2/2024/2016 Vắc xin bản sao của Pfizer chứa bốn loại vi khuẩn: liên cầu tan huyết, MRSA (Staphylococcus vàng kháng methicillin), vi khuẩn lao và u nang (sán máng).

Protein tăng đột biến do vi khuẩn và ký sinh trùng có trong vắc xin sao chép này tiết ra từ tuyến mồ hôi bên ngoài cơ thể và lây nhiễm sang những người chưa được tiêm phòng, vì vậy cần thông tin cho nhiều người hơn.

Các lựa chọn điều trị bao gồm ivermectin, hydroxychloroquine và Avigan.

①Streptococcus tan máu giải phóng độc tố, làm lỏng các mô và hòa tan tất cả các cơ quan bao gồm cả tim. Trong viêm cân hoại tử, các mô và cơ quan tan chảy và chảy máu, nếu các triệu chứng tiến triển nhanh và trở nên nghiêm trọng thì có thể nghiêm trọng, dẫn đến nhiễm trùng liên cầu tan máu.

Nó có thể là nguyên nhân gây ra những trường hợp cơ tim và trái tim tan chảy, cũng như trường hợp một bé gái 14 tuổi ở Nhật Bản bị chảy máu toàn bộ cơ quan và mô.

Một khi các triệu chứng phát triển, sốc và suy đa cơ quan có thể xảy ra trong một khoảng thời gian ngắn, dẫn đến 30% nguy cơ tử vong sau khi khởi phát.

②MRSA (Tụ cầu vàng kháng methicillin) là một loại vi khuẩn mà kháng sinh không đáp ứng, làm vết thương chậm lành.

③Vi khuẩn lao là loại vi khuẩn được cho là nguyên nhân gây bệnh lao.

④ U nang (sán máng) chủ yếu ký sinh ở tĩnh mạch mạc treo và xâm lấn các loại mô như phổi, ruột.

Karen Kingston, cựu nhân viên của Pfizer, cho biết: “Thuốc kháng sinh được cho là có hiệu quả chống lại vi khuẩn nhân tạo và liên cầu khuẩn tán huyết, nhưng ivermectin dường như có hiệu quả chống lại ký sinh trùng, kể cả ký sinh trùng nhân tạo”.

Karen là người đã thông báo với mọi người trên khắp thế giới trên SNS của mình rằng graphene oxit có trong vắc xin Pfizer, nhưng cô ấy đã qua đời kể từ đó.

#白鹿北上# #白鹿白月梵星#

[微风][微风]Phụ nữ biết kiếm tiền là phụ nữ giỏi, phụ nữ kiếm nhiều tiền bằng việc chân chính là phụ nữ thông minh. Nhưng phụ nữ vừa biết kiếm tiền nhiều vừa biết làm bản thân trở nên xinh đẹp mới là đáng ngưỡng mộ.

//*懂得赚钱的女人是好女人,诚实做事赚很多钱的女人是聪明女人。但懂得如何赚大钱又让自己变得美丽的女人是令人敬佩的。 @白鹿my

HÔN NHÂN
Có lẽ, nếu chúng ta có thể khám phá ra nguồn gốc của nó, chúng ta sẽ nhận ra ý nghĩa của nó. Hình ảnh một con sao biển, một trong những loài động vật bậc thấp vươn những cánh tay của mình trên những quả trứng đã thụ tinh và con non của nó là sự khởi đầu của một trong những hiện tượng trung tâm trong tự nhiên - sự chăm sóc của cha mẹ.

Trong thế giới thực vật và động vật nói chung, một số loài được bảo tồn không phải nhờ sự quan tâm của mẹ. Một bông hoa phải lấp đầy không khí với phấn hoa và thu hút một số loài côn trùng có hại để làm sứ giả cho người bạn đời mà nó không bao giờ nhìn thấy.

Từ sự sống thấp nhất đến con người cao nhất, kích thước gia đình giảm đi và sự chăm sóc của cha mẹ tăng lên, với mọi giai đoạn phát triển của chi, loài, giống, chủng tộc, quốc gia và cá nhân.

Hôn nhân hình thành, không phải vì tình yêu, mà là để cải thiện chất lượng cuộc sống bằng cách ràng buộc bạn tình một cách lâu dài để chăm sóc cho những đứa con mà họ sinh ra. Đó không phải là một hiện tượng độc quyền của con người. Một số loài chim sống chung thủy một vợ một chồng hơn con người. De Crespigny viết về loài đười ươi ở Borneo: “Chúng sống trong các gia đình. Chúng xây những cái tổ rộng rãi trên cây và theo những gì tôi có thể quan sát, tổ chỉ có con cái và con non, con đực qua đêm ở chạc ba khác cùng một cây hoặc cây bên cạnh.”

Chọn lọc tự nhiên dần dần loại bỏ những kẻ ít chăm sóc con cái của chúng và phát triển ở những con có bản năng chăm sóc của cha mẹ để nâng cao cá thể và giống nòi. Ở một loài vượn, mẹ bế con của mình trong cánh tay liên tục trong nhiều tháng.

Ở con người, sự thôi thúc gần như trở thành niềm đam mê, thậm chí còn mạnh hơn cả tình yêu, người phụ nữ nào yêu chồng như thương con?

Sự thúc đẩy mạnh mẽ về sự chăm sóc của cha mẹ đã làm tăng lên một thể chế trung tâm và thống trị — gia đình. Nguồn gốc nằm ở sự bất lực của sơ sinh, ở sự nhạy cảm ngày càng tăng của nó đối với sự phát triển và rèn luyện sau khi chào đời.

Sự tiến hóa ở động vật chủ yếu là về mặt sinh học, nhưng sự tiến hóa ở con người mang tính xã hội, nó liên quan đến sự truyền tải ngày càng nhiều di sản tích lũy từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Gia đình được tạo ra bởi tự nhiên để ràng buộc con đực phục vụ cho con cái, phục vụ đứa trẻ. Bản chất đàn ông là nô lệ cho phụ nữ, và phụ nữ về bản chất là nô lệ cho trẻ con và giống nòi. Trong tự nhiên sự nô lệ đó là sâu sắc nhất và lâu bền nhất.

Hôn nhân không phải là mối quan hệ giữa một người nam và một người nữ, được thiết kế để hợp pháp hóa ham muốn; nó là mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái, được thiết kế để bảo tồn và củng cố nòi giống.

Trích FB Manh Hung Nguyen.
Sơn dầu nổi tiếng của Anthony van Dyck. Hermitage Museum


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 订婚后,有一天他约我吃饭,说一起商量一下拍婚纱照的事,我跟他说我喜欢大海,想去海边拍,我们去海南拍吧,顺便玩一玩,刚开始他答应了,摄影公司都约好了,但过了几天,
  • 记得有一次,他失恋了,他的对象要和他分手,他来找我了,跟我诉说他有多么不想分手 ,我也知道他们两个很甜很好,经常出去玩,我其实也很羡慕,我曾经也想过表白,但我社
  • 这可以成为我下周搬砖的动力了hhhhhh新年开工第一天基本在跟着同事们扫楼讨红包和开工聚餐中度过的,中国人就是有啥事吃顿饭就解决了,这点要慢慢体会才深知其中奥秘
  • 因此,建议请国铁集团主导长邯聊、运三高铁于“十四五”期间启动实施。  建议说,长邯聊高铁、运三高铁2个项目预可研编制完成。
  • 愿所有人民受到伟大的先王普密蓬·阿杜德陛下的神圣力量和美德的保护,免受疾病和危险的侵害,愿人民在新的一年努力向上,幸福成功。战胜疫情是泰国人团结一致的结果,人民
  • 突然间自己释然了,自己被你的言语伤害与许多人来比微不足道,用乔木对您这个北大教授的评价:“他这个人出了校门就是个普通人。教师队伍里是汉奸最集中的,以为您能改变当
  • 可我不希望我个人的感情,让先生觉得有负担,我对先生的感情更像是一个栽花的花匠,花开就好了,并不在意花落谁家,我只在意我的花,是否平安快乐,健康自由!先生尽管
  • 丫丫和乐乐为祖国做了这么多贡献为什么你们可以做到视而不见,为什么可以做到漠不关心,就连娘家人什么时候抵达美国都不能正式发布公示。纵横都有物可象征的,才得称之为书
  • 登鸾车,侍轩辕,遨游青天中,其乐不可言。登鸾车,侍轩辕,遨游青天中,其乐不可言。
  • 导演拿着袋子翻翻翻的时候我就颤颤巍巍把准备好的话一股脑说出来,但唯独忘了说哪个袋子是专门给他的(那个袋子拿在我手里)过了好半天才反应过来,脑子又一抽来了一句“啊
  • 一人之心,千万人之心也襟三江而带五湖,控蛮荆而引瓯越梦一道士,羽衣蹁跹,过临皋之下,揖予而言曰:“赤壁之游乐乎?况吾与子渔樵于江渚之上,侣鱼虾而友麋鹿,驾一叶之
  • 不封校了生病还让去医务室(9:00开门)开转院证明辅导员你没事吧还是吃上了香香烤鸭 卷火鸡面一绝[作揖][赞]鼠子咋看起来油油的[草泥马]模型课去学委那挑上布了
  • #任嘉伦[超话]#了解你越多便会满心欢喜,你的善良,你的努力,你的真诚,你的感性。”人生有太多的变动,也有太多的冷淡,眼前的一切再也不想看清,只是模模糊糊的就好
  • 20.希望你每天早晨起来,整个世界都是一份打开的、闪闪发光的巨大礼物21.愿你此去星辰大海,前程锦绣如画!16.人生不用急 好吃慢喝 来日方长17.活在这珍贵的
  •      所以我再三地劝请大家、祈祷大家:你们相续中依靠上师的加持,获得了菩提心如意宝,从今以后永远也不能舍弃,一定要善加保护,终有一天你们会知道“原来我在因地
  • 高低冥迷,不知西东 是日也,天朗气清,惠风和畅江流有声,断岸千尺;山高月小,水落石出向之所欣,俯仰之间,已为陈迹,犹不能不以之兴怀,况修短随化,终期于尽!”道士
  • 当我们开始一天的生活时(还记得#失控玩家#​里的桥段吗),输入大脑的感知信号就会唤醒我们构建的世界模型中相应的部分,我们所感知的和我们相信正在发生的事情就是模型
  • 一点盐都没有,气死我了)我又屁颠屁颠的去拿酱油放盘里,我带点赌气的没往他那边放(因为据我多年了解,他绝对是死鸭子嘴硬[并不简单])我爸(唯唯诺诺):“给我这边也
  • #tes战胜fpx#说晴天把把被压刀而且不行的,小天基本上没来过上路你是只字不提呀,下路对面打野不去都能被线杀,你这让上路怎么玩呀,但凡是路人局早就开骂了,只能
  • 至于邓超,他在综艺里的印象会格外不容易让人们接受他在电影、综艺里的人物塑造,确实他挣着钱了,但也为自己的演员角色增加了难度。北京婚礼定制|画架迎宾牌系列这是他们