6 / 3 / 2024

สรุป งงทำไมอยู่ดี ๆ WeChat ผม ใช้ไม่ได้ เพิ่งรู้อาการแบบนี้เหมือนถูกบล็อก หรือ มีคนทำ ให้ แอ็คเค้าผมมีปัญหาอะนะ แต่ที่ผมใช้ WeChat ผมไว้คุย กับ ระบบ service hey + ของจีน และ ใช้กับบริษัท ตอนผมสั่ง sim card จีนส่งมา ให้ผมใช้ที่ไทย อะนะ เปิด account hey + และ ผมก็เลิกใช้ไป เพราะ ระบบปรับปรุงและ ผมเติมเงิน sim card จีนจากไทย มันต่ออายุไม่ได้ด้วย ผมต่อแบบ บ้านๆแค่เลี้ยงวันใช้งานและสัญญาน อะนะแต่มันขาด อะนะ ไม่ต่อให้ผม ดีนะ ระบบ แอ๊ป hey + ปรับปรุงและพัฒนาขึ้นไมจำเป็นต้องใช้เบอร์มือถือจีนอะนะก็เลยสบายไป ไม่งั้นป่านนี้ ผมตัองเสียค่าใช้จ่ายตรงนี้เลี้ยงเบอร์มือถือผมที่เป็นเบอร์มือถือจีนเอาไว้อะนะ หรือ เพราะ ผม ล้างเครื่องบ่อย ช่วงนี้มันเลย ผิด วิสัยทัศน์พิจารณาของบริษัท ผมเพิ่งได้เห็นคลิปจากคนไทย โฟสต์ในเฟสบุคผมเลยรู้ว่าไอ้คำสั่ง ที่ขึ้นในเพจผมเหมือนโดน บล๊อก อะนะ และต้องให้คนสแกนให้ถึงจะกลับมาใช้ได้ ดีนะผมไม่บ้าเปิด ไอดีใหม่ เปิดไปก็ไม่มีเพื่อนคุยอีกอะนะ เพราะยังไม่ได้เจอคนจีนแท้ๆและความรู้จักหรือลองคุยกันก่อนถูกคอไหมและ คุยกัน หรือ ผม ได้ เจอ คนจีน เพื่อนร่วมชาติในอนาคตผม เหมือนตอนผมจะกลับไปจีนและ ไม่สบายที่ปักกิ่งและต้องกลับไทยมาอีกอะนะ /ว้กลับจีน ค่อยให้คนจีน ลองแสกนให้ตอนนีัผมนึก รหัสเข้าไอดีผมออกและ ไม่ต้องเข้าด้วย การส่ง otp มา ที่เบอร์มือถือและ แต่ผมชอบวิธีแบบ ส่ง otp มากกว่า ที่ เบอร์โทรศัพท์ อะนะ

https://t.cn/A6Ympu9o

5 / 3 / 2024

ดีนะผม มี ZTE รุ่นบ้านๆใช้แก้ขัดอะนะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน ย้าย แอ๊ป กระเป็นตังค์ ธนาคาร ไทย มาเครื่อง ZTE cpu tiger อะนะ กลับจีนค่อยไปหาเครื่องใหม่ใช้อะนะ แบบครบชุดพื้นฐานผมอะนะ แม้แต่คอมพิวเตอร์ ด้วยอะนะ สรุป ZTE พื้นมันเป็น ระบบ แบบ กู้เกิ้ลหมดเลยหรือ แม้แต่ ระบบข้อความเข้ามา มันก็เป็นของกูเกิ้ลหรือ ต้องลง เชื่อม กับ ระบบ กู้เกิ้ลหรือ และ ปลด ออก sighn out ไม่ได้ด้วย ไม่ดีหละดิ และ กูเกิ้ล pixel pro 8 ที่กำลังจะ ออก pixel pro 9 พื้นเมนูเครื่อง ระบบโปรแกรมมันเป็นแบบนี้เปล่า มันไม่เหมือนการละเมิดเรื่องส่วนบุคคลไปหน่อยหรือเวลามีข้อความเข้ามาที่ sim card อะนะ ถ้ามีคนเข้า ระบบ id ได้ แบบ คน แฮ๊ก ข้อมูล apple cloud อะนะ และเป็นข่าวฉาวอ่ะนะ ระบบโปรแกรมแบบนี้ผมไม่ชอบประทับใจในพื้นฐานนี้อะนะ ทำไมต้องเอา ระบบ ข้อความเชื่อม กับ id ด้วย

5 / 3 / 2024

มาอีกและ ในรอบหลายปีตั้งแต่ใช้ Xiaomi ไม่มีอีเมล์ จาก บริษัท mi ส่งหาผม นี่อาจจะเป็น ฉบับแรก ที่ส่งหาผมก็ได้ แต่ส่งมาเพื่ออะไร มันจะมีปัญหาผลข้าเคียงได้อย่างไร กับการที่จะเปิดระบบ find device หรือไม่เปิดอ่ะนะ เพราะธรรมดา ระบบ mi cloud มันก็ เปิด ระบบ find device ใน ตัวอยู่และ และ ผม ไม่เคย ยินยอมหรืออนุญาติ อะไรเขื่อต่อกับโทรศัพท์ผม และ เก็บกับเอาไว้ได้ใน Xiaomi cloud เดี๋ยว มีข่าวฉาวแบบพวกระบบ apple cloud อะนะ เพราะ เรื่อง แบบ นี้ผมไม่ค่อย ให้ใครมายุ่งกับเรื่องส่วนตัวผมแม้ระบบมันจะออกแบบมาเพื่อ อุปกรณ์ มีปัญหาหรือหาย และข้อมูล ทุกอย่างในโทรศัพท์ ที่หาย ยังอยู่ ใน ระบบ cloud อะนะ มันจะมีผลข้างเคียงได้อย่างไร แม้ระบบ google device อะนะ ผมอ่านเมล์และงง เพื่ออะไร จดหมายหาผมฉบับนี้ นึกว่า คนในweibo พูดถึงเรื่องผมและ ถึงหูผู้บริหาร บริษัท mi รับรู้เรื่องที่ผมโฟสต์ไว้ และจะส่งสัญญา ให้ผมไปรับโทรศัพท์เครื่องใหม่ หรือ จะให้ mix fold 4 มาใช้หรือระบบ ตัว global และ ให้ ใบนัดหมายผมมาว่าไปรับเครื่องที่ส่งมาหาผม ผ่านตัวแทนจำหน่าย บริษัท ในไทย บริษัทไหนในชาติไทย หรือ ให้ผมไปรับเครื่อง ที่สถานทูต จีน พระราม 9 แบบนี้ผม จะได้ตื่นเต้นและ ประหลาดใจ และ กลับจีนเดี๋ยวค่อยว่ากัน ต้องจ่ายเงินเท่าไหร่ ค่าเครื่องมือถือ ที่ส่งมาให้ผมใช้แก้ขัดก่อน

สุดท้าย หลังจากที่โฟสต์เมื่อวานล้างเครื่องใหม่อีกรอบยังข้องใจเรื่อง แอ๊ป ธนาคารในไทย และแสดงให้ดู วันนี้อีกและแอ๊ป ของธนาคารเดียวกัน นอกนั้น ลองและยังไม่มีปัญหายังทำการสมัครหรือ อ่าน กฏระเบียบการเป็นสมาชิกธนาคารหรือจะใช้แอ๊ปธนาคารออนไลน์ทำธุรกรรมอะนะ สรุป แอ๊ปกระเป๋าตังค์ ผมเข้าใช้ไม่ได้และ จากเครื่องXiaomi ผมใช้ไม่ได้อีกและหรือมันเปลี่ยนระบบ app เมื่อไม่กี่อาทิตย์หลังจากล้างเครื่องนี้อีกที ที่มีปัญหา แอ๊ปกระเป๋าตังค์ ยังใช้ได้อยู่เลย หรือต้องไปติดต่อธนาคาร และใช้แอ๊ปตัวเก่า และค่อยอัพเดทผ่าน กูเกิ้ล สโตร์เอาอีกที ใช้เป็นตัว ล่อ ระบบโปรแกรมอีกที และ ตีระบบผ่านทางให้เครื่องมือถือ


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 一天没有哭闹,也没缠着我跟她玩,还时不时我摸摸我的头,让我闭眼睡觉。再聊到她的男神,很惋惜没有在一起结果她沉默了一会儿我们都以为她开始惋惜自己没有早把握机会她猛
  • [心]注资签约合作联系方式:此微博私信与我或拨打我本人手机号15260959515 [心]靠谱的都实际行动起来[加油][加油][加油]这段时间我得多做一份事了做
  • 记者马库斯-汤普森透露,库里预计会在当地时间的3月1日复出,那天勇士将在主场迎战奇才。库里自从受伤后一直到全明星结束时,他将错过51场比赛,如果按计划复出,库里
  • 扬州市将招聘132名乡村定向师范生 7月3日,根据省《关于开展全省乡村教师定向培养工作的通知》文件精神,经市事业单位人事综合管理部门核准,高邮市、仪征市、江都区
  • #东方风云榜助燃摩登兄弟刘宇宁# ‖#东方风云榜# ‖#摩登兄弟[超话]#老大,世界这么大,如果不是刻意的见面,我们就真的不会再见了,所以我一直在等那个见面的机
  • #李泰容[超话]##破晓之光李泰容# 『Cupido时光博物馆』 190614 SMTOWN更新泰容相关 190614 NCT127官推更新泰容相关 190
  • " 一腔热血、默默奉献、工作积极、乐于助人 ",这是王世成身边的朋友、同事对他的印象,也是他身上的一种正能量标签。【一位平凡的巴士司机原来是
  • 就像知乎作者金土说的一段话:“像我这样的人,是不太喜欢结识新朋友的。别说什么“我的爱,你没有感受到”我们都是成年人了,谁爱自己,我们比谁都清楚。
  • 但无论哪一种减肥方式都需要付出代价,我之前健身清淡饮食大半年几乎没有和朋友聚餐也是一种牺牲。【生酮饮食减肥】小白篇肉食动物的福音来啦大鱼大肉也能爆瘦一波我的视频
  • 我爱摄影老师还有道具老师,明轩家门口的灯我超喜欢。练字打卡18天,打卡28天今天又向季老师教练字作业了,说我的僵硬问题比上周好一点,但是有些字的比例还是不行的我
  • 【玄清命理】:2018年和2019年离婚率较大的生肖柳相居士:2018年和2019年离婚率较大的生肖今年丁酉年,日主走丁丑运,天干丁壬合,丁火生已土生庚庚金伤官
  • 对不起,我不该因为你长的胖就说你像坦克,也不该因为你撞了三次人还没知觉就说你小儿麻痹,毕竟你的病情我也不是特别清楚,但还是希望早日康复[鲜花]思来想去也没什么拿
  • @李现ing#肖战发声#他一直都有在说有在引导粉丝,就算被骂了这么几个月还是默默做自己的事做公益传递正能量,今天你出来说话了却还是说不要伤害到别人处处为别人着想
  • @李现ing#肖战发声#他一直都有在说有在引导粉丝,就算被骂了这么几个月还是默默做自己的事做公益传递正能量,今天你出来说话了却还是说不要伤害到别人处处为别人着想
  • 只有淡然面对纷繁世事,宠辱不惊地正视自己的生活,才能收获更加美好的人生。人生有很多驿站,只要内心是安静的,无论是站在红尘外,静赏繁华,还是在尘世烟火中,百味尝尽
  • ”这部剧至今未播,我怕等我垂垂老矣之时这部剧依然没播,怕是我老嗝屁了,剧都没播,那一句“肖大神,你老婆我爱你”这句话就永远也说不了口了总不可能让我一直游荡人间吧
  • 短鳍鲭鲨是一种大型鲨鱼,体长可达4米以上,体重可超过500千克,尽管如此,它的牙齿仍然是一种以捕鱼为主要功能的尖锥形牙,并不适合宰割大型哺乳动物,迄今为止短鳍鳍
  • 现有密切接触者0例】2020年7月10日0-24时,江西省无新增本地新型冠状病毒肺炎确诊病例报告,无新增本地疑似病例,无本地住院确诊病例。截至7月10日24时,
  • 可是当夜幕低垂时当四下无人时当我静下心来的时候,映入我眼帘的是他深情的面容闯入我心尖的是他对我的各种好,当我再与他说话之时,立马就能回到最无忧无虑最幸福的状态:
  • 说实话,喝不起燕窝,不知道他们说的这个造假是不是说燕窝是假的?!