15 / 3 / 2024

เอาอีกและ อะไร ของมันฟะสรุป ตาทวด ไอ้สิงห์เฒ่า เป็น ลูกหลาน กษัตริย์เจ้าเมืองปกครองนคร เมือง เหนือ เชียงใหม่ สกุล พวก ณ เชียงใหม่อีกและ ไหน บอกว่าไอ้สิงห์เฒ่า ทักษิณ ชินวัตร มันมาจากพวกกำพืช พวก คน เชื้อสาย แม้วม้งไง เหมือน กลุ่ม คนไร้ค่าจากพื้นที่ แง่งจุดหนึ่งจีน ในเขต แผ่นดิน ของ ชาติ จีน ไง ในฝั่งภาคนึง ทางด้าน คุณหมิง และ ลำบากไอ้คนพวกนี้ถึงอพยพหาทางมาอยู่ในชาติไทยตามป่าตามเขา ไง ในอาณาบริเวณเขตแผ่นดินไทย ไหนบอกว่ามีนมากำพืชคนจนจนมาก ปากกัดตีนถีบ เหมือนผมยังทราบ ว่าสมัยนึงชอบชงกาแฟชงชาถือกระเป๋า สมัยเริ่มก้าว อยากจะเป็นนักการเมืองรับใช้คนหลายคนเลยอะนะ

เจ้าไชยสงคราม เกิดเมื่อ พ.ศ. 2408 เป็นโอรสใน เจ้าน้อยรถ ณ เชียงใหม่ ซึ่งเป็นเชื้อสายของ พระยาธรรมลังกา เจ้าผู้ครองนครเชียงใหม่ (องค์ที่ 2)

ถ้าเป็นลูกหลานจริงๆตนเกิดปัญหา ไอ้สิงห์เฒ่ามันหนีออกนอกประเทศทำไมหรือแม้แต่ กลัวไอ้พวกขู่ทำร้ายครอบครัวและวางระเบิดอะนะ

สรุปไอ้สิงห์เฒ่าลูกหลานเลือดกษัตริย์ เมืองเหนือ หรือ แค่ขุนนางบรรดาศักดิ์ แต่ดำรงตำแหน่งเจ้าเมือง

หรือ นี่คือสาเหตุ ที่ไอ้สิงห์เฒ่า พอเป็นใหญ่และแข็งข้อ บวกกับญาติเมียตนเอง ทาง ณ ป้อมเพชร คุณหญิง พจมาน และ เป็น ญาติ ในครอบครัว กับ ไอ้หลวง ปรีดีพนมยงค์ เหมือนเครือ ญาติ ของ ตระกูล ต้น ราชวงศ์ จีน ยุค ถัง พวก แซ่ตั้ง และ ถ้าไอ้สิงห์เฒ่า ลูกหลาน เจ้าเมืองหรือกษัตริย์ เหนือ ล้านนา พวก ณ เชียงใหม่ โคตรเหง้าไอ้สิงห์เฒ่า แม้จะมาจากต่างเมีย ต่าง กันแต่เลือกบรรพบุรุษแรกเดียวกัน อะนะ ดังนั้นไอ้สิงห์เฒ่า แม้ว ทักษิณ ก็ไม่ต่างเหมือนมีอำนาจในเมืองเชียงใหม่ร่วมกับพี่น้องเครือญาติได้ทั้งจังหวัดอ่ะนะ และ ส่องสุมกำลังได้สบายเหมือน การรบเข้าใจการ เปรียบเทียบไหม มิน่าแม่งถึงไม่มอดไหม้ แม้แต่ อดีตนายกตู่ถอนรากถอนโคนยังไง แม่งไม่มอดไหม้ เป็นจุน และ ล่มสลายล้างโคตร ดีและอยู่ไป เชียงใหม่ ถิ่น ไอ้สิงห์เฒ่าและครอบครัวรากเหง้าพวกพ้อง การเมืองหงะเลิกซะ ไม่ใช่ตนเองจะใหญ่ค้างฟ้าสกุลอื่นที่มีอำนาจรากฐานแบบตนเอง ที่มีบรรพบุรุษ ณ ตามภาคต่างๆในไทยก็มี และมีอำนาจในจังหวัดแบบ ตัวเอง ก็ยังมีเหลืออยู่หลายสกุล และไม่ร่วมไม่ยุ่งกับ ไอ้สิงห์เฒ่าทักษิณ หรือคิดว่าร่วมด้วยเดี๋ยวกูเข้าปิ้งด้วย มิน่าคนถึงพูดกันไอ้สิงห์เฒ่าและครอบครัว อยู่เบื้องหลังพวกขบวนการล้มเจ้าไทย และ ข่าว ในหลวง รัชกาลที่ 9 เหมือนไม่ชอบไอ้สิงห์เฒ่าแต่ออกทีวีก็ชมไอ้สิงห์เฒ่าออกสื่อทีวี เหมือนได้หน้าอยู่ผมก็ยังงงอยู่แต่ตอนแรกนึกว่าพิษ ร้ายในกงดล็บ มือและเท้าแบบ สิงห์ อสูรในตำนาน ไอ้สิงห์เฒ่ามาจากการศึกษาที่ตนเองจบถึงระดับ ปริญญาเอก และ บวกกับ ในหลวงรัชกาลที่ 9 ไม่ชอบไอ้สิงห์เฒ่า เพราะ เรื่องในยุค รัชกาล ที่ 8 สิ้นพระชนม์ และ ไอ้หลวงปรีดี เป็น ญาติเมียไอ้สิงห์เฒ่าอ่ะนะ สรุปเรื่องจริงใช่เปล่าบรรพบุรุษไอ้สิงห์เฒ่าก็เลือดกษัตริย์เหรือ เชียงใหม่ ดี นะตอนเป็นนายกไอ้สิงห์ไม่บ้าหาทางรื้อฟื้นอาณาจักรแบบสมัยบรรพบุรุษที่เป็นกษัตริย์ตั้งแต่ยุครัชกาลที่ 1 มี อะนะ และ สร้างวังให้ตนเองและโคตรเหง้าครอบครัว แบบ บ้าบอใหญ่โตไม่ต้องเห็นหัวกษัตริย์ราชวงศ์จักรีในกรุงเทพอ่ะนะและนึกในใจว่าจะทำไมกูก็ลูกหลานกษัตริย์เหมือนกัน

#babe貝貝[超话]# #babiibabe#

20240315
IG:babe.in✨

เตรียมพบกับแคมเปญบิวตี้สุดยิ่งใหญ่แห่งปีจาก ELLE & ELLE MEN THAILAND สำหรับเหล่าสาวกบิวตี้ตัวจริงกับการประกาศรางวัล BEST OF BEAUTY 2024 ที่เฟ้นหาสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงามจากการคัดเลือกที่เข้มข้นโดยเหล่าคณะกรรมการและทีมเอดิเตอร์ของนิตยสาร ELLE และ ELLE MEN ประเทศไทย ซึ่งรวบรวมตั้งแต่หมวดหมู่สกินแคร์ เมกอัพ บอดี้แคร์ น้ำหอม จวบจนหัตถการด้านความงามต่างๆ

準備好迎接 ELLE 和 ELLE MEN THAILAND 為真正的美容迷舉辦的年度最盛大的美容活動,宣布 2024 年最佳美容獎,該獎項從評委和編輯團隊的嚴格評選中選出最佳美容產品。以及ELLE MEN 泰國雜誌,其中包括護膚、彩妝、身體護理、香水和各種美容程序等類別。

#babiibabe#

#bil1ypnbabe[超话]# #比利贝贝#

20240315
IG:babe.in✨

เตรียมพบกับแคมเปญบิวตี้สุดยิ่งใหญ่แห่งปีจาก ELLE & ELLE MEN THAILAND สำหรับเหล่าสาวกบิวตี้ตัวจริงกับการประกาศรางวัล BEST OF BEAUTY 2024 ที่เฟ้นหาสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงามจากการคัดเลือกที่เข้มข้นโดยเหล่าคณะกรรมการและทีมเอดิเตอร์ของนิตยสาร ELLE และ ELLE MEN ประเทศไทย ซึ่งรวบรวมตั้งแต่หมวดหมู่สกินแคร์ เมกอัพ บอดี้แคร์ น้ำหอม จวบจนหัตถการด้านความงามต่างๆ

準備好迎接 ELLE 和 ELLE MEN THAILAND 為真正的美容迷舉辦的年度最盛大的美容活動,宣布 2024 年最佳美容獎,該獎項從評委和編輯團隊的嚴格評選中選出最佳美容產品。以及ELLE MEN 泰國雜誌,其中包括護膚、彩妝、身體護理、香水和各種美容程序等類別。

#babiibabe#


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • #今日寿星# #生日祝福# #佐藤胜利# 今天是日本男艺人佐藤胜利的20岁生日,1996年10月30日出生于日本东京,是杰尼斯事务所旗下组合Sexy Zone的
  • [猪头][鼓掌][挤眼]同频才能聚在一起做事业菁菁对原品牌不断打的模式已经厌倦了 所以毅然决然不跟风 破圈转型妍本‼️ 奉劝同行 既然决定转型了 何必再换了
  • 雨天的时候,明明下了雨,它也不躲进旁边树丛里,等我站那看了半天才张开翅膀飞远。每天散步在桥上都能看见它,天气好的时候还会洗洗澡揉揉脸挠肚子,在石头间跳来跳去,可
  • 名创优品自始至终是中国企业、中国品牌,有责任将中华文化融入产品之中,助力国潮消费。名创优品自始至终是中国企业、中国品牌,有责任将中华文化融入产品之中,助力国潮消
  • [哆啦A梦微笑]你快到吧,我等着你下学期陪着我在学校坐牢呢……就这个抽血的片段 太像 余华的《活着》了 富贵的儿子有庆就是给县长的儿子抽血 本来很有运动天赋的
  • 一起和璐缇雅看看吧~这次的新卡是:皇家护卫的虹卡随从【绝空强夺·奥克托丽丝】、皇家护卫的虹卡法术【绝空的残光 】 ※卡牌能力为开发内容,一切以实际游戏为准主战者
  • 天天都是情人节~【私密发货】4杰士邦避孕带安全套黄金持久装男女用延时迟防早泄秘恋正品旗舰店【包邮】【推荐理由】30天热卖2万+, 回头客超3千, 满2件打7.5
  • 对于快递员而言,每天上百件的派送任务如果挨个打电话通知,工作量陡增,而派费收入在价格战环境下不断压缩,从而难保服务质量的匹配。在这半年间,从公众激烈探讨,业内人
  • 盗笔是这十几年了唯一我每年七八月都会看一遍的小说,尤其是本传和藏海花,本传是一种情怀,藏海花更多是因为小哥。今儿在电视上把暗恋橘生淮南的电影看完了没看过原版小说
  • 有点困 可能会更乱我今天看到了两只猫咪两只狗狗小柯基真的好胖乎它哒哒哒的看起来好开心哦今天去喂了昨天的猫猫本来到那里的时候它还不在我正纠结去哪找和怎么办要不要明
  • #木地板##书香门地美学地板##地板怎么选##地板颜色# 设计这只三文鱼的目的,当时是想配cr家的银虎斑所以设计的想法就比较简约风,装饰上并没有真的太过于花里胡
  • 2022.08.16就也不知道为什么,一直重复地做那天她离开的那个梦,那个场景,那个站在原地发呆的我,很自然的就醒了,呆呆的看着墙上的光影,又慢慢入睡。工作不顺
  • 无需担心,中创侨智推出的美国远程结婚项目为您解忧:美国远程结婚,是美国州政府为了缓解疫情背景下美国人结婚困难的局面而出台的一项临时政治措施,为许多受居家令限制的
  • 你太急切的想要一个答案了 想要风光的学位 想要瞬间的博学 想要意气风发 想要金光地走向喜欢的人 但命运告诉我 操之过急就会失败 他要我等 要我耐得住时间的寂寞
  • 从手相上来看,细纹遍布,虽然说明你心思细腻,但是更多的却是心思复杂多虑,而失去了原有的理智与智慧,导致容易心绪不宁,容易多想,易自寻烦恼,心态容易受影响对事业很
  • 还有帮妈妈洗头,从小到大第一次当了妈妈的英雄和挑起大梁,可是英雄真的不好当,体会了家长的不易,睡觉时间严重不足最近因为睡眠不足我也很暴躁,事后想想又觉得自己不对
  • #曹承衍[超话]# #曹承衍0315新专回归# 【官t】 20210305 承衍官t更新 [WOODZ(曹承衍)_NEWS] '15日 回归' WO
  • #插画[超话]# 新新课姜一哥最新线稿人物专题(已完结) 速写专题(更新ing月底更完)想要的集美可以小窗dd我哦[玫瑰] 其他入门+进阶插画课程 tiye鸭
  • 人的每块肌肉,每条韧带都有固定的走向,由于受寒、外伤、长期的不良姿势等,这就形成我们所说的“筋结”背部受寒最容易忽视,因而背部也成为我们散寒的主要区域。我们可以
  • #岭南文化# #家庭教育#最近看蕾子各种戏各种访谈到现在都没有看星汉灿烂大结局本来还非常上头苍兰决 等待小兰花变身看首页她已经要变身了 我还是没看补密桃还停留在