các giám mục, linh mục phải tuân theo Toà thánh trong việc bác bỏ thờ cúng tổ tiên, không chấp nhận bất kể sự khiếu nại nào. Giáo hoàng Clemente XI ban hành Tông chiếu Exilladie và Sắc lệnh Nam Kinh phạt vạ tuyệt thông những người không tuân phục. Năm 1742, Giáo hoàng Benedicto XIV ban hành Bulle Ex Quo Singular cấm người châu Á không được thờ cúng tổ tiên đã làm cho các tín hữu Trung Hoa bất mãn bỏ đạo gần hết. Nhưng tới năm 1939 Giáo hoàng Piô XII bác bỏ Exilladie 1715 và Ex Quo 1742 đồng thời ra sắc lệnh Summi Portificantus công nhận những nghi lễ thờ cúng tổ tiên không phải là những nghi lễ đích danh Thiên Chúa giáo mà là biểu thị lòng sùng kính chính đáng đối với những bậc tài đức cũng như lòng hiếu thảo đối với người quá cố. Việc thờ cúng tổ tiên được tái khẳng định trong Công đồng Vatican II, tất cả những ai thuộc về Chúa Kitô đều họp thành một giáo hội duy nhất và liên kết với nhau trong Ngài, bởi vậy, sự hiệp nhất giữa người dương thế với các anh em đã yên nghỉ trong bình an Chúa Kitô không hề bị gián đoạn, thờ cúng tổ tiên được thực hiện trong cộng đồng Công giáo ở Đông Á.

Một thời, bạo lực chuyên chính vô sản phá hoại việc thờ cúng gia tiên tới nỗi nhiều gia đình không dám lập ban thờ trong nhà. Nhưng rồi những cái cực đoan, vô văn hoá đều rệu rã.

Tết đến nơi rồi, các bạn nên chuẩn bị nước thơm để lau dọn ban thờ; để ý xem ban thờ có gì cần chỉnh trang, ví dụ mặt nguyệt bát hương bị lệch, thì lên kế hoạch để tới 22-23 Chạp tiến hành; sớ cũng cần viết sẵn bởi càng gần tết càng cập rập. Khi lau dọn thì tránh di chuyển bát hương, đừng tỉa sạch hết chân hương, cũng đừng dốc bát hương để bỏ tro. Lễ vật hiến cúng cần lên danh mục để tránh thiếu sót hoặc lãng phí. Chúng ta thờ cúng tổ tiên từ năng lượng của tâm, nhưng tâm được hiển lộ qua sự lễ.

Nguyễn Vân Thuỷ Trong nhà có một số thứ không nên di chuyển như: bát nhang, giường bởi làm mất đi sự cân bằng tĩnh.

Bát nhang được coi là biểu tượng hạ trần của chư thần minh và linh gia, ban thờ là linh hoả, bởi vậy cả bát nhang và ban thờ đều cần được thanh tịnh thì mới linh ứng.

Trong trường hợp chuyển nhà hoặc tu sửa tô trát, cần xin phép Các Ngài.

Thắp hương xin phép Các Ngài cho bao sái. Rửa tay sạch sẽ, rút bớt một số chân nhang ra khỏi lư hương nhưng không rút hết sạch, chân nhang đó sẽ đem hoá. Dùng thìa sạch, múc bớt tro. Dùng khăn sạch tẩm rượu và tinh dầu thơm lau bát nhang nhẹ nhàng. Lau đôn hoặc tam sơn nhị sơn.


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 想感慨又不是感慨的年纪有人说每个人的花期不一样,但也会是想努力下,想看下努力后的样子人的伟大在于看穿生活仍热爱生活,说的是,在日复日单曲循环似的生活下,仍保持对
  • ##金秀媛国粹草本护肤##金秀媛##金秀媛草本霜有什么功效?效果怎么样?#㊙蜜蜜从十八岁开始就用金秀媛今年第三年懂得护肤的人从来都不需要任何人指引 因为知道自己
  • 「炭」是作为整个清洁面膜这个大类中非常核心的成分,而在去油这个功能性中也非常强悍,但这类面膜都有一个通病,就是有刺激性,你不能多搞太多,否则你直接用炭摸脸不就完
  • 天气好好的最近今天早饭太太健康了哈哈~然后去上了体育课(同学评价:一个个云淡风轻的挥着)中午解决了最后一个蛋黄肉粽[单身狗]粽子真的很好吃啊!买了个教训以后一定
  • 舍利弗,若有善男子、善女人,闻是经受持者,及闻诸佛名者,是诸善男子、善女人,皆为一切诸佛之所护念,皆得不退转于阿耨多罗三藐三菩提。舍利弗,西方世界有无量寿佛、无
  • 大乘离文字普光明藏经   如是我闻。一时佛在王舍城耆(qi)阇(she)崛山中,与大菩萨无量百千亿那由他数,皆是大智精进善巧,证无言法获妙辩才,是处非处不相违
  • 根据特处规定,凡是在7月15日及以前购买涉及成都航线的客票,符合相关条件的都可以享受免费退改服务。根据特处规定,凡是在7月15日及以前购买涉及成都航线的客票,符
  • Byproduct 33「连帽夹克」即将于线下旗舰店限量发售,了解详情请洽店铺咨询。为了更有针对性地解决学生、家长在2022年中考报考方面遇到的问题 ,6月25
  • 概念股:1.集微咨询研究总监赵翼:中国射频前端器件企业正快速崛起2.集微咨询陈跃楠:重点关注材料与设备企业,做强做大半导体产业3.Hamza Mudassir:
  • 做为经营者来说,都要有一种欢喜心,对待走进你店中的每一位客人,无论贫穷、富有花钱多少,都要有一颗感恩之心,而不是别人花钱,你就“开心”[阴险]笑脸待人,别人不卖
  • ”一个词,一句话,一段文,皆可成章,来诉说你心中的张小凡和《诛仙》究竟是何种模样,通过这种文字的力量来表达你的情感吧~事不宜迟,期待各位小飞侠的妙笔生花!我见青
  • 人生没有过不去的困境,正如世人没有无止境的快乐与幸运。人生没有过不去的困境,正如世人没有无止境的快乐与幸运。
  • 一早计划好的“米奇展”............“你一阵陪我去入个油咧?”[打臉][抓狂][裂開][悲傷][淚][苦澀]结果最痴啦系我...最难搞系我...[苦澀
  • 1楼和11楼都有出入口,进入景区需要预约和扫健康码才能进入,景区现在是下午6点开灯到晚上11点半熄灯。现阶段,慢跑后的健康恢复,半个月后在滨江路段试骑。
  • 他的演唱会也是一个十分火爆的场面,每次都是一票难求,不仅一些普通人想要看他的演唱会,一些明星也在那个时候,成为了一个小迷弟,放弃了自己的工作,就想参加他的演
  • !!
  • 175以上,大专以上,定居武汉,人品好,有责任心,工作稳定,有情商[嘻嘻]因为希望后面磕磕碰碰也很有乐趣……… 175以上,大专以上,定居武汉,人品好,有责任心
  • 你我愿用爱深情,植春暖花开梦境!你我愿用爱深情,植春暖花开梦境!
  • 三是,最后于和伟成功与女孩(我忘记她名字了)会面,之后就交代成功解救越狱的人,这里似乎有点跳戏!三是,最后于和伟成功与女孩(我忘记她名字了)会面,之后就交代成功
  • 若干年后,我踏入舞蹈艺术之路是一位叔叔(英文称呼:uncle)的uncle带我入行的和送我入学校的,那时,我是一个社事不深,含苞欲放,情窦初开,天真活拨的小女孩