12 / 2 / 2024

ตรงไปไหมข้อความที่ผมโฟสต์และถามอะไร ผ่าน
การโฟสต์ และบอกเล่าอะนะ เห็นอีดอกทองเสียงผู้หญิงไทยมันร่านแสดงบุญญาธิการมันด้วยอะนะ จำได้ไหม ผมเคยบอกว่าอะไร หวังว่าคงจำได้อ่ะนะ ขนาดผมเขียนภาษาอังกฤษด้วยอะนะ ร่านแสดงบุญญาธิการมันด่วยอะนะ เข้าใจภาษาอังกฤษ แบบ ภาษา ผมด้วยอะนะ ที่หลายคนบอกว่าภาษาอังกฤษผม ต่ำ และ ไวยกรณ์ไม่ถูกด้วยอะนะด้านแกรมม่าแม้แต่พื้นฐาน ไม่ต่างพวกสวะ อะนะ ใช้สนทนาและเหมือนคนไม่มีการศึกษา และการศึกษา ต่ำด้วยอะนะ แบบหลายคนเหยียดกันด้าน สถาบันการศึกษา แบบไอ้สวะชาติไทยมันมีปัญหาและค่านิยมพวกนี้กันอะนะ หวังว่าทุกคนคงจำได้อะนะผมเคยโฟสต์ว่าอะไร หวังว่าคงไม่พูดอะไรเกินความจริงที่ผมเคยบอกไว้อะนะ ร่านแสดงบุญญาธิการ พูดภาษาไทยไม่พอยังทำร่าน
แสดงบุญญาธิการภาษาอังกฤษอีกอะนะ แต่ตัวเมีย อยู่แต่ในรูหรือตำหนักที่ไอ้สวะสาวกชนชาติไทยพวกมึงสร้างให้ทำไมหละไม่ออกทีวีชาติไทยมึงเลยหละเห็นพวกมึงใหญ่มีอำนาจบารมีและเครือข่ายคนเชื่อกราบไหว้แม้แต่กลัวพวกมึงไงหละ ตัวเมียทำไมหละ 20 ปี ผ่านมานั่งฟังไอ้สวะอย่างมึงและปากสวะท้าทายทุกวันจนถึงทุกวันนี้ มึงจะตัวเมียทำไมหละ หรือ จะบอกว่า ระดับแบบตัวมึงเองต้องออกโชว์สื่อชาติจีนทั้งชาติและมีประชากรเยอะกว่าไทยมากกว่าและประเทศพื้นที่ใหญ่กว่ามากและทีโอกาสที่ทั่วโลกจะรับรู้ถึงความสามารถและบุญญาธิการของตนเองได้เร็วกว่าออกสื่อทีวีไทยอะนะและยังถ่วงเวลากูด้วยเหมือนไม่ให้คนช่วยเหลือกูและทำให้สิ่งที่กูต้องการ เสร็จในชาติไทยไปด้วยในตัว เหมือนจะสะเออะมีอิทธิพลในครอบครัวกูด้วยไปในตัว มึงคิดว่ามึงเป็นใครอะนะ มาต่อดูเอาไว้ ถ้ามั่นใจก็ทำภายในไปไม่ต้องรอคำตอบที่ถูกต้อง อะนะถ้าอยาก จะ ทำงานร่วมกับผมและมีชื่อของตนเองในหนังสือ สถาปัตย์ แบบที่ผมเคยบอกไว้อะนะ เพราะทุกคนมีความรู้ของคนเองและหาคำตอบได้ด้วยสมองตนเองและการคำณวนพื้นฐานในความเป็นจริงในการสร้างจริงอะนะ

12 / 2 / 2024

This was mine design of today , I succeed it a moment ago. ​​​เพิ่งเห็นนะเนี่ย ว่าตนเองทำงานแฟ้ม กุมภาพันธ์และตนเองเขียนภาษาอังกฤษในไฟล์ไว้ผิด แต่จริงๆมันไม่ได้สำคัญอะไร เพราะ ผมต้องทำต่อ จากที่ทำไว้และก่อนโฟสต์ อย่างที่ทุกคนเห็นอะนะ และบรรจุลงแฟ้มที่เก็บงานจริงไผมอีกทีอะนะ นีบมากจยเหมือนคน สติไม่สมประกอบสะกดพื้นฐาน แค่คำศัพท์ง่ายๆเรียนตั้งแต่อนุบาล ยังตกไปซะงั้นหรือรีบมากไป โปรแกรมตอนเขียนมันเพี้ยนไปเปล่าอาจเพราะมือผมเองกดก็ได้

12 / 2 / 2024

มาอีกและ ทีนี้ สองใจและ ถ้ามีตังค์อยู่ที่มืออ่ะนะ รถ ค่ายเดียวกันแต่ ดีกรี ต่างกัน เหมือนบริษัท พี่กับน้อง แม้มันคือ โตโยต้า ไม่ต่างกัน ใครชอบ Lexus สู้ราคาไหว ก็อาจจะเลือก แต่ มครสู้ราคาไม่ไหว ก็ คงต้อง โตโยต้าแค่ แลนด์ครุยเซอร์ อะนะ แต่ ราคา มันหนัก อยู่เหมือนกันอะนะ 50,000 ดอลลาร์ กับ Lexus $64,250 อะนะ ห่างกัน เยอะอยู่ จำได้ไหมที่ผมเคยโฟสต์ ว่า Toyota land cruiser ประกอบในจีน และมีตัวรุ่นน้ำมัน ดีเซล์ ไม่ ใช่ ไฮบริดด้วยอะนะ ผมยังบอกเลยน่าสนใจและยังแอบคิดอยู่ประกอบจีน ถ้าผมกลับจีน และ ซื้อในชาติจีนขับ จะถูกกว่า 50,000 ดอลล่า เปล่าอะนะ พูดแบบนี้เหมือนคนมีอภิสิทธิ์ เปล่าและทำให้คนหลายคนหมั่นไส้และเหม็นหน้า ผมหรือเปล่า และถามว่ามึงมีดีมึงคิดว่ามึงเป็นใคร มีอะไรมีอภิสิทธิ์จะซื้อรถในราคาที่ถูกกว่าคนอื่นอีกอะนะ หรือประชาชนทั่วไป ในชาติจีน โดยถือว่าประกอบในโรงงานโตโยต้าจีน แต่ พอดีอยู่ดีๆมีวีดีโอเข้ามาในยูทูปฝรั่งทดลอง Lexus เลยอะนะ ผมยัง ติดใจ lx 600 อยู่ 12 ช้ากว่า เยน แต่ไม่มีปัญญา จะซื้อขี่และขับเล่นไปเที่ยวหรือแม้แต่ออกป่าอะนะ ในระบบ off road suv น่าจะขี่จากจังหวัดบ้านเกิดบรรพบุรุษผมไปมองโกลหรือรัสเซียน่าจะสบายอยู่ และนอนหลับในรถได้ สบาย ที่เคยดูล่าสุด ราคา แบบรุ่นไม่ full option และเบาะ ทูโทน พอดี ดันมี รุ่นใหม่ มาให้ดูอีก gx 550 64,250 ไม่ใช่รุ่น ตัวท๊อปแต่รุ่นนี้ ราคานี้มีซันรูฟด้วยเปล่า เครื่อง ไฮบริดเหมือนกัน ใช่ไหม แต่มันมีรุ่นเดียวทำไม่เป็นไฮบริด เครื่อง เบนซิน พอบอกเบนซิน พูดไม่ออกเลยราคาน้ำมันตอนนี้ไม่ต้องนึกเลย หลายคนคงจำได้ผมชอบรถสเป๊กอะไร น้ำมันล่วนๆเพราะผมกลัวรถพัง และ ถ้า ซ่อมและราคาค่าใช้จ่ายสูง ยาวเลยบานเลย ผมถึงไม่ค่อยสนใจรถไฟฟ้ามากอะนะในสมอง ยังเหมือนคนหัวโบราณ และ Lexus ด้วย มันกินน้ำมันอยู่แล้ว ถ้าเงินเหลือ มันก็น่าซื้อใช้เองทั้งสองรุ่นเลยอะนะ แต่ไม่รู้ประกอบในโรงงานจีนเปล่า Lexus ถ้าผมสอบติดผู้ว่าการรัฐและใช้สิทธิ์ แบบที่ผมเคยบอก จำได้ไหม ผมก็ยังคิดอยู่ไม่คุ้มไว้เอารถเมืองนอกยุโรปเจ๋งๆที่ตนเองชอบและอยากได้ไว้เป็นของสะสมด้วยด้วยดีกว่า แต่ตอนนี้มันเหมือนหมดอนาคตไปและเรื่องนี้ ผมปา เข้าไป 44ปี และ แต่ผมยังไม่ทิ้งฝันว่าวันนึงจะออกแบบรถที่ตนเองออกแบบและสร้างออกมาจริงได้ แค่รอในชาติจีนมีศักยภาพพอพร้อมทุกอย่างก่อนแม้แต่คุณภาพ อะนะ ผมลองเช็คราคาใน ญี่ปุ่น ก็ยังไม่ทราบ ราคา โตโยต้า แลนครุยเซอร์ และ Lexus GX 550 แต่น่าจะถูกกว่า ในอเมริกา กว่า น่าจะพอสมควร แต่รถ ผลิตญี่ปุ่นไม่มีภาษาอังกฤษนอกจากภาษาญี่ปุ่นอ่านไม่ออก

สำหรับผม ผมมองว่ารถ ทุกวันนี้ ของ หน้าต่าง สีเงิน มัน เหมือนรถ รสนิยมต่ำไปและ ไม่สวย อะนะ วันก่อน เห็นรถ เบนซ์ e 350 แม่งหมดสภาพ ไม่สวยเลย ของหน้าต่างสีเงิน แม่งเหมือนรถโหลนโท่ยไปเลย รสนิยม อาจเพราะ สมัยก่อน รสนิยมในการออกแบบผม เบสิกยังไม่ ค่อยแข็งแรงด้วยมั้ง

https://t.cn/A6YVDN0Q


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • “来则欢喜,去则放手”这对彼此来说是最轻松的#养森瘦瘦包V26332955#时间在变,人也在变。以下是我比较喜欢的段落:关于工作“为了钱而工作”这是理所当然的不
  • (简单易学容易上手,非营销不需要对外拉客户)【职位要求】1.年龄18-45岁男女不限,中专以上学历,熟悉电脑操作;2.冷静分析市场并判断行情走势;3.有自律性,
  • 同时,很多公共服务、城市建设等领域的工作者假日无休,为了城市更美,为了积蓄文明,在岗位上度过了假期,记者撷取了这样一组城市中的画面。据悉,为了迎接元旦假期,图书
  • 。。
  • 与此同时,小嘉也提醒各位“嘉”人们不要因为好奇等原因进入专业的画图教室哦[NO]为各位画图人们营造良好的氛围,从你我做起[虎爪比心]哈 #熊出没注意# Day1
  • 大叔送我到门口,又给我苦口婆心地科普了一番定期看牙医的重要性,顺带附送一碗抚慰心灵的鸡汤,说他现在做的一切就是为了让我能在七十岁时,还拥有可以跟现在一样吃嘛嘛香
  • 果园南道站,周围分布着众多居民区和商业区,其中一些小区拆迁后,在地底下遗留了大量的水电管线,有废弃多年的,也有正在使用的,纠缠在一起就像一团乱麻,作为管线切改工
  • 今天在阪急吃的凪拉面好特别啊[羞嗒嗒]叫「緑王」 是我特别喜欢的罗勒酱还有芝士[馋嘴]稠稠辣酱也很好吃捏~我爱角煮[打call]真的好大一块啊~但……这个肉肉…
  •   麻花型隧道群的“拧巴”与带来的便利  天津地铁10号线,作为天津“东南半环线”串联起了河西区、河东区和东丽区的多个客流集散点,眼下,10号线一期全线车站主体
  • Emmm。。。孤单~让想起了这么多年的自己~又回到过去。是如何走来。如果,再给多点确定。或许我会更坚强自信。多次不愿从梦中醒来。因为梦里很美。梦里是坚持内心的。
  • 对高级餐厅而言,炖汤不是什么难事,把食材炖软炖酥炖至胶质四溢炖至喝一口嘴唇黏住都挺容易,难得的是调味精准新奇,令人击节。像牛腩、牛杂和大肠,另有一碟一碟的小食,
  • 怎样的情形下会丧失美国绿卡? 即沒有回美证、也没有实现表示在美居住意愿的那几项,都还没合理理由,接着超过一年及其以上的美国绿卡持有者,在再度入美时会有美国绿
  • 但临床上的确有不少过敏性鼻炎患者都说自己的鼻炎自愈了(是自愈,不是治愈)这是完全有可能的,很多人通过积极运动锻炼、更换工作生活环境后发现困扰多年的鼻炎不见了,舒
  • 刚刚,我们邀请到了@新加坡国立大学商学院、南洋理工大学和新加坡管理大学商科MBA项目的招生官们,与同学们面对面交流新加坡TOP3商学院的申请“必杀技”带你一键解
  • #没充电桩能买电动车吗# 感觉这个时代焦虑的应该是选择!没充电桩能买电动车吗,答案是可以的且放心买,面对现在油价的飙升,掐指一算找桩的时间已经不算昂贵了!
  • 做菜、直接喝或者跟梅子一起煮都是可以的✨特色主食菜市场里售卖各类粉干,回家泡水后可以做炒米粉,还有宁波汤圆粉,会自己做汤圆的可以买些回去✨温州熟食菜市场里有温州
  • 1955年8月,固沙所科研人员韩树堂远赴呼伦贝尔沙地中的原始森林,找到了我国仅存的原始沙地樟子松林,并引来5000棵樟子松树苗,营建了国内最早的樟子松人工固沙林
  • 呢日佢就喺社交网有感而发,坦言过去一年绝非事事如意,有得亦有失,不过就直言无论将来有何变化,都会积极面对:“看到风车,友人说如觉得这一年还过得不错就顺时针转,否
  • 但天黑之后,如果长时间接触电子产品的蓝光,相当于你骗了你的褪黑素,让它误以为还在白天,它不出来,自然影响你的睡眠。举个例子,褪黑素是帮助我们睡眠的一种激素,在黑
  • 千顷楚南禅师杭州千顷山楚南禅师,福州张氏子。初参芙蓉,蓉见曰:“吾非汝师。汝师江外黄檗是也。”师礼辞,遂参黄檗。檗问:“子未现三界影像时如何?”师曰:“即今岂是