2/2024/2016 Vắc xin bản sao của Pfizer chứa bốn loại vi khuẩn: liên cầu tan huyết, MRSA (Staphylococcus vàng kháng methicillin), vi khuẩn lao và u nang (sán máng).

Protein tăng đột biến do vi khuẩn và ký sinh trùng có trong vắc xin sao chép này tiết ra từ tuyến mồ hôi bên ngoài cơ thể và lây nhiễm sang những người chưa được tiêm phòng, vì vậy cần thông tin cho nhiều người hơn.

Các lựa chọn điều trị bao gồm ivermectin, hydroxychloroquine và Avigan.

①Streptococcus tan máu giải phóng độc tố, làm lỏng các mô và hòa tan tất cả các cơ quan bao gồm cả tim. Trong viêm cân hoại tử, các mô và cơ quan tan chảy và chảy máu, nếu các triệu chứng tiến triển nhanh và trở nên nghiêm trọng thì có thể nghiêm trọng, dẫn đến nhiễm trùng liên cầu tan máu.

Nó có thể là nguyên nhân gây ra những trường hợp cơ tim và trái tim tan chảy, cũng như trường hợp một bé gái 14 tuổi ở Nhật Bản bị chảy máu toàn bộ cơ quan và mô.

Một khi các triệu chứng phát triển, sốc và suy đa cơ quan có thể xảy ra trong một khoảng thời gian ngắn, dẫn đến 30% nguy cơ tử vong sau khi khởi phát.

②MRSA (Tụ cầu vàng kháng methicillin) là một loại vi khuẩn mà kháng sinh không đáp ứng, làm vết thương chậm lành.

③Vi khuẩn lao là loại vi khuẩn được cho là nguyên nhân gây bệnh lao.

④ U nang (sán máng) chủ yếu ký sinh ở tĩnh mạch mạc treo và xâm lấn các loại mô như phổi, ruột.

Karen Kingston, cựu nhân viên của Pfizer, cho biết: “Thuốc kháng sinh được cho là có hiệu quả chống lại vi khuẩn nhân tạo và liên cầu khuẩn tán huyết, nhưng ivermectin dường như có hiệu quả chống lại ký sinh trùng, kể cả ký sinh trùng nhân tạo”.

Karen là người đã thông báo với mọi người trên khắp thế giới trên SNS của mình rằng graphene oxit có trong vắc xin Pfizer, nhưng cô ấy đã qua đời kể từ đó.

#与法语相关#
pénurie de commandants de bord 缺机长//
Depuis le Covid-19, le nombre de vols long-courriers a augmenté beaucoup plus que prévu. La guerre en Ukraine est aussi une raison de ce manque de personnel :  désormais, les avions doivent contourner l'espace aérien russe et pour se rendre au Japon, par exemple, le trajet, beaucoup plus long, nécessite quatre pilotes au lieu de trois.疫情以后,长航线更多,一条航线需要的飞行员更多了;俄乌也影响了航线的长度//
des scènes montrant des files d'attente monstres sont constatées dans de nombreux aéroports britanniques机场排起了巨长的队伍//
"Demander aux pilotes de voler lorsqu'ils sont fatigués, c’est comme donner les clés d'une voiture à un conducteur ivre."
让飞行员疲劳驾驶等于把车钥匙交给喝醉的司机//
Problème de pénurie amplifié par un manque de disponibilité de simulateurs 缺少飞行模拟器//
Selon nos informations, par manque de pilotes formés, "Air France" a plus d'une dizaine d'airbus A 220- tout neufs - qui sont cloués au sol. 
缺少飞行员,法航有新飞机也上不了天//
Les élèves pilotes de ligne ont d'abord 8 à 10 mois de cours théorique puis 18 mois de pratique. Une fois sortis de l'école, il y a encore quelques mois de formations pour piloter les différents appareils et pour devenir commandant de bord : au minium 6 ans.
飞行员的培训,至少要6年时间才能培养出一位机长//
Les compagnies aériennes ont arrêté tous les recrutements et toutes les formations pendant la période Covid.
 航空公司疫情期间停止招聘与培训飞行员//
Airbus est en train de développer un programme baptisé "DragonFly" - déjà en démonstration sur A 350. L'avion peut atterrir et décoller de façon automatisée.
 无人起降 //
La première est la concurrence de l'aviation commerciale, qui met le paquet pour recruter des pilotes militaires
民航砸重金争取军队飞行员//
En outre, les salaires sont particulièrement attractifs pour des sujétions moindres.
钱多事少(没那么辛苦)//
Avec le rythme opérationnel actuel, il est en effet compliqué d'entraîner correctement les jeunes pilotes avant de les envoyer au combat. Ce qui fait que tout retombe sur les « anciens », ce qui les incite à partir.
按照米国目前的这种节奏,战前来不及训练新人,干活儿的都是老将,大工作量逼走老将

source:法媒,时间跨度比较大

图为昨夜拍的梅花

Nếu như tính từ lúc loài người thông minh xuất hiện đến nay là 24 giờ thì xã hội hiện đại chỉ là 1 phút cuối. Chúng ta xem xét hoàn cảnh sống của tổ tiên, để thấy sự khác biệt lớn nào đã gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Dung lượng thông tin mà mỗi người bình thường hiện nay tiếp nhận hàng ngày lớn gấp hàng triệu lần so với tổ tiên của mình, bộ não của chúng ta bị lấp đầy bởi thông tin vô nghĩa, cuộc đời của chúng ta bị chi phối bởi logic và không còn chỗ cho tâm hồn [sự cảm nhận trực tiếp sự vật không thông qua các khái niệm]. Tình trạng tiếp nhận thông tin khủng khiếp như vậy được gọi là “kích thích siêu thường”.

Thí nghiệm về “kích thích siêu thường” trên động vật như sau: cho một quả trứng giả có cùng hoa văn với những quả trứng thật của chim nhưng màu sắc rực rỡ hơn vào ổ chim đang ấp, khi chim tiếp cận với quả trứng màu sắc rực rỡ hơn thì đó là một kích thích chưa từng có, chưa từng được ghi nhận trong gen của loài. Khi chim bố mẹ đã quen với quả trứng giả thì chúng hất những quả trứng thật ra khỏi ổ. Chúng nhanh chóng bị mất bản năng, cũng có nghĩa là mất khả năng sinh tồn và duy trì nòi giống – yếu tố sống còn với sự tồn tại loài. Một kích thích siêu thường đã làm mất bản năng được di truyền hàng triệu năm của loài chim.

Loài người đang phải hứng chịu những kích thích siêu thường như vậy, tổ tiên chúng ta nghe tiếng chim hót, suối chảy, gió thổi, tiếng đá gõ vào nhau, tiếng mưa còn chúng ta hãy xem mình đang nghe thấy những gì hàng ngày một cách thụ động và cả chủ động? Tất cả đều là những “kích thích siêu thường” và kết quả là thể chất, tâm trí và khả năng hài hoà với các mối quan hệ cộng đồng của chúng ta biến đổi. Có thể nói tất cả chúng ta so với tổ tiên của mình thì đều là những kẻ yếu đuối, bệnh hoạn, tâm thần.

Trích Dương Minh Tuấn - Nhà thôi miên - Tâm thần luận.
_____
Điều này thể hiện rõ nhất ở những người mắc nghiện phim heo và giao phối với hình nộm silicon. Con người đang bị khai thác triệt để, đem lại tích tụ tư bản cho nhóm lợi ích.


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 虽然他们名气没有明星高,但直播数据却相当可观,而且带货数额和吸金能力更有很多远超一线明星,咱们最为熟知的薇娅雪梨李佳琦辛巴等人便是最好的例子。应该会持续到一月的
  • 因为,第一,你不可能获胜,第二,你会失去这个朋友#人生感悟#在广东人的心目中,汤是有营养的,这与广东人信中医有点关系,药食同源的思维。你的知识结构,掌握的信息,
  • #晚安重庆# 【难以抵挡烧烤的诱惑[色],#这样吃烧烤把危害降到最低#】杭州市市场监管局曾联合浙江大学教授开展了一项对照实验,测定了不同温度、不同时长烤出来的鸡
  • 这也是我市第一座人行过街天桥,从此,安师大附中师生结束了横穿马路进出两个园区的历史。《一个男人的画像》是德安妮丝脱离了巫师界选择去当一个画家的if故事;《一封给
  • 我们很需要✨真诚的课程顾问(全国)✨认真的幼师(全国)✨有梦想的旗县区代理(全国)✨有远见的市级经营合伙人(全国)✨追求教学品质的加盟园所(全国)同样欢迎朋友圈
  • S型的狭长基地轮廓为设计带来不小的挑战,而将近180米的沿湖景观带又为设计创造了很好的机遇。该项目旨在为这片充满优质生态资源和归田野趣的郊野公园赋予一系列新的功
  • 不过呢,我也曾一度以为自己其实挺了不起的,带着天生的缺残,长大些又承受着家庭的变故,至亲的分离,如此我如今也过得没心没肺般,找到爱人,过上了自己的生活。虽然我一
  • 也是那个时候开始,我们知道了她家境并不好,父亲已经不在了,留下的只有她哥哥和妈妈。毕竟,这是她这么多年来表现最好的一次了。
  • 古语曰:不以物喜不以己悲,可见,人生的智慧,人生的境界,都需要靠我们自己去修行。活在当下,就是一种睿智,许多人都知道,但很少有人做到。
  • 西装穿着唱七重啊朋友们那就是帝,西装脱了给你们蹦发发爱我,衬衣还掉肩了,不投不是人!确实洪总就是跟了你亏钱了啊?
  • 如果一个人的八字中带有驿马这种命理信息,那么其人便会经常外出,也会遇到一些升迁、调任的情况,一生都是忙忙碌碌,安静不下来。女命可能会有婚姻感情方面的事印星代表学
  • 工作上人际关系会出现变动,你以为的人原来还有另外一面,或者听到些对你不太友好或者间接打醒你的建议;感情上会有停滞的现象出现,需要你休整下状态,再积极面对。记录下
  • 这么久了,终于有了一个结局,不论是好是坏,都是一段经历,不用说对不起,不用说谢谢,这只是我们作为同学这么多年之间的一个小插曲,就像朋友之间闹了一场矛盾一样,过去
  • 目前,杭锦旗境内的库布其沙漠沙水相连,沙漠生态环境得到极大改善,沙漠腹地还有了近100平方公里的生态湿地,20多种植物自然恢复生长,10多种水鸟长期栖息,新增造
  • 我是一个高三生没有很多时间过多关注你的事我记得前几周我们学校放了《洄》后面又有一周放了《流星也为你落下来了》我真的很开心希望你的歌可以被更多人知道 在音乐的这条
  • ✨✨@ 一位好友再抽3位送~一共6位小仙女买过可免单✨✨~#自制拜年包上新限时优惠价59元包邮##升级版剑桥包上新限时优惠价62元包邮#1.9-1.15号 全店
  • 是那个可盐可甜的妈粉收割机张佳媛吗?是那个原创词曲的爱音乐的孩子zjy吗?
  • 最加分的是她并没有像有的明星那样用娱乐圈的标准去要求素人,而是先用一种很平常的语气分享自己经常被人说“没想到真人看起来比电视上瘦十斤”的小故事,再顺理成章切换成
  • 第三就是婚变问题也是自己弄出来的,而且是你陈亚男在网上闹得沸沸扬扬,我朱之文家没有提过这些。11. 联系追踪是毫无价值的,因为我们都会得到它,我们没有办法跟上它
  • 虽然从我的自身专业出发,对比以往医疗剧和医院实际工作,可以推测剧中所展现的工作场景是美化滤镜版,但是艺术在尊重专业的基础上略高于现实,也是可以理解和接受的。这么